Chuyển đến nội dung chính

Làm Đẹp – Shopee Blog

Làm Đẹp – Shopee Blog

Làm Đẹp – Shopee Blog

https://bit.ly/413o9dc Wed, 20 Dec 2023 10:34:30 +0000 en-US hourly 1 https://bit.ly/3RmKu23 https://bit.ly/40XGA33

Làm Đẹp – Shopee Blog

https://bit.ly/413o9dc 32 32

Gợi ý 15+ kiểu tóc vic sành điệu được yêu thích hiện nay

https://bit.ly/3RyoQqs https://bit.ly/48tbYZN Wed, 20 Dec 2023 10:30:49 +0000 https://bit.ly/41xssxN Tóc vic là kiểu tóc nữ ngắn phá phổ biến và được nhiều bạn nữ yêu thích hiện nay bởi sự trẻ trung và cá tính mà chúng mang lại. Ngoài ra, kiểu tóc này còn có thể biến tấu thành các kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của mỗi người. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì có thể tham khảo những gợi ý hấp dẫn từ Shopee Blog ngay sau đây nhé!

Đặc điểm kiểu tóc đầu vic

Tóc vic với kiểu dáng đặc trưng là phần tóc được cắt ngắn ở ngang đường xương hàm, vát chéo dài hai bên và ôm trọn lấy khuôn mặt giúp tôn lên vẻ đẹp hài hòa, nổi bật. Tóc vic tương đối hài hòa và phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau, giúp che giấu đi những khuyết điểm, tôn lên nét đẹp hài hòa. Đặc biệt, đối với những cô nàng mặt vuông thì tóc nữ vic sẽ cực kỳ phù hợp, giúp hai bên sườn mặt thon gọn và tinh tế hơn.

Ưu điểm của kiểu đầu vic

  • Giúp bạn trông Tây và thể hiện được nét trẻ trung, năng động của bản thân. Phù hợp với những bạn yêu thích sự phá cách độc đáo.
  • Không kén dáng mặt, được biến tấu phù hợp giúp tôn lên đường nét nổi bật của mỗi khuôn mặt.

Nhược điểm của tóc nữ vic

  • Nên cắt tỉa tóc thường xuyên khoảng 2-3 tháng/lần để giữ được độ dài và form tóc theo đúng chuẩn ban đầu.
Tóc ngắn vic
Đặc điểm kiểu tóc ngắn vic (Nguồn: thegioilamdep.com)

Kiểu tóc vic hợp với khuôn mặt nào?

Tóc vic cho mặt tròn

Khuôn mặt tròn sẽ trở nên nổi bật và hài hòa hơn nếu lựa chọn mẫu tóc vic uốn phồng hoặc uốn xoăn độc đáo. Những kiểu tóc này sẽ giúp che đi khuyết điểm của mặt tròn một cách khéo léo. Nếu tóc của bạn hơi mỏng hoặc thưa thì có thể kết hợp thêm uốn dập phồng đuôi tóc để mái tóc trở nên bồng bềnh và khuôn mặt thon gọn hơn nhé!

Tóc vic ngắn cho mặt tròn
Tóc vic ngắn cho mặt tròn (Nguồn: topstarnews, nuchinh.com)

Tóc vic cho mặt dài

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài thì có thể tham khảo một số mẫu tóc vic như cắt ngắn lệch, uốn cụp hoặc là uốn xoăn. Những kiểu tóc này sẽ giúp tăng thêm sự hài hòa, thanh thoát và ưa nhìn cho tổng thể khuôn mặt. Đồng thời, bạn có thể kết hợp với tóc mái thưa để giúp khuôn mặt trông ngắn và thon gọn hơn. Để tăng thêm sự nổi bật, bạn có thể lựa chọn nhuộm các tone màu sáng như nâu tây, nâu vàng, nâu khói, nâu trà sữa,… Những màu nhuộm này vừa giúp tôn da, vừa tăng thêm phần cuốn hút cực tốt nữa đấy!

Tóc ngắn vic uốn cho mặt dài
Tóc ngắn vic uốn phù hợp với nàng mặt dài (Nguồn: Riiniie – Pinterest, SNSD Photobook)

Tóc vic cho mặt vuông

Tóc vic uốn xoăn sóng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng mặt vuông, giúp cho khuôn mặt trở nên hài hòa, mềm mại và nữ tính hơn. Những lọn tóc được uốn xoăn khéo léo sẽ che giấu đi đường xương hàm góc cạnh, giúp cho tổng thể trông thanh thoát hơn. Đồng thời khi kết hợp với những màu nhuộm nhẹ nhàng như nâu hạt dẻ, nâu sáng hay nâu chocolate sẽ giúp cho mái tóc trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn đấy!

Kiểu tóc nữ vic cho mặt vuông
Kiểu tóc nữ vic cho mặt vuông (Nguồn: Phim “Business Proposal”, nuchinh.com)

Các kiểu tóc nữ vic sành điệu và cá tính

Tóc nữ vic được biến tấu thành rất nhiều dạng khác nhau. Dưới đây là những kiểu đầu vic được các chị em yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn vẫn còn phân vân thì có thể tham khảo qua những gợi ý đến từ Shopee Blog nhé!

Kiểu tóc vic thẳng

Tóc đầu vic để thẳng tự nhiên là một kiểu tóc mang đến vẻ ngoài trẻ trung và đầy sức sống cho các bạn nữ, đồng thời cũng cực kỳ dễ chăm sóc. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng khá đơn giản và phù hợp với hầu hết các kiểu dáng khuôn mặt khác nhau. Bạn có thể cắt kiểu tóc mái thưa, mái chéo hoặc mái bằng để giúp che đi những khuyết điểm và giúp khuôn mặt thêm phần hài hòa hơn. Một ưu điểm nữa của kiểu tóc này chính là tóc sẽ không chịu tác động của việc uốn hay nhuộm nên mái tóc sẽ chắc khỏe và không bị khô xơ.

Tóc nữ vic để thẳng tự nhiên
Tóc nữ vic để thẳng tự nhiên (Nguồn: sheis.com, Winnie – Pinterest)
những kiểu tóc nữ vic thẳng
Kiểu tóc nữ vic thẳng mang đến vẻ ngoài sành điệu (Nguồn: thegioilamdep.com)

Kiểu tóc vic dài

Tóc dài kiểu vic với độ dài ngang xương hàm hoặc vai, bạn có thể kết hợp cùng mái thưa hay mái bằng sẽ đem đến một diện mạo độc đáo nhưng vẫn rất nhẹ nhàng cá tính. Tóc dài vic giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo và khéo léo. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm với một chút màu nhuộm sáng như nâu sáng, nâu khói, nâu trà sữa, xám khói, vàng trắng để tăng thêm phong cách trẻ trung và ấn tượng hơn.

Tóc dài kiểu vic
Tóc dài kiểu vic sành điệu (Nguồn: ELLE Magazine, nuchinh.com)
Những kiểu tóc vic dài
Kiểu tóc phù hợp với các cô nàng có phong cách nhẹ nhàng (Nguồn: thegioilamdep.com, VOGUE Magazine)

Kiểu tóc vic layer

Tóc vic layer với sự kết hợp tuyệt vời giữa hai kiểu tóc hot hit hiện nay. Kiểu tóc layer với điểm đặc trưng là những lớp tóc được cắt tỉa đan xen, đem lại mái tóc bồng bềnh và cá tính cho bạn nữ. Khi kết hợp layer cùng mẫu tóc vic sẽ giúp tổng thể khuôn mặt thêm phần nổi bật và hài hòa hơn, phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng với một số màu nhuộm tone lạnh như tóc ánh bạc, tóc xám khói, tóc nâu khói hay xanh đen để giúp kiểu tóc ngắn vic thêm phần nổi bật nhé!

tóc layer vic
Thăng hạng nhan sắc với tóc nữ vic layer (Nguồn: Little Cherish, VOGUE Magazine)
Tóc layer vic nữ
Tóc layer vic tôn lên đường nét gương mặt hoàn hảo (Nguồn: Dispatch, nuchinh.com)

Kiểu tóc vic ngắn

Tóc ngắn kiểu vic với độ dài đến ngang cằm và thường được uốn cụp vào bên trong sẽ giúp che giấu những khuyết điểm trên khuôn mặt, đặc biệt phù hợp với những bạn nữ má “bánh bao”. Những lọn tóc ngắn uốn cụp sẽ giúp tôn lên đường nét nổi bật trên khuôn mặt, phù hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Bạn có thể giữ màu tóc đen nguyên bản hoặc nhuộm các tone màu trung tính như tóc nâu khói, xám khói, nâu hạt dẻ,… để tăng thêm vẻ đẹp trên khuôn mặt một cách hoàn hảo.

Kiểu tóc nữ vic ngắn
Kiểu tóc thích hợp với những bạn nữ nhẹ nhàng, nữ tính (Nguồn: Topstarnew, Dispatch)
Mẫu tóc vic ngắn đẹp
Mẫu tóc vic ngắn đẹp (Nguồn: thegioilamdep.com, sheis.com)

Kiểu tóc vic cụp

Với điểm đặc trưng là tóc được cắt ngắn trên vai và duỗi cụp nhẹ vào bên trong, kiểu tóc ngắn vic uốn cụp sẽ đem đến vẻ đẹp cá tính và cực kỳ cá tính cho bạn nữ. Kiểu tóc này sẽ giúp cho bạn nữ thêm phần sang chảnh và cuốn hút, đồng thời dễ tạo được ấn tượng nổi bật trong đám đông. Bạn có thể kết hợp với tóc mái thưa hoặc mái dài để giúp tôn lên những đường nét hài hòa trên khuôn mặt một cách hoàn hảo.

Mẫu tóc ngắn vic uốn cụp
Mẫu tóc ngắn vic uốn cụp sành điệu (Nguồn: EXID Photobook, VOGUE Magazine)
Tóc ngắn vic uốn cụp
Tóc ngắn vic uốn cụp giúp khuôn mặt hài hòa hơn (Nguồn: lalahair.jp)

Kiểu tóc vic ngang vai

Tóc vic ngang vai sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những cô nàng đang theo đuổi phong cách cá tính. Kiểu tóc này không chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn giúp tôn lên vẻ cá tính cho bạn. Với độ dài ngang vai kết hợp cùng kiểu tóc mái phù hợp, kiểu tóc này tạo hiệu ứng khuôn mặt thon gọn vừa phải, vừa đem đến giúp tổng thể dáng mặt thêm hài hòa và nổi bật.

Kiểu tóc ngang vai vic
Kiểu tóc ngang vai phù hợp với những cô nàng cá tính (Nguồn: nuchinh.com, VOGUE Magazine)
Kiểu tóc nữ ngang vai vic
Kiểu tóc nữ ngang vai cá tính (Nguồn: Fansite 3975 Chemistry Ice, Fansite Arukas)

Kiểu tóc vic uốn xoăn

Nếu bạn yêu thích phong cách tiểu thư nhẹ nhàng, thanh lịch thì có thể kết hợp kiểu đầu vic với kỹ thuật uốn xoăn, đây là một biến tấu khác của kiểu đầu vic nguyên bản. Bạn có thể lựa chọn các kiểu xoăn khác nhau như xoăn lơi nhẹ, xoăn sóng hay xoăn sóng lọn to để phù hợp với khuôn mặt cũng như gu thời trang của mình. Đặc biệt, kiểu tóc này khi kết hợp với mái thưa hoặc mái chéo sẽ giúp cho bạn trông cực kỳ duyên dáng và đáng yêu. Những lọn tóc xoăn mềm mại sẽ làm tôn lên những đường nét hài hòa và nổi bật trên khuôn mặt, tăng thêm phần quyến rũ, sang trọng hơn cho bạn nữ.

Tóc ngắn vic uốn xoăn
Tóc ngắn kết hợp uốn xoăn mang đến phong cách đặc biệt (Nguồn: @UU, Lyn – Weibo)
Kiểu tóc uốn xoăn vic
Kiểu tóc phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách tiểu thư nhẹ nhàng (Nguồn: Lyn – Weibo)

>> Xem thêm: 15+ kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng cho nữ trẻ trung và thời thượng

Kiểu tóc vic uốn phồng

Nếu như bạn có mái tóc mỏng, thưa hoặc là khuôn mặt hơi bầu bĩnh thì có thể lựa chọn tóc vic nữ uốn phồng để giúp tôn lên đường nét nổi bật hiệu quả. Với phần tóc giữa được uốn phồng kết hợp xoăn nhẹ sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông nổi bật và có cảm giác thon gọn hơn, phù hợp với mọi phong cách cá nhân khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp cùng với tóc mái thưa để giúp tăng thêm nét nữ tính và dịu dàng hơn nhé!

Kiểu tóc uốn phồng vic
Kiểu tóc uốn phồng phù hợp với bạn nữ mặt nhỏ gầy (Nguồn: thv.thy – Pinterest, Risa)
Tóc uốn phồng nhẹ vic
Tóc uốn phồng nhẹ nhàng và nữ tính (Nguồn: flowlesshair.com, Risa – Pinterest)

Kiểu tóc vic ép phồng

Với những bạn nữ có khuôn mặt và không cân đối với tỷ lệ cơ thể thì có thể lựa chọn kiểu đầu vic ép phồng. Với phần tóc được ép thẳng kết hợp cùng một chút duỗi phồng bồng bềnh sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông to và tổng thể cân đối hơn. Bạn có thể lựa chọn uốn cụp một chút ở phần đuôi để tăng thêm độ nhẹ nhàng và nữ tính cho bản thân nhé!

Tóc ép phồng vic
Tóc ép phồng vic giúp khuôn mặt hài hòa và cân đối (Nguồn: VOGUE Magazine, Thần Dương – Pinterest)
Kiểu tóc ép phồng vic
Kiểu tóc ép phồng phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau (Nguồn: Weibo HyungKooker)

Kiểu tóc vic bob

Kiểu đầu vic bob với ưu điểm là khá dễ tạo kiểu, chăm sóc và phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Những lọn tóc được cắt theo độ dài phù hợp, sau đó được làm xoăn nhẹ theo phong cách Nhật Bản giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và ăn gian tuổi tác một cách hiệu quả. Không những vậy, kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều tone màu nhuộm khác nhau từ tone trầm nhẹ nhàng đến rực rỡ cá tính nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhuộm màu tóc yêu thích nhé!

