Chuyển đến nội dung chính

15+ kiểu tết tóc cho bé đến trường luôn xinh đẹp

15+ kiểu tết tóc cho bé đến trường luôn xinh đẹp

Săn sale Shopee 12.12

Nhà có con gái ai cũng mong “làm điệu” cho con với vô vàn kiểu tết tóc mới. Đặc biệt, bé gái đến trường sẽ trông tỏa sáng và đáng yêu hơn với mái tóc tết gọn gàng. Cùng Shopee Blog lưu ngay lại các kiểu tết tóc cho bé đơn giản và xinh xắn sau đây nhé!

Tại sao cần tết tóc cho bé khi đến trường?

Một trong những việc các mẹ “mê” nhất là tết tóc cho con khi nhà có con gái. Các kiểu tết tóc cho bé gái sẽ giúp thiên thần của bạn trông đáng yêu và thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động vui chơi, học tập. Chính những kiểu tết tóc đơn giản đi học cho bé này sẽ giúp cho đầu tóc các bạn nhỏ luôn gọn gàng, mát mẻ nhất.

Bé gái tết tóc kẹp nơ
Tết tóc giúp bé gái đến trường trông gọn gàng và xinh xắn hơn (Nguồn: Báo thanh niên)

15+ kiểu tết tóc cho bé đến trường gọn gàng và xinh xắn

Hầu hết gia đình nào có con gái cũng muốn tạo cho con nhiều kiểu tóc đáng yêu. Do đó mà các mẹ và các cô giáo không ngại sáng tạo 1001 kiểu tóc độc lạ cho các bé. Bạn hãy thử tham khảo ngay 15 kiểu thắt tóc cho bé gái từ đơn giản đến phức tạp dưới đây “làm điệu” cho các bé vào mỗi sáng đi học nhé!

Tết tóc đuôi gà

Đây là một trong những cách tết tóc đuôi sam cho bé đi học đơn giản. Kiểu tóc này được cột cao và bện gọn phía sau. Bạn chỉ cần thắt bím tóc bình thường nhưng ở đuôi tóc sẽ thắt sát hơn để tạo độ vểnh lên như đuôi gà. Đặc biệt, các bé sẽ trông đáng yêu hơn nếu bạn đính thêm cho con mình một chiếc nơ nhỏ. Kiểu tóc này còn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như áo dài, đầm công chúa,… để bé diện vào những buổi lễ hội tại trường và ngày Tết.

Tết tóc đuôi gà cho bé
Tết tóc đuôi gà là cách tết tóc cho bé gái đi học dễ thương (Nguồn: Phụ kiện cho bé Himaikids và unicorn_salon__ – Instagram)
Bé gái tết tóc duôi gà
Bé gái tết tóc duôi gà gọn gàng đáng yêu (Nguồn: Ebuybye Fashion – Pinterest và fynesdesigns.com – Pinterest)

Tết tóc lệch phía sau

“Biến tấu” một chút so với kiểu tóc đuôi gà thông thường, bạn có thể cột tóc cho bé lệch qua một bên. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp cùng kiểu đan tóc từ trên xuống hoặc tết tóc từ phần gáy lên để tạo điểm nhấn cho mái tóc của các bé. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm những chiếc nơ nhỏ xinh hay dùng kẹp tăm để cố định phần tóc con để trông gọn gàng hơn.

Bé gái tết tóc lệch một bên
Kiểu tết tóc đẹp cho bé gái (Nguồn: Mike Hens – Pinterest và Hannah Michael Solano – Pinterest)
Kiểu tết tóc lệch một bên kẹp nơ
Tết tóc xinh cho bé gái thêm đáng yêu với kiểu buộc lệch (Nguồn: thechirpingmoms.com và prettydesigns.com)
Kiểu tết tóc lệch một bên mặc áo dài
Kiểu tết tóc lệch một bên dễ thương phù hợp để tết tóc cho bé mặc áo dài (Nguồn: Hairstyles và Eva.vn

