Chuyển đến nội dung chính

Gợi ý 15+ các kiểu tóc tomboy mullet nữ siêu ngầu và cá tính

Gợi ý 15+ các kiểu tóc tomboy mullet nữ siêu ngầu và cá tính

Săn sale Shopee 12.12

Tóc tomboy mullet được xem là kiểu tóc thời thượng và được giới trẻ khá ưa chuộng hiện nay. Với cách tạo kiểu độc đáo và đem lại sự phá cách cá tính, tóc tomboy nữ mullet giúp bạn nữ thêm phần nổi bật, cuốn hút trong đám đông hiệu quả. Hãy cùng Shopee Blog khám phá những mẫu tóc mullet tomboy siêu cá tính để lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gu thời trang của bản thân nhé!

Đặc điểm của kiểu tóc tomboy mullet

Tóc tomboy mullet là một kiểu tóc được biến tấu từ tóc mullet với phần tóc mái được điều chỉnh dài, ngắn linh hoạt, trong khi tóc gáy sẽ được cắt ngắn dần về phía hai bên. Đây còn là một kiểu tóc unisex cả nam và nữ đều có thể cắt kiểu tóc này, phù hợp với hầu hết các dáng mặt và giúp che đi hầu hết những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo. Đa số các bạn nữ có phong cách từ cool ngầu đến nhẹ nhàng, thanh lịch đều có thể diện kiểu tóc tomboy mullet này.

Ưu điểm của kiểu tóc ngắn nữ mái bay

  • Kiểu tóc mullet nữ tomboy tạo nên một vẻ ngoài cá tính và nổi bật, giúp các cô nàng thêm phần cuốn hút trong đám đông.
  • Phù hợp với nhiều dáng mặt và che khuyết điểm hoàn hảo.
  • Việc tạo kiểu và chăm sóc tóc không quá phức tạp.

Nhược điểm của mẫu mái bay cho tóc ngắn

  • Phần đuôi tóc phía sau dễ bị vểnh hoặc xù ra ngoài, khiến tổng thể trông xồm xòa và không gọn gàng.
  • Phần đuôi tóc dễ bị khô xơ và chẻ ngọn nếu không được chăm sóc đúng cách.
tóc mullet tomboy nữ
Đặc điểm tóc mullet tomboy nữ (Nguồn: Chahong, phongcachlamdep.com)

Kiểu tóc mullet tomboy phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc tomboy mullet cho mặt tròn

Khuôn mặt tròn với điểm đặc trưng là phần gò má bầu bĩnh, đường xương hàm đầy đặn nên kiểu tóc ngắn tomboy khiến cho nhiều cô nàng mặt tròn đắn đo. Một gợi ý dành cho bạn nữ chính là để dài phần tóc mái, cắt xéo và phủ sang hai bên. Tóc mái bay, mái dài hoặc hai mái 7-3 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những kiểu tóc này sẽ làm giảm sự chú ý vào nét bầu bĩnh, đầy đặn của khuôn mặt và đồng thời tăng thêm nét đáng yêu đặc trưng của dáng mặt tròn.

Tóc tomboy mullet cho mặt tròn
Tóc tomboy mullet cho mặt tròn (Nguồn: ACE Factory, Ahha Cochna – Pinterest)

Kiểu tóc mullet tomboy cho mặt dài

Kiểu tóc tomboy nữ mullet là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn nữ có khuôn mặt dài, bởi chúng sẽ giúp tổng thể khuôn mặt trở nên cân đối và thon gọn hơn bao giờ hết. Với kiểu tóc này, bạn có thể để mái chéo hoặc tóc mái thưa đều phù hợp, đem đến vẻ ngoài hiện đại, năng động xen lẫn nét cá tính cho bạn nữ.