Tóc nữ vic kết hợp bob
Tóc nữ vic kết hợp bob cá tính (Nguồn: mymall.vn, Anna Cat)
Kiểu tóc nữ vic bob
Kiểu tóc được nhiều cô nàng Châu Á lựa chọn (Nguồn: Instagram @davikah)

Kiểu tóc vic mái thưa

Tóc vic mái thưa là một kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp với mọi kiểu dáng của khuôn mặt. Với phần tóc hai bên được cắt ôm sát khuôn mặt, kết hợp cùng mái thưa được tỉa mỏng nhẹ, tóc mái thưa kiểu vic sẽ giúp tôn lên sắc đẹp dịu dàng và dễ thương của bạn nữ, phù hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách bánh bèo nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể tha hồ làm điệu và tăng thêm nét nổi bật cho mái tóc với các phụ kiện, trang sức làm đẹp như băng đô, kẹp tóc, nơ cài tóc,…

Tóc cắt kiểu vic mái thưa
Tóc cắt kiểu vic mái thưa nhẹ nhàng cho nàng bánh bèo (Nguồn: beauty.hotpepper.co.jp, Chahong)
kiểu tóc cắt vic mái thưa
Gu thời trang nhẹ nhàng hơn với kiểu tóc cắt vic mái thưa (Nguồn: Chahong, HAUM)

Kiểu đầu vic mái bằng

Một sự kết hợp tưởng chừng không phù hợp nhưng lại đem đến một kiểu tóc cực sành điệu và được nhiều người ưa chuộng. Kiểu tóc ngắn vic mái bằng sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn thêm hài hòa, cân đối và phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn gái sở hữu khuôn mặt dài hoặc có vầng trán “sân bay”, vừa che giấu khuyết điểm, vừa làm nổi bật khuôn mặt hiệu quả.

Kiểu tóc vic mái bằng
Trở nên cá tính và sành điệu hơn với tóc ngắn vic mái bằng (Nguồn: Chahong)
Kiểu tóc vic mái bằng
Kiểu tóc phù hợp với bạn nữ mặt dài hoặc trán cao (Nguồn: ACE Factory)

Kiểu tóc vic ngắn lệch

Tóc vic ngắn cá tính được cắt lệch là một biến tấu đặc biệt cho kiểu tóc lệch hẳn về một bên. Với cách tạo kiểu độc đáo, tóc nữ vic ngắn lệch sẽ đem lại cho bạn một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và cực kỳ thu hút. Ngoài ra, kiểu tóc với dáng mái lệch độc đáo còn giúp bạn nữ ăn gian tuổi tác cực tốt, mang đến sự trẻ trung cho người sở hữu. Khi kết hợp với các màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật và cuốn hút trong đám đông.

Kiểu tóc ngắn lệch vic
Kiểu tóc ngắn lệch một bên độc đáo (Nguồn: nuchinh.com, sheis.com)
Tóc nữ lệch vic
Tóc nữ lệch một bên lãng tử và phong độ (Nguồn: sheis.com, T-Ara Photobook)

Kiểu tóc vic lệch không mái

Tóc nữ vic lệch với lối tạo hình phần tóc mái chéo lệch một bên độc đáo, kiểu tóc này sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích sự phá cách độc đáo cho bản thân. Kiểu tóc được đánh giá là phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau từ bầu bĩnh đến thuôn dài hay góc cạnh mạnh mẽ. Để tăng thêm sự phá cách và năng động, bạn có thể kết hợp với kiểu make up đậm và phong cách cool ngầu, quyến rũ.

Cắt tóc ngắn vic lệch
Cắt tóc ngắn vic lệch độc đáo và phá cách (Nguồn: topstarnews, thegioilamdep.com)

Kiểu tóc vic cho bé gái

Ngoài phù hợp với những cô nàng tuổi 20 năng động cá tính thì kiểu đầu vic còn được biến tấu đáng yêu để phù hợp với những bé gái nhỏ tuổi. Với các bé gái thì bạn có thể lựa chọn những kiểu đầu vic ngắn, ngắn ngang vai hoặc dài được để thẳng tự nhiên, những kiểu tóc này sẽ giúp tôn lên được đường nét trong trẻo và dễ thương đặc trưng của bé gái. Đồng thời kết hợp cùng kiểu tóc mái thưa mỏng nhẹ sẽ giúp các bé thêm phần xinh xắn và đáng yêu. Bạn có thể phối thêm một số phụ kiện, trang sức như kẹp tóc hoặc tết tóc nhỏ để bé thêm phần dễ thương nhé!

tóc vic cho bé gái
Kiểu tóc được biến tấu đáng yêu cho bé gái (Nguồn: Beatrix Lovato – Pinterest)
Tóc đầu vic cho bé gái
Tóc đầu vic xinh xắn cho bé gái (Nguồn: Beatrix Lovato – Pinterest)

>> Xem thêm: 15+ kiểu tết tóc cho bé đến trường luôn xinh đẹp

Hướng dẫn chăm sóc kiểu tóc vic tại nhà

Nhìn chung, tóc vic là một kiểu tóc khá dễ chăm sóc và phù hợp với nhiều dáng mặt như mặt tròn, mặt dài,… Tuy nhiên để giữ cho mái tóc luôn bồng bềnh và chắc khỏe thì bạn có thể tham khảo qua một số tips chăm sóc tóc mềm mượt của Shopee Blog nhé!

  • Dưỡng tóc thường xuyên: Tóc vic ngắn nên rất dễ bị chẻ ngọn và cong vểnh ở phẩn đuôi. Tips dưỡng tóc giúp tóc vic chắc khỏe và luôn suôn mượt chính là sử dụng tinh dầu hoặc dầu dưỡng thường xuyên. Sau khi gội đầu, bạn bôi một ít tinh dầu dưỡng tóc để bổ sung dưỡng chất cho tóc, đồng thời giúp dễ dàng vào nếp và không bị chẻ ngọn.
  • Sử dụng dầu gội có tính dưỡng cao: Để giữ cho mái tóc vic không bị khô xơ thì bạn nên sử dụng các loại dầu gội có công dụng dưỡng cao, kết hợp cùng với dầu xả hoặc kem ủ tóc nhằm đem lại hiệu quả bóng mượt tốt nhất cho tóc xoăn.
Chăm sóc tóc vic
Cách chăm sóc tóc kiểu vic (Nguồn: Elena Safonova – Canva)

Một số lưu ý khi cắt kiểu đầu Vic

Ngoài các cách chăm sóc tóc vic thì Shopee Blog chia sẻ một số lưu ý khi cắt tóc vic thêm hoàn hảo hơn như sau:

  • Lựa chọn kiểu dáng tóc: Tóc vic có thể “cân” được các dáng mặt nhưng có thể không phù hợp với một số phong cách cá nhân. Do đó, bạn cần lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gu thời trang của mình từ dịu dàng nữ tính, trẻ trung năng động hay là phá cách cá tính để giúp bản thân thêm phần tự tin khi dạo phố.
  • Lựa chọn tóc mái: Nếu bạn có vầng trán rộng hoặc nhô thì có thể lựa chọn kiểu tóc mái bằng uốn cụp. Tóc mái thưa dành cho những cô nàng mặt bầu bĩnh cùng phong cách ngọt ngào, dịu dàng. Cuối cùng là tóc mái lệch cho những cô nàng mặt dài hoặc có phong cách trưởng thành, sang trọng.
  • Lựa chọn màu nhuộm: Tóc đầu vic sẽ trở nên đẹp và sang trọng hơn nếu bạn kết hợp với màu nhuộm phù hợp tone da. Nếu bạn không thích quá nổi bật thì có thể lựa chọn các tone màu trầm, vừa an toàn lại vừa giúp mái tóc sành điệu hơn.

Như vậy, Shopee Blog đã giới thiệu mẫu tóc vic sành điệu và cuốn hút, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, đem lại vẻ ngoài cá tính cực tốt cho phái đẹp. Nếu như bạn đang muốn thay đổi diện mạo thường ngày bằng kiểu tóc độc đáo, sành điệu thì hãy nhanh chóng chọn một trong những kiểu tóc Shopee Blog gợi ý. Đừng quên theo dõi Shopee Blog để cập nhật nhanh những tips chăm sóc cơ thể và làm đẹp siêu hữu ích cho phái đẹp bạn nhé!

>> Xem thêm: Tất tần tật 60+ kiểu tóc nữ dẫn đầu xu hướng

]]> https://bit.ly/48tc0AT 0 12+ kiểu nhuộm tóc đỏ cam cực sành điệu cho phái nữ

https://bit.ly/48uq0dH https://bit.ly/3RNFHqK Tue, 19 Dec 2023 16:45:19 +0000 https://bit.ly/3GOTaZ2 Tóc đỏ cam là màu tóc nổi bật và trẻ trung, đem đến vẻ ngoài cực kỳ sành điệu cho các nàng. Đây cũng là một trong những tone màu cuốn hút phù hợp với những bạn trẻ muốn thể hiện phong cách cá nhân mạnh mẽ của mình. Cùng Shopee Blog khám phá 12+ kiểu tóc đỏ cam thời thượng để làm mới diện mạo của bản thân nhé!

Đặc điểm của tóc màu đỏ cam

Màu tóc đỏ cam đang trở thành một trong những xu hướng nhuộm tóc hot nhất hiện nay. Nhuộm tóc màu đỏ cam mang đến cho bạn một diện mạo nổi bật, tươi trẻ và sành điệu. Với công thức nhuộm màu đỏ cam phù hợp sẽ mang đến một tông màu sáng và nổi bật cho mái tóc của bạn. Đây là màu tóc có sự kết hợp độc đáo giữa sắc đỏ tươi sáng và sắc cam tinh tế, mang đến vẻ ngoài cá tính, làm nổi bật giúp bạn thu hút sự chú ý. Màu nhuộm này thích hợp cho bất kỳ ai muốn thể hiện cá tính riêng.

Ưu điểm của nhuộm tóc đỏ cam:

  • Tạo sự nổi bật và cuốn hút: Màu tóc đỏ cam là màu tóc sáng vậy nên sẽ nổi bật và cá tính hơn, giúp bạn thu hút ánh nhìn và tạo ấn tượng mạnh mẽ.
  • Định hình phong cách cá nhân: Với màu tóc đỏ cam bạn có thể tự tin thể hiện gu thời trang độc đáo của riêng mình. Không những thế màu nhuộm tươi sáng này còn giúp tôn lên làn da trắng của bạn.
  • Thích hợp với nhiều kiểu tóc: Tóc đỏ cam có thể phối hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc dài đến tóc ngắn mang đến diện mạo cực kỳ sang chảnh cho phái nữ.

Nhược điểm của tóc màu đỏ cam:

  • Dễ phai màu: Vì đây là màu tóc sáng vậy nên tóc đỏ cam thường bị phai màu nhanh do tác động của ánh nắng mặt trời hoặc các sản phẩm dưỡng tóc không phù hợp.
  • Khó phối hợp với trang phục: Tóc màu đỏ cam làm nổi bật làn da của bạn nhưng màu tóc này cũng rất khó phối hợp với một số trang phục, đòi hỏi bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc kết hợp các items để tạo ra outfit hài hòa.
  • Tốn nhiều thời gian chăm sóc: Để màu tóc đỏ cam lên chuẩn bạn cần sử dụng nhiều thuốc tẩy tóc, điều này có thể khiến chân tóc mỏng và yếu, dễ bị khô xơ, gãy rụng.
tóc màu đỏ cam
Top các màu tóc đỏ cam cuốn hút , phù hợp với mọi thước da (Nguồn: traky.hair.tan.phu-Tiktok)
tóc màu đỏ cam
Tóc nhuộm màu tóc đỏ cam cuốn hút , phù hợp với mọi thước da (Nguồn: vuahanghieu.com, EANA-Pinterest)
nhuộm tóc đỏ cam
Màu tóc đỏ cam giúp tone da nàng nổi bật (Nguồn: VOH, salenhanh.com)

Lưu ngay 12+ màu tóc đỏ cam cực đỉnh cho phái đẹp

Bạn muốn thay đổi điện mạo của bản thân? Bạn yêu thích các màu tóc nhuộm sáng nhưng chưa biết chọn tone nào? Vậy thì bạn đừng bỏ lỡ gợi ý 12+ kiểu tóc nhuộm đỏ cam dưới đây từ Shopee Blog nhé!

Tóc màu đỏ cam thuần

Nhuộm màu đỏ cam sẽ mang đến cho bạn diện mạo rạng rỡ, tươi trẻ và năng động. Với sự kết hợp giữa màu đỏ nổi bật cùng màu cam cuốn hút, sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài cực sành điệu và lôi cuốn. Với các cô nàng da trắng thì đây là màu tóc chân ái giúp tôn da siêu đỉnh. Còn các bạn có nước da hơi ngăm cũng đừng quá lo lắng nhé, chỉ cần hạ tone thì bạn sẽ có một màu tóc đỏ cam hack tuổi cực kỳ hiệu quả.

tóc đỏ cam
Tóc đỏ cam trẻ trung và nổi bật (Nguồn: 𝓢𝓪𝓻𝓪𝓱-Pinterest, VOH)
 tóc màu đỏ cam thuần
Màu nhuộm đỏ cam giúp làn da của bạn trông sáng và nổi bật hơn rất nhiều (Nguồn: 다♡-Pinterest, Xiaohongshu)

Tóc màu đỏ cam sáng

Tóc màu đỏ cam sáng là một màu tóc chất lừ dành cho các các cô nàng cá tính. Có thể nói đây là một trong những tone màu khá kén da và khó phối đồ nhất trong tất cả các màu nhuộm đỏ cam. Tuy nhiên màu tóc này sẽ cực kỳ phù hợp nếu bạn có làn da trắng sáng, vì màu tóc này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Vậy nên, nếu bạn có cách phối đồ như fashionista và nước da trắng thì đừng ngần ngại thử ngay màu tóc này nhé!!

tóc đỏ cam sáng
Màu nhuộm đỏ cam sáng giúp bạn có một diện mạo hoàn toàn mới (Nguồn: Tatianaa-Pinterest, ZANGG-Pinterest)
tóc đỏ cam sáng
Sự lựa chọn hoàn hảo của các cô nàng có phong cách thời trang cá tính(Nguồn: NEC, Bee_nanda-Pinterest)

Nhuộm tóc màu đỏ cam ánh hồng

Với gam màu nhẹ nhàng hơn tóc đỏ cam, đây là gam màu thích hợp cho các cô nàng bánh bèo, nữ tính. Nhuộm tóc màu đỏ cam ánh hồng là sự pha trộn giữa màu đỏ cam nổi bật và sắc hồng nhẹ nhàng tạo nên màu tóc nhuộm vừa mới mẻ vừa trendy. Hơn nữa, màu đỏ cam ánh hồng không hề kén da và phù hơp hầu hết phong cách trang điểm. Dù cho bạn thích phong cách bánh bèo hay cá tính màu tóc này đều giúp bạn trẻ trung và sành điệu hơn.

