Chuyển đến nội dung chính

15+ kiểu tóc nâu trà sữa giúp bạn đẹp và sành điệu hơn

15+ kiểu tóc nâu trà sữa giúp bạn đẹp và sành điệu hơn

Săn sale Shopee 12.12

Tóc nâu trà sữa là màu luôn hot kể từ khi xuất hiện từ năm 2020 đến nay. Với 15+ sắc độ của màu tóc này, bạn có thể linh hoạt phong cách trang điểm, ăn mặc để ngày một hài lòng và tự tin với nhan sắc của mình. Hãy cùng Shopee Blog khám phá ngay các màu tóc nâu trà sữa ấy là gì và phù hợp với ai trong phần tiếp theo nhé!

Tóc nâu trà sữa là gì?

Màu nâu trà sữa là màu tóc bắt đầu thịnh hành từ năm 2020. Đến nay, màu tóc này vẫn làm mưa làm gió, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ mỗi khi muốn chọn tìm một màu tóc ấn tượng.

Công thức nhuộm nâu trà sữa được pha trộn từ màu đen tự nhiên và màu be sáng. Màu tóc này được ưa thích bởi khả năng tôn da và phù hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau Các bạn sẽ có một làn da trắng sáng hơn khi nhuộm tóc màu nâu trà sữa.

Vậy nhuộm màu nâu trà sữa có cần tẩy tóc không? Câu trả lời là có . Nếu bạn chỉ tẩy một nước, ánh sáng vàng vẫn sẽ lưu lại trên tóc, sau vài lần gội sẽ lộ ra, khiến mái tóc loang lổ, không đều màu. Đối với màu nâu trà sữa, bạn càng tẩy nhiều lần thì màu tóc sẽ càng sáng và đẹp. Thời gian phai của tóc nâu trà sữa là khoảng từ 2-3 tuần. Màu tóc này sau khi phai sẽ cho ra màu vàng nhạt.

Bảng màu nhuộm tóc nâu trà sữa
Bảng màu nhuộm tóc nâu trà sữa (Nguồn: Shopee Blog)
Tóc nhuộm màu nâu trà sữa
Tóc nâu trà sữa được kết hợp từ màu đen và màu be sáng (Nguồn: wattpad, cuchillarse – Pinterest)
Tóc nâu trà sữa
Nhuộm tóc màu nâu trà sữa giúp da bạn sáng hơn (Nguồn: applepeelgallery – Pinterest, prieIIe – Pinterest)

15+ màu tóc nâu trà sữa khiến các bạn nữ mê mẩn

Nếu bạn yêu thích màu tóc nâu trà sữa, hãy nhanh chóng khám phá 15+ ý tưởng dưới đây từ Shopee Blog để có diện mạo đẹp nhất.

Tóc nâu hồng trà

Nâu hồng trà là tổ hợp của màu nâu, màu hồng và màu khói nhạt. Vì là màu tóc đến từ sự pha trộn, nâu hồng trà mang theo đầy đủ các sắc thái của các màu nâu, màu hồng và màu khói nhạt. Trong đó, màu nâu toát lên cảm giác ấm áp, cá tính, thời thượng, màu hồng tỏa ra vẻ nữ tính, dịu dàng và màu khói mang đến cảm nhẹ nhàng, bay bổng và thêm chút ma mị.

Tóc nâu hồng trà dành cho các bạn có tone da từ trung bình tới sáng. Khi nhuộm màu này, bạn sẽ cần phải tẩy tóc khoảng từ 1 hai 2 nước. Màu tóc này phù hợp hầu hết các phong cách thời trang, đặc biệt là vintage và smart-casual.