Tóc mullet tomboy ngắn cho nàng mặt dài
Tóc mullet tomboy ngắn cho nàng mặt dài (Nguồn: eva.vn, weheartit.com)

Mẫu tóc mullet tomboy nữ cho mặt vuông

Tóc ngắn tomboy kết hợp đuôi tóc mullet sẽ giúp che giấu đi đường xương hàm góc cạnh của nét mặt vuông một cách hoàn hảo. Bạn có thể tăng thêm nét phá cách với kiểu tóc tomboy mullet uốn nhẹ kết hợp mái thưa; những lọn tóc được làm xoăn nhẹ sẽ giúp gương mặt chữ điền trở nên thon gọn và mềm mại hơn rất nhiều. Những bạn có khuôn mặt chữ điền góc cạnh thì có thể thử qua kiểu tóc này, vừa tạo nét nổi bật cho khuôn mặt, vừa đem lại ngoại hình cá tính và năng động hiệu quả.

Kiểu tóc nữ ngắn cho bạn nữ mặt vuông
Kiểu tóc nữ ngắn cho bạn nữ mặt vuông (Nguồn: beauty.hotpepper.co.jp, Beauty D)

Các kiểu tóc mullet tomboy siêu xinh siêu cá tính

Các bạn nữ đang muốn một sự phá cách cho gu thời trang nhưng vẫn còn băn khoăn lựa chọn kiểu tóc phù hợp thì có thể tham khảo qua các kiểu tóc mullet tomboy giúp tăng độ cuốn hút và sành điệu cực đỉnh ngay sau đây nhé!

Kiểu tóc tomboy mullet layer

Tóc tomboy mullet layer với điểm đặc trưng là phần tóc hai bên được cắt sát, tóc mái và gáy được cắt tỉa layer tạo ra hiệu ứng đan xen bồng bềnh giúp tôn lên phong cách cool ngầu của bản thân hiệu quả. Kiểu tóc này vừa giúp bạn nữ thêm phần cá tính năng động lại vừa tôn lên đường nét nổi bật trên khuôn mặt, tăng thêm phần tự tin mỗi khi dạo phố.

Kiểu tóc mullet tomboy tỉa layer
Kiểu tóc mullet tomboy tỉa layer sành điệu (Nguồn: Noetheracon, eclat.hpplus.jp)
Kiểu tóc tỉa layer kết hợp tomboy mullet
Kiểu tóc tỉa layer kết hợp tomboy mullet cá tính (Nguồn: Lizzxi – Pinterest, beauty.yahoo.co.jp)

Kiểu tóc mullet nữ ngắn tomboy

Với những bạn nữ yêu thích phong cách tomboy cá tính mạnh thì có thể thử qua kiểu tóc mullet nữ ngắn tomboy. Kiểu tóc này sẽ có độ dài ngắn hơn so với kiểu tóc mullet nữ tomboy thông thường, đem lại cảm giác vô cùng gọn gàng và mát mẻ. Bạn có thể kết hợp với tóc mái thưa hoặc mái bay để tăng thêm sự cá tính cho mái tóc. Nếu bạn có khuôn mặt vuông góc cạnh thì có thể uốn xoăn sóng nhẹ để tạo cảm giác khuôn mặt mềm mại và hài hòa hơn nhé!

Săn sale Shopee 12.12
Tóc ngắn nữ mullet tomboy
Tóc ngắn nữ mullet tomboy cá tính (Nguồn: lalahair.co.jp, Chahong)
Tóc mullet kết hợp tomboy ngắn
Tóc mullet kết hợp tomboy ngắn cá tính và sành điệu (Nguồn: Beauty D, Ticketgo)

Kiểu tóc mullet tomboy mái dài

Tóc tomboy mullet hai mái dài sẽ là kiểu tóc phù hợp dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách tomboy nhưng vẫn muốn giữ cho mình một nét cổ điển độc đáo. Kiểu tóc này sẽ đem lại cho bạn nữ một vẻ đẹp cá tính, năng động nhưng vẫn không kém phần dịu dàng. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên giúp tăng thêm phần nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

kiểu tóc tomboy kết hợp mullet ngắn mái dài
Cuốn hút với kiểu tóc tomboy kết hợp mullet ngắn mái dài (Nguồn: SM Entertainment)
Tóc mullet nữ ngắn tomboy
Tóc mullet nữ ngắn tomboy sành điệu cho bạn nữ (Nguồn: SM Entertainment, Weibo @UU)