tóc đỏ cam ánh hồng
Màu tóc đỏ cam ánh hồng cực kỳ trendy cho các cô nàng trong thời gian sắp tới (Nguồn: Douyin)
nhuộm tóc đỏ cam ánh hồng
Tóc màu đỏ cam ánh hồng sàng điệu và thời thượng (Nguồn: Sarah Brooks-Pinterest, Refinery29-Pinterest)

Tóc màu đỏ cam thiên nâu

Tóc màu đỏ cam thiên nâu là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trầm của nâu và vẻ ngoài tươi sáng của đỏ cam. Màu tóc này không quá sáng hay quá trầm vậy nên phù hợp hầu hết tone da nhưng vẫn đem đến đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ sang chảnh. Tóc màu đỏ cam thiên nâu thích hợp nhiều dịp hoặc hoàn cảnh khác nhau. Nếu bạn là sợ nhàm chán thì có thể kết hợp với các kiểu tóc uốn xoăn để góp phần thăng hạng nhan sắc nhé!

tóc đỏ cam thiên nâu
Tóc màu đỏ cam thiên nâu không quá “chói” phù hợp với nhiều dịp khác nhau (Nguồn: 𝚛𝚎𝚊𝚕𝚕𝚒𝚕𝚢-Pinterest)
tóc màu đỏ cam thiên nâu cắt layer
Tóc màu đỏ cam thiên nâu kết hợp với kiểu tóc duỗi và uốn thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau (Nguồn: 𝚛𝚎𝚊𝚕𝚕𝚒𝚕𝚢-Pinterest, bij-Pinterest)

Tóc màu đỏ cam cháy

Tóc màu đỏ cam cháy là một màu tóc nhuộm nổi bật, mang đậm nét cá tính và phá cách. Với sắc màu rực rỡ, kiểu tóc này sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho khuôn mặt của bạn. Không những thế màu nhuộm đỏ cam cháy sẽ giúp mái tóc của bạn trông nổi bật và thu hút hơn, bạn có thể kết hợp kiểu tóc uốn đuôi gợn sóng để tăng phần “chanh sả”.

tóc đỏ cam cháy
Màu nhuộm đỏ cam kết hợp với kiểu tóc uốn đuôi mang lại diện mạo rạng rỡ cho bạn (Nguồn: ◌⃘-Pinterest, Thuần Tư-Pinterest)
tóc màu đỏ cam cháy
Tóc màu đỏ cam cháy giúp bạn trông rạng rỡ hơn (Nguồn: KPOP SOURCE, aFamily)

Tóc đỏ cam trầm

Màu đỏ cam trầm là một gam màu trung tính mà Shopee Blog muốn giới thiệu đến bạn. Màu tóc này có độ sáng nhẹ nhàng và sắc màu không quá rực rỡ nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Không chỉ mang lại vẻ đẹp trẻ trung, cá tính mà màu tóc đỏ cam trầm còn rất dễ chăm sóc, bạn chỉ cần dùng dầu gội được chiết suất từ thiên nhiên hoặc dầu gội tím là màu tóc sẽ bền đẹp.

tóc đỏ cam trầm
Nhuộm tóc màu đỏ cam trầm vừa giúp nàng tôn da vừa dễ dàng chăm sóc (Nguồn: voh, Beaudy.vn)
tóc màu đỏ cam trầm
Kiểu tóc này giúp nàng tăng thêm phần trẻ trung và năng động (Nguồn: – ℒyamzoca ‘ -Pinterest, Douyin)

Tóc nhuộm màu đỏ cam cà rốt

Màu nhuộm đỏ cam cà rốt là một trong những màu tóc phổ biến góp phần giúp mái tóc của các bạn thêm nổi bật. Màu tóc này mang lại cảm giác ấm áp và năng động, tạo nên một diện mạo cuốn hút và cá tính. Đặc biệt, mái tóc của bạn sẽ càng rực rỡ khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, việc duy trì màu nhuộm này cũng đòi hỏi sự chăm sóc đúng cách để mái tóc luôn mềm mại và bóng mượt. Bạn nên sử dụng thêm tinh dầu dưỡng tóc để mái tóc mình bền màu nhé!

tóc màu đỏ cam cà rốt
Tóc cam cà rốt cực kỳ nổi bật (Nguồn: hantoring-Instagram, hind ๑⋆-Pinterest)
nhuộm tóc màu đỏ cam cà rốt
Bạn cần phải chăm sóc đúng cách để mái tóc bền màu và không bị xơ rối (Nguồn: 𝓡𝓸𝓼𝓮 -Pinterest, Samantha Watts-Pinterest)

Nhuộm tóc đỏ cam đất

Tóc đỏ cam đất là sự lựa chọn cho các cô nàng yêu thích màu tóc mới lạ nhưng cũng không quá “chói”. Màu tóc này mang đến cho bạn nữ vẻ ngoài thời thượng và sành điệu. Hơn nữa, tóc đỏ cam đất còn làm sáng da, giúp bạn trông nổi bật hơn ở các dịp khác nhau. Dù bạn có phong cách bánh bèo hay cá tính thì màu tóc này vẫn sẽ đem lại vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

tóc màu đỏ cam đất
Kiểu tóc này cân mọi phong cách của bạn từ bánh bèo đến cá tính (Nguồn: Linzy, Hannah Davie-Pinterest)
tóc màu đỏ cam đất
Bạn sẽ trông cuốn hút những cũng không kém phần sành điệu khi để kiểu tóc này (Nguồn: kbeautyaddiction.com)

Tóc màu đỏ cam ombre

Bạn đã bao giờ mix các màu tóc với nhau chưa? Nếu chưa thì đừng ngại hãy thử ngay màu tóc đỏ cam ombre này nhé! Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là sự kết hợp tinh tế giữa gam màu đỏ cam và các tông màu khác tạo nên một diện mạo cuốn hút và cá tính. Đây cũng là màu tóc phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau từ tóc ngắn đến tóc dài uốn layer. Có thể nói, tóc màu đỏ cam ombre là “chân ái” của các cô nàng “chanh sả” và “cool ngầu”

tóc đỏ cam ombre
Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng cool ngầu (Nguồn: Eithan-Pinterest, ℝ𝕚𝕟𝕟𝕖~~♡-Pinterest)
tóc màu đỏ cam ombre
Màu tóc này có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau giúp bạn trông nữ tính hơn (Nguồn: Mystery Lover-X, UriStore-Pinterest)

Nhuộm tóc highlight màu đỏ cam

Màu tóc đỏ cam nhuộm highlight là một màu tóc mới lạ góp phần tạo điểm nhấn cho mái tóc giúp ngoại hình của bạn thêm phần trẻ trung và năng động. Đặc biệt hơn, với sự kết hợp của các màu đối lập như đỏ cam và đen giúp tóc nổi bật hơn. Công thức nhuộm màu đỏ cam highlight cũng không quá phức tạp, tùy sở thích mà bạn có thể highlight nhiều hoặc ít đều mang đến vẻ đẹp sang trọng và tươi trẻ, đặc biệt là trong các buổi tiệc tối. Tóc đỏ cam highlight sẽ lên màu đẹp với nền tóc có gam màu màu trầm, vậy nên bạn có thể kết hợp highlight đỏ cam với nền tóc đen để mái tóc của mình cuốn hút hơn nhé!

 tóc đỏ cam highlight
Màu tóc đỏ cam highlight tôn lên nét gương mặt của bạn (Nguồn: Sky Winter-Pinterest, -Pinterest)
tóc highlight đỏ cam
Màu tóc cực kỳ cuốn hút và thời thượng (Nguồn:Jenifer alves-Pinterest, )

>> Xem thêm: Lưu ngay 15+ kiểu tóc highlight đẹp, ấn tượng cho nữ

Tóc màu đỏ cam ánh đồng

Tóc màu đỏ cam ánh đồng là sự kết hợp giữa màu đỏ cam và ánh động tạo cảm giác mái tóc của bạn trông dày và chắc khỏe hơn. Đây là gam màu trung tính và không kén da giúp cho mái tóc của bạn tràn đầy sức sống và sáng bóng. Hơn nữa, màu tóc này không quá sáng vậy nên tóc bạn sẽ ít tiếp xúc với thuốc tẩy hơn và ít bị hư tổn hơn.

tóc đỏ cam ánh đồng
Tóc đỏ cam ánh đồng giúp tóc bạn trông dày dặn hơn (Nguồn: Thuần Tư-Pinterst)
tóc nhuộm đỏ cam ánh đồng
Tóc đỏ cam ánh đồng không hề kén da, giúp nổi bật khuôn mặt (Nguồn: Thuần Tư-Pinterest)

Nhuộm màu đỏ cam nâu mật ong – Tóc màu đỏ cam không tẩy

Nhuộm tóc màu đỏ cam có cần tẩy không? Đây là câu hỏi nhiều bạn đặt ra khi muốn diện mái tóc cực chất này. Để mái tóc lên được màu chính xác và đẹp hơn thì Shopee Blog khuyên bạn nên tẩy tóc nhé!

Nếu bạn sở hữu mái tóc thưa hoặc hơi yếu thì nên lựa chọn các gam màu tẩy ít hoặc màu đỏ cam nâu mật ong không cần tẩy nhưng vẫn lên được màu chuẩn. Với gam màu trầm tính, kiểu tóc này phù hợp hầu hết các tone da tạo cảm giác trầm ấm nhẹ nhàng, nữ tính. Tóc màu đỏ cam không tẩy phù hợp với những bạn muốn “F5” diện mạo nhưng ngại nổi bật.

tóc đỏ cam không tẩy
Tóc màu đỏ cam không tẩy thời thượng và trẻ trung (Nguồn: phjen-Instagram)
tóc màu đỏ cam không tẩy
Tuy là gam màu trầm nhưng cũng giúp bạn nổi bật trong các hoạt động hàng ngày (Nguồn: phjen-Instagram)

>> Xem thêm: 13+ màu tóc không cần tẩy nhưng vẫn sáng da cho các bạn nữ

Một số câu hỏi thường gặp

Cách dưỡng tóc nhuộm màu đỏ cam sao cho bền đẹp?

Tóc nhuộm luôn được nhiều bạn yêu thích, đặc biệt là những gam màu sáng như đỏ cam bởi mang lại sự trẻ trung, cuốn hút. Tuy nhiên, các màu nhuộm này cần phải tẩy nhiều lần mới ra được màu chuẩn xác dẫn đến tình trạng tóc khô xơ và dễ gãy rụng. Do đó, việc chăm sóc tóc nhuộm màu đỏ cam không phải là chuyện dễ dàng. Cùng Shopee Blog tham khảo các tips chăm sóc tóc nhuộm dưới đây nhé!

  • Sử dụng dầu gội chuyên dụng cho tóc nhuộm: Bạn nên chọn các sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm hoặc dầu gội tím để giữ màu tóc lâu phai và bền đẹp hơn. Mặt khác, tránh sử dụng các dầu gội có các thành phần như bạc hà hoặc dầu gội đặc trị gàu điều này sẽ dễ khiến tóc thêm hư tổn do mái tóc của bạn sau khi tẩy đã rất yếu.
  • Sử dụng sản phẩm dưỡng tóc hàng tuần: Dù tẩy tóc ít hay nhiều mái tóc đều khiến mái tóc của bạn trở nên tổn thương, yếu và khô xơ. Do đó bạn dưỡng tóc bằng các sản phẩm dưỡng tóc như tinh dầu dưỡng tóc hoặc mặt nạ dưỡng tóc đều đặn để mái tóc có thể nhanh chóng phục hồi. Đừng quên hãy đến salon định kì để phục hồi cũng như bảo dưỡng màu tóc của bạn nhé!
  • Tránh gội đầu với nước nóng: Khi gội đầu với nước nóng quá thường xuyên sẽ khiến cho mái tóc của bạn nhanh mất màu và dễ dàng bị gãy rụng và chẻ ngọn thay vào đó bạn nên sử dụng nước mát hoặc ấm để tóc có thể bền màu hơn nhé!
tóc đỏ cam
Cách dưỡng tóc đỏ cam bền màu và không tốn nhiều thời gian (Nguồn: thethaovanhoa.com)

Tóc đỏ cam có độ bền màu trong bao lâu?

Độ bền của màu tóc tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng của thuốc nhuộm, chất tóc ban đầu và kỹ thuật nhuộm của thợ cắt tóc. Tuy nhiên, tóc đỏ cam là một gam màu sáng vậy nên độ bền khá thấp so với những gam màu trầm. Màu tóc nhuộm đỏ cam có thể bền màu trong vòng 3 – 5 tháng và sau đó sẽ phai dần sang màu tóc khác cho đến khi trở lại màu đen. Bạn cũng có thể kéo dài độ bền màu tóc nhờ vào quy trình chăm sóc tóc hiệu quả.

Tóc đỏ cam phai ra màu gì?

Tóc đỏ cam giúp gương mặt của bạn trở nên nổi bật và sang chảnh hơn. Cho dù có chăm sóc kỹ thì màu tóc này vẫn sẽ bị phai dần theo thời gian. Màu đỏ cam sau khi phai màu sẽ tạo thành màu hồng hoặc cam nhạt tùy vào tone màu và thời gian nhuộm khác nhau.

Nhuộm tóc màu đỏ cam
Nhuộm tóc màu đỏ cam thường phai thành màu hồng hoặc cam nhạt (Nguồn:SaoCbiz , Soha-Pinterest)

Như vậy, tóc đỏ cam là một sự lựa chọn hoàn cho các cô nàng mạnh mẽ và cá tính qua đó thể hiện phong cách cá nhân của mình. Hy vọng qua bài viết các bạn có thể lựa chọn được tone màu tóc đỏ cam phù hợp cho mái tóc của mình. Đừng quên theo dõi Shopee Blog để cập nhập nhanh chóng những thông tin mới về chủ đề chăm sóc cơ thể và làm đẹp sắp tới nhé!