Tóc nâu hồng trà đậm
Tóc nâu hồng trà đậm là màu tóc vừa ấm áp vừa cá tính, trendy (Nguồn: hairbook.jp, @rio_girly)
Nâu hồng trà nhạt
Độ đậm nhạt của tóc có thể bị ảnh hưởng bởi ánh nắng (Nguồn: prieIIe – Pinterest, averyyoshi – Pinterest)

Tóc nâu trà sữa ánh hồng

Nâu trà sữa ánh hồng ngoài màu đen, màu be sáng còn có sự hòa quyện của màu hồng. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với các bạn da trắng sáng hoặc trắng hồng. Nâu trà sữa ánh hồng góp phần tạo nên khí chất tiểu thư, kiêu kỳ nhưng cũng vô cùng nữ tính và ngọt ngào. Các bạn sẽ dễ dàng phối màu tóc này với trang phục có kiểu dáng thướt tha, điệu đà cũng như phụ kiện, trang sức ánh vàng hoặc ánh bạc.

tóc nâu trà sữa ánh hồng đậm
Tóc nâu trà sữa ánh hồng đậm toát lên vẻ kiêu kỳ, thời thượng (Nguồn: voh.com.vn, daa_eunn – Pinterest)
Tóc nâu trà sữa ánh hồng nhạt
Tóc nâu trà sữa ánh hồng nhạt ngọt ngào, xinh xắn và nữ tính (Nguồn: @xoxJessecaxox – Pinterest)

Tóc màu trà sữa xám khói

Tóc nâu trà sữa xám khói có nền nâu trà sữa truyền thống, được áo thêm một lớp màu xám và màu khói. Đây là màu tóc đa sắc thái, vừa phù hợp với các cô gái lạnh lùng sang chảnh và tươi mới, hiện đại pha chút ma mị. Bên cạnh đó, tóc màu trà sữa xám khói không kén sắc độ da, dù bạn da ấm hay da lạnh đều có thể nhuộm gam màu này. Ánh khói trong màu tóc góp phần mang đến cho bạn một vẻ đẹp huyền bí, cuốn hút. Về trang phục, màu xám khói có thể kết hợp với hầu hết các màu sắc, trong đó nổi bật nhất là màu trắng. Bên cạnh đó, bạn đừng quên nhấn nhá bằng các phụ kiện mạ bạc để có một diện mạo hoàn hảo.

Tóc nâu trà sữa xám khói đậm
Tóc màu trà sữa xám khói thời thượng, bí ẩn và nổi bật dành cho các cô gái da trắng (Nguồn: amp.voh.com.vn, naomilku.tumblr.com)
Tóc nâu trà sữa xám khói nhạt
Tóc nâu trà sữa ánh khói dành cho các cô gái cá tính (Nguồn: smore.com, luxurjous – Pinterest)

Tóc nâu trà sữa ánh khói

Để mang đến một sắc thái tự nhiên, nhẹ nhàng hơn cho tóc nâu trà sữa, các bạn nên thêm một chút ánh khói. Nâu trà sữa ánh khói dành cho các bạn da trắng sáng. Ngoài ra, các bạn da trung bình hoặc da ngăm có vẫn có thể nhuộm gam màu này, nhưng nên tiết chế ánh khói.

Săn sale Shopee 12.12

Bên cạnh đó, các bạn có gương mặt tròn, mặt dài hoặc mặt kim cương cũng nên nhuộm tóc nâu trà sữa ánh khói kết hợp với tóc dài uốn xoăn hoặc cắt layer. Màu khói sẽ giúp ngoại hình của bạn mỏng manh, dịu dàng trong khi kiểu tóc giúp các đường nét trên gương mặt trở nên thanh tú hơn.

Màu nâu trà sữa ánh khói là màu luôn thời thượng, không lỗi mốt theo thời gian. Các bạn nữ theo đuổi phong cách từ cá tính đến nữ tính đều có thể coi đây là màu nhuộm lý tưởng.