Tết tóc đính nơ

Đối với các bé gái thích điệu đà, việc đính thêm những chiếc kẹp tóc hình nơ nhỏ xinh lên các bím tóc sẽ khiến các bạn nhỏ trông yêu hơn rất nhiều.Với kiểu tóc tết này, bạn có thể sử dụng nhiều phụ kiện tóc khác để mái tóc của bé trông nổi bật hơn nhé. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại nơ khác nhau để thể hiện phong cách của bé. Hoặc bạn có thể thay đổi nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc nơ để tạo ra sự đa dạng hơn cho bé trong mỗi ngày đến trường.

Tết tóc hình nơ và tết tóc kẹp nơ cho bé gái
Tết tóc hình nơ giúp bé gái trông xinh xắn và dễ thương (Nguồn: osmhairstyles and hairfashionideas – Instagram và Danyyela Vargas Ü -Pinterest)
Bé gái tết tóc kẹp nơ xinh
Sử dụng kẹp nơ để tết tóc cho bé gái (Nguồn: fashionbraidedhairhouse và Jessica Sánchez – Pinterest)

Tết tóc nửa đầu

Kiểu tết tóc nửa đầu sẽ là “chân ái” cho những bé gái thích nhẹ nhàng, theo phong cách công chúa. Bạn chỉ cần tết 2 phần tóc nhỏ ở 2 bên, sau đó cột chung lại ở giữa là hoàn thành, phần tóc phía dưới sẽ được xõa ra để thêm phần nữ tính. Ưu điểm của kiểu tết tóc này là giúp các thiên thần nhỏ trông gọn gàng hơn, đặc biệt là những bé để mái, kiểu tóc này sẽ làm cho tóc không bị chấm vào mắt. Hơn nữa, kiểu này còn có thể được sử dụng để tết tóc cho bé gái tóc ngắn, làm cho các bé trở ên gọn gàng và xinh xắn hơn. Khi tết tóc nửa đầu, bạn có thể cho bé mặc những chiếc đầm xòe công chúa để thêm phần nữ tính và đáng yêu.

Bện tóc nửa đầu kẹp nơ cho bé gái
Kiểu bện tóc nửa đầu kẹp nơ xinh dành cho bé gái (Nguồn: Trang Hipp)
tết tóc cho bé tóc dài nửa đầu
Bện tóc nửa đầu trông gọn gàng và xinh xắn hơn cho bé gái (Nguồn: cupofjo.com và Suzi)

Tết tóc nhí nhiều sợi – Mẫu tết tóc cá tính cho bé

Tết tóc nhí nhiều sợi là một trong các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái. Kiểu tóc này sẽ hơi mất thời gian một chút vì bạn phải ngồi tết từng sợi tóc nhỏ. Nhưng khi nhìn thấy thành quả bạn sẽ rất ưng ý bởi mái tóc đầy cá tính của con gái mình. Để mái tóc thêm sinh động, bạn có thể kết hợp tết với các rợi ruy băng màu, làm nổi nật mái tóc hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này cũng sẽ cực kỳ phù hợp khi các bé tham dự các lễ hội, sinh hoạt ở trường, thể hiện sự năng động và gọn gàng.

Tết tóc cho bé sợi nhỏ
Tết tóc sợi nhỏ tạo sự đáng yêu cho các bé (Nguồn: K-Hair)
Tết tóc nhí quấn sợi màu cho bé
Tết tóc cá tính cho bé bằng cách kết hợp cùng sợi tóc (Nguồn: hairstylezf – Instagram và K-Hair – Pinterest)

Tết tóc 2 bên cho bé

Tóc tết 2 bên dường như là kiểu tóc truyền thống của các bạn nữ mỗi khi đến trường. Kiểu tóc “đặc trưng” này dành cho những ngày bận rộn, bởi nó được thực hiện cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần chia tóc thành 2 phần bằng nhau, thắt tóc từ trên xuống và buộc dây hoặc đính nơ ở phần cuối là được.