>> Xem thêm: Tất tần tật 60+ kiểu tóc nữ dẫn đầu xu hướng năm 2023

]]> https://bit.ly/3GOQ5Z5 0 15+ cách buộc tóc nửa đầu cho nữ vừa dịu dàng vừa cá tính

https://bit.ly/48nUON5 https://bit.ly/48q5M4x Tue, 19 Dec 2023 11:07:26 +0000 https://bit.ly/3tpr3MT Buộc tóc nửa đầu không những xinh xắn, dễ thực hiện mà còn mang đến cho nàng sự trẻ trung, năng động. Là con gái, ai chẳng muốn sở hữu cho mình kiểu tóc “đa-zi-năng” như thế đúng không nào. Hãy cùng Shopee Blog khám phá top 15+ kiểu tóc buộc nửa đầu đơn giản trong bài viết dưới đây nhé!

Xem ngay 15+ kiểu buộc tóc nửa đầu giúp nàng trẻ ra vài tuổi

Kiểu tóc ngắn buộc nửa đầu cá tính

Tóc ngắn buộc nửa đầu là phong cách rất được lòng những quý cô cá tính và năng động. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần một sợi thun buộc lỏng nửa phần tóc phía trên đỉnh đầu là có thể tự tin tỏa sáng trước đám đông. Đây cũng là kiểu tóc buộc nửa đầu đi tiệc được yêu thích bởi mang đến cho nàng vẻ đẹp quyến rũ và đầy thu hút. Đừng quên điểm xuyến thêm một vài phụ kiện như ngọc trai trắng hoặc kẹp đính đá sang trọng nhé!

Tóc ngắn buộc nửa đầu
Tóc ngắn buộc nửa đầu giúp bạn khoe trọn các đường nét trên khuôn mặt (Nguồn: IU – KBS)
Tóc buộc nửa đầu nhuộm vàng
Một chút màu nhuộm sáng càng tăng thêm sự quyến rũ cho kiểu tóc này (Nguồn: vanenostrosa -Pinterest)

Kiểu buộc nửa đầu cho tóc ngang vai dễ thương

Tóc buộc nửa đầu cũng được nhiều bạn nữ có mái tóc ngang vai lựa chọn. Phần tóc dài ngang vai kết hợp tạo kiểu đỉnh đầu như búi củ tỏi hoặc cài phụ kiện,… sẽ giúp bạn phô diễn được những đường nét đáng yêu, thanh tú trên khuôn mặt. Một mẹo nhỏ cho các cô nàng có mái tóc ngang vai là nên buộc lỏng phần tóc phía trên và uốn xoăn đuôi để tóc trở nên bồng bềnh hơn nhé!

Kiểu buộc nửa đầu cho tóc ngang vai
Kiểu buộc nửa đầu cho tóc ngang vai là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng dịu dàng (Nguồn: Joy – Red Velvet)
Những kiểu buộc nửa đầu cho tóc ngang vai
Bạn có thể dụng kẹp tóc hoặc búi củ tỏi cho dáng tóc này cũng đều rất đẹp (Nguồn: hoccattochanoi)

Cột nửa đầu cho tóc dài đơn giản

Nếu đang sở hữu một mái tóc dài dịu dàng và muốn thử điều gì mới mẻ, bạn đừng ngần ngại chọn kiểu buộc nửa đầu nhé! Với phần tóc buộc cao trên đỉnh đầu mới lạ, dù phần tóc ở dưới dù để thẳng hay uốn xoăn cầu kỳ, bạn vẫn có thể tỏa sáng theo phong cách của riêng mình. Shopee Blog mách nhỏ bạn nên chừa lại một vài lọn tóc ở thái dương để tạo cảm giác bồng bềnh nhé!

Cột tóc nửa đầu kết hợp mái layer
Một chiếc mái layer nhẹ nhàng giúp kiểu tóc cột nửa đầu thêm phần thu hút (Nguồn: ChaHong)
Kiểu cột nửa đầu cho tóc dài
Kiểu cột nửa đầu cho tóc dài mang đến phong cách nàng thơ cực cuốn hút (Nguồn: Rose – BlackPink)

Buộc tóc nửa đầu Hàn Quốc style dịu dàng

Buộc tóc nửa đầu Hàn Quốc được biến tấu với phần mái thưa tỉa mỏng hoặc đánh rối hai bên để tạo cảm giác dịu dàng, nữ tính. Bạn cũng có thể kết hợp thêm các màu nhuộm nổi bật như vàng ánh kim, xanh rêu, vàng nâu, … là cũng đủ giúp bản thân trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn rồi đấy!

Kiểu tóc buộc nửa đầu dài
Kiểu tóc buộc nửa đầu dịu dàng được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (Nguồn: @almond.park)
Cột nửa đầu cho tóc dài kết hợp nơ công chúa
Nơ cũng là phụ kiện được nhiều phái đẹp Hàn Quốc kết hợp cùng kiểu cột nửa đầu cho tóc dài (Nguồn: Song Hye Kyo, Rose – BlackPink)

Tóc buộc nửa đầu không mái dáng củ tỏi

Mặc dù không quá mới mẻ, nhưng tóc búi củ tỏi vẫn được nhiều chị em ưu ái lựa chọn khi cần đi dự tiệc hay các sự kiện quan trọng. Chỉ với một vài thao tác nhẹ nhàng, sao cho phần tóc búi không quá chặt và có độ rũ nhẹ nhàng để giúp tạo hiệu ứng bồng bềnh tự nhiên. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp vừa trẻ trung, linh hoạt mà không kém phần quyến rũ cho chủ nhân.

Tóc buộc nửa đầu củ tỏi
Tóc buộc nửa đầu không mái dáng củ tỏi tạo cảm giác trẻ trung, linh hoạt (Nguồn: Báo Dân Việt, Luxy Hair)
Buộc tóc nửa đầu cao hình củ tỏi
Buộc tóc nửa đầu cao hình củ tỏi kết hợp với layout makeup đậm giúp bạn trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn (Nguồn: The Right Hairstyles)

Tóc cột nửa đầu đuôi ngựa xinh xắn

Tóc cột nửa đầu đuôi ngựa chắc chắn sẽ giúp nàng chinh phục hoàn toàn trái tim của các đấng mày râu. Dù bạn sở hữu mái tóc ngắn hay dài, Shopee Blog cũng tin chắc tạo hình này sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ cá tính và tinh nghịch. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một chút màu nhuộm sáng như vàng, xanh dương, xanh rêu,… để nâng tầm vẻ thời thượng và hiện đại cho kiểu tóc này nhé!

Buộc tóc nửa đầu cao kiểu đuôi ngựa nhuộm sáng
Buộc tóc nửa đầu cao kiểu đuôi ngựa được các chị đẹp châu u hết mực ưa chuộng (Nguồn: Loren Gray)
Kiểu tóc buộc cao nửa đầu
Kiểu tóc cũng giúp tôn lên gương mặt nhỏ nhắn, đáng yêu của những cô gái châu Á (Nguồn: Triệu Lộ Tư, Jeon Somi – IOI)

Kiểu tóc xoăn buộc nửa đầu

Bạn là cô nàng cực kỳ yêu thích cách buộc nửa đầu nhưng lại lo lắng bị đơn điệu, vậy thì hãy thử biến tấu một chút bằng cách uốn xoăn nhẹ. Để tăng sự thu hút, đừng quên nhờ đến sự trợ giúp của các loại phụ kiện như kẹp tóc đính đá, hay dây buộc hình nơ,… Với kiểu tóc xoăn mềm mại kết hợp thêm buộc nửa đầu, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những bộ cánh xinh đẹp trong các sự kiện quan trọng.

Tóc uốn xoăn phồng kết hợp với kiểu buộc nửa đầu
Tóc uốn xoăn phồng kết hợp với kiểu buộc nửa đầu cực đáng yêu (Nguồn: Luxy Hair)
Những kiểu tóc xoăn hippie cột nửa đầu
Đây cũng là kiểu tóc buộc nửa đầu cho mặt to được hội chị em hết mực ưa chuộng (Nguồn: Amia Beauty Center)

Kiểu tóc búi nửa đầu mái phồng

Kiểu tóc uốn buộc nửa đầu cùng chiếc mái uốn phồng dường như chẳng bao giờ lỗi mốt dù kết hợp với bất kỳ tạo hình nào. Với mái tóc này, bạn chỉ cần búi nhẹ tóc trên đỉnh đầu, uốn phồng mái và thả tự nhiên phần tóc dưới là đã vô cùng xinh xắn. Nếu theo đuổi phong cách dịu dàng, bạn có thể sử dụng dây buộc tóc bằng các sợi vải dài hoặc những chiếc kẹp cổ điển. Shopee Blog tin chắc rằng bạn sẽ rất hài lòng với bản thân trong tạo hình tóc này đấy!

Kiểu tóc búi nửa đầu mái phồng
Kiểu tóc búi nửa đầu có mái giúp bạn trở thành một nàng công chúa thực thụ (Nguồn: anhhong3752 – Pinterest)
Kiểu tóc búi nửa đầu có mái
Với điểm nhấn là phần mái và búi tóc buộc cao, bạn chẳng cần tạo kiểu cầu kỳ cũng có thể trở thành tâm điểm (Nguồn: anhhong3752 – Pinterest)

Kiểu tóc uốn buộc nửa đầu mái bay

Là một cô nàng thời thượng, làm sao bạn có thể bỏ qua tạo hình dành cho kiểu tóc uốn thần thánh với phần mái bay gợi cảm này. Tóc buộc nửa đầu kết hợp mái bay sẽ khiến bạn trở thành một nàng công chúa đáng yêu mà không làm mất đi vẻ sang trọng và quý phái vốn có. Hơn thế, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nên bạn biết cách kết hợp thêm những tông màu nhuộm giúp tôn da và thu hút ánh nhìn.

Kiểu tóc uốn buộc nửa đầu mái bay
Kiểu tóc uốn buộc nửa đầu mái bay dường như chả bao giờ lỗi thời trong giới làm đẹp (Nguồn: Triệu Lộ Tư)
Kiểu tóc cột nửa đầu mái bay
Kiểu tóc cũng được các nữ idol Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình trong những hoạt động hằng ngày (Nguồn: Fansign Bae Suzy)

>> Xem thêm: 15+ kiểu tóc mái bay layer cho nữ đẹp chuẩn sao Hàn

Tóc cột nửa đầu kèm phụ kiện

Đây là một biến tấu mới lạ dành cho kiểu tóc buộc nửa đầu. Tóc buộc nửa đầu dài xuống đến đuôi và để mái dài hay bên thái dương tạo nên hình mẫu vô cùng lạ mắt cho những cô nàng theo đuổi sự phá cách, cá tính. Điểm nhấn cho tạo hình này còn nằm ở việc kết hợp thêm những phụ kiện đi kèm như khăn turban, dây buộc, kẹp đính đá,…

Buộc tóc nửa đầu kết hợp khăn turban
Khăn turban là phụ kiện không thể thiếu cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời thượng (Nguồn: ELLE Việt Nam)
các kiểu tóc buộc nửa đầu kết hợp khăn turban
là một trong các kiểu tóc buộc nửa đầu đẹp mắt và thu hút (Nguồn: Goldwell Việt Nam)

Buộc tóc nửa đầu kiểu Pucca nhí nhảnh

Kiểu tóc Pucca được lấy cảm hứng từ nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc tên là Pucca. Kiểu tóc này đặc trưng bởi hai búi tóc vô cùng dễ thương giúp bạn khoe trọn đường nét thanh tú trên khuôn mặt. Đây cũng là tạo hình được nhiều sao nữ đình đám của Hàn Quốc ưa chuộng như Jennie – BlackPink, Momo – Twice, Irene – Red Velvet, Haerin – NewJeans,….

Tóc buộc nửa đầu hai bên
Tóc Pucca được lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng tại Hàn Quốc (Nguồn: Yang Hye-ji)
Kiểu tóc buộc nửa đầu hai bên Lisa
Kiểu tóc được hàng loạt idol nổi tiếng lăng xê vì khả năng hack tuổi cực đỉnh (Nguồn: Lisa – BlackPink)

Tóc buộc nửa đầu xoắn kiểu công chúa

Kiểu tóc buộc nửa đầu này là xu hướng thời trang nữ thanh lịch, nhẹ nhàng và có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp như đi chơi, đi làm và cả dự tiệc. Bên cạnh đó, tóc không có yêu cầu trong độ dài nên những cô nàng sở hữu tóc ngắn, trung bình hoặc dài cũng có thể dễ dàng áp dụng.

Kiểu tóc tết nửa đầu
Kiểu tóc này có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp (Nguồn: NEC)
kiểu tóc cô dâu buộc nửa đầu
Đây cũng là kiểu tóc cô dâu buộc nửa đầu được ưa chuộng trong những năm gần đây (Nguồn: NEC)

Tóc buộc nửa đầu đơn giản với kẹp tóc

Đây thực sự là kiểu tóc buộc nửa đầu đơn giản nhất, thích hợp cho những cô nàng bận rộn mà vẫn muốn có một vẻ ngoài thời thượng. Tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị một chiếc kẹp tóc thật xinh, sau đó lấy nửa tóc từ phần tai đổ lên rồi cố định lại bằng kẹp là hoàn thiện.

Kiểu tóc cột nửa đầu với kẹp tóc
Kiểu tóc cột nửa đầu làm mưa làm gió suốt thời gian qua (Nguồn: chan_uy – Pinterest)
Cột tóc nửa đầu với chiếc kẹp tóc
Bạn có thể biến tấu mái tóc theo nhiều phong cách khác nhau chỉ với một chiếc kẹp (Nguồn: min_li94 – Pinterest)

Tóc duỗi cúp buộc nửa đầu

Dịu dàng, đáng yêu và giúp ăn gian tuổi cực đỉnh là những gì mà tóc duỗi cúp cột nửa đầu mang đến. Bên cạnh đó, mái tóc này cũng không cần tốn nhiều thời gian và công sức tạo kiểu hằng ngày. Tuy nhiên nếu đang tìm kiểu tóc buộc nửa đầu cho mặt tròn, bạn có thể kết hợp thêm mái thưa hoặc mái bay cùng với phần uốn cúp để tạo hiệu ứng che khuyết điểm tốt hơn!

Tóc duỗi cúp buộc nửa đầu
Tóc duỗi cúp buộc nửa đầu tạo cảm giác đầy duyên dáng và dịu dàng (Nguồn: Thalya designers)
Tóc duỗi cụp buộc nửa đầu
Tóc uốn cụp kiểu retro được các chị đẹp châu u ưa chuộng (Nguồn: Karolina Naji)

Tóc buộc nửa đầu kiểu tết

Kiểu tóc này cũng không quá khó để thực hiện và phù hợp cả cho những bạn có phần tóc mỏng hoặc yếu. Bởi chúng ta không cần quá nhiều thao tác buộc hay siết tóc chặt để tránh làm tổn thương da đầu. Vẻ đẹp dịu dàng và lãng mạn của tóc tết nửa đầu chắc chắn sẽ thích hợp cho những chiếc đầm điệu đà vào mùa xuân đấy!