Tóc nâu trà sữa ánh khói
Màu tóc nâu trà sữa ánh khói đẹp, sang và đơn giản (Nguồn: kbeautyaddiction.com)
Tóc nâu trà sữa ánh khói sang chảnh
Sang chảnh, hiện đại là đặc trưng của tóc nâu trà sữa ánh khói (Nguồn: beauty.hotpepper.jp, dianebajistraw – Pinterest)
Tóc nâu trà sữa ánh khói sáng
Tóc nâu trà sữa ánh khói sẽ có sắc độ khác nhau dưới tác động của ánh sáng (Nguồn: jnk.83 Shibuya, beauty.hotpepper.jp)
Tóc nâu trà sữa ánh khói đậm
Tóc nâu trà sữa ánh khói đậm dành cho các cô gái tự tin, lạnh lùng (Nguồn: beauty.hotpepper.jp, leahsbraindump – Pinterest)

>> Xem thêm: Mách nàng 15+ kiểu tóc màu khói cho nữ hot trend

Tóc màu nâu trà sữa trầm

Tóc màu nâu trà sữa trầm là màu tóc có tỉ lệ màu đen cao hơn màu be sáng. Nhờ vào độ trầm, sẫm mà màu tóc này không kén da. Các bạn da trắng sẽ nổi bật hơn nếu nhuộm tóc nâu trà sữa trầm. Các bạn da ngăm hoặc da trung bình sẽ trở nên cuốn hút, quyến rũ hơn rất nhiều với màu tóc này.

Về sắc thái, màu nâu trà sữa trầm toát lên vẻ ấm áp nên rất thích hợp để nhuộm trong những tháng cuối năm, và phối với trang phục lạnh như len, dạ,… Tóc nâu trà sữa trầm dành cho những bạn có cá tính mạnh, tự tin về ngoại hình và có gu ăn mặc sang chảnh, hiện đại và cool ngầu.

Tóc nâu trà sữa ánh trầm ấm
Tóc màu nâu trà sữa trầm mang sắc thái ấm áp (Nguồn: giavi2 – Pinterest, melaniepastorga – Pinterest)
 Tóc nâu trà sữa trầm sáng
Tùy thuộc vào tỉ lệ màu be mà tóc nâu trà sữa trầm sẽ có sắc độ khác nhau (Nguồn: aiai622 – Pinterest, @annetteuyennyle)
Tóc nâu trà sữa ánh trầm khi ra nắng
Tóc nâu trà sữa trầm khi ra nắng nổi bật và thu hút (Nguồn: musochow.blogspot.com, karlajrzl – Pinterest)

Tóc nâu trà sữa sáng

Màu tóc nâu trà sữa sáng sẽ có tỉ lệ màu be cao hơn so với màu nâu trầm, tạo nên vẻ đẹp có phần nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần nổi bật. Màu tóc này thích hợp với các bạn da trắng dến trung bình, bởi khả năng giúp bật tông để làn da của bạn trắng sáng một cách cuốn hút.

Khi nhuộm nâu trà sữa sáng, các bạn có thể linh hoạt giữa các phong cách trang điểm khác nhau từ trong veo tự nhiên, ngọt ngào, đến sắc sảo, cá tính. Do đó, màu tóc này phù hợp cho hầu hết các dịp từ đi chơi, đi học đến đi tiệc, đi làm.

Tóc nâu trà sữa sáng
Nâu trà sữa sáng sẽ có tone khác nhau khi ra nắng (Nguồn: prieIIe – Pinterest, leea156)
Tóc nâu trà sữa óng mượt
Mái tóc của bạn mượt mà hơn với màu tóc nâu trà sữa sáng (Nguồn: kumakyokux – Pinterest, prieIIe – Pinterest)
Tóc nâu trà sữa sáng thời thượng
Tóc nâu trà sữa sáng toát lên vẻ thanh thoát nhưng vẫn chanh sả (Nguồn: K_lara)

Tóc nâu trà sữa highlight

Highlight là một trong những kỹ thuật nhuộm được ưa chuộng bởi khả năng mang đến sự độc đáo, mới mẻ cho mái tóc của bạn. Màu nâu trà sữa hoàn toàn có thể kết hợp highlight với các màu tương đồng hoặc tương phản, có thể kể đến như màu hồng, màu tím, màu bạch kim,…

