Chuyển đến nội dung chính

Gợi ý 11+ kiểu tóc bob cho mặt vuông cá tính, trẻ trung

Gợi ý 11+ kiểu tóc bob cho mặt vuông cá tính, trẻ trung

Săn sale Shopee 12.12

Kiểu tóc bob là một kiểu tóc cho mặt vuông sự đa dạng về kiểu dáng và cách tạo kiểu. Đây là kiểu tóc giúp tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt và che những khuyết điểm góc cạnh của khuôn mặt vuông. Cùng Shopee Blog tham khảo top kIểu tóc bob cho mặt vuông cá tính sau đây nhé!

Tóc bob ngang vai

Tóc bob ngang vai là một kiểu tóc bob ngắn cho mặt vuông vừa đơn giản vừa xinh xắn. Kiểu tóc này có độ dài vừa phải, cân bằng giữa tóc ngắn và tóc dài, phù hợp để che đi khuyết điểm xương hàm tho cứng của mặt vuông. Kiểu tóc này rất dễ biến tấu, dù là buông xõa tự nhiên hay buộc nửa đầu đều đẹp và cuốn hút. Uốn xoăn nhẹ cho kiểu tóc bob ngang vai cũng là cách giúp dáng mặt vuông trông mềm mại hơn.

Tóc bob ngang vai cho mặt vuông
Tóc bob ngang vai giúp mặt vuông che khuyết điểm hiệu quả (Nguồn: Chahong – Pinterest)
Kiểu tóc bob cho mặt vuông ngang vai
Kiểu tóc bob cho mặt vuông ngang vai (Nguồn: CHAHONG, VOH – Pinterest)

Kiểu tóc bob cho mặt vuông uốn cụp

Kiểu tóc bob cho mặt vuông uốn cụp mang lại sự đơn giản và gọn gàng hơn. Phần đuôi tóc uốn cúp chữ C hướng vào trong, ôm sát đường nét của gương mặt, vừa che khuyết điểm hàm thô vừa giúp mái tóc trông dày dặn hơn. Bạn có thể kết hợp nhuộm các màu tươi tắn, tôn da như nâu trà hoặc nâu sô-cô-la để gương mặt sáng hơn nhé.

tóc bob uốn cụp mái thưa
Tóc bob ngang vai uốn cụp kết hợp mái thưa trẻ trung (Nguồn: kbeautyaddiction.com và chahong.com))
Tóc bob uốn cụp
Tóc bob uốn cụp giúp bạn nữ mặt vuông che khuyết điểm xương hàm thô cứng (Nguồn: Alice Zhabel và 차홍 CHAHONG_OFFICIAL – Pinterest)

Kiểu tóc bob cho mặt vuông uốn xoăn

Tóc bob ngắn cho mặt vuông uốn xoăn mang đến vẻ nhẹ nhàng, che đi những đường nét góc cạnh trên gương mặt. Các lọn tóc uốn xoăn cũng giúp mái tóc trông bồng bềnh và dày dặn hơn, che khuyết điểm tóc mỏng thưa nếu có. Mặc dù đây không phải kiểu tóc mới, nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi thời, các bạn nữ mặt vuông có thể chọn kiểu tóc này và biến tấu mới mẻ thêm với các kiểu tóc mái nhé!

Tóc bob uốn xoăn sóng
Tóc bob uốn xoăn sóng cho nữ mặt vuông (Nguồn: VOH – Pinterest, CHAHONG)
tóc bob uốn xoăn xù
Bạn có thể uốn xoăn lọn nhỏ để cá tính hơn (Nguồn: Alice – Pinterest, Pinterest)

Tóc bob mái thưa cho mặt vuông

Kiểu tóc bob cho mặt vuông kết hợp mái thưa tuy đơn giản nhưng luôn có tính thẩm mỹ cao, giúp bạn xinh xắn và đáng yêu thêm bội phần. Phần tóc mái thưa giúp cân đối tỉ lệ gương mặt, giúp gương mặt đủ tươi sáng. Tuy nhiên, khi diện kiểu tóc này, bạn nên dùng lô uốn tóc để làm phồng phần mái. Các nàng có thể màu nhuộm nâu caramael, nâu mật ong khi kết hợp với kiểu tóc này.