Tóc buộc nửa đầu kiểu tết
Dù bạn để tóc ngắn hay dài, vẫn có thể diện được kiểu tết xương cá nửa đầu (Nguồn: Jamja.vn)
tóc cô dâu buộc nửa đầu kiểu thắt bím
Tết xương cá cũng là kiểu tóc cô dâu buộc nửa đầu được diện nhiều trong những năm qua (Nguồn: harper’s bazaar vietnam)

>> Xem thêm: 15+ kiểu tết tóc đẹp cho nữ diện đi học, đi tiệc, đi chơi

Những lưu ý khi buộc tóc nửa đầu

Buộc tóc nửa đầu dự tiệc hay học tập, làm việc thường ngày sẽ giúp bạn thêm phần sang chảnh và thu hút. Cùng Shopee Blog điểm qua một số mẹo nhỏ giúp mái tóc của bạn trở nên đẹp mặt và tinh tế hơn trong mắt mọi người nhé!

  • Khi buộc, không nên siết chặt quá và để buông lơi vài sợi tóc mái để thêm phần dịu dàng.
  • Nên uốn gợn sóng trước khi tạo kiểu để tăng sức hút trong mắt mọi người.
  • Sử dụng keo xịt chuyên dụng và các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng để tóc được vào nếp trong khoảng thời gian dài.
Cách buộc cho kiểu tóc cột nửa đầu
Không nên buộc tóc quá chặt để tránh tổn hại da đầu (Nguồn: Canva)

Những câu hỏi thường gặp

Có nên để kiểu tóc buộc nửa đầu cho mặt tròn không?

Những cô nàng có dáng mặt bầu bĩnh vẫn có thể diện tóc buộc nửa đầu mà không cần lo lắng gì cả. Tuy nhiên, để giúp thăng hạng nhan sắc hơn, bạn có nên lưu ý một vài điều dưới đây:

  • Nên lựa chọn độ dài tóc phù hợp với tỷ lệ gương mặt
  • Kết hợp thêm tóc mái để khuôn mặt thanh mảnh hơn.
  • Khi buộc, nên kéo từng cụm tóc nhỏ để tạo độ phồng cân đối

Làm thế nào để giữ cho buộc tóc nửa đầu không bị tuột ra?

Bạn có thể sử dụng kẹp tóc, sợi dây thun hoặc sản phẩm tạo kiểu nhẹ để giữ cho buộc tóc nửa đầu không bị tuột ra. Ngoài ra, đảm bảo buộc tóc chắc chắn và thử kiểm tra độ bền của nó trước khi ra khỏi nhà.

Làm mới bản thân mỗi ngày bằng cách biến hóa với nhiều kiểu buộc tóc nửa đầu không quá khó như bạn vẫn nghĩ đúng không. Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn chọn được phong cách phù hợp với mình nhất. Đừng quên tiếp tục ghé thăm Shopee Blog để để đọc nhiều thông tin làm đẹp hữu ích và mới nhất hiện nay bạn nhé!

]]> https://bit.ly/3RQpTn4 0 Các kiểu tóc ngắn không cần uốn xinh xắn dành cho nàng

https://bit.ly/3GSoqpY https://bit.ly/3tpVmTE Tue, 19 Dec 2023 06:37:06 +0000 https://bit.ly/3tpi9z0 Nếu bạn cảm thấy mái tóc dài truyền thống đã quá nhàm chán, vậy tại sao không thử một lần cắt ngắn để làm mới bản thân? Xem ngay các kiểu tóc ngắn không cần uốn siêu xinh này từ Shopee Blog sẽ để lựa chọn được kiểu tóc ưng ý nhất nhé!!

Vì sao nên để tóc ngắn không uốn?

Ngày nay, kiểu tóc ngắn được nhiều người “theo đuổi” bởi sự tiện lợi trong sinh hoạt và công việc, giúp các bạn nữ luôn trông trạng thái gọn gàng, sạch sẽ. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của kiểu tóc này, bạn có thể cân nhắc và chọn cho mình một mái tóc ngắn thật xinh để diện trong dịp lễ tết nhé!

Ưu điểm của các kiểu tóc ngắn không cần uốn:

  • Đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm chi phí
  • Không mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu tóc
  • Bảo vệ tóc khỏi những hóa chất độc hại có trong thuốc uốn tóc
  • Hạn chế tình trạng xơ rối, gãy rụng

Nhược điểm của các kiểu tóc ngắn không cần uốn:

Bên cạnh các ưu điểm, kiểu tóc ngắn không cần uốn này vẫn để lại cho bạn một chút khó khăn như:

  • Dễ bị cong vểnh nếu không dùng các sản phẩm định hình
  • Cần nhiều thời gian để chăm sóc tóc, sấy sau khi gội để giúp tóc vào nếp
  • Hạn chế hơn trong việc tạo kiểu so với khi để tóc dài.
tóc ngắn nữ không uốn
Cắt tóc ngắn giúp các nàng trông cá tính và năng động hơn (Nguồn: Thế giới làm đẹp)

Tổng hợp các kiểu tóc ngắn không cần uốn xinh xắn dành cho nàng

Nếu bạn muốn giữ cho mái tóc của mình tránh khỏi các hóa chất từ việc uốn thì có thể tham khảo các kiểu tóc ngắn nữ không uốn dưới đây!

Tóc tóc layer nữ ngắn không uốn kết hợp mái bay

Trong những năm gần đây, kiểu cắt mái bay được ưa chuộng khá nhiều bởi nó phù hợp với nhiều kiểu tóc và gương mặt khác nhau. Đặc biệt, khi kết hợp cùng mái tóc layer ngắn không uốn, các bạn nữ sẽ trông trẻ trung và cá tính hơn. Đặc điểm của kiểu tóc này là tỉa mỏng phần thân và đuôi tóc, giúp mái tóc bạn đỡ “nặng nề”, tạo nên diện mạo điệu đà và thanh lịch.

Kiểu tóc layer mái bay
Tóc layer ngắn mái bay dành cho kiểu mặt dài (Nguồn: Vua Hàng Hiệu và Be Dental)
Tóc ngắn mái bay
Kiểu tóc ngắn mái bay nhẹ nhàng nữ tính (Nguồn: VOH.com và Pripal – Pinterest)

Tóc bob đơn giản ấn tượng

Là một trong những mẫu tóc ngắn không cần uốn dành cho các bạn nữ theo style cá tính, kiểu tóc bob này làm tăng vẻ đẹp tự nhiên, tạo sự tự tin và khí chất của bạn. Đây cũng chính là nguồn gốc cho các kiểu tóc ngắn thời thượng hiện nay như tóc mullet, pixie,… Với kiểu tóc này, bạn thường sẽ được thợ làm tóc cắt gọn tóc về phía sau gát, giúp bạn mát mẻ hơn vào những ngày hè.

Kiểu tóc bob ngắn
Kiểu tóc bob trẻ trung, ấn tượng giúp bạn hack tuổi (Nguồn: K-Hair và Sunhair Studio)
Kiểu tóc ngắn bob đơn giản
Tóc ngắn bob đơn giản dành cho các bạn nữ (Nguồn: HanCinema)

Tóc mullet cá tính

Tóc mullet là một trong những sự biến tấu của mái tóc layer. Kiểu tóc này có phần mái được tỉa theo từng lớp và phần đuôi tóc để hơi dài một chút. Sở dĩ kiểu tóc này được ưa chuộng là vì nó vừa mới lạ, vừa thể hiện được nét đep cá tính, năng động của bản thân. Đối với kiểu tóc mullet này, bạn cần phải sấy tóc thường xuyên để tạo độ phồng cho tóc.

Kiểu tóc mullet cá tính
Chọn kiểu tóc mullet nếu bạn là người thích sự khác biệt và cá tính (Nguồn: Tiệm Tóc Mây và Chọn thương hiệu)
Tóc mullet ngắn nữ
Kiểu tóc mullet giúp các nàng trông trẻ trung và năng động (Nguồn: Học nghề tóc và Eva)

Tóc pixie cuốn hút

Nếu bạn là một trong những người có cá tính mạnh, thích nổi loạn và thể hiện bản thân thì đây chắc chắn là kiểu tóc dành cho bạn. Kiểu tóc này trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim “Cô nàng xinh đẹp”. Với kiểu tóc này, bạn cần phải cắt ngắn khá cao nhưng chính nó sẽ là điểm nhấn để bạn thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh.

pixie tóc ngắn không cần uốn
Tóc ngắn không cần uốn – kiểu tóc pixie tinh tế (Nguồn: VOH và Xây dựng số)
Cắt tóc kiểu pixie
Cắt tóc kiểu pixie tạo gương mặt thanh tú cho các bạn nữ (Nguồn: Siêu thị tóc Á Đông)

Tóc layer ngắn mái thưa dịu dàng

Kiểu tóc ngắn không uốn này làm cho các nàng thơ “mê mẩn” bởi nó thể hiện sự dịu dàng. Với kiểu tóc ngắn không cần uốn ép này, các bạn nữ không xử lý quá nhiều trên mái tóc.Bạn chỉ cần cắt ngắn ngang vai, kết hợp cùng mái thưa cũng đủ mang lại cho các bạn nữ một vẻ ngoài xinh xắn và nhẹ nhàng. Để tạo điểm nhấn, bạn cũng có thể nhuộm một số màu đơn giản cho mái tóc của mình nhé!

Cắt tóc layer ngắn kết hợp mái thưa
Cắt tóc layer ngắn kết hợp mái thưa giúp các nàng dịu dàng, nữ tính hơn (Nguồn: chahong.com và Xwatch)
Kiểu tóc layer mái thưa
Kiểu tóc layer mái thưa phổ biến dành cho các bạn nữ (Nguồn: Siêu thị tóc Á Đông và Xây dựng số)

Tóc ngắn không uốn duỗi

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với các kiểu tóc phức tạp thì hãy thử ngay kiểu tóc ngắn duỗi tự nhiên. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần cắt sao cho phần tóc trước và sau bằng nhau và sử dụng máy kẹp tóc để duỗi thẳng. Chỉ vài bước đơn giản, bạn đã có được một mái tóc thanh lịch. Tuy nhiên, kiểu tóc duỗi thẳng này chỉ phù hợp với những cô nàng có mái tóc dày.

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng
Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng phù hợp với nhiều style khác nhau, từ quyến rũ đến cá tính (Nguồn: Sachzna – Pinterest và Candy🍬)
Tóc ngắn duỗi thẳng
Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng thanh lịch dành cho các nàng (Nguồn: VOH và shikika desu)

Tóc tém trẻ trung phóng khoáng

Từ rất lâu, tóc tém vẫn luôn có được một “chỗ đứng” vững chắc trong tâm trí mọi người. Có lẽ vì vậy mà đến nay, đây vẫn là một trong những kiểu tóc được phổ biến nhất. Tóc tém giúp gương mặt bạn trông thanh thoát hơn. Là một trong các kiểu tóc ngắn không cần uốn, tóc tém được đánh giá là thời thượng và phóng khoáng, giúp các nàng dễ dàng “hack” tuổi của mình.

Tóc tém cá tính
Kiểu tóc tém cá tính năng động (Nguồn: Báo Thanh Niên và @mindymcknigh – tumblr)
Tóc tém kết hợp cùng mái thưa
Tóc tém kết hợp cùng mái thưa làm các bạn nữ trông xinh xắn hơn (Nguồn: freen và Zuny)

Tóc tomboy kết hợp với mái

Đây là một trong những phong cách phổ biến nhất của các bạn nữ cá tính. Dường như là một trong những kiểu tóc ấn tượng, có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự độc đáo và táo bạo của nó. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp kiểu tóc này với tóc mái dài, giúp tô điểm vẻ mạnh mẽ cho gương mặt của mình.

Cắt tóc ngắn tomboy
Tóc ngắn kiểu tomboy dành cho các bạn nữ cá tính (Nguồn: Thế giới làm đẹp và Daniela Villegas – Pinterest)
Kiểu tóc tomboy cắt ngắn
Kiểu tóc tomboy thời thượng và ấn tượng dành cho các bạn nữ (Nguồn: lalahair.co.jp và lamire.jp)

Tóc ngắn ngang vai không uốn kết hợp mái 7/3

Tóc mái 7/3 là kiểu cắt tóc ngắn chia ngôi truyền thống dành cho các nàng. Phần nhiều tóc hơn sẽ là phần 7 và phần ít hơn sẽ là phần 3. Tóc ngắn ngang vai không uốn kết hợp kiểu mái này sẽ giúp các nàng trở nên cá tính hơn. Đặc biệt, đừng quên tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình bằng cách nhuộm ẩn tóc sau tai hoặc nhuộm highlight để trông trẻ trung và năng động hơn nhé!

Tóc ngắn mái 7/3
Tóc ngắn mái 7/3 ấn tượng ấn tượng (Nguồn: Aka)
Kiểu tóc ngắn ngang vai mái 7/3
Kiểu tóc ngắn ngang vai cùng mái 7/3 dễ thương (Nguồn: Blog cao đẹp và Kierany – Pinterest)

Tóc ngắn ngang vai kết hợp mái thưa cho mặt tròn

Một mái tóc ngắn ngang vai, kết hợp với mái thưa sẽ là một gợi ý tuyệt với cho các cô nàng có gương mặt bầu bĩnh. Đây là một trong những kiểu tóc không nên bỏ qua nếu bạn là người thích sự ngọt ngào và trẻ trung. Với kiểu tóc ngắn không uốn cho mặt tròn này, bạn hoàn toàn không cần uốn, chỉ cần sấy tóc hoặc hong tóc trước quạt sau mỗi lần gội là tóc sẽ tự cúp vào. Đây là một trong những tip hiệu quả để bạn có được một mái tóc ngắn đáng yêu mà không cần tốn tiền uốn tóc.

Tóc ngắn mái thưa mỏng
Tóc ngắn ngang vai kết hợp mái thưa cho các cô nàng có gương mặt tròn (Nguồn: beaudy.vn và hair.cm)
Tóc ngắn không uốn cho mặt tròn mái thưa
Tóc ngắn không uốn cho mặt tròn giúp các bạn nữ thêm trẻ trung, năng động (Nguồn: 🧸 và hair.cm)

Tóc ngắn mái bay

Nếu bạn là fan tóc ngắn thì không thể nào bỏ qua kiểu tóc ngắn mái bay phổ biến một thời. Kiểu tóc này sẽ phù hợp hơn với những bạn có gương mặt dài. Phần mái bay sẽ dài đến gò má, chẻ 5/5 hoặc 6/4, kết hợp cùng mái tóc ngắn ngang vai sẽ là sự lựa chọn giúp bạn che đi các khuyết điểm gò má cao của khuôn mặt dài..

