Chuyển đến nội dung chính

TOP 40+ Kiểu tóc ngắn nữ cá tính, đẹp, trẻ trung, cực HOT 2023

TOP 40+ Kiểu tóc ngắn nữ cá tính, đẹp, trẻ trung, cực HOT 2023

Việc lựa chọn được một kiểu tóc ngắn vừa phù hợp cho khuôn mặt vừa bắt trend 2023 không hề dễ. Dưới đây, Tiki Blog gợi ý cho bạn 40+ kiểu tóc ngắn nữ đẹp, cá tính đang thịnh hành hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Xem thêm các kiểu tóc và màu tóc HOT nhất:

1. Tóc mullet nữ ngắn

Tóc mullet nữ là kiểu tóc ngắn đã có từ những năm 80. Đến thời điểm hiện tại, với sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc đầy tài năng, kiểu tóc này được biến tấu và là một trong những kiểu tóc gây sốt trong cộng đồng giới trẻ ngày nay. Kiểu tóc phù hợp cho các bạn nữ thích phong cách bụi bặm và cá tính. Tóc mullet với phần phía trước được cắt và tỉa ngắn, còn phần tóc sau gáy thì được cắt dài hơn.

>>Xem thêm: Tổng hợp 70+ kiểu tóc mullet cực hot hiện nay cho cả nam và nữ

Tóc ngắn nữ mullet
Tóc mullet nữ ngắn (Nguồn: Internet)

2. Tóc mullet layer nữ ngắn

Những bạn nữ đã chán mái tóc dài, muốn đổi gió với một kiểu tóc ngắn thời thượng hơn như tóc mullet nhưng không quá mạo hiểm thì có thể kết hợp kiểu tóc mullet với phần mái được tỉa layer nhẹ nhàng. Kiểu tóc mullet layer này thường phần mái sẽ được cắt tỉa ngắn và buông xuống cân đối ở hai bên má. Điều này sẽ giúp khuôn mặt của bạn nhìn nhỏ nhắn và gầy hơn. 

Xem thêm các sản phẩm bán chạy tại Tiki:

Tóc nữ mullet layer
Tóc mullet layer nữ ngắn (Nguồn: Internet)

3. Tóc ngắn hime kiểu Nhật 

Tóc ngắn Hime là kiểu tóc có nguồn gốc từ Nhật Bản, được lấy ý tưởng từ kiểu tóc truyền thống cổ xưa của những nàng tiểu thư quyền quý. Thay vì tỉa nhọn như kiểu tóc layer thì tóc Hime sẽ được cắt bằng để cho tóc ôm hai bên má. Phần tóc mái cũng được cắt bằng nhưng sẽ có 2 lọn tóc được để dài xuống đường cằm được cắt ngắn hơn. Do đó, kiểu tóc này sẽ khá phù hợp cho những bạn có khuôn mặt tròn và vuông. 

Xem thêm: Dầu Gội Kerasys Cao Cấp Phục Hồi Tóc Chính Hãng Giá Tốt

Tóc ngắn hime kiểu Nhật
Tóc hime kiểu Nhật (Nguồn: Internet)

4. Tóc bob ngắn xinh cho nữ

Kiểu tóc ngắn Bob sẽ phù hợp với những bạn nữ có khuôn mặt nhỏ nhắn. Tóc bob được cắt ngắn và ôm sát gáy. Nếu bạn kết hợp kiểu tóc này với màu nhuộm sáng, mái thưa sẽ khiến bạn toát lên vẻ đẹp cá tính nhưng cũng không mất đi vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng. 

>>Xem thêm: 23+ Kiểu Tóc Bob Nữ, Ngắn, Đẹp 2023, Phù Hợp Với Mọi Khuôn Mặt

Tóc bob ngắn
Tóc bob ngắn (Nguồn: Internet)

5. Tóc bob tỉa layer

Đây là kiểu tóc ngắn phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt vuông bởi phần tóc ở phía trên sẽ được tỉa layer và được duỗi cụp vào phía trong gáy. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa cho khuôn mặt của bạn, giúp bạn vừa che đi khuyết điểm của khuôn mặt và vừa tạo nên phần cá tính của chính mình.

Xem thêm:

Tóc bob tỉa layer
Tóc bob ngắn tỉa layer (Nguồn: Internet)

6. Tóc lá bầu ngắn dễ thương cho nữ

Với những bạn tóc mỏng, tóc lá bầu ngắn sẽ phù hợp kiểu tóc phù hợp vì các lọn tóc được cắt tỉa khéo léo thành các tầng, giúp tạo hiệu ứng dày dặn và bồng bềnh hơn cho mái tóc. Độ dài tóc thường được cắt ngang vai hoặc dài hơn vai một chút. Kiểu tóc này thường không bị mất form khi tóc mọc dài ra. Vì vậy, kiểu tóc lá bầu ngắn này thường được rất chị em phụ nữ ưa thích.

