Chuyển đến nội dung chính

15+ kiểu tóc xoăn lọn to quyến rũ dành cho các nàng

15+ kiểu tóc xoăn lọn to quyến rũ dành cho các nàng

Săn sale Shopee 12.12

Tóc xoăn lọn to là một trong những kiểu tóc luôn khiến mọi người phải ngất ngây khi ngắm nhìn các nàng. Cùng Shopee Blog khám phá 15+ kiểu tóc uốn lọn to cực kỳ thu hút để bạn luôn là tâm điểm trong các buổi đi chơi hoặc hẹn hò nhé!

Đặc điểm của tóc xoăn lọn to

Từ nhiều năm nay, uốn tóc đã trở thành xu hướng được nhiều tín đồ làm đẹp “mê mẩn”. Đến nay, các kiểu tóc xoăn cũng được thay đổi nhiều thành các kiểu uốn tóc khác nhau nhưng vẫn mang lại cho phái đẹp một vẻ ngoài rạng ngời với kiểu tóc này. Và uốn tóc lọn to là một trong những kiểu tóc “quốc dân” của các chị em mỗi dịp tết đến hay có lễ hội quan trọng. Với kiểu tóc này, các bạn nữ thường uốn xoăn nhẹ với các đường gợn sóng lớn từ thân tóc đổ xuống hoặc chỉ uốn riêng phần đuôi tóc, tạo độ bồng bềnh và thu hút hơn.

Ưu điểm của kiểu tóc xoăn lọn to

  • Giúp các nàng trông nữ tính và dịu dàng hơn
  • Tạo độ dày cho mái tóc
  • Giúp các bạn nữ trông trẻ trung và năng động hơn
  • Tạo điểm nhấn cho mái tóc và thu hút sự chú ý

Nhược điểm của kiểu tóc xoăn lọn to

  • Cần nhiều thời gian và chi phí để chăm sóc và bảo vệ tóc
  • Có giải pháp hiệu quả để giữ cho tóc vào nếp
  • Dễ gây tình trạng sơ rối, gãy rụng
Uốn tóc lọn to
Uốn tóc giúp các nàng trông xinh đẹp và quyến rũ hơn (Nguồn: beaudy.vn và VOH)

Các kiểu uốn tóc xoăn lọn to phổ biến

Từ kiểu tóc uốn lọn xoăn truyền thống, sau một thời gian phát triển, kiểu tóc này được thay đổi và biến tấu rất nhiều để phù hợp vời thời đại và xu hướng giới trẻ hiện nay. Trong đó, uốn lọn to là một trong những kiểu phổ biến nhất. Dưới đây là 4 cách uốn lọn to làm bạn nữ nào cũng “mê mẩn”:

  • Kiểu uốn hippie lọn to: Là kiểu tóc xoăn tóc rối với các lọn tóc xoăn lớn, gợn sóng được xõa ngang lưng. Khác với kiểu tóc xoăn hippie lọn nhỏ, kiểu tóc này không khiến bạn bị “dừ” mà còn giúp bạn trở nên thời trang hơn.
  • Kiểu xoăn đuôi lọn to: Kiểu tóc lọn to uốn đuôi với sự uyển chuyển nhẹ nhàng, mềm mại của sợi tóc sẽ giúp các nàng khoe cá tính nhưng không làm tổn hại quá nhiều đến thân tóc.
  • Kiểu uốn cúp đuôi lọn to: Kiểu tóc chưa bao giờ hết hot dù được “trình làng” từ rất lâu. Đây dường như là kiểu tóc giúp các bạn nữ che khuyết điểm hiệu quả.
Các kiểu tóc xoăn lọn to
Kiểu tóc xoăn lọn to nhẹ nhàng dành cho các nàng (Nguồn: 하움 – Pinterest và kbeautyaddiction.com)

15+ kiểu uốn tóc xoăn lọn to khiến các nàng trông thu hút

Nếu bạn là một trong những tín đồ tóc uốn thì sẽ không thể bỏ qua các mẫu tóc xoăn lọn to dài đẹp dưới đây.