Kiểu tóc tomboy mullet mái thưa

Những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng hoặc khuôn mặt dài thì có thể lựa chọn tóc mullet kết hợp tomboy mái thưa. Phần tóc mái được tỉa mỏng, có độ dài ngang chân mày và được uốn cong nhẹ sẽ tạo hiệu ứng khuôn mặt ngắn, hài hòa hơn. Đồng thời đem lại vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần năng động, sành điệu dành cho bạn nữ. Tuy nhiên tóc mái thưa rất dễ bết dính vào trán, bạn có thể sử dụng lô cuốn tóc mỗi khi ra ngoài để giữ cho phần tóc mái luôn được bồng bềnh và thăng hạng sắc đẹp nhé!

Tóc ngắn mullet tomboy mái thưa
Tóc ngắn mullet tomboy mái thưa nhẹ nhàng và sành điệu (Nguồn: SARAM Entertainment, lalahair.jp)
tóc tomboy kết hợp mullet mái thưa
Thăng hạng nhan sắc với tóc tomboy kết hợp mullet mái thưa (Nguồn: Beauty D)

Kiểu tóc tomboy mullet mái bằng

Một kiểu mái khác mà các nàng có thể kết hợp cùng kiểu tóc mullet tomboy chính là mái bằng. Kiểu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét nữ tính của mái bằng và nét phóng khoáng của mullet tomboy, đem lại vẻ ngoài cá tính và năng động cực chất cho bạn nữ.

Mái bằng tóc mullet kết hợp tomboy
Mái bằng tóc mullet kết hợp tomboy cực cuốn hút (Nguồn: Tiểu Anh – Pinterest)
Tóc mullet kết hợp tomboy ngắn mái bằng
Tóc mullet kết hợp tomboy ngắn mái bằng sành điệu cho phái nữ (Nguồn: Kingkong Starship Entertainment, Half Fansite)

Kiểu tóc tomboy mullet mái bay

Kiểu tóc tomboy mullet kết hợp với mái bay sẽ là kiểu tóc trendy và sành điệu dành cho các cô nàng cá tính mạnh. Kiểu tóc cực kỳ cuốn hút với phần mái bay bồng bềnh, đuôi tóc được tỉa gọn gàng giúp tôn lên đường nét nổi bật trên khuôn mặt một cách hoàn hảo. Để tăng thêm nét cá tính, bạn có thể thử qua kiểu nhuộm tóc highlight, balayage hoặc nhuộm tóc mái. Những kiểu tóc nhuộm này sẽ giúp bạn thêm phần cuốn hút trong đám đông cực tốt luôn đấy!

Tóc mullet ngắn
Tóc mullet ngắn cá tính cho bạn nữ (Nguồn: beauty.hotpepper.yahoo.jp, Wonytokkie – Pinterest)
Kiểu tóc ngắn mullet kết hợp mái bay
Kiểu tóc ngắn mullet kết hợp mái bay độc đáo (Nguồn: ACE Factory, Noetheracon – Pinterest)

Kiểu tóc mullet tomboy uốn xoăn nhẹ

Nếu bạn muốn tạo thêm sự độc đáo và cá tính cho mái tóc, bạn có thể thử qua kiểu tóc ngắn tomboy kết hợp mullet uốn nhẹ đuôi. Kiểu tóc này sẽ đem lại cho bạn nữ một vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn; đồng thời, những lọn tóc uốn nhẹ cũng giúp tạo hiệu ứng khuôn mặt thon gọn và mềm mại hơn so với kiểu tóc để thẳng truyền thống. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với mọi phong cách thời trang khác nhau giúp tăng thêm sự nổi bật và tạo được ấn tượng tuyệt vời.