Tóc bob ngang vai mái thưa
Tóc bob ngang vai kết hợp mái thưa giúp các bạn nữ che đi phần trán cao và thô (Nguồn: chahong)
Kiểu tóc bob cho mặt vuông mái thưa
Kiểu tóc bob cho mặt vuông mái thưa trẻ trung (Nguồn: luxyhair.vn và chahong.com)

Tóc bob ngắn mái bằng cho mặt vuông

Kiểu tóc bob ngắn mái bằng cho mặt vuông giúp gương mặt của bạn trông có chiều sâu hơn. Kiểu tóc này rất dễ biến tấu, bạn có thể duỗi thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn nhẹ đều đẹp. Kiểu tóc trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi, bạn cũng có thể diện kiểu tóc này trong nhiều dịp khác nhau như đi học hay đi làm.

Tóc bob mái bằng
Tóc bob mái bằng tạo nên tổng thể hài hòa, nhẹ nhàng (Nguồn: CHAHONG)
Tóc ngắn mái bằng
Kiểu tóc mái bằng này rất dễ chăm sóc và tạo kiểu (Nguồn: CHAHONG)

Kiểu tóc bob cho mặt vuông mái bay

Kiểu tóc bob cho mặt vuông kết hợp mái bay Hàn Quốc mang đến diện mạo xinh xắn, sành điệu cho các cô nàng mặt vuông. Độ cong nhẹ của tóc mái bay giúp ôm lấy gương mặt giúp các bạn trông nữ tính, che khuyết điểm xương hàm tốt hơn.

Tóc bob mái bay
Mái bay giúp gương mặt vuông che đi phần gò má cao (Nguồn: among và 陶坤 – Pinterest)
Tóc bob ngang vai uốn cụp kết hợp mái bay dài
Tóc bob ngang vai uốn cụp kết hợp mái bay dài cho nư mặt vuông (Nguồn: chahong và among – Pinterest)

Tóc bob ngắn uốn gợn sóng

Tóc bob ngắn uốn sóng, vừa cá tính vừa ngọt ngào, là gợi ý không thể bỏ qua cho nàng mặt vuông. Tóc được uốn xoăn lọn to đan xen nhau, tạo hiệu ứng bồng bềnh vô cùng cuốn hút. Bạn có thể để thêm mái thưa hoặc mái bay để tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình.

Tóc bob xoăn sóng
Kiểu tóc bob cho mặt vuông uốn xoăn sóng nhẹ nhàng, nữ tính (Nguồn: mag.hairinfo.jp)
tóc bob xoăn mái thưa
Tóc bob xoăn sóng kết hợp mái thưa trẻ trung (Nguồn: behindthechair.com, feedingtrends.com)

Tóc bob ngắn rẽ ngôi cho mặt vuông

Tóc bob ngắn rẽ ngôi là một biến thể khác của kiểu tóc bob không mái, rất phù hợp với những bạn nữ có gương mặt vuông góc cạnh. Tóc được rẽ ngôi theo tỉ lệ 5/5, 7/3 hoặc 6/4 sao cho phù hợp nhất với góc mặt của bạn nhất. Cách rẽ ngôi này cũng giúp tóc trông ấn tượng và tạo độ phồng tự nhiên hơn.

Tóc bob ngắn rẽ ngôi
Tóc bob ngắn rẽ ngôi lệch giúp bạn che khuyết điểm hiệu quả hơn (Nguồn: yelp.com và chahong,com)
tóc bob ngắn rẽ ngôi giữa
Tóc bob ngắn rẽ ngôi giữa cho nữ mặt vuông (Nguồn: VOH – Pinterest, Thế giới làm đẹp)

Tóc bob ngắn uốn đuôi vểnh

Kiểu tóc bob ngắn cho mặt vuông uốn đuôi vểnh sẽ tôn lên đường nét đặc trưng trên gương mặt và mang lại vẻ nhẹ nhàng đầy quyến rũ. Phần đuôi uốn vểnh vừa ôm gọn gương mặt, vừa che đi những góc cạnh và những đường nét không mong muốn.

Săn sale Shopee 12.12
tóc bob ngang vai uốn đuôi vểnh
Tóc bob uốn đuôi vểnh cá tính (Nguồn: 하움 – Pinterest, miso12 – Pinterest)
Tóc bob uốn đuôi vểnh
Tóc bob uốn đuôi vểnh giúp tôn lên đường nét trên gương mặt bạn (Nguồn: bluelatte, CHAHONG)

Kiểu tóc bob mái dài hai bên

Kiểu bob ngắn với mái dài hai bên là sự kết hợp tuyệt vời giúp che đi những khuyết điểm của khuôn mặt vuông góc cạnh. Với kiểu tóc này, bạn có thể duỗi thẳng tự nhiên hoặc uốn cúp phồng phần đuôi tóc. Còn đối với tóc mái, bạn nên để tự nhiên để che khuyết điểm gò má cao. Đây là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách trưởng thành, lịch lãm và năng động.