Với kiểu tóc nâu trà sữa highlight, các bạn có thể nhuộm tóc móc light từ trên xuống dưới theo chiều dài của tóc hoặc highlight ở phần đuôi tóc. Ưu điểm của tóc nâu trà sữa highlight là phù hợp với mọi tone da, mang đến cho bạn một diện mạo hoàn chỉnh nhất. Bên cạnh đó, các lọn highlight còn giúp bạn ăn gian độ dày của tóc, giúp mái tóc bồng bềnh và có chiều sâu hơn.

 Tóc nâu trà sữa highlight
Tóc nâu trà sữa highlight có thể phối cùng bạch kim (Nguồn: lolita_onoiko – Pinterest, coconutt__ – Pinterest)
Tóc nâu trà sữa highlight dưới
Bạn có thể nhuộm highlight một phần tóc để tạo hiệu ứng mới mẻ hơn (Nguồn: mrkidshaircuts.com)
Tóc nâu trà sữa highlight ngắn và dài
Tóc nhuộm highlight nâu trà sữa và màu hồng không kén dáng tóc (Nguồn: ggmm28 – Pinterest)

Tóc nâu trà sữa ánh tím

Nếu như màu nâu lột tả vẻ đẹp của sự ấm áp thì màu tím đại diện cho sự bí ẩn, huyền ảo. Ngoài ra, hai gam màu này đều mang đến cho bạn vẻ sang trọng pha chút quyền lực.

Tóc nâu trà sữa ánh tím là một màu siêu nịnh da và hack dáng mặt. Các bạn da trắng và có gương mặt nhỏ sẽ sở hữu vẻ đẹp thời thượng, hiện đại và lãng mạn khi nhuộm tóc nâu trà sữa tím. Các bạn da nâu, gương mặt đầy đặn sẽ trở nên vô cùng khỏe khoắn, cá tính và hấp dẫn với màu tóc này.

Tóc nâu trà sữa tím
Nâu trà sữa ánh tím pha trộn nhiều cảm giác khác nhau cho ngoại hình của bạn (Nguồn: qunelcom.tumblr.com, Валентина Павлова)
Tóc nâu trà sữa tím nhạt
Tóc nâu trà sữa ánh tím lãng mạn, sang chảnh và ấn tượng (Nguồn: 1.bp.blogspot.com, aabilkasym – Pinterest)

>> Xem thêm: 15+ kiểu tóc màu tím cho nữ thời thượng và tôn da

Tóc nâu trà sữa be

Tóc nâu trà sữa be là một màu tóc đậm đà, tỏa sáng nhưng không kém phần trang nhã, mềm mại. Màu tóc này không kén da, đặc biệt phù hợp với các bạn có tone da ấm. Với tóc nâu trà sữa be, các bạn có thể thoải mái makeup tone Tây sang chảnh hoặc những phong cách sắc sảo, quyến rũ.

Tóc nâu trà sữa be
Tóc uốn xoăn khi nhuộm nâu trà sữa be sẽ mang đến cảm giác bồng bềnh (Nguồn: redbubble.com)
Tóc nâu trà sữa be
Tóc nâu trà sữa be dành cho các cô gái da ấm (Nguồn: dailyvanity.sg, kbeautyaddiction.com)
Tóc nâu trà sữa be và tone makeup
Make up tone Tây kết hợp với tóc nâu trà sữa be biến bạn thành một cô gái vô cùng cuốn hút (Nguồn: @YHIXN01- Pinterest, HXIDISAI – Pinterest)

Tóc nâu trà sữa rêu

Các cô gái cá tính chắc hẳn sẽ rất yêu thích tóc nâu trà sữa phối với màu rêu. Màu rêu mang đến cảm giác tươi mới, độc đáo và ấn tượng trong khi màu nâu trà sữa tạo cảm giác gần gũi, ấm áp. Nhìn chung, đây là một màu tóc dễ chịu, đơn giản nhưng lại mang đến một sức hút kỳ lạ.