Tóc tomboy kết hợp mullet uốn đuôi
Tóc tomboy kết hợp mullet uốn đuôi nhẹ nhàng (Nguồn: Seoul Academy, lalahair.jp)

Kiểu tóc tomboy mullet uốn vểnh

Tóc tomboy tỉa mullet kết hợp cùng với uốn vểnh sẽ đem lại một kiểu tóc cực xinh và cá tính cho bạn nữ. Kiểu tóc này sẽ giúp tạo hiệu ứng khuôn mặt ngắn và hài hòa hơn, cực kỳ phù hợp với những bạn nữ mặt dài. Đặc biệt, phần đuôi tóc được uốn vểnh nhẹ giúp tạo điểm nhấn và sự bồng bềnh độc đáo cho mái tóc. Bên cạnh phù hợp với dáng mặt dài thì kiểu tóc tomboy mullet uốn vểnh này còn thích hợp với những bạn nữ có cá tính mạnh và yêu thích sự nổi loạn.

Kiểu tóc mullet kết hợp tomboy uốn vểnh
Kiểu tóc mullet kết hợp tomboy uốn vểnh độc đáo (Nguồn: Chahong)
Cắt tóc tomboy kết hợp mullet nữ
Cắt tóc tomboy kết hợp mullet cá tính cho bạn nữ (Nguồn: Dawson Chou, Chahong)

Kiểu tóc tomboy mullet Hàn Quốc

Kiểu tóc tomboy Hàn Quốc kết hợp mullet sẽ có phần tóc hai bên được cắt ngắn, phần đuôi được tỉa dài để phía sau. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn nữ ăn gian tuổi tác một cách hoàn hảo bởi sự trẻ trung và năng động mà chúng mang lại. Bạn có thể kết hợp với tóc mái thưa, mái bay hoặc hai mái để tăng thêm sự cá tính và nổi bật cho phong cách thời trang của bản thân.

tóc tomboy kết hợp mullet Hàn Quốc
Cá tính và sành điệu cực chất với tóc tomboy kết hợp mullet Hàn Quốc (Nguồn: SM Entertainment, Chahong)
Tóc ngắn tomboy nữ mullet
Tóc ngắn tomboy nữ mullet cực cuốn hút cho phái nữ (Nguồn: Chahong, Toru – Pinterest)

Kiểu tóc mullet tomboy xoăn xù

Kiểu tóc mullet nữ tomboy được uốn xoăn xù sẽ đem lại cho các bạn nữ một ngoại hình ấn tượng và siêu phá cách. Kiểu tóc mullet được tỉa layer nhẹ sau đó được uốn xoăn xù độc đáo, giúp bạn trông đặc biệt cá tính và mạnh mẽ. Bạn có thể kết hợp thêm với tóc mái thưa hoặc mái bằng để tăng thêm điểm phần cá tính cho mái tóc nhé!

tóc mullet tomboy xoăn xù nữ
Cắt tóc mullet tomboy xoăn xù độc đáo (Nguồn: @UU – Weibo)
Tóc mullet nữ tomboy uốn xoăn xù
Tóc mullet nữ tomboy uốn xoăn xù thú vị (Nguồn: ACE Factory)

Kiểu tóc tomboy mullet 7-3

Đối với kiểu tóc tomboy mullet 7-3, phần tóc mái sẽ được để dài và chia theo tỷ lệ 7-3 trong khi phần tóc gáy sẽ được cắt ngắn ở giữa. Điều này sẽ tạo nên hài hòa cho gương mặt, giúp bạn nữ thêm phần nổi bật, tăng nét và cá tính hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn tăng thêm một chút phá cách có thể nhuộm thêm các màu tóc trendy như nâu lạnh, nâu khói, nâu trà sữa, xanh đen, xám khói,…