Bé gái kẹp nơ tết tóc 2 bên
Bé gái kẹp nơ tết tóc 2 bên trông đáng yêu, xinh xắn (Nguồn: Suzi)
Cột tóc 2 bím kẹp nơ
Bé gái sẽ trông thật đáng yêu với cặp nơ tóc được kẹp đều hai bên (Nguồn: Tóc xinh cho bé)

Tết tóc trái tim cho bé

Tết tóc cho bé kiểu trái tim là một trong những kiểu tóc mà hầu như bé gái nào cũng thích. Với mẫu tóc này, các bạn chia tóc của bé thành 2 lọn tóc và bện bện tóc cho bé gái mỗi bên thành hình vòng cung theo dáng nửa hình trái tim, sau đó cố định lại tóc bằng dây chun hoặc nơ. Đây là một kiểu tóc đẹp nhưng khá cầu kỳ và sẽ mất khá nhiều thời gian để tết từng phần nên các bạn cần lưu ý khi thực hiện để tránh trễ công việc của mình nhé!

Săn sale Shopee 12.12
Tết tóc kiểu trái tim cho bé
Tết tóc kiểu trái tim dành cho bé gái từ 13 – 16 (Nguồn: Selena Victoria và hairstylesbeauty.tumblr.com)
Kiểu tết tóc cho bé theo hình trái tim
Kiểu tết tóc theo hình trái tim tạo nên vẻ ẹp riêng biệt cho bé (Nguồn: Jean và hairstylesbeauty.tumblr.com)

Tết tóc bím bờm

Thay vì mua bờm tóc, bạn có thể tạo kiểu cho con thông qua kiểu tết tóc bím bờm. Đây là kiểu tóc vừa dễ thương, vừa năng động mà cũng không quá khó để thực hiện. Bạn chỉ cần lấy 1 phần tóc ở thái dương và bện tóc theo kiểu đuôi tôm qua phần đỉnh đầu. Để mái tóc của bé được tự nhiên hơn, bạn hãy kéo phồng từng bím tóc và chừa một ít phần tóc mái và tóc mai hai bên nhé!

Tóc bện bờm cho bé
Bện tóc dạng bờm đáng yêu cho bé gái (Nguồn: kingdoskin.blogspot.com)
Kiểu thắt tóc dạng bờm cho bé
Kiểu thắt tóc dạng bờm gọn gàng dành cho bé gái (Nguồn: Hellen Orrego và Nathali Rios Villalobos)

Tết tóc kiểu công chúa Elsa

Công chúa Elsa là “idol” của các bạn nhỏ ở lứa tuổi từ 3 – 5 tuổi. Vì vậy, hầu hết bạn nhỏ nào cũng mê kiểu tóc này. Đây là kiểu bện đuôi sam từ đỉnh đầu xuống và thắt lệch qua bên vai, sau mỗi lần bện sẽ lấy thêm một phần tóc ở hai bên để tạo thành kiểu đuôi tôm. Ngoài ra, để mái tóc thêm ấn tượng, bạn có thể đính những chiếc kẹp nhỏ lên trên tóc. Kiểu tóc này cũng đơn giản và dễ thực hiện, bạn có thể cân nhắc và thực hiện thử để “chiều lòng” thiên thần của mình nhé!

Bé gái thắt tóc kiểu Elsa
Bé gái thắt tóc kiểu Elsa trông giống công chúa (Nguồn: cuteandlittle.com và two-many.blogspot.com)
Kiểu tết tóc cho bé công chúa băng giá
Kiểu tóc công chúa băng giá đáng yêu cho bé gái (Nguồn: media-cache-ak0.pinimg.com và soloinfantil.com)

Tết tóc kiểu vương miện

Với mẫu tóc tết vương miện này, bạn sẽ thắt bím một vòng quanh đầu cho các bé. Bạn chỉ cần chia tóc thành hai phần, sau đó chọn 1 phần tóc và tết vòng ôm đầu trẻ, và dùng kẹp cố định tóc. Tuy nhiên, kiểu tóc này khá hao kẹp tăm và dễ dẫn đến đau đầu cho các bạn nhỏ. Vì vậy, bạn chỉ nên tết kiểu tóc này khi cho con đi dự lễ tiệc hoặc tham gia hoạt động nhỏ tại trường.