Bên cạnh đó, tóc nâu trà sữa rêu còn có khả năng đánh bật tone da, giúp làn da của bạn sáng bóng và căng tràn sức sống. Ngoài ra, màu tóc này phù hợp với hầu hết các màu son từ cam đến đỏ mọng. Nếu bạn muốn trở thành một cô gái tươi xinh, tinh nghịch pha chút quyến rũ, bạn hãy thử màu tóc nâu trà sữa ánh rêu này nhé.

Tóc nâu trà sữa rêu đậm
Tóc nâu trà sữa rêu đậm giúp bạn trắng phát sáng (Nguồn: voh.com.vn)
Tóc nâu trà sữa rêu sáng
Tóc nâu trà sữa rêu không kén màu son (Nguồn: wnaxc_ – Pinterest, kwakfltrs – Pinterest)

Tóc nâu trà sữa ánh đồng

Tóc nâu trà sữa ánh đồng dành cho những cô gái quyến rũ, nóng bỏng và có cá tính mạnh. Màu tóc này nổi bật, ấn tượng và cực kỳ tôn da. Bạn có thể kết hợp tóc nâu trà sữa phối đồng với kiểu trang điểm dễ thương, trong veo hoặc cá tính, ngọt ngào.

Tóc nâu trà sữa ánh đồng
Tóc nâu trà sữa ánh đồng dành cho da trắng sáng và trắng hồng (Nguồn: @knhs2)
: Tóc nâu trà sữa ánh đồng phong cách trang điểm
Tóc nâu trà sữa ánh đồng thích hợp với tone trang điểm đậm (Nguồn: beauty.yahoo.co.jp, 07vyz – Pinterest)

>> Xem thêm: 15+ kiểu tóc màu vàng đồng sáng da, hot trend 2024

Tóc nâu trà sữa ánh đỏ

Nếu bạn cảm thấy màu đỏ đơn thuần hay màu trà sữa đã quá phổ biến và nhàm chán, hãy tạo dấu ấn cá nhân bằng cách kết hợp hai màu này. Màu nâu trà sữa ánh đỏ sẽ giúp bạn thể hiện cá tính, vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và sự tự tin vào diện mạo của mình.

Về tone da, tóc nâu trà sữa đỏ lý tưởng với các bạn có làn da trắng sáng và trắng hồng, sắc tố da lạnh hoặc trung tính. Về trang phục và phụ kiện, bạn nên ưu tiên các màu beige, trắng, kem, vàng nhạt để tổng thể hài hòa, ấn tượng hơn. Trang sức thích hợp với màu tóc này là trang sức mạ vàng. Ngoài ra, tóc đỏ sẽ phù hợp với các màu son đỏ và kiểu makeup Tây sang chảnh, hấp dẫn.

Tóc nâu trà sữa đỏ sáng da
Tóc nâu trà sữa đỏ lý tưởng với các bạn da trắng (Nguồn: moeka041226 – Pinterest, h4jsng – Pinterest)
Tóc nâu trà sữa ánh đỏ
Tóc hồng trà sữa đỏ thời thượng và quyến rũ (Nguồn: lilyxcurrey – Pinterest)

Tóc nâu trà sữa nhuộm phối hồng hai lớp

Màu nâu và màu hồng được xem là một cặp bài trùng trong thời trang. Sự kết hợp này toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và sang trọng. Nếu bạn mong muốn có một mái tóc phá cách, ấn tượng nhưng vẫn toát lên vẻ trang nhã, hãy thử công thức nhuộm nâu trà sữa phối hồng hai lớp.