Kiểu tóc mullet nữ tomboy rẽ ngôi 7-3
Kiểu tóc mullet nữ tomboy rẽ ngôi 7-3 sành điệu (Nguồn: Chahong, ACE Factory)
Tóc mullet tomboy ngắn ngôi 7-3
Tóc mullet tomboy ngắn ngôi 7-3 (Nguồn: Seoul Academy, dongphucdaiphat.com)

Kiểu tóc tomboy mullet side part

Với sự kết hợp giữa nét cổ điển và thanh lịch, kiểu tóc ngắn tomboy mullet side part sẽ giúp bạn nữ thêm phần cá tính và tự tin mỗi khi dạo phố. Đặc biệt, kiểu tóc này cũng phù hợp với những cô nàng vừa muốn giữa nét tinh tế cổ điển, vừa xen lẫn thêm sự cá tính hiện đại. Kiểu tóc này sẽ càng nổi bật và cuốn hút nếu bạn kết hợp với màu nhuộm thời trang nhẹ nhàng như xanh rêu, xanh đen, nâu khói, nâu sữa, xám khói,…

Cắt tóc mullet kết hợp tomboy side part
Cắt tóc mullet kết hợp tomboy side part cá tính (Nguồn: @UU – Weibo, tocdep365.com)
kiểu tóc side part tomboy
Thay đổi phong cách cá tính hơn với kiểu tóc side part tomboy (Nguồn: Seoul Academy, AnnStyle – Pinterest)

Kiểu tóc mullet tomboy wolf haircut

Một kiểu tóc độc đáo của kiểu tóc mullet truyền thống, mang đến cảm giác hơi lộn xộn một chút nhưng vẫn rất thú vị và đầy cá tính. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nữ muốn làm mới diện mạo của bản thân theo một cách cực kỳ ấn tượng và cá tính.

Tóc mullet kết hợp tomboy wolf cut
Tóc mullet kết hợp tomboy wolf cut cá tính (Nguồn: javier – Pinterest, lalahair.jp)
kiểu tóc mullet kết hợp tomboy wolf cut
Trở nên cá tính và sành điệu hơn với kiểu tóc mullet kết hợp tomboy wolf cut (Nguồn: Faith – Pinterest, beauty.hotpepper.co.jp)

>> Xem thêm: Top 20+ kiểu tóc tomboy, cá tính đẹp nàng nên thử

Cách chăm sóc kiểu tóc mullet tomboy

Nhìn chung, kiểu tóc ngắn tomboy mullet giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc rất nhiều và có thể thực hiện đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, phần đuôi tóc mullet rất dễ bị chỉa ra ngoài, đặc biệt là sau khi tháo nón bảo hiểm hoặc đi ngoài đường. Do đó, để giữ cho mái tóc luôn gọn gàng và chắc khỏe mỗi khi ra ngoài, bạn cần có quy trình chăm sóc tóc phù hợp. Quy trình cụ thể như sau:

  • Dưỡng tóc thường xuyên: Tinh dầu dưỡng hoặc dầu dừa là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc tóc ngắn như tomboy mullet. Sau khi gội đầu, bạn bôi một ít tinh dầu dưỡng tóc để bổ sung dưỡng chất cho tóc, đồng thời giúp dễ dàng vào nếp hơn. Nếu bạn có thực hiện uốn hoặc làm xoăn tóc thì dầu dưỡng cũng sẽ giúp giữ nếp cho tóc xoăn lâu hơn.
  • Mang theo các sản phẩm tạo kiểu tóc: Nếu bạn cắt tóc tomboy mullet kết hợp mái bay hoặc mái thưa thì khi mới ngủ dậy hoặc sau khi đội nón bảo hiểm thì phần tóc mái dễ bị bết dính vào tóc, chỉa lung tung không vào nếp. Bên cạnh đó là phần đuôi tóc cũng bị chỉa ra ngoài gây mất thẩm mỹ. Lúc này, bạn có thể sử dụng keo xịt tóc hoặc là lô cuốn tóc để giúp cho tóc mái vào nếp như ban đầu.
  • Sử dụng lược tròn: Tóc ngắn rất dễ có hiện tượng bị chỉa tóc và không vào nếp gọn gàng, do đó lược tròn sẽ là cứu tinh hoàn hảo cho mái tóc ngắn. Sau khi gội đầu, bạn có thể dùng lược tròn và máy sấy tóc để cuộn tóc vào nếp, điều này sẽ giúp tóc được bồng bềnh và gọn gàng hơn đấy.
Ủ tóc, lược tròn, lô cuốn
Cách chăm sóc tóc mullet nữ tomboy (Nguồn: Getty Images)