Kiểu tóc dài uốn lọn to

Một trong những kiểu tóc uốn nữ tính và nhẹ nhàng được phái nữ yêu thích đó chính là tóc dài uốn lọn to. Đây dường như là kiểu tóc phổ biến nhất đối với phái đẹp. Sở hữu mái tóc dài óng mượt, các nàng kết hợp cùng kỹ thuật uốn xoăn lọn to chắc chắn sẽ giúp bản thân trông mới mẻ và thu hút hơn. Đặc biệt, kiểu uốn tóc lọn to này còn giúp giảm đi các khuyết điểm trên gương mặt, mang đến cho bạn vẻ đẹp ưa nhìn và thu hút hơn bao giờ hết.

Uốn tóc dài xoăn lọn to
Uốn tóc lọn to tự nhiên giúp các bạn nữ trông trẻ trung và năng động hơn (Nguồn: beaudy.vn và kbeautyaddiction.com)
Kiểu tóc lọn to uốn nhẹ
Tóc lọn to uốn nhẹ giúp các bạn nữ trông xinh xắn hơn (Nguồn: kbeautyaddiction.com

Kiểu tóc xoăn lọn to ngắn

Có người đã từng nói, một trong những thứ phải thử trên đời đó chính là một lần để tóc ngắn. Mái tóc bob cắt ngang vai, kết hợp kiểu uốn lọn to chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp các cô nàng trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Nếu muốn thể hiện rõ cá tính của mình hơn nữa, bạn có thể thử nhuộm ombre hoặc highlight để tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình nhé!

Kiểu tóc lọn to ngắn
Kiểu tóc lọn to cá tính giúp phái đẹp trông thu hút hơn (Nguồn: Afamily.vn và weheartit.com
Tóc ngắn uốn lọn to
Tóc ngắn uốn lọn to cá tính, năng động (Nguồn: VOH và Beauty.vn)

>> Xem thêm: Lưu ngay 15+ kiểu tóc highlight đẹp, ấn tượng cho nữ

Kiểu uốn lọn to tóc ngắn ngang vai

Mái tóc ngắn ngang vai uốn lọn to là một trong những kiểu tóc không thể bỏ qua ở các bạn nữ. Đây là kiểu tóc vừa dễ chăm sóc vừa thoải mái sinh hoạt vì đủ dài để cột và đủ ngắn để không bị nóng khi xõa tóc. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ che được các khuyết điểm của gương mặt to tròn, giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Đây cũng những là một trong những điểm cộng lớn cả kiểu tóc xoăn lọn ngang vai này.

Kiểu tóc xoăn lọn to ngang vai
Kiểu tóc xoăn lọn to ngang vai nhẹ nhàng nữ tính (Nguồn: Beaudy.vn và Fernando Armijos – Pinterest)
Kiểu tóc uốn lọn to ngang vai
Kiểu tóc uốn lọn to ngang vai làm cho các nàng trông sắc sảo hơn (Nguồn: vuahanghieu.com và T – Pinterest)

Kiểu tóc uốn lọn to ngang lưng

Tóc ngang lưng cũng là một tiêu chuẩn được mọi người đặt ra và làm mốc phổ biến mỗi khi đi làm tóc. Các bạn nữ thường nghĩ ra kiểu tóc xoăn lọn to ngang lưng sẽ khiến mái tóc trở nên nặng nề hơn. Nhưng thực ra không phải. Nếu chọn kiểu này, bạn hoàn toàn có thể tỉa mỏng phần trong, làm cho đuôi tóc trở nên nhẹ nhàng và quyến rũ hơn.