Với mái tóc nâu trà sữa nhuộm cùng màu hồng, bạn có thể linh hoạt giữa các tone trang điểm trong veo, ngọt ngào hoặc cá tính. Trong đó, màu môi và màu mắt có thể tương tự với màu tóc để tạo nên một tổng thể hài hòa, ấn tượng.

Tóc nâu trà sữa phối hồng
Tóc nâu trà sữa phối hồng hai lớp giúp bạn biến đổi diện mạo nhanh chóng (Nguồn: hairstylecamp.com, graybill12jg – Pinterest)
Tóc nâu trà sữa phối hồng sáng
Bạn có thể thỏa mãn đam mê nhuộm hồng sáng với kỹ thuật nhuộm này (Nguồn: lucidsque – Pinterest, Kpopping)

Tóc nâu trà sữa ánh cam

Tóc nâu trà sữa phối ánh cam dành cho những cô gái trẻ trung, tươi mới và năng động. Màu tóc này lý tưởng với các bạn da trắng và da trắng hồng. Nếu bạn theo đuổi các phong cách như boho, vintage thì màu tóc này rất hợp với bạn. Các trang phục, phụ kiện có hai tone màu nâu và cam khi kết hợp với màu tóc nâu trà sữa sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn và bắt mắt hơn.

Tóc nâu trà sữa ánh cam
Tóc nâu trà sữa ánh cam thích hợp với phong cách boho hoặc vintage (Nguồn: priscilanicole0613 – Pinterest)

Tóc nâu trà sữa bạch kim

Màu nâu trà sữa là một gam màu tương đối trầm ấm trong khi bạch kim là màu sáng và sang trọng. Sự kết hợp giữa hai màu này giúp bạn vừa ấm áp, nhã nhặn, gần mũi, vừa nổi bật, quyến rũ và chanh sả. Tóc nâu trà sữa bạch kim không kén màu da. Nếu da bạn tối màu, bạn nên chọn tóc màu nâu trà sữa trầm hơn và ngược lại. Bên cạnh đó, hầu hết các phong cách trang điểm đều phù hợp với màu tóc này, tùy theo sở thích và bối cảnh mà bạn có thể chọn ra phong cách phù hợp nhất.

Tóc nâu trà sữa bạch kim
Tóc nâu trà sữa bạch kim sáng da, phù hợp với kiểu trang điểm ngọt ngào (Nguồn: galletas_con_leche – Pinterest, donomaxi – Pinterest)
Tóc nâu trà sữa bạch kim highlight
Tóc nâu trà sữa highlight bạch kim sang chảnh nhưng cũng mộc mạc, gần gũi (Nguồn: andreea169 – Pinterest, VicStay – Pinterest)

>> Xem thêm: 15+ kiểu nhuộm tóc bạch kim sang chảnh và cool ngầu cho nữ

Cách chăm sóc tóc nhuộm màu nâu trà sữa

Chăm sóc tóc nhuộm màu nâu trà sữa sẽ giúp bạn có mái tóc đẹp và bảo vệ tốt cho sức khỏe của tóc. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nhớ khi chăm sóc tóc nhuộm màu cần tẩy như nâu trà sữa.