Như vậy, tóc tomboy mullet là một kiểu tóc trendy, cool ngầu phù hợp với những bạn nữ có cá tính mạnh mẽ hoặc yêu thích sự phá cách, đem lại vẻ ngoài cuốn hút cực tốt. Hy vọng qua bài viết, các bạn nữ có thể lựa chọn được kiểu tóc “chân ái’ dành cho mình, tăng thêm phần tự tin mỗi khi dạo phố. Đừng quên theo dõi Shopee Blog để cập nhật nhanh những tips chăm sóc cơ thể và làm đẹp siêu hữu ích cho phái nữ bạn nhé!

>> Xem thêm: Tất tần tật 60+ kiểu tóc nữ dẫn đầu xu hướng

Đánh giá bài viết
Săn sale Shopee 12.12


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Error establishing a database connection

Error establishing a database connection Warning: mysqli_real_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /var/www/html/wp-includes/class-wpdb.php on line 2035 WordPress › Error Connection refused This either means that the username and password information in your wp-config.php file is incorrect or that contact with the database server at ps-mysql-master.vndev.shopee.io could not be established. This could mean your host’s database server is down. Are you sure you have the correct username and password? Are you sure you have typed the correct hostname? Are you sure the database server is running? If you are unsure what these terms mean you should probably contact your host. If you still need help you can always visit the WordPress support forums.

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ 

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ  Mua ngay dụng cụ làm tóc đẹp, chất lượng, giá tốt, giao nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Tiki: Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai – Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch  Kiểu tóc Taper Fade Pompadour giúp HIEUTHUHAI thể hiện thành công sự mạnh mẽ, thanh lịch, thời thượng pha một chút ngầu lòi của giới Underground. Mặc dù có vẻ đơn giản, kiểu tóc này vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ khi cắt, đặc biệt ở phần mái để tạo ra sự sắc sảo. Nếu chọn kiểu tóc này, bạn luôn phải chăm sóc để giữ cho phần tóc ở phía sau và hai bên luôn gọn gàng. >>>Xem thêm: Kiểu Tóc Rose Cực Xinh Khiến Cộng Đồng Mạng Điên Đảo  Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch (Nguồn: Internet) Kiểu tóc giúp anh chàng trông lịch lãm và thời thượng (Nguồn: Internet) Kiểu tóc HIEUTHUHAI 2 Ngày 1 Đêm – Tóc Short Quiff cool ngầu   Kiểu tóc short quiff trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm tương đối khác biệt so với kiểu tóc mà anh chàng diện ở  King Of Rap trước đó. Short

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc?

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc? Theo quan niệm phong thủy, việc sở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Vậy người mệnh hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây các bạn nhé! Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Theo thuyết Ngũ Hành, mệnh Hỏa là một trong 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) đại diện cho các yếu tố cơ bản của sự sống. Mệnh Hỏa mang năng lượng của lửa, tượng trưng cho sức sống bùng cháy mạnh mẽ. Màu tương hợp của mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc là xanh lá cây và xanh rêu. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các tông màu này để làm tóc cho mình. Việc ở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Người mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu gì? (Nguồn: Shopee Blog) Gợi ý top 10+ màu tóc hợp mệnh Hỏa Màu tóc