Kiểu tết tóc cho bé dáng vương miệng
Kiểu tóc vương miện kết hợp cùng đầm công chúa vô cùng đáng yêu và xinh xắn (Nguồn: ilesformula.com và etsy.me)
Kiểu tóc vương miện đính vòng hoa
Kiểu tóc vương miện xinh như công chúa dành cho bé gái (Nguồn: ideasconsejos.com và edenbstudio.com)

Tết tóc kiểu xương cá

Tết tóc xương cá cũng là một trong những kiểu tóc khá phổ biến nếu bạn muốn làm tóc cho con khi đi học. Thoạt nhìn kiểu tóc này khá tương đồng với các kiểu tết tóc khác nhưng thực ra, tóc tết xương cá sẽ được thắt dày hơn nên tạo độ phồng cho mái tóc. Ưu điểm của kiểu tóc này là đơn giản và nhanh gọn.

Cách tết tóc xương cá 2 bên cho bé cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chia tóc thành 2 phần. Sau đó ở mỗi bên, bạn bắt đầu tết tóc từ phần đỉnh đầu, thay vi thắt 3 bện tóc, bạn chỉ lấy một phần nhỏ tóc ở mỗi bện và thắt như bình thường. Lưu ý, để tết tóc được đẹp, mỗi lần lấy thêm tóc, bạn cần lấy các phần tóc bằng nhau, không nên quá nhiều hoặc quá ít.

Kiểu tóc xương cá giúp mái tóc các bé
Kiểu tóc xương cá giúp mái tóc các bé thêm dày dặn hơn (Nguồn: Nacéra (Pinterest và easytoddlerhairstyles (Instagram)
Tóc tết xương cá bện hai bên
Tóc tết xương cá bện hai bên cho các bé gái (Nguồn: Teresa Seale và cutegirlshairstyles.com)

Tết tóc kiểu đuôi sam Hà Lan

Đối với kiểu tóc tết đuôi sam Hà Lan, bạn sẽ làm cho 2 bím tóc nổi lên trên đầu thay vì chìm xuống như các kiểu khác. Đầu tiên, bạn cần chải tóc gọn gàng cho bé. Sau đó chia tóc thành 2 phần bằng nhau và bắt đầu tết nổi. Ở mỗi nút tết, bạn lấy tiếp một lọn tóc mỏng ở kế bên và đan vào nhau để tạo độ phồng và giúp lọn tóc nổi lên trên.

Tết tóc nổi Hà Lan cho bé gái
Kiểu tết tóc nổi Hà Lan dành cho các bé gái cá tính (Nguồn: coolcreativity.com và Rozane – Pinterest)
Kiểu tết tóc Hà Lan cho bé gái
Kiểu tết tóc Hà Lan mới lạ giúp các bé thoải mái vui chơi mà không lo rớt tóc (Nguồn: shopaholiek.nl và tikli.in)

Tết tóc thành hình chiếc nơ

Khác với kiểu đính nơ ở trên, kiểu tóc tết nơ này bạn sẽ làm luôn thành hình chiếc nơ trên mái tóc của con mình. Tuy nhiên, đây là một kiểu tóc yêu cầu kỹ thuật cao để thắt nơ nên bạn cần phải khéo léo thực hiện, tránh làm đau đầu bé.

Bé gái thắt tóc nơ
Bé gái thắt tóc nơ trong nhẹ nhàng nữ tính như công chúa (Nguồn: Hapigo và Beaudy.vn)
Tết tóc hình nơ cho bé gái
Kiểu tết tóc xinh cho bé gái hình chiếc nơ (Nguồn: isterious CEO)

Tết tóc búi gọn phía sau

Tết tóc búi gọn phía sau là kiểu tóc được ưa chuộng hơn cả nhờ sự gọn gàng và xinh xắm. Khi muốn sử dụng kiểu tóc đáng yêu này cho con, đầu tiên bạn sẽ thắt bím tóc từ trên xuống. Sau đó, ở cuối đuôi tóc, bạn chỉ cần dùng thun để cố định tóc sao cho gọn là được.