Dừng quên mang bên mình dầu gội đầu khô để mái tóc được giữ nếp, bồng bềnh nhé!

Tóc lá bầu ngắn
Tóc lá bầu ngắn (Nguồn Internet)

7. Tóc ngắn highlight cá tính

Tóc highlight trở thành xu hướng hot hit trong giới trẻ ngày nay. Đặc biệt, khi kết hợp cả highlight và tóc ngắn sẽ giúp bạn trông cá tính hơn rất nhiều. Một số màu highlight cực chất bạn có thể tham khảo như: Màu trắng, màu tóc xám khói, xanh lam,…

>>> Tham khảo them: 40 Màu tóc đẹp cho nữ, tôn da, siêu hot trong năm 2023

Tóc ngắn nữ highlight cực cá tính
Tóc nữ highlight cực cá tính (Nguồn: Internet)

8. Tóc xoăn hippie ngắn cổ điển

Tóc xoăn hippie cổ điển phù hợp cho các cô nàng thích phong cách cá tính nhưng vẫn muốn có chút dễ thương. Để tạo được kiểu tóc xoăn ưng ý, bạn nên canh độ dài tóc vừa chuẩn trước khi uốn. Hơn nữa, kiểu tóc này sẽ phù hợp hơn cho những bạn có tóc mỏng. Đối với mái tóc dày, bạn cần xem xét thêm vì sau khi uốn độ phồng của mái tóc sẽ tăng lên rất nhiều.

Tóc xoăn hippie cho nữ
Tóc xoăn hippie ngắn cho nữ (Nguồn: Internet)

9. Tóc ngắn xoăn gợn sóng nữ tính

Tóc uốn gợn sóng ngắn đang là một trong những kiểu tóc được các bạn nữ yêu thích bởi sự ấn tượng, mang chút mềm mại vô cùng nữ tính. Tùy vào sở thích và độ phù hợp, bạn có thể cân nhắc để mái hay không mái cho loại kiểu tóc này. 

>>> Xem thêm: 65 Kiểu tóc xoăn ngang vai các nàng nên thử trong năm 2023

Tóc ngắn xoăn gợn sóng nữ tính
Tóc xoăn gợn sóng ngắn nữ tính, dễ thương (Nguồn: Internet)

10. Tóc ngắn cá tính cho nữ

Tóc ngắn luôn được các cô nàng cá tính theo đuổi. Những kiểu tóc này thường không mấy quá nhiều thời gian để tạo kiểu và chăm sóc. Bạn chỉ cần cắt ngắn trên vai và kết hợp cùng với nhuộm, uốn hoặc tạo kiểu với mái thưa là đã có một kiểu tóc tạo nên phong cách riêng cho mình. 

>>> Tham khảo: TOP 23 Kiểu tóc Pixie Hàn Quốc Cá Tính, Thời Thượng Nhất 2023

Tóc ngắn cá tính cho nữ
Tóc ngắn cá tính cho nữ (Nguồn internet)

11. Tóc ngắn nữ mái bay

Kiểu tóc ngắn mái bay thường có độ dài ngang tai hoặc ngang cằm, phần tóc mái bay phía trước thường được cắt ngắn và thưa để tạo ra một diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính. Kiểu tóc này thường sử dụng kỹ thuật uốn nhẹ để tăng thêm sự bồng bềnh. Kiểu tóc này rất phổ biến và dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục, và bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng các phụ kiện tóc như hoa, kẹp nơ hoặc các loại trang sức tóc khác.

Tóc ngắn nữ mái bay nũ tính, dịu dàng
Tóc ngắn nữ mái bay nũ tính, dịu dàng (Nguồn: Internet)

12. Tóc ngắn cụp đuôi

Kiểu tóc cụp đuôi phù hợp với hầu hết các khuôn mặt như mặt tròn, mặt dài, mặt vuông, mặt trái xoan, trái tim,… Đặc biệt khi bạn kết hợp giữa mái tóc cắt ngắn và uốn cụp đuôi sẽ tạo thêm nét đẹp nữ tính pha thêm chút cá tính cho bạn. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp 35+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn giúp mặt thon gọn hơn

Tóc cụp đuổi ngắn
Tóc nữ cụp đuôi ngắn cực xinh (Nguồn: Internet)

13. Tóc nữ cúp phồng ngắn

Với những cô nàng muốn duỗi tóc nhưng tóc lại không đủ dày, tóc ngắn cúp phồng sẽ là lựa chọn tuyệt vời, tạo hiệu ứng giúp tóc trông dày hơn. Đây là kiểu tóc duỗi phần trên và phần đuôi được cúp vào tạo độ phồng ở hai bên và ôm sát hai má, khuôn mặt của bạn trông gọn hơn. 