Tóc uốn lọn to ngang lưng
Uốn lọn to ngang lưng dành cho các bạn nữ yêu thích vẻ nhẹ nhàng, nữ tính (Nguồn: Toma và 재인)
Uốn tóc lọn to nhuộm màu nhẹ
Kiểu tóc xoăn lọn to bồng bềnh kết hợp cùng màu nhuộm nhẹ giúp thêm phần nữ tính (Nguồn: sarahesilvester – Pinterest và sofia – Pinterest)

Kiểu tóc xoăn lọn to mái bay cho mặt tròn

Khuôn mặt tròn, má bầu bĩnh sẽ là một khuyết điểm khiến nhiều bạn nữ tự ti, ngại giao tiếp. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ quá nhiều về nó. Thay vì vậy, bạn có thể tìm những mẫu tóc hay màu tóc lạ để làm mới lại bản thân, khắc phục nhược điểm không mong muốn này. Với những người có gương mặt tròn, bạn nên kết hợp mái bay với kiểu uốn tóc xoăn lọn to gợn sóng. Đây là một trong những cách giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt to tròn.

Săn sale Shopee 12.12
Uốn sóng lọn lớn
Uốn sóng lọn lớn mái bay giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt to tròn. (Nguồn: sofia và Beaudy.vn)
Uốn tóc xoăn lớn mái bay giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và nhã nhặn hơn
Uốn tóc xoăn lớn mái bay là kiểu tóc xoăn lọn to cho mặt tròn giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và nhã nhặn hơn (Nguồn: wattpad.com và elena – Pinterest)

Kiểu tóc xoăn lọn to mái thưa cho mặt dài

Đối với những bạn nữ mặt dài, kiểu tóc uốn lọn to kết hợp mái thưa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Các sợi tóc thưa thả xuống trán, sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông gọn gàng và hài hòa hơn. Với tóc xoăn lọn to cho mặt dài này, bạn có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau để tạo ấn tượng và tăng sự thu hút với những người xung quanh.

tóc xoăn lọn to mái thưa
Các nàng trông cuốn hút hơn với kiểu tóc uốn lọn xoăn mái thưa (Nguồn: 하움 và beauty.hotpepper.jp)
Uốn lóc lọn lớn xoăn mái thưa
Uốn lóc lọn lớn kết hợp mái thưa dành cho các cô nàng mặt dài (Nguồn: Max Ouyang – Pinterest và VOH)

Kiểu tóc xoăn lọn to ở đuôi

Từ nhiều năm trước đây, kiểu tóc xoăn đuôi đã từng “làm mưa làm gió” một thời trong làng thời trang Việt. Kiểu tóc này sẽ là “cứu cánh” cho các nàng tóc yếu, tóc mỏng và đặc biệt là những bạn nữ không muốn hóa chất tiếp xúc nhiều đến chân tóc. Nhờ kiểu tóc này, mái tóc của bạn trông dày và nhiều hơn.

Uốn tóc xoăn lọn đuôi
Tóc xoăn lọn to ở đuôi bồng bềnh, cá tính (Nguồn: belcy_jp – Pinterest)
Kiểu tóc xoăn lọn ở đuôi
Kiểu tóc xoăn lọn ở đuôi làm tóc của bạn trông dày và nhiều hơn (Nguồn: eunS30ul – Pinterest, Donalovewig – Pinterest)

Kiểu tóc xoăn lọn to cả đầu

Nếu bạn đã cảm thấy quá chán ngán với các phong cách tóc uốn lọn to thông thường thì hãy thử xem kiểu tóc xoăn lọn to từ đỉnh đầu. Đây là một trong những kiểu tóc đang thịnh hành ở thời điểm hiện tại.

Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với những bạn có mái tóc thưa mỏng, làm cho mái tóc trở nên bồng bềnh và dày dặn hơn. Tóc uốn xoăn lọn nguyên đầu còn tạo hiệu ứng, giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn, hài hòa. Hơn nữa, đây còn là cách giúp bạn hack tuổi hiệu quả.