Kiểu tóc mái lửng thả lơi
Kiểu tóc mái bay thả lơi không cần uốn (Nguồn: Tranandbeauty và Chahong)
Tóc ngắn thả mái lửng
Tóc ngắn thả mái lửng giúp các nàng trông dịu dàng, nữ tính (Nguồn: Vua hàng hiệu)

Tóc ngắn duỗi thẳng kèm mái ngố

Nếu bạn đã quá chán ngán với các kiểu tóc dài, tóc uốn, muốn thay đổi phong cách bản thân để tìm thấy sự mới mẻ thì mái tóc ngắn duỗi thẳng sẽ là một gợi ý cho bạn. Đặc biệt, khi kết hợp với mái ngố sẽ giúp các nàng thể hiện sự trẻ trung, năng động của mình. Vào những ngày hè oi bức, kiểu tóc này sẽ làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng và gọn gàng hơn, dễ hoạt động mà không lo tình trạng tóc xù, tóc rối.

Kiểu tóc duỗi để mái
Tóc duỗi để mái ngố giúp các nàng thể hiện sự trẻ trung, năng động của mình. (Nguồn: kenh14.vn và Ricky)
Kiểu tóc ngắn duỗi kèm mái ngố
Tóc ngắn duỗi kèm mái ngố tạo vẻ đẹp thanh lịch cho các nàng (Nguồn: Li Miaoshan – Pinterest và Mikaela – Pinterest)

Tóc ngắn thẳng nhuộm hidden

Điểm một chút màu lên mái tóc là thói quen không thể thiếu của các cô nàng cá tính. Mái tóc ngắn duỗi thẳng, được điểm một sợi highlight ẩn ở gáy tóc sẽ là một điểm nhấn, giúp các bạn nữ trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.

Tóc ngắn nhuộm highlight ẩn
Nhuộm highlight ẩn ở gáy tóc tạo điểm nhấn cho gương mặt (Nguồn: Alongwalker và Best skincare)
tóc ngắn thẳng nhuộm hidden xanh
Tóc ngắn thẳng nhuộm hidden giúp các nàng làm mới bản thân (Nguồn: beaudy.vn và iedunet.edu.vn)

Tóc ngắn không mái không uốn

Kiểu tóc ngắn tự nhiên không uốn này sẽ dành cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản và dễ thương. Kiểu tóc ngắn này sẽ tôn lên vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, giúp các nàng tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Để giữ cho mái tóc này luôn được vào nếp thì bạn nên sử dụng máy sấy tóc sau mỗi lần gội nhé!

Kiểu tóc ngắn khoongh mái
Kiểu tóc ngắn tự nhiên không uốn dành cho bạn nữ thích sự đơn giản và dễ thương (Nguồn: 24h.com.vn và Ryujin)
Kiểu tóc ngắn không uốn, không duỗi không mái
Kiểu tóc ngắn không uốn, không duỗi tôn lên vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng (Nguồn: VOH và Flame’s favorites 💘)

Tóc ngắn nhuộm cá tính

Kiểu tóc ngắn đẹp không uốn cuối cùng mà các nàng phải lưu lại đó chính là tóc ngắn nhuộm màu cá tính. Bạn là người thích đổi mới và sự khác biệt? Vậy thì nhuộm tóc màu sáng là cách để bạn có thể thu hút sự chú ý hơn. Tuy nhiên, nếu chọn nhuộm tóc, bạn đừng quên sử dụng thêm các loại tinh dầu dưỡng chăm sóc tóc để giữ cho mái tóc mình luôn suôn mượt và bồng bềnh nhé!

Tóc ngắn nhuộm tím và xanh
Tóc ngắn nhuộm màu sáng giúp tạo sự khác biệt (Nguồn: wattpad.com và btsneaker.vn)
Kiểu tóc ngắn nhuộm tím than
Kiểu tóc ngắn nhuộm màu dành cho bạn nữ cá tính (Nguồn: Nanda C.K ± và wattpad.com)

Tips mix đồ với tóc ngắn không cần uốn

Các kiểu tóc ngắn không cần uốn luôn giúp các nàng trông trẻ trung và năng động hơn. Kiểu tóc này sẽ rất thích hợp cho những ngày hè. Đặc biệt, điểm cộng của kiểu tóc này là cực kỳ dễ phối đồ dù ở bất cứ dịp nào. Hãy cùng tham khảo những tips phối đồ cực chất dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Tóc ngắn mặc gì đẹp? Gợi ý 15+ cách phối đồ với tóc ngắn

Phối đồ đi chơi

Các kiểu tóc ngắn không cần uốn sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự cá tính, năng động. Với mái tóc đơn giản nhưng không hề “mờ nhạt” này, bạn có thể phối với những set đồ thoải mái như quần jeans, áo thun để xuống phố nhé!

Tóc ngắn phối với áo thun quần jean
Phối áo thun quần jean cho ngày hè năng động (Nguồn: 2Sao.vn và muaban.net)

Phối đồ theo mùa

Dù là trang phục mùa hè hay mùa đông thì các kiểu tóc ngắn không cần uốn hoàn toàn có thể cân được hết. Vào những ngày hè, để có thể thoải mái và dễ sinh hoạt, bạn có thể thử áo croptop với quần culottes kết hợp cùng mái tóc ngắn buộc nửa đầu. Còn những ngày đông, bạn có thể mặc những chiếc hoodie mang với sneaker hoặc boot và chọn cho mình các kiểu tóc ngắn nhuộm tông nâu ấm nhé!.

Mặc áo sweeter mùa đông
Mặc áo sweeter mùa đông giúp giữ ấm cơ thể (Nguồn: Thắm Đặng Store và zerdio.com.vn)

Phối đồ kết hợp phụ kiện

Bên cạnh những bộ đồ trên, đừng quên sử dụng thêm một vài phụ kiện tóc để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý. Những chiếc nơ buộc nửa đầu sẽ là cứu tinh vừa giúp bạn làm đẹp và trông xinh xắn hơn với kiểu tóc ngắn. Bên cạnh đó, với mái tóc ngắn, bạn cũng có thể tạo nhiều kiểu tóc khác nhau như nhuộm các màu sáng hoặc đan tóc nửa đầu để gọn gàng và dễ sinh hoạt hơn.

Sử dụng kẹp nơ trên tóc
Sử dụng kẹp nơ giúp các nàng trông xinh xắn hơn (Nguồn: Along Walker)

Như vậy, qua bài viết trên, bạn đã chọn cho mình được một kiểu tóc ưng ý chưa? Hãy tự tin làm mới bản thân với các kiểu tóc ngắn không cần uốn trẻ trung. Chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều kiểu tóc ấn tượng khác thì đừng quên theo dõi Shopee Blog nhé!

>> Xem thêm: 21+ kiểu tóc ngắn nữ hot trend phù hợp với mọi khuôn mặt

]]> https://bit.ly/41udetc 0 Top 20+ kiểu tóc tomboy ngầu, cá tính, đẹp cho nữ 2023

https://bit.ly/3tphTA2 https://bit.ly/3tpiba6 Tue, 19 Dec 2023 04:01:35 +0000 https://bit.ly/3GSvYcq Kiểu tóc tomboy là kiểu tóc cực ngầu, năng động, trẻ trung được nhiều cô nàng cá tính ưa chuộng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Shopee Blog khám phá top 20+ kiểu tóc tomboy trendy cực hot trong mùa hè này.

Kiểu tóc tomboy là gì? Đặc điểm của tóc tomboy

Tóc tomboy là kiểu tóc ngắn mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại, được các bạn nữ theo đuổi phong cách cá tính ưa chuộng. Hiện nay, kiểu tóc này được biến tấu với nhiều kiểu dáng đa dạng, giúp bạn tha hồ kết hợp với các kiểu outfit khác nhau, từ mạnh mẽ, “cool” ngầu, cho đến tinh nghịch, ngọt ngào.

KIểu Tóc tomboy mang lại phong cách trẻ trung, hiện đại
Tóc tomboy mang lại phong cách trẻ trung, hiện đại (Nguồn: Tóc Đẹp 365)

Ưu điểm của tóc tomboy

  • Tóc tomboy ngắn, gọn gàng, phù hợp với thời tiết oi bức mùa hè.
  • Giúp tiết kiệm được thời gian sấy, gội hàng ngày.
  • Được biến tấu thành nhiều kiểu phù hợp cho cả phong cách cá tính, gai góc và tinh nghịch, đáng yêu.

Nhược điểm của tóc tomboy

  • Phải thường xuyên cắt tỉa để giữ được form tóc.
  • Tóc ngắn dễ bị cong, vểnh nên cần có các bước chăm sóc phù hợp để tóc luôn vào nếp và giữ được độ bóng mượt.

Kiểu tóc tomboy hợp với khuôn mặt nào?

Hiện nay, tóc tomboy nữ được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau nên có thể hợp với hầu hết mọi khuôn mặt, miễn là bạn lựa chọn cách cắt tỉa phù hợp.

Kiểu tóc tomboy cho gương mặt trái xoan

Đây là dáng mặt cân đối, hài hòa, phù hợp với hầu hết mọi kiểu tóc bao gồm cả tóc tomboy. Những kiểu tóc tomboy cho nữ có độ phồng nhất định và phần chân ôm sát vào gáy sẽ giúp tôn lên đường nét thanh thoát của gương mặt trái xoan.

Kiểu tóc tomboy phù hợp với cô nàng có gương mặt trái xoan (Nguồn: Beaudy.vn)
Kiểu tóc tomboy phù hợp với cô nàng có gương mặt trái xoan (Nguồn: Beaudy.vn)

Kiểu tóc tomboy cho gương mặt vuông

Tóc tomboy có độ ngắn vừa phải được cắt xuôi theo phần xương hàm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng mặt vuông. Đặc biệt, khi kết hợp với kiểu cắt layer hoặc uốn sóng nhẹ sẽ giúp cho các đường nét trên gương mặt của bạn trở nên mềm mại, cân đối hơn.

Tóc tomboy cho mặt vuông trở nên mềm mại, cân đối hơn (Nguồn: Beaudy.vn)
Tóc tomboy cho mặt vuông trở nên mềm mại, cân đối hơn (Nguồn: Beaudy.vn)

Kiểu tóc tomboy cho gương mặt tròn

Kiểu tóc tomboy có phần mái được cắt tỉa ôm theo gương mặt sẽ rất phù hợp với cô nàng sở hữu gương mặt tròn trịa. Dáng tóc này giúp các đường nét của bạn trở nên thon gọn hơn nhưng không làm mất đi vẻ bầu bĩnh, đáng yêu vốn có.

Tóc tomboy cho mặt tròn giúp tạo hiệu ứng thon gọn khiến gương mặt nhỏ nhắn hơn (Nguồn: Along Walker)
Tóc tomboy cho mặt tròn giúp tạo hiệu ứng thon gọn khiến gương mặt nhỏ nhắn hơn (Nguồn: Along Walker)

Kiểu tóc tomboy cho mặt dài

Cô nàng sở hữu gương mặt dài sẽ phù hợp với kiểu tóc tomboy có độ ngắn vừa phải, được cắt tỉa layer tạo độ phồng tự nhiên. Dáng tóc này giúp che đi phần gò má và thái dương góc cạnh, khiến khuôn mặt của bạn trở nên đầy đặn hơn.

Tóc tomboy cho mặt dài trở nên đầy đặn, cá tính hơn (Nguồn: Daotaonec.edu.vn)
Tóc tomboy cho mặt dài trở nên đầy đặn, cá tính hơn (Nguồn: Daotaonec.edu.vn)

Gợi ý 20+ kiểu tóc tomboy ngầu, cá tính hot nhất 2023

Kiểu tóc tomboy mullet

Kiểu tóc mullet có độ phồng tự nhiên ở phần đỉnh, phần đuôi tóc được cắt tỉa dài ôm sát vào gáy tạo độ “cool ngầu” cho những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, hiện đại. Đây cũng là kiểu tóc “nịnh” dáng gương mặt khi có thể che đi hầu hết các khuyết điểm, giúp gương mặt trở nên thon gọn, hài hòa hơn.

Kiểu tóc tomboy mullet
Kiểu tóc tomboy mullet đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay (Nguồn: Kỷ nguyên làm đẹp)
Tóc ngắn tomboy mullet
Tóc ngắn tomboy mullet dành cho nữ (Nguồn: xaydungso.vn)

Kiểu tóc tém tomboy

Tóc tém tomboy được cắt tỉa gọn gàng ôm sát vào khuôn mặt giúp tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt của bạn. Kiểu tóc này vừa tạo nên sự mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn giữ được nét kiêu kỳ, sang chảnh cho những cô nàng hiện đại. Hãy kết hợp cho mình một outfit hợp thời trang để tổng thể trở nên thật nổi bật, ấn tượng.

Tóc tém tomboy
Tóc tém tomboy mang lại nét kiêu kỳ, sang chảnh (Nguồn: Hagona.com)
Kiểu tóc ngắn cá tính tomboy
Kiểu tóc ngắn cá tính tomboy được nhiều ngôi sao ưa chuộng (Nguồn: Emoi.vn – Eva.vn)

>> Xem thêm: 19+ kiểu tóc tém nữ thời thượng cho cô nàng tự tin

Kiểu tóc tomboy pixie

Tóc tomboy pixie là kiểu tóc đang “làm mưa làm gió” gần đây bởi tính ứng dụng cao khi kết hợp linh hoạt được với nhiều phong cách khác nhau, từ ngọt ngào, nữ tính cho đến cool ngầu, hiện đại. Kiểu tóc gọn gàng này cũng “được lòng” nhiều chị em công sở khi thể hiện được nét cá tính một cách tinh tế mà không bị quá nổi bật hay màu mè.