Xem thêm các sản phẩm chăm sóc tóc, làm sạch tóc, phục hồi tóc hư tổn bán chạy, giá ưu đãi tại Tiki:

Tóc ngắn nữ cúp phồng
Tóc nữ cúp phồng ngắn (Nguồn: Internet)

14. Tóc duỗi cúp ngắn

Tóc ngắn duỗi cúp được cho là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn ăn gian thêm vài tuổi mà còn dễ chăm sóc, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian mỗi khi chuẩn bị ra ngoài. 

>>> Xem thêm: Những kiểu tóc duỗi cúp layer trẻ trung cho các nàng

Tóc ngắn duỗi cúp
Tóc duỗi cúp ngắn (Nguồn: Internet)

15. Tóc duỗi phồng ngắn

Tóc duỗi phồng ngắn phù hợp với những bạn sở hữu gương mặt gầy và dài. Vì kiểu tóc này thường được cắt ngắn ngang vai và phần thân tóc được duỗi phồng để gương mặt trở nên thanh tú hơn. 

Tóc ngắn duỗi phồng trẻ trung, năng động
Tóc duỗi phồng ngắn trẻ trung, năng động (Nguồn: Internet)

16. Tóc duỗi thẳng ngắn

Đây là kiểu tóc đơn giản nhưng luôn được lựa chọn bởi các cô nàng. Bởi bạn chỉ cần cắt ngang vai hoặc hơn vai một xíu, kết hợp với duỗi thẳng tự nhiên. Với kiểu tóc này, để tạo thêm phần nổi bật bạn có thể nhuộm với các tone màu sáng, highlight. 

>>> Xem thêm:

Những tóc ngắn ngang vai thẳng cực chất và cá tính

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Tóc ngắn duỗi thẳng cực sang cho nữ
Tóc duỗi thẳng ngắn cực sang cho nữ (Nguồn: Internet)

17. Tóc ngắn gẩy light 

Tóc ngắn gẩy light khá đa dạng và phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Bạn có thể tham khảo tạo gẩy light kiểu ombre. Đây là kiểu tóc mang đến cho bạn phong cách cá tính, nhưng cũng có thể thêm phần nữ tính điệu đà nếu bạn chọn những tone màu trầm.

Tóc ngắn gẩy light cực HOT
Tóc ngắn gẩy light cực HOT (Nguồn: Internet)

18. Tóc ngắn Hàn Quốc

Tóc ngắn Hàn Quốc rất đa dạng về tạo kiểu, phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông bạn có thể chọn các kiểu tóc Hàn Quốc như tóc xoăn xù, tóc ngắn bob,… Phần tóc được cắt, uốn ôm sát mặt sẽ giúp gương mặt trở nên xinh xắn và dịu dàng hơn. 

Tóc ngắn Hàn Quốc
Tóc ngắn Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

19. Tóc layer ngắn ngang vai

Kiểu tóc layer ngắn ngang vai thường được các cô nàng tóc mỏng lựa chọn. Bởi vì kiểu tóc ngang vai được cắt thành từng tầng và cụp nhẹ vào trong và mang tới cảm giác bồng bềnh cho mái tóc của bạn. Nếu bạn muốn trở nên cá tính hoặc điệu đà hơn nữa, bạn có thể nhuộm thêm tone màu cho kiểu tóc này. 

>> Xem thêm : Top 100 Kiểu tóc ngắn ngang vai cực hot cho các nàng trong năm 2023

Tóc layer ngắn ngang vai
Tóc layer ngắn ngang vai (Nguồn Internet)

20. Tóc layer ngắn uốn nhẹ

Tóc layer ngắn uốn nhẹ cũng là một trong những mẫu tóc được nhiều cô nàng ưu tiên lựa chọn. Đặc trưng của kiểu tóc uốn này là tóc được xếp thành nhiều lớp tóc và các lọn tóc được tỉa so le nhau. Điều này sẽ giúp mang tới cho mái tóc của bạn độ phồng tự nhiên. 