Kiểu bob ngắn với mái dài hai bên
Kiểu bob ngắn với mái dài hai bên là sự kết hợp tuyệt vời giúp che đi những khuyết điểm của khuôn mặt vuông góc cạnh (Nguồn: 하움 – Pinterest, ReviewNao – Pinterest))
Tóc bob ngắn mái dài
Tóc mái dài hai bên giúp bạn tôn lên ngũ quan của mình (Nguồn: VOH – Pinterest, Yêu Trẻ)

Tóc bob layer cho mặt vuông

Một kiểu tóc bob ngắn cắt layer chính là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đơn giản và sự sáng tạo, giúp diện mạo của bạn thêm phần trẻ trung, hiện đại và thanh lịch. Kiểu tóc này sẽ tạo hiệu ứng phân tầng giúp tóc dày hơn, đồng thời che khuyết điểm tốt, giúp gương mặt thon gọn hơn. Nhờ đó, các bạn nữ có gương mặt tròn, góc cạnh, tóc mỏng thưa rất phù hợp khi cắt tóc layer.

Tóc bob layer
Tóc bob layer mặt vuông đẹp và cá tính (Nguồn: Kbeauty Addiction – Pinterest
Tóc bob layer kết hợp mái thưa
Tóc bob layer kết hợp mái thưa sẽ giúp bạn che khuyết điểm tốt hơn (Nguồn: KBeauty Addiction – Pinterest)

ALT: Tóc bob layer kết hợp mái thưa

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã tìm thấy cho mình một kiểu tóc bob cho mặt vuông phù hợp với phong cách cá nhân. Hãy tiếp tục theo dõi Shopee Blog để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cơ thể nhé!

>> Xem thêm: Top 25+ kiểu tóc cho mặt vuông đẹp, ấn tượng 2023

Đánh giá bài viết
Săn sale Shopee 12.12


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Error establishing a database connection

Error establishing a database connection Warning: mysqli_real_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /var/www/html/wp-includes/class-wpdb.php on line 2035 WordPress › Error Connection refused This either means that the username and password information in your wp-config.php file is incorrect or that contact with the database server at ps-mysql-master.vndev.shopee.io could not be established. This could mean your host’s database server is down. Are you sure you have the correct username and password? Are you sure you have typed the correct hostname? Are you sure the database server is running? If you are unsure what these terms mean you should probably contact your host. If you still need help you can always visit the WordPress support forums.

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ 

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ  Mua ngay dụng cụ làm tóc đẹp, chất lượng, giá tốt, giao nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Tiki: Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai – Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch  Kiểu tóc Taper Fade Pompadour giúp HIEUTHUHAI thể hiện thành công sự mạnh mẽ, thanh lịch, thời thượng pha một chút ngầu lòi của giới Underground. Mặc dù có vẻ đơn giản, kiểu tóc này vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ khi cắt, đặc biệt ở phần mái để tạo ra sự sắc sảo. Nếu chọn kiểu tóc này, bạn luôn phải chăm sóc để giữ cho phần tóc ở phía sau và hai bên luôn gọn gàng. >>>Xem thêm: Kiểu Tóc Rose Cực Xinh Khiến Cộng Đồng Mạng Điên Đảo  Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch (Nguồn: Internet) Kiểu tóc giúp anh chàng trông lịch lãm và thời thượng (Nguồn: Internet) Kiểu tóc HIEUTHUHAI 2 Ngày 1 Đêm – Tóc Short Quiff cool ngầu   Kiểu tóc short quiff trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm tương đối khác biệt so với kiểu tóc mà anh chàng diện ở  King Of Rap trước đó. Short

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc?

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc? Theo quan niệm phong thủy, việc sở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Vậy người mệnh hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây các bạn nhé! Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Theo thuyết Ngũ Hành, mệnh Hỏa là một trong 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) đại diện cho các yếu tố cơ bản của sự sống. Mệnh Hỏa mang năng lượng của lửa, tượng trưng cho sức sống bùng cháy mạnh mẽ. Màu tương hợp của mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc là xanh lá cây và xanh rêu. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các tông màu này để làm tóc cho mình. Việc ở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Người mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu gì? (Nguồn: Shopee Blog) Gợi ý top 10+ màu tóc hợp mệnh Hỏa Màu tóc