  • Cho tóc khoảng nghỉ hợp lý: Tóc nâu trà sữa phai ra màu vàng nhạt, một màu tương đối đẹp và không kén da. Do đó, bạn hãy cho tóc nghỉ lâu hơn, có thể đến 12 tuần giữa các lần nhuộm để tóc được hồi phục hoàn toàn.
  • Chỉ nhuộm khi tóc khỏe: Tóc nâu trà sữa là màu tóc bắt buộc phải tẩy. Số lần tẩy phụ thuộc vào màu tóc nền và độ chuẩn màu bạn mong muốn. Do đó, bạn cần đảm bảo mình có một mái tóc khỏe, da dầu không dị ứng với thuốc tẩy tóc, thuốc nhuộm tóc.
  • Cấp ẩm cho tóc: Cấp ẩm không chỉ giúp tăng sức đề kháng cho tóc mà còn giúp mái tóc giữ được sự óng ả sau khi tiếp xúc với hóa chất và nhiệt độ. Vì vậy, đừng quên sử dụng dầu dưỡng tóc, xịt dưỡng ẩm mỗi ngày.
  • Chú ý tần suất và nhiệt độ nước khi gội đầu: Bạn chỉ nên gội đầu khoảng từ 2 – 3 lần/ tuần. Nếu tóc bạn nhiều dầu, hãy sử dụng phấn em bé để gia giảm lượng dầu. Mặt khác, bạn chỉ nên gội đầu với nước trong khoảng từ 0 – 40 độ C. Tiếp xúc với nhiệt độ quá cao sẽ đẩy nhanh quá trình phai màu tóc nâu trà sữa
Nhuộm tóc
Hãy cho tóc một khoảng nghỉ đủ lâu trước khi nhuộm (Nguồn: Nhà thuốc Long Châu)

Shopee Blog vừa cùng bạn tham khảo 15+ màu tóc nâu trà sữa tôn da, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm ra màu tóc phù hợp để tự tin hơn với ngoại hình của mình. Đừng quên theo dõi Shopee Blog để cập nhật những thông tin mới nhất về chăm sóc cơ thể và sắc đẹp cho phái nữ nhé!

>> Xem thêm: 15+ kiểu tóc màu vàng khói giúp nàng thăng hạng nhan sắc

Đánh giá bài viết
Săn sale Shopee 12.12


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Error establishing a database connection

Error establishing a database connection Warning: mysqli_real_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /var/www/html/wp-includes/class-wpdb.php on line 2035 WordPress › Error Connection refused This either means that the username and password information in your wp-config.php file is incorrect or that contact with the database server at ps-mysql-master.vndev.shopee.io could not be established. This could mean your host’s database server is down. Are you sure you have the correct username and password? Are you sure you have typed the correct hostname? Are you sure the database server is running? If you are unsure what these terms mean you should probably contact your host. If you still need help you can always visit the WordPress support forums.

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ 

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ  Mua ngay dụng cụ làm tóc đẹp, chất lượng, giá tốt, giao nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Tiki: Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai – Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch  Kiểu tóc Taper Fade Pompadour giúp HIEUTHUHAI thể hiện thành công sự mạnh mẽ, thanh lịch, thời thượng pha một chút ngầu lòi của giới Underground. Mặc dù có vẻ đơn giản, kiểu tóc này vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ khi cắt, đặc biệt ở phần mái để tạo ra sự sắc sảo. Nếu chọn kiểu tóc này, bạn luôn phải chăm sóc để giữ cho phần tóc ở phía sau và hai bên luôn gọn gàng. >>>Xem thêm: Kiểu Tóc Rose Cực Xinh Khiến Cộng Đồng Mạng Điên Đảo  Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch (Nguồn: Internet) Kiểu tóc giúp anh chàng trông lịch lãm và thời thượng (Nguồn: Internet) Kiểu tóc HIEUTHUHAI 2 Ngày 1 Đêm – Tóc Short Quiff cool ngầu   Kiểu tóc short quiff trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm tương đối khác biệt so với kiểu tóc mà anh chàng diện ở  King Of Rap trước đó. Short

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc?

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc? Theo quan niệm phong thủy, việc sở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Vậy người mệnh hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây các bạn nhé! Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Theo thuyết Ngũ Hành, mệnh Hỏa là một trong 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) đại diện cho các yếu tố cơ bản của sự sống. Mệnh Hỏa mang năng lượng của lửa, tượng trưng cho sức sống bùng cháy mạnh mẽ. Màu tương hợp của mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc là xanh lá cây và xanh rêu. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các tông màu này để làm tóc cho mình. Việc ở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Người mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu gì? (Nguồn: Shopee Blog) Gợi ý top 10+ màu tóc hợp mệnh Hỏa Màu tóc