Xem thêm: Dầu Gội, Dầu Xả Nguyên Xuân Chính Hãng Giá Ưu Đãi

Tóc layer ngắn uốn nhẹ
Tóc layer ngắn uốn nhẹ (Nguồn: Internet)

21. Tóc layer nữ ngắn tomboy

Tóc layer nữ ngắn tomboy là kiểu tóc có độ dài ngang vai, các lớp tóc được cắt layer, ôm sát khuôn mặt. Nếu bạn muốn trông nổi bật hơn có thể kết hợp tạo kiểu uốn gợn sóng hoặc xoăn tùy theo sở thích cá nhân của mình. 

>>Xem thêm: 50+ kiểu tóc tomboy cực ngầu cho các cô nàng cá tính

Tóc layer nữ ngắn tomboy
Tóc layer nữ ngắn tomboy (Nguồn: Internet)

22. Tóc ngắn layer uốn sóng lơi

Cũng giống như kiểu tóc layer nữ ngắn tomboy, tóc ngắn layer uốn sóng lơi cũng được cắt tỉa thành layer nhưng phần tóc sẽ được xoăn theo hình chữ C. Đây là kiểu tóc được các bạn trẻ yêu thích bởi rất dễ tạo kiểu lại mang tới cảm giác bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc. 

Xem thêm: Dầu Gội TRESemmé Mềm Mượt, Óng Ả Chính Hãng, Giá Tốt

Tóc layer uốn sóng lơi ngắn
Tóc layer uốn sóng lơi ngắn (Nguồn Internet)

Các kiểu tóc ngắn hợp với từng khuôn mặt

1. Tóc ngắn cho mặt dài

Bạn có thể lựa chọn một trong các kiểu tóc cho khuôn mặt dài như: Tóc ngắn Hàn Quốc, tóc cụp đuôi, tỉa layer, tóc xoăn mì tôm ngắn,… Các kiểu tóc trên sẽ giúp bạn cân đối tỷ lệ của khuôn mặt bạn trông trở nên gọn và nhỏ hơn rất nhiều. 

Kiểu tóc cho mặt dài giúp khuôn mặt bạn trông trở nên gọn và nhỏ hơn
Kiểu tóc cho mặt dài giúp khuôn mặt bạn trông trở nên gọn và nhỏ hơn (Nguồn: Internet)

2. Kiểu tóc cho mặt cho mặt dài trán cao

Đối với khuôn mặt dài trán cao, bạn có thể tham khảo các kiểu tóc như: Tóc ngắn mái bằng, tóc cúp phồng, tóc tém uốn phồng, tóc bob xoăn xù,…

Kiểu tóc cho mặt dài trán cao
Kiểu tóc cho mặt dài trán cao (Nguồn: Internet)

3. Kiểu tóc cho mặt dài và gầy

Nếu bạn là người có khuôn mặt dài và gầy, bạn có thể tham khảo các kiểu tóc sau: Tóc ngắn uốn xoăn lơi, tóc ngắn Hàn Quốc, tóc uốn cụp, tóc layer,… 

Kiểu tóc cho mặt dài và gầy
Kiểu tóc cho mặt dài và gầy (Nguồn: Internet)

4. Kiểu tóc cho mặt nhỏ

Các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nhỏ mà bạn có thể lựa chọn như: Tóc bob ngắn, tóc ngang cằm, tóc ngang vai kết hợp với mái thưa, mái dài,…

Kiểu tóc cho mặt nhỏ
Kiểu tóc cho mặt nhỏ (Nguồn: Internet)

5. Tóc ngắn cho mặt to

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và yêu thích kiểu tóc ngắn, bạn có thể lựa chọn một trong các kiểu tóc: Tóc bob ngắn uốn cụp mái lệch, tóc bob ngắn kết hợp mái thưa, tóc bob layer, tóc ngang vai xoăn gợn sóng,…

Kiểu tóc cho mặt to
Kiểu tóc cho mặt to (Nguồn: Internet)

6. Mặt trái xoan

Các kiểu tóc ngắn phù hợp với mặt trái xoan: Tóc bob ngắn, tóc tomboy, tóc layer, tóc ngắn uốn cụp,…

Kiểu tóc cho mặt trái xoan
Kiểu tóc cho mặt trái xoan (Nguồn: Internet)

7. Kiểu tóc cho mặt tròn

Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc như: Tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng, tóc ngắn layer kết hợp mái thưa, tóc ngắn Hàn Quốc,… để giúp khuôn mặt tròn của bạn thêm xinh. 