Tóc tomboy pixie
Tóc tomboy pixie được nhiều cô nàng ưa chuộng (Nguồn: Natoly – Ladystars)
Tóc tomboy pixie phù hợp với nhiều phong cách
Tóc tomboy pixie phù hợp với nhiều phong cách khác nhau (Nguồn: Góc Tóc Blog – Sao Daily)

Kiểu tóc tomboy layer

Tóc tomboy layer là một trong những kiểu tóc đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Phần tóc cắt tỉa nhiều tầng giúp tạo nên độ phồng tự nhiên, đồng thời vẫn giữ được sự mềm mại, bay bổng đầy nữ tính. Tuy nhiên, kiểu tóc này thường đòi hỏi nhiều thời gian chăm sóc và tạo kiểu. Đừng quên kết hợp sử dụng lô cuốn tóc để phần mái layer luôn vào nếp, đẹp mắt các bạn nhé.

Tóc tomboy layer tự nhiên
Tóc tomboy layer tự nhiên được nhiều cô nàng ưa chuộng (Nguồn: Beaudy.vn – Aipmf.com)
Mẫu tóc tomboy layer
Mẫu tóc tomboy layer đẹp nhẹ nhàng cho cô nàng nữ tính (Nguồn: xaydungso.vn)

Tóc tomboy undercut

Tóc tomboy kết hợp undercut là thử nghiệm mới mẻ dành cho những cô nàng sở hữu cá tính mạnh, ưa chuộng phong cách “cool” ngầu, có phần hơi gai góc. Tuy nhiên, kiểu tóc này thường để lộ phần xương hàm và xương gò má, do đó sẽ phù hợp với những cô nàng vốn có dáng mặt cân đối.

Tóc tomboy undercut
Tóc tomboy undercut mang phong cách mạnh mẽ, gai góc (Nguồn: Tóc Đẹp 365 – AlongWalker)
Tóc tomboy undercut phù hợp với người có gương mặt cân đối
Tóc tomboy undercut phù hợp với người có gương mặt cân đối (Nguồn: 2Sao – Natoli)

Kiểu tóc tomboy xoăn

Tóc tomboy uốn xoăn là kiểu tóc mang lại sự mới mẻ, độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Phần tóc có thể được uốn sóng nhẹ hoặc xoăn xù giúp tạo nên nét tinh nghịch, trẻ trung, đồng thời khiến tổng thể gương của bạn trở nên mềm mại, cuốn hút hơn. Đây cũng là kiểu tóc tomboy cho tóc mỏng bởi hiệu ứng xoăn phồng khiến tóc bạn trông dày và nhiều hơn.

Tóc tomboy xoăn
Tóc tomboy xoăn mang lại diện mạo mới mẻ, độc đáo (Nguồn: Ivy Moda)
Kiểu tóc tomboy xoăn
Kiểu tóc tomboy xoăn phù hợp cho cô nàng có mái tóc mỏng (Nguồn: MyMall – Vietnamnet.vn)

>> Xem thêm: 13+ kiểu tóc bob layer độc đáo, ấn tượng cho nữ

Tóc tomboy duỗi thẳng

Kiểu tóc tomboy duỗi thẳng tuy đơn giản nhưng lại mang đến nét sang trọng nhẹ nhàng, pha lẫn chút phong cách cổ điển. Đặc biệt, kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng có nền tóc dày sẵn, giúp mái tóc của bạn trở nên gọn gàng và vào nếp hơn.

Tóc tomboy duỗi thẳng
Tóc tomboy duỗi thẳng mang lại nét sang trọng cổ điển (Nguồn: Gumac – Dân Việt)
Tóc tomboy duỗi thẳng
Tóc tomboy duỗi thẳng phù hợp với cô nàng tóc dày (Nguồn: Seoul Center – daotaonec.edu.vn)

Tóc tomboy 2 mái

Tóc tomboy 2 mái với phần mái rẽ giữa sẽ giúp tạo nên sự cân đối, hài hòa cho gương mặt. Bạn có thể lựa chọn để tóc thẳng tự nhiên hoặc uốn gợn nhẹ. Bên cạnh đó, việc kết hợp với các màu tóc khác nhau sẽ mang lại những phong cách khác biệt. Nếu muốn làm mới diện mạo bản thân để trở nên cá tính, độc đáo đừng quên chọn cho mình màu tóc thật nổi bật các bạn nhé.

Kiểu tóc tomboy 2 mái
Kiểu tóc tomboy 2 mái tạo nét cân đối, hài hòa cho gương mặt (Nguồn: Tóc Đẹp 365)
Tóc tomboy 2 mái phù hợp với nhiều màu tóc
Tóc tomboy 2 mái phù hợp với nhiều màu tóc khác nhau (Nguồn: Hairstyles Feed)

>> Xem thêm: Mách nàng 19+ màu tóc đẹp trendy giúp tôn da hiệu quả

Tóc tomboy mái thưa

Kiểu tóc tomboy nữ kết hợp với mái thưa là kiểu tóc “quốc dân” được nhiều cô nàng ưa chuộng lựa chọn. Phần mái thưa giúp mang lại nét nữ tính, ngọt ngào, đồng thời tạo hiệu ứng khiến khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn hơn.

Tóc tomboy kết hợp mái thưa
Tomboy tóc kết hợp mái thưa trẻ trung, ngọt ngào (Nguồn: AlongWalker – daotaonec.edu.vn)
Tóc tomboy mái thưa giúp gương mặt trở nên thon gọn
Tóc tomboy mái thưa giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn (Nguồn: BeDental – Adayne.vn)

Tóc tomboy mái lệch

Tóc ngắn tomboy có phần mái rẽ lệch một bên phù hợp với những cô nàng sở hữu gương mặt tròn hoặc mặt trái xoan. Kiểu tóc tomboy này thường mang lại nét dịu dàng, nữ tính, đồng thời giúp che khuyết điểm gương mặt tròn trịa. Bạn cũng có thể sử dụng keo hoặc sáp vuốt tóc để tạo độ cong nhẹ ở phần mái giúp gương mặt trở nên sang chảnh, thời thượng hơn.

Tóc tomboy mái lệch
Tóc tomboy kết hợp mái lệch (Nguồn: chonthuonghieu.com – xaydungso.vn)
Tóc tomboy mái lệch phù hợp gương mặt tròn trịa
Tóc tomboy mái lệch phù hợp với cô nàng có gương mặt tròn trịa (Nguồn: Học Nghề Tóc – Palda.vn)

Kiểu tóc tomboy ngầu

Tóc tomboy ngầu là kiểu tóc giúp tôn lên sự phóng khoáng, mạnh mẽ dành cho cô nàng có cá tính mạnh. Đối với kiểu tóc này, đừng quên kết hợp với các sản phẩm tạo kiểu như keo hay sáp vuốt tóc để giữ cho form tóc luôn vào nếp. Bên cạnh đó, phong cách thời trang và phụ kiện đi kèm cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc tomboy đẹp
Kiểu tóc tomboy đẹp cực chất cho cô nàng theo đuổi phong cách “cool” ngầu (Nguồn: Tóc Đẹp 365 – Cardiva.vn)
Kiểu tóc tomboy ngầu
Kiểu tóc tomboy ngầu giúp tôn lên nét phóng khoáng, mạnh mẽ (Nguồn: Cardiva.vn)

Kiểu tóc tomboy Hàn Quốc

Kiểu tóc tomboy phong cách Hàn Quốc khá đa dạng, nhưng nhìn chung chúng đều mang lại nét nữ tính, trẻ trung, tinh nghịch, phù hợp với cô nàng có phong cách hiện đại. Khi kết hợp kiểu tóc này với các tông màu nhuộm như nâu cà phê, nâu lạnh, nâu sáng… sẽ giúp tổng thể trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn. Tóc tomboy Hàn Quốc thường được kết hợp với mái bay, mái thưa hoặc mái dài giúp tỷ lệ gương mặt của bạn trở nên thon gọn, nhỏ nhắn.

Kiểu tóc tomboy Hàn Quốc
Kiểu tóc tomboy Hàn Quốc mang lại vẻ trẻ trung, tinh nghịch (Nguồn: Đẹp 365)
Tóc tomboy đẹp phong cách Hàn Quốc
Tóc tomboy đẹp phong cách Hàn Quốc mang lại nét nhẹ nhàng, nữ tính (Nguồn: BeDental)

Tóc tomboy phong cách Nhật Bản

Tóc tomboy có phần mái được cắt ôm theo khuôn mặt rất được các cô nàng Nhật Bản ưa chuộng. Kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm ở vùng trán và gò má, tạo cảm giác bầu bĩnh, đáng yêu cho khuôn mặt của bạn. Để diện mạo trở nên tươi sáng và ngọt ngào hơn, hãy lựa chọn các màu tóc có tông nâu nhẹ nhàng như: nâu trầm, nâu sáng, nâu cà phê,…. các bạn nhé.

Tóc tomboy phong cách Nhật Bản
Tóc tomboy phong cách Nhật Bản (Nguồn: Tóc Đẹp 365)
Kiểu tóc tomboy được nhiều cô nàng Nhật bản ưa chuộng
Kiểu tóc tomboy được nhiều cô nàng Nhật bản ưa chuộng (Nguồn: Đẹp 365 – daotaonec.edu.vn)

Kiểu tóc tomboy phong cách Trung Quốc

Kiểu tóc tomboy cool ngầu của các “tỷ tỷ” Trung Quốc đang “gây sốt” trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Không chỉ giúp tôn lên các đường nét thanh tú trên khuôn mặt, kiểu tóc này còn tạo nên khí chất cùng diện mạo cuốn hút mọi ánh nhìn. Đừng quên kết hợp cho mình phong cách thời trang, phụ kiện và lối make-up cá tính để tổng thể trở nên đẹp mắt, ấn thường hơn các bạn nhé.

Tóc tomboy phong cách Trung Quốc
Tóc tomboy phong cách Trung Quốc mang lại nét cá tính độc đáo (Nguồn: Tạp chí làm đẹp – Aipmf.com)
Tóc tomboy phong cách Trung Quốc “cool ngầu”
Tóc tomboy phong cách Trung Quốc “cool ngầu” (Nguồn: xaydungso.vn)

Kiểu tóc tomboy đầu nấm

Tóc tomboy đầu nấm là kiểu tóc mang lại nét tinh nghịch, trẻ trung và có khả năng “hack tuổi” cực đỉnh. Phần mái được cắt dạng vòm ôm sát vào vùng trán tạo nên cảm giác bầu bĩnh, đáng yêu. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy là kiểu tóc này chỉ phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt thuôn dài.

Tóc tomboy đầu nấm
Tóc tomboy đầu nấm giúp “hack tuổi” cực đỉnh (Nguồn: Đẹp 365 – Lion Decor)
Tóc tomboy đầu nấm tinh nghịch, đáng yêu
Tóc tomboy đầu nấm mang lại nét tinh nghịch, đáng yêu (Nguồn: adayne.vn)

Tóc tomboy cắt bob ngắn

Tóc cắt dáng bob có độ ngắn vừa phải, phần đỉnh tóc phồng nhẹ và chân tóc hơi ôm vào khuôn mặt tạo nét trẻ trung, hiện đại. Tóc có thể kết hợp để mái hoặc không để mái. Một bộ trang phục cùng phong cách make up nhẹ nhàng, tươi sáng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho kiểu tóc này.

Tóc tomboy cắt dáng bob
Tóc tomboy cắt dáng bob trẻ trung, hiện đại (Nguồn: xaydungso.vn – Seoul Beauty)
Tóc tomboy cắt bob kết hợp mái thưa
Tóc tomboy cắt bob kết hợp mái thưa (Nguồn: Salon Huỳnh Lê – daotaonec.edu.vn)

Kiểu tóc tomboy ngắn

Kiểu tóc tomboy ngắn là kiểu tóc có độ dài ngang cằm hoặc ngang vai. Đây là kiểu tóc tomboy phổ biến nhất, phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động và trẻ trung.

Kiểu tóc tomboy dài

Kiểu tóc tomboy dài là kiểu tóc có độ dài ngang lưng hoặc dài hơn. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính và thanh lịch. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Kiểu tóc tomboy uốn

Kiểu tóc tomboy uốn là kiểu tóc tomboy được uốn xoăn, tạo độ bồng bềnh và mềm mại cho mái tóc. Kiểu tóc này ngoài phù hợp với nhiều khuôn mặt, lại còn mang đến vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ, chững chạc hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc tomboy uốn sẽ tốn nhiều công chăm sóc hơn những kiểu tóc phổ biến khác.

Kiểu tóc tomboy xoăn

Kiểu tóc tomboy xoăn là kiểu tóc tomboy được xoăn sóng, tạo độ bồng bềnh và quyến rũ cho mái tóc. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính và thanh lịch. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng yêu thích có xu hướng nữ tính và nhẹ nhàng.

Kiểu tóc tomboy mái

Kiểu tóc tomboy mái là kiểu tóc tomboy có phần mái, thường là mái ngang hoặc mái thưa. Phần mái giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt và tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Kiểu tóc tomboy mặt tròn

Đối với mặt tròn, kiểu tóc tomboy ngắn hoặc mái có thể là lựa chọn tốt. Những kiểu này giúp che đi phần trán rộng và tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn hơn, tạo nên một diện mạo thể hiện sự tự tin và cá tính.

Kiểu tóc tomboy mặt dài

Mặt dài có thể trở nên cân đối hơn với kiểu tóc tomboy dài hoặc uốn. Đây là cách tạo sự cân đối và giúp khuôn mặt trở nên ngắn hơn, tạo điểm nhấn và sức quyến rũ riêng.

Kiểu tóc tomboy mặt trái xoan

Đối với mặt trái xoan, sự linh hoạt trong việc chọn kiểu tóc là không giới hạn. Bạn có thể thử nhiều kiểu tóc khác nhau, phù hợp với sở thích và phong cách riêng, tạo nên sự độc đáo và sáng tạo.

Kiểu tóc tomboy mặt vuông

Mặt vuông sẽ trở nên mềm mại và nữ tính hơn với kiểu tóc mái hoặc uốn. Những kiểu này giúp tạo điểm nhấn tốt, làm mềm góc cạnh của khuôn mặt và tạo nên vẻ đẹp quyến rũ đầy sức hút.

Kiểu tóc tomboy mặt kim cương

Nên chọn kiểu tóc tomboy dài hoặc tomboy mái để giúp tạo cảm giác khuôn mặt cân đối hơn.

Kiểu tóc tomboy mặt chữ điền

Nên chọn kiểu tóc tomboy mái hoặc tomboy uốn để giúp tạo cảm giác khuôn mặt mềm mại và nữ tính hơn.

Tóc tomboy cho trán cao

Những cô nàng sở hữu vùng trán cao và rộng nên lựa chọn kiểu tóc tomboy kết hợp phần mái dài chấm chân mày. Điều này giúp điều chỉnh tỷ lệ gương mặt của bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn. Đồng thời kiểu tóc này cũng mang lại nét trẻ trung, hiện đại và giúp bạn “hack tuổi” đáng kể.