Uốn tóc xoăn lọn to cả đầu
Kiểu tóc xoăn lọn điệu đà giúp các nàng thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: VOH)
tóc xoăn lọn to cả đầu
Làm tóc xoăn lọn to cả đầu làm cho mái tóc trở nên bồng bềnh và dày dặn hơn (Nguồn: Wendy T – Pinterest và VOH)

Kiểu tóc xoăn lọn to mái bằng

Mái bằng và tóc xoăn lọn to là một sự kết hợp hoàn hảo, giúp các nàng giải quyết được vấn đề trán cao và mặt tròn. Kiểu tóc này sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp che đi những phần khuyết điểm trên mặt, tạo vẻ ngoài tự tin, tươi trẻ khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Kiểu tóc xoăn lọn to mái bằng
Kiểu tóc mái bằng và tóc lọn to là một sự kết hợp hoàn hảo giúp che khuyết điểm (Nguồn: Chahong Room)
Tóc mái bằng uốn lọn to
Tóc mái bằng uốn lọn to là “trợ thủ đắc lực” giúp che đi những phần khuyết điểm trên mặt (Nguồn: beauty.hotpepper.jp và Chahong Room)

Kiểu tóc uốn lọn to gợn sóng

Một trong những kiểu tóc xoăn có thể giúp các nàng trở nên xinh xắn hơn đó là phong cách uốn lọn to gợn sóng. Kiểu uốn nhẹ này làm cho các sợi tóc xoăn lọn to trở nên bồng bềnh, tạo cảm giác vô cùng tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhuộm highlight các màu nổi trên nền tóc đen. Đây cũng là một sáng kiến giúp bạn thể hiện được cá tính và nét đặc sắc của mình.

Tóc xoăn lọn to sóng nước
Kiểu uốn nhẹ này làm cho các sợi tóc xoăn lọn to trở nên bồng bềnh (Nguồn: beaudy.vn và Chahong)
Tóc xoăn gợn sóng
Tóc xoăn gợn sóng tạo điểm nhấn cho các cô nàng nhẹ nhàng (Nguồn: Chahong)

Kiểu tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc

Xoăn gợn sóng Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc xoăn lọn to đẹp nhất được các bạn nữ ưa chuộng. Sở dĩ kiểu tóc này nổi lên là do các idol Hàn Quốc của giới trẻ uốn tóc và được lan tỏa rộng rãi như hiện nay. Với kiểu tóc này, các idol thường sẽ kết hợp với các màu tóc sáng tone nóng như: đỏ, đỏ cam, hồng tím,… tạo sự nổi bật cho mái tóc dài. Kiểu tóc xoăn gợn sóng này sẽ là điểm nhấn khiến các cô nàng trong quyến rũ và thu hút hơn trong các buổi đi ăn hoặc hẹn hò.

Uốn tóc xoăn lọn to nhuộm màu sáng
Uốn tóc xoăn lọn to màu sáng – phong cách của các idol Hàn Quốc (Nguồn: 다♡ và Hair Salon Lê Quân)
Kiểu tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc nhuộm màu nổi
Kiểu tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc giúp bạn nâng tầm nhan sắc (Nguồn: 하움 và VOH)

Kiểu tóc xoăn lọn to tỉa layer

Trong thời gian trở lại đây, kiểu tóc layer đang dần chiếm ưu thế nhờ việc mang đến cho các nàng vẻ đẹp sang chảnh và thu hút. Với kiểu tóc này, các bạn nữ thường sẽ tỉa tóc mỏng dần về phía đuôi tóc. Bạn có thể sử dụng máy kẹp tóc, uốn cong nhẹ vào trong và giữ vài giây để nhiệt trong máy làm tóc cong lại. Sau đó thả ra và sử dụng các loại xịt dưỡng tóc để giúp định hình tóc vào nếp cũng như giữ cho mái tóc “an toàn” cả ngày. Bạn sẽ trông ấn tượng hơn nếu nhuộm thêm màu nâu nhẹ, tone vừa màu nhã nhặn vừa thể hiện nét thanh lịch cho bạn.