>> Xem thêm:

Tổng hợp 35+ Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn giúp mặt thon gọn hơn

10+ kiểu tóc bob ngắn cho mặt tròn cá tính, che khuyết điểm

Kiểu tóc cho nữ mặt tròn
Kiểu tóc cho nữ mặt tròn (Nguồn: Internet)

8. Kiểu tóc cho mặt tròn tóc mỏng

Bạn có thể khắc phục khuyết điểm mặt tròn và tóc mỏng bằng cách lựa chọn các kiểu tóc ngắn kết hợp với layer, uốn xoăn xù hoặc uốn xoăn lựa sóng để mái tóc trở nên trông bồng bềnh hơn. 

>>> Tìm hiểu thêm:

35 Kiểu tóc xù đẹp, phong cách và quyến rũ

Tóc Hippie là gì? Top 25+ kiểu tóc Hippie đẹp, hot trend 2023

Kiểu tóc cho mặt tròn tóc mỏng
Kiểu tóc cho mặt tròn tóc mỏng (Nguồn: Internet)

9. Kiểu tóc cho mặt tròn trán ngắn

Top các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán ngắn đẹp nhất như: Tóc ngắn không mái xoăn nhẹ, tóc bob ngắn, tóc ngang vai, tóc ngắn ngang vai uốn cụp, tóc ngắn mái thưa,…

Kiểu tóc cho mặt tròn trán ngắn
Kiểu tóc cho mặt tròn trán ngắn (Nguồn: Internet)

10. Mặt vuông

Tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt vuông mà bạn không nên bỏ qua như: Tóc ngắn bob mái xéo, tóc ngắn ngang vai layer rẽ ngôi giữa, tóc ngắn bob uốn cụp đuôi,…

Kiểu tóc cho mặt vuông
Kiểu tóc cho mặt vuông (Nguồn: Internet)

11. Mặt vuông to

Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông to, bạn có thể che khuyết điểm khuôn mặt bằng kiểu tóc ngắn như: Tóc ngắn layer, tóc ngắn ngang vai uốn cụp, tóc bob mái thưa,…

Kiểu tóc cho mặt vuông to
Kiểu tóc cho mặt vuông to (Nguồn: Internet)


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Error establishing a database connection

Error establishing a database connection Warning: mysqli_real_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /var/www/html/wp-includes/class-wpdb.php on line 2035 WordPress › Error Connection refused This either means that the username and password information in your wp-config.php file is incorrect or that contact with the database server at ps-mysql-master.vndev.shopee.io could not be established. This could mean your host’s database server is down. Are you sure you have the correct username and password? Are you sure you have typed the correct hostname? Are you sure the database server is running? If you are unsure what these terms mean you should probably contact your host. If you still need help you can always visit the WordPress support forums.

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ 

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ  Mua ngay dụng cụ làm tóc đẹp, chất lượng, giá tốt, giao nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Tiki: Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai – Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch  Kiểu tóc Taper Fade Pompadour giúp HIEUTHUHAI thể hiện thành công sự mạnh mẽ, thanh lịch, thời thượng pha một chút ngầu lòi của giới Underground. Mặc dù có vẻ đơn giản, kiểu tóc này vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ khi cắt, đặc biệt ở phần mái để tạo ra sự sắc sảo. Nếu chọn kiểu tóc này, bạn luôn phải chăm sóc để giữ cho phần tóc ở phía sau và hai bên luôn gọn gàng. >>>Xem thêm: Kiểu Tóc Rose Cực Xinh Khiến Cộng Đồng Mạng Điên Đảo  Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch (Nguồn: Internet) Kiểu tóc giúp anh chàng trông lịch lãm và thời thượng (Nguồn: Internet) Kiểu tóc HIEUTHUHAI 2 Ngày 1 Đêm – Tóc Short Quiff cool ngầu   Kiểu tóc short quiff trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm tương đối khác biệt so với kiểu tóc mà anh chàng diện ở  King Of Rap trước đó. Short

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc?

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc? Theo quan niệm phong thủy, việc sở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Vậy người mệnh hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây các bạn nhé! Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Theo thuyết Ngũ Hành, mệnh Hỏa là một trong 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) đại diện cho các yếu tố cơ bản của sự sống. Mệnh Hỏa mang năng lượng của lửa, tượng trưng cho sức sống bùng cháy mạnh mẽ. Màu tương hợp của mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc là xanh lá cây và xanh rêu. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các tông màu này để làm tóc cho mình. Việc ở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Người mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu gì? (Nguồn: Shopee Blog) Gợi ý top 10+ màu tóc hợp mệnh Hỏa Màu tóc