Tóc tomboy cho cô nàng có trán cao
Tóc tomboy cho cô nàng có trán cao (Nguồn: AlongWalker – Liin Clothing)
Tóc tomboy có mái giúp che khuyết điểm trán cao
Tóc tomboy có mái giúp che khuyết điểm trán cao (Nguồn: HairStyle Camp – Styleitfit)

Tóc tomboy học sinh

Cắt tóc tomboy là sự lựa chọn của nhiều bạn học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Phần đuôi tóc được cắt tỉa xuôi theo khuôn mặt kết hợp với mái thưa nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn diện mạo trong trẻo, tràn đầy sức sống. Đối với kiểu tóc này thì việc giữ màu tóc đen tự nhiên hoặc nhuộm những màu có nền tối vừa “hack tuổi” đáng kể, vừa giúp bạn tự tin đến trường mà không sợ gây chú ý.

Kiểu tóc tomboy học sinh
Kiểu tóc tomboy học sinh giúp mang lại nét trong trẻo, nhẹ nhàng (Nguồn: Nhaxinhplaza.vn – Hocspaonline.vn)
Kiểu tóc tomboy cho nữ sinh thanh lịch
Kiểu tóc tomboy cho nữ sinh thanh lịch (Nguồn: Đồng hồ Hải Triều)

Tóc tomboy cho bé gái

Thay vì lựa chọn những kiểu tóc nữ tính quen thuộc, có thể thử cắt tóc nữ tomboy cho công chúa nhỏ của mình. Những kiểu tóc tomboy như: tóc tém, tóc mullet, tóc layer,… sẽ giúp các bé trở nên năng động, tinh nghịch và đáng yêu. Bên cạnh đó, kiểu tóc ngắn tomboy này rất phù hợp trong mùa hè oi bức, vừa không tốn thời gian tạo kiểu, vừa giúp bé thoải mái và mát mẻ hơn.

Tóc tomboy cho bé gái (Nguồn: AVAKid.vn)
Tóc tomboy cho bé gái (Nguồn: AVAKid.vn)
Tóc ngắn tomboy dễ thương, tinh nghịch (Nguồn: AVAKid.vn)
Tóc ngắn tomboy dễ thương, tinh nghịch (Nguồn: AVAKid.vn)

Chăm sóc tóc tomboy cần lưu ý những điều gì?

Để tóc tomboy luôn giữ được form và độ mềm mượt, bạn nên lưu ý một số cách chăm sóc như sau:

  • Tóc tomboy thường bị xơ cứng nhất, do đó đừng quên sử dụng dầu xả để tóc luôn suôn mượt, không vểnh, dễ vào nếp hơn.
  • Nên lựa chọn loại dầu gội đầu phù hợp với chất tóc của mình, hạn chế sử dụng sản phẩm dầu gội có chứa paraben hay các chất tẩy rửa mạnh gây khô tóc. Bạn cũng có thể dùng mặt nạ tóc từ 1 – 2 lần/tuần kết hợp cùng các loại tinh chất nuôi dưỡng để tóc luôn chắc khỏe.
  • Nếu tóc có mái thưa hay mái dài thì hãy sử dụng lô cuốn để tạo nếp tóc được tốt hơn.
Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp giúp tóc tomboy luôn mềm mượt, vào nếp (Nguồn: Canva)
Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp giúp tóc tomboy luôn mềm mượt, vào nếp (Nguồn: Canva)

Trên đây là những kiểu tóc tomboy đẹp, cá tính mà Shopee Blog muốn giới thiệu đến các bạn đọc. Đừng quên theo dõi chuyên mục Làm Đẹp trên Shopee Blog để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất các bạn nhé!

]]> https://bit.ly/3v68kGT 0 Mặt vuông để tóc gì đẹp? 25+ kiểu tóc cho mặt vuông đẹp, hot năm 2023

https://bit.ly/3tpie5M https://bit.ly/3GXg68l Tue, 19 Dec 2023 03:59:42 +0000 https://bit.ly/4828IVe Mặt vuông để tóc gì đẹp? Kiểu tóc cho mặt vuông khiến các bạn gái mất thời gian tìm kiếm, và thường không tự tin với khuôn mặt có phần góc cạnh của mình. Cùng Shopee Blog điểm qua 25+ kiểu tóc cho mặt vuông đẹp sau đây giúp bạn chiếm spotlight ở bất kỳ đâu nhé!

Mặt vuông có đặc điểm gì? Cách xác định mặt vuông

Mặt vuông là một trong những dáng mặt cơ bản và khá phổ biến. Khuôn mặt vuông có những đặc điểm chung như: Chiều dài và chiều rộng khuôn mặt gần như tương đương với nhau. Chiều rộng quai hàm, xương gò má và trán cũng gần bằng nhau. Những đường nét khá rõ ràng và góc cạnh, xương quai hàm rộng, tương đối vuông chứ không tròn. Xương gò má thường lộ rõ, tạo cảm giác hơi vuông.

Để xác định xem bạn có sở hữu dáng mặt vuông hay không để lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông đẹp, bạn có thể làm theo các cách dưới đây:

  • Bước 1: Đo chiều dài và chiều rộng khuôn mặt.
  • Bước 2: Đo chiều rộng của trán, xương gò má và quai hàm.
  • Bước 3: Nếu chiều dài và chiều rộng khuôn mặt bạn gần bằng nhau và kích thước phần trán, xương gò má và quai hàm tương đương, bạn đang sở hữu dáng mặt vuông.
Dáng mặt vuông khá phổ biến và dễ nhận biết
Dáng mặt vuông khá phổ biến và dễ nhận biết (Nguồn: Freepik)

Mặt vuông nên để kiểu tóc gì đẹp?

Để mặt vuông trở nên thon gọn hơn, bạn nên lựa chọn những kiểu tóc có khả năng che bớt những đường nét góc cạnh, giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc cho mặt vuông sau:

  • Kiểu tóc layer cho mặt vuông tròn: Từng lớp tóc sau khi được cắt tỉa chỉn chu sẽ nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt, giúp khuôn mặt bạn thêm phần nhỏ nhắn.
  • Kiểu tóc xoăn lơi cho mặt vuông: Phần tóc xoăn lơi bồng bềnh tạo cảm giác mặt nhỏ hơn, ngoài ra còn nhẹ nhàng che bớt phần xương hàm góc cạnh.
  • Kiểu tóc ngắn ngang cằm: Tóc ngắn có khả năng nâng trọng tâm ánh nhìn lên cao, giúp đôi mắt của bạn nổi bật hơn. Đồng thời, độ dài đến ngang cằm cũng giúp che đi khuyết điểm của mặt vuông một cách hiệu quả.
  • Kiểu tóc mái thưa hoặc mái bay Hàn Quốc: Phần mái nhẹ nhàng che bớt gò má cũng như xương hàm, giúp khuôn mặt bạn trông cân đối hơn, thon dài hơn.
Nên chọn kiểu tóc phù hợp với mặt vuông để che đi khuyết điểm (Nguồn: Linktr.ee, Dep365)
Nên chọn kiểu tóc phù hợp với mặt vuông để che đi khuyết điểm (Nguồn: Linktr.ee, Dep365)

TOP 25+ kiểu tóc cho mặt vuông đẹp, hot 2023

Nếu bạn chưa biết khuôn mặt vuông hợp với kiểu tóc nào, hãy tham khảo ngay các gợi ý đến từ Shopee Blog nhé!

Kiểu tóc dài uốn xoăn sóng cho mặt vuông

Với kiểu tóc này, bạn có thể biến tấu một chút như cắt mái thưa, búi củ tỏi, buộc nửa đầu,… để không bị nhàm chán. Kiểu tóc này cũng tạo cảm giác tóc phồng hơn, do đó nếu bạn có dáng mặt vuông chữ điền và tóc hơi thưa, hãy thử uốn sóng nhỏ một lần nhé!

Kiểu tóc dài uốn xoăn sóng cho mặt vuông
Kiểu tóc dài uốn xoăn sóng cho mặt vuông không mái (Nguồn: Lê Thuý – Facebook, latest-hairstyles.com)
Kiểu tóc dài uốn xoăn sóng cho mặt vuông nữ
Bạn nên cân nhắc nhuộm màu để trông trẻ trung và bắt mắt hơn (Nguồn: latest-hairstyles.com, Thiên Ân – Facebook)

Kiểu tóc cho mặt vuông ngắn duỗi cúp đuôi

Mặt vuông để tóc gì đẹp? Với những cô nàng có chất tóc bông, xơ rối, hay gãy rụng nên cân nhắc lựa chọn kiểu tóc ngắn duỗi cúp đuôi vì nó cực kỳ dễ chăm sóc. Phần tóc ôm theo đường viền khuôn mặt sẽ giúp che đi phần xương hàm hơi thô của bạn. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng mang lại vẻ ngoài trẻ trung cho bạn, kể cả khi bạn để màu tóc đen cũng không lo bị “dừ” như khi chọn kiểu tóc xoăn.

Nếu phần trán bạn hơi cao, bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với mái thưa để che đi nhược điểm, đồng thời cũng giúp bạn thêm phần đáng yêu. Ngược lại, nếu trán bạn hơi thấp thì nên để mái dài hơn, kiểu tóc cho mặt vuông đẹp với mái dài sẽ tăng thêm sự thanh lịch cho vẻ ngoài của bạn. Đây là kiểu tóc được người mẫu Lê Thúy ưa chuộng vì vô cùng phù hợp với khuôn mặt vuông vắn của cô.

Kiểu tóc cho nữ mặt vuông ngắn duỗi cúp đuôi
Kiểu tóc vuông Lê Thúy – kiểu tóc ngắn duỗi cúp cho mặt vuông (Nguồn: Lê Thuý – Facebook)
Kiểu tóc cho mặt vuông ngắn duỗi cúp đuôi
Kiểu tóc cho mặt vuông ngắn duỗi cúp đuôi kết hợp mái thưa hoặc không mái theo sở thích của bạn (Nguồn: Petapeta -Tumblr)

Kiểu tóc dài xoăn tự nhiên cho mặt vuông

Mặt vuông để tóc gì đẹp? Kiểu tóc dài cho mặt vuông này có yếu tố xoăn tự nhiên là một kiểu tóc cho mặt vuông tương đối an toàn nhưng vẫn tôn lên nét đẹp của gương mặt. Kiểu tóc này còn hay được biết đến với tên gọi kiểu tóc Lily Collins bởi nữ diễn viên thường xuyên diện để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt vuông của mình. Tại Việt Nam, Hoa hậu Thiên Ân hay Á hậu Thùy Dung cũng rất ưu chuộng mẫu tóc này. Những lọn tóc xoăn dài bồng bềnh tạo hiệu ứng thu nhỏ khuôn mặt, khiến bạn trông thanh thoát hơn. Tùy theo phong cách bạn theo đuổi, bạn có thể chọn mái dài, mái bay để trông hiện đại, thanh lịch thì mái thưa uốn cúp lại giúp bạn trẻ trung và năng động hơn.

Tóc dài xoăn tự nhiên
Tóc dài xoăn tự nhiên giúp thu nhỏ mặt hiệu quả (Nguồn: Á Hậu Thuỳ Dung, Thiên Ân – Facebook)
Tóc dài xoăn tự nhiên
Tóc dài xoăn tự nhiên nổi tiếng với tên gọi kiểu tóc Lily Collins cho mặt vuông (Nguồn: latest-hairstyles.com)

Kiểu tóc cho mặt vuông dài tỉa tầng layer

Đối với dáng mặt vuông tròn, kiểu tóc cho mặt vuông này có tỉa tầng layer với độ phồng tự nhiên sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trông nhỏ lại rõ rệt. Kết hợp cùng kiểu mái chéo hoặc mái bay sẽ giúp che bớt phần gò má và xương hàm, làm khuôn mặt thanh tú hơn.

Tóc dài tỉa tầng layer cũng rất linh hoạt trong việc tạo kiểu, có thể xõa tự nhiên, làm xoăn nhẹ, buộc nửa đầu hay buộc cao đều trông rất xinh đẹp. Bạn cũng có thể nhuộm tóc để trông nổi bật hơn, đặc biệt với các cô nàng có tone da sáng đấy, một số lựa chọn bạn nên cân nhắc là nâu cafe, nâu mật ong hoặc nhuộm hidden light.

Kiểu tóc cho mặt vuông dài tỉa layer
Kiểu tóc cho mặt vuông dài tỉa tầng layer bồng bềnh (Nguồn: Hair Adviser)
Tóc dài tỉa layer tự nhiên
Tóc dài tỉa layer tự nhiên dành cho bạn nữ dịu dàng (Nguồn: aol.com)

Kiểu tóc bob cho mặt vuông

Tóc bob xoăn nhẹ là kiểu tóc ngắn cho mặt vuông phù hợp với hầu hết các dáng mặt. Phần tóc xoăn nhẹ khéo léo che đi những đường nét góc cạnh của khuôn mặt, khiến bạn thêm phần duyên dáng. Kiểu tóc bob cho mặt vuông xoăn nhẹ phù hợp với đa dạng phong cách, từ hình ảnh trưởng thành, chín chắn cho đến trẻ trung, năng động. Các bạn gái mặt vuông khi để kiểu tóc này có thể cân nhắc cắt mái thưa hoặc mái bay.

Tóc bob cho nữ mặt vuông
Bạn có thể để tóc bob thẳng hoặc tóc bob xoăn nhẹ (Nguồn: waryhaircut.com, aol.com)
Tóc bob xoăn nhẹ phần mái cho nữ mặt vuông
Tóc bob xoăn nhẹ phần mái giúp khuôn mặt trở nên mềm mại, duyên dáng (Nguồn: waryhaircut.com – aol.com)

>> Xem thêm: 13+ kiểu tóc bob layer độc đáo, ấn tượng cho nữ

Kiểu tóc cho mặt vuông dài gợn sóng kết hợp mái thưa

Phần mái bay được cắt tỉa phù hợp sẽ che đi phần trán cao, đồng thời khiến bạn trông trẻ trung hơn tuổi. Phần mái tóc uốn cong nhẹ cũng ôm lấy phần gò má và cằm, khiến khuôn mặt nhỏ nhắn hơn. Bên cạnh đó, phần tóc gợn sóng bồng bềnh cũng giúp tổng thể thêm hài hòa và thanh tú.

Kiểu tóc dài gợn sóng và mái thưa cho mặt vuông
Tóc dài gợn sóng và mái thưa rất