Uốn tóc kết hợp layer
Uốn tóc lọn to kết hợp layer mang đến cho các nàng vẻ đẹp sang chảnh và thu hút (Nguồn: Priyanka – Pinterest và beaudy.vn)
Uốn tóc layer xoăn nhẹ
Uốn tóc layer xoăn nhẹ thành từng tầng (Nguồn: beaudy.vn)

Kiểu tóc xoăn hippie lọn to

Xoăn hippie lọn to cũng là kiểu tóc khá nổi trong thời gian gần đây. Nhờ phong cách dễ thương, kiểu tóc này sẽ phù hợp hơn với các cô nàng mặt tròn, da trắng. Khác với kiểu tóc xoăn hippoe lọn nhỏ, điểm cộng của kiểu tóc này là giúp bạn trông trẻ trung hơn và có thể kết hợp với nhiều màu tóc và nhiều kiểu tóc ngắn hoặc dài khác nhau. Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng của mái tóc dài óng ả thì có thể chọn kiểu xoăn hippie cho tóc dài. Còn nếu bạn lại chuộng phong cách tóc ngắn cá tính thì xoăn hippie cho tóc ngắn ngang vai cũng là một sự lựa chọn mới cho bạn.

Xoăn hippie lọn to
Kiểu tóc xoăn hippie lọn to có thể kết hợp với nhiều màu tóc khác nhau (Nguồn: beauty321.com và emmary.jp)
Tóc xoăn hippie lọn to
Xoăn hippie lọn to dành cho các cô gái mặt tròn (Nguồn: 🍒ARIN🍒 và chahong.com)

Kiểu tóc xoăn Bloom lọn to

Khác một chút so với kiểu xoăn thông thường, tóc Bloom được thiết kế với những lọn tóc xoăn lớn, làm cho tóc phồng và trở nên bồng bềnh hơn. Đây là kiểu tóc được ví như mái tóc “nở hoa” với nhiều lớp tóc xoăn vô cùng tươi trẻ, ngọt ngàoVới độ xoăn nhẹ nhàng, kiểu tóc này giúp các nàng nên trẻ trung và hiện đại hơn

Kiểu tóc bloom lọn to
Kiểu tóc bloom lọn to uốn giúp các bạn nữ trông trẻ trung và năng động hơn (Nguồn: 陶坤 – Pinterest và VOH)
Uốn tóc bloom lọn to
Uốn tóc bloom lọn to giúp các nàng trở nên nữ tính hơn (kbeautyaddiction.com và beaudy.vn)

Kiểu tóc xoăn tầng lọn to

Tóc xoăn tầng là kiểu tóc xoăn uốn cúp sợi to kết hợp layer, tạo thành 2 lớp tóc. Hai lớp này được uốn cúp lọn to ôm vào gương mặt vừa giúp che khuyết điểm vừa tạo cảm giác bồng bềnh, làm dày tóc hơn. Để thêm điểm nhấn cho mái tóc xoăn nhẹ nhàng của mình, bạn có thể thêm vào một vài phụ kiện tóc khác nhau như kẹp nơ, bờm tóc, giúp vừa giữ nếp tóc, vừa làm cho bạn trông thu hút hơn.

Tóc xoăn tầng
Tóc xoăn tầng – kiểu tóc xoăn uốn sợi to kết hợp layer (Nguồn: Maria ♡ – Pinterest và Andrea Cisneros – Pinterest)
Tóc xoăn tầng lọn to
Tóc xoăn tầng tạo cảm giác bồng bềnh (Nguồn: Tatianaa và B Other)

Lưu ý khi chăm sóc và tạo kiểu cho tóc xoăn lọn to

Cách chăm sóc tóc uốn để tránh rụng tóc

Việc tiếp xúc nhiều với hóa chất và nhiệt độ cao sẽ làm cho tóc yếu dần và dẫn đến tình trạng rụng tóc. Để khắc phục tình trạng này và làm đẹp cho mái tóc của mình, bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn dưới đây:

  • Sử dụng dầu gội dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dưỡng tóc: Các sản phẩm này sẽ giúp tái tạo những cấu trúc bị đứt gãy bên trong và phục hồi tóc tóc hiệu quả.
  • Ủ tóc thường xuyên: Kết hợp sử dụng các loại kem ủ tóc chuyên dụng, có thành phần lành tính để giúp mái tóc luôn trong tình trạng mượt mà, óng ả.
  • Dùng lược răng thưa: Kiểu lược này sẽ dễ tạo nếp và lọt qua các sợi tóc hơn, giúp bạn dễ dàng trong việc chải đầu, hạn chế tình trạng góc gãy rụng.
Tóc rụng khi chải đầu
Việc tiếp xúc nhiều với hóa chất và nhiệt độ cao sẽ làm rụng tóc (Nguồn: Geneworld)

Cách chăm sóc tóc uốn để giữ nếp lâu hơn

Ngoài việc rụng tóc, giữ nếp tóc cũng là một trong những khó khăn mà người nhuộm tóc thường xuyên gặp phải. Vậy hãy cùng Shopee Blog khám phá các bí quyết giúp bạn giữ nếp tóc uốn lâu hơn nhé!

  • Sấy tóc ở nhiệt độ vừa đủ: Sử dụng máy sấy và lược tròn sau khi gội sẽ giúp mái tóc của bạn nhanh vào nếp hơn. Tuy nhiên, tránh sấy ở nhiệt độ cao để bảo vệ tóc khỏi hư tổn và khô xơ.
  • Búi tóc để giữ nếp: Việc búi cao tóc sẽ giúp bạn vừa không bị vướng víu khi sinh hoạt mà còn giúp tạo ra những lọn tóc tuyệt đẹp. Nếu tóc dày, bạn cũng có thể chia búi tóc thành 2 bên để đỡ nặng đầu và thoải mái hơn.
  • Không gội ngay sau khi uốn: Giữ tóc không gội khoảng 2 ngày sau khi uốn để giúp mái tóc kịp có thời gian để hấp thụ thuốc, giúp mái tóc được giữ nếp lâu hơn.
  • Hạn chế gội đầu quá nhiều: Trong các loại dầu gội đầu thường sẽ có những chất tẩy rửa, làm ảnh hưởng và dễ ảnh hưởng đến thuốc nhuộm. Do đó, nên cân nhắc gội đầu khoảng 3 lần/tuần để tóc hạn chế tiếp xúc với các chất tẩy rửa.
Búi tóc củ tỏi
Búi tóc củ tỏi để giữ nếp tóc (Nguồn: wattpad.com)

Cách tạo kiểu với tóc xoăn lọn to

Kiểu tóc xoăn lọn to sẽ luôn “ngoan ngoãn” vào nếp nếu như bạn không hoạt động mạnh. Nhưng khi sinh hoạt ngoài trời thì hoàn toàn khác, thường sẽ dễ bị bung xù hơn. Nếu bạn đang chưa có ý tưởng nào cho mái tóc xoăn lọn to của mình thì hãy tham khảo các kiểu buộc tóc sau đây:

  • Búi tóc củ tỏi: Kiểu tóc này bạn sẽ búi gọn mái tóc mình trên đỉnh đầu, vừa trông gọn gàng và mát mẻ hơn mà còn giúp giữ nếp tóc hiệu quả
  • Thắt bím hai bên: Kiểu tóc này bạn sẽ chia tóc thành 2 phần và thực hiện thắc bím từ trên xuống. Đây cũng chính là kiểu tóc làm cho bạn trẻ lại vài tuổi và dễ thương hơn
  • Cột tóc bằng kẹp càng cua: Chỉ với chiếc kẹp càng cua, bạn chỉ cần quấn tóc và dùng kẹp để kẹp lên, vừa trông xinh xắn lại còn là cách bảo vệ nếp tóc của bạn khỏi bị “phá”.
  • Kết hợp với phụ kiện tóc: Sử dụng thêm một vài phụ kiện tóc như băng đô, kẹp tóc nơ hay những chiếc dây ruy băng để làm điểm nhấn trên mái tóc của mình.
Thắt bím 2 bên
Thắt bím 2 bên giúp các nàng trông trẻ trung và xinh xắn hơn (Nguồn: _v.aznh10_
– Pinterest và yan.vn)
Sử dụng phụ kiện cho tóc xoăn lọn to
Kết hợp nơ và ruy băng để tạo điểm nhấn cho tóc (Nguồn: Salma༊ ~ Lets fall ‘n ART ! và phongcachlamdep.com)

Kiểu tóc xoăn lọn to là kiểu tóc “quốc dân” của các nàng mỗi dịp lễ tết, giúp các bạn nữ trở nên cuốn hút và xinh xắn hơn. Ngoài ra, nếu bạn cũng đang muốn làm cho mái tóc của mình óng mượt hơn thì có thể sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc tóc cũng như tham khảo cách giữ cho mái tóc luôn chắc khỏe vì dù tiếp xúc với hóa chất của Shopee Blog nhé!

>> Xem thêm: 19+ kiểu tóc xoăn nữ trẻ trung, thịnh hành nhất hiện nay

Đánh giá bài viết
Săn sale Shopee 12.12


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Error establishing a database connection

Error establishing a database connection Warning: mysqli_real_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /var/www/html/wp-includes/class-wpdb.php on line 2035 WordPress › Error Connection refused This either means that the username and password information in your wp-config.php file is incorrect or that contact with the database server at ps-mysql-master.vndev.shopee.io could not be established. This could mean your host’s database server is down. Are you sure you have the correct username and password? Are you sure you have typed the correct hostname? Are you sure the database server is running? If you are unsure what these terms mean you should probably contact your host. If you still need help you can always visit the WordPress support forums.

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ 

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ  Mua ngay dụng cụ làm tóc đẹp, chất lượng, giá tốt, giao nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Tiki: Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai – Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch  Kiểu tóc Taper Fade Pompadour giúp HIEUTHUHAI thể hiện thành công sự mạnh mẽ, thanh lịch, thời thượng pha một chút ngầu lòi của giới Underground. Mặc dù có vẻ đơn giản, kiểu tóc này vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ khi cắt, đặc biệt ở phần mái để tạo ra sự sắc sảo. Nếu chọn kiểu tóc này, bạn luôn phải chăm sóc để giữ cho phần tóc ở phía sau và hai bên luôn gọn gàng. >>>Xem thêm: Kiểu Tóc Rose Cực Xinh Khiến Cộng Đồng Mạng Điên Đảo  Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch (Nguồn: Internet) Kiểu tóc giúp anh chàng trông lịch lãm và thời thượng (Nguồn: Internet) Kiểu tóc HIEUTHUHAI 2 Ngày 1 Đêm – Tóc Short Quiff cool ngầu   Kiểu tóc short quiff trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm tương đối khác biệt so với kiểu tóc mà anh chàng diện ở  King Of Rap trước đó. Short

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc?

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc? Theo quan niệm phong thủy, việc sở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Vậy người mệnh hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây các bạn nhé! Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Theo thuyết Ngũ Hành, mệnh Hỏa là một trong 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) đại diện cho các yếu tố cơ bản của sự sống. Mệnh Hỏa mang năng lượng của lửa, tượng trưng cho sức sống bùng cháy mạnh mẽ. Màu tương hợp của mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc là xanh lá cây và xanh rêu. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các tông màu này để làm tóc cho mình. Việc ở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Người mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu gì? (Nguồn: Shopee Blog) Gợi ý top 10+ màu tóc hợp mệnh Hỏa Màu tóc