Tết tóc búi gọn gàng cho bé
Tết tóc búi gọn gàng dành cho bé gái (Nguồn: Generation Dream và ♡Jeanne♡)
Tết tóc búi gọn phía sau
Tết tóc búi gọn phía sau dành cho bé gái (Nguồn: Karla Nava và Khadidja Essadi-Zaïd)

Tết tóc kiểu bông hoa

Với kiểu tóc khá mới và ấn tượng này, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn khi thực hiện. Đầu tiên, bạn sẽ chia tóc của bé ra thành thành 2 phần. Phần trên sẽ cột nửa đầu và búi gọn lại thành hình giống những bông hoa. Phần dưới sẽ xõa tóc hoặc uốn nhẹ để thêm phần dễ thương. Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo thêm cho kiểu tóc này, kết hợp tết tóc bông hoa với các kiểu tóc khác như tết tóc đuôi sam từ trên xuống, tết tóc kiểu vương miện. Đây cũng chính là một trong những kiểu tết tóc đẹp cho bé gái giúp các bé trông nổi bật và thu hút hơn.

Tết tóc bông hoa buộc nửa đầu
Kiểu tóc phù hợp với các bé gái theo style nữ tính nhẹ nhàng (Nguồn: Her World Việt Nam và Đẹp 365)
Kiểu tóc bông hoa búi nửa đầu cho bé gái
Kết hợp tết tóc bông hoa với kiểu tóc tết tóc đuôi sam từ trên xuống và tết tóc kiểu vương miện (Nguồn: Kool Style và ashion-vi.decorexpro.com)

Các lưu ý khi tết tóc cho bé gái

Cách tết tóc cho bé gái đi học tránh đau đầu

Tết tóc sẽ giúp cho các bé trông đáng yêu và xinh xắn hơn. Tuy nhiên, việc tết tóc lại là nguyên nhân dẫn đến rụng tóc, gây tổn thương đến da đầu của trẻ nhỏ. Để khắc phục việc này, bạn nên cột tóc lỏng hoặc lựa chọn các kiểu tết tóc không quá phức tạp, giúp mái tóc thêm nhẹ nhàng và bé cũng thấy thoải mái hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung cho bé đầy đủ dinh dưỡng và tránh gội đầu cho bé quá thường xuyên để giúp mái tóc của con luôn chắc khỏe nhé!

Hướng dẫn tết tót khỏi đau đầu
Tết tóc lỏng tay để tránh đau đầu cho bé gái (Nguồn: Beaudy.vn)

Kết hợp phụ kiện khi tết tóc cho bé

Sử dụng phụ kiện cho trẻ em để làm tóc là một cách để làm giảm sự nhàm chán trên mái tóc của các bé. Bạn có thể mua các loại kẹp nơ, bờm hoặc những chiếc kẹp móc len hình bông hoa cho các bé để thay đổi mỗi ngày. Chắc chắn những chiếc kẹp này sẽ làm các bé trông gọn gàng và đáng yêu hơn rất nhiều.

Phụ kiện tóc - bờm và kẹp hoa
Sử dụng kết hợp các phụ kiện tóc để các bé trông xinh xắn hơn (Nguồn: Sunny Store)

>> Xem thêm: Top 7 shop bán phụ kiện tóc trên Shopee được yêu thích nhất

Chăm sóc tóc cho bé

Để giúp các bé có được mái tóc chắc khỏe, các mẹ cần chú ý những điểm sau khi chăm sóc tóc cho con:

  • Đảm bảo chế độ dinh dưỡng và thể trạng của bé.
  • Chỉ nên gội đầu từ 2 – 3 lần/tuần bằng các xà bông chuyên dụng dành cho trẻ em như Cetaphil Baby Shampoo, Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo,…
  • Ưu tiên các dầu dưỡng tóc làm bằng thiên nhiên cho con.
  • Bổ sung thực phẩm có vitamin D tốt cho tóc như trứng, cá, sữa, các loại rau xanh như bông cải, các loại hạt, các loại đậu…
  • Thường xuyên cắt tỉa đuôi tóc cho bé để loại bỏ những phần tóc khô xơ, hư tổn.
  • Không nên tết tóc thường xuyên vì dễ ảnh hưởng đến da đầu của trẻ.
  • Hạn chế sấy tóc cho trẻ ở nhiệt độ cao, ưu tiên để tóc khô tự nhiên.
Bé gái đang gội đầu
Sử dụng các dầu gội riêng cho trẻ em để bảo vệ tóc cho bé (Nguồn: Avakid)

Như vậy, qua bài viết trên đây, bạn đã có thể tự mình lưu về 15+ các mẫu tết tóc cho bé gái mỗi khi đến trường. Hy vọng những chia sẻ của Shopee Blog có thể giúp các mẹ chăm sóc và tạo kiểu tóc cho con mình đúng cách hơn. Để biết thêm nhiều tip chăm sóc tóc và làm đẹp khác, theo dõi và đón đọcShopee Blog hàng ngày nhé!

>> Xem thêm: Những cách búi tóc đơn giản nhưng không kém phần cá tính

Đánh giá bài viết
Săn sale Shopee 12.12


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Error establishing a database connection

Error establishing a database connection Warning: mysqli_real_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /var/www/html/wp-includes/class-wpdb.php on line 2035 WordPress › Error Connection refused This either means that the username and password information in your wp-config.php file is incorrect or that contact with the database server at ps-mysql-master.vndev.shopee.io could not be established. This could mean your host’s database server is down. Are you sure you have the correct username and password? Are you sure you have typed the correct hostname? Are you sure the database server is running? If you are unsure what these terms mean you should probably contact your host. If you still need help you can always visit the WordPress support forums.

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ 

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ  Mua ngay dụng cụ làm tóc đẹp, chất lượng, giá tốt, giao nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Tiki: Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai – Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch  Kiểu tóc Taper Fade Pompadour giúp HIEUTHUHAI thể hiện thành công sự mạnh mẽ, thanh lịch, thời thượng pha một chút ngầu lòi của giới Underground. Mặc dù có vẻ đơn giản, kiểu tóc này vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ khi cắt, đặc biệt ở phần mái để tạo ra sự sắc sảo. Nếu chọn kiểu tóc này, bạn luôn phải chăm sóc để giữ cho phần tóc ở phía sau và hai bên luôn gọn gàng. >>>Xem thêm: Kiểu Tóc Rose Cực Xinh Khiến Cộng Đồng Mạng Điên Đảo  Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch (Nguồn: Internet) Kiểu tóc giúp anh chàng trông lịch lãm và thời thượng (Nguồn: Internet) Kiểu tóc HIEUTHUHAI 2 Ngày 1 Đêm – Tóc Short Quiff cool ngầu   Kiểu tóc short quiff trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm tương đối khác biệt so với kiểu tóc mà anh chàng diện ở  King Of Rap trước đó. Short

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc?

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc? Theo quan niệm phong thủy, việc sở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Vậy người mệnh hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây các bạn nhé! Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Theo thuyết Ngũ Hành, mệnh Hỏa là một trong 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) đại diện cho các yếu tố cơ bản của sự sống. Mệnh Hỏa mang năng lượng của lửa, tượng trưng cho sức sống bùng cháy mạnh mẽ. Màu tương hợp của mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc là xanh lá cây và xanh rêu. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các tông màu này để làm tóc cho mình. Việc ở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Người mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu gì? (Nguồn: Shopee Blog) Gợi ý top 10+ màu tóc hợp mệnh Hỏa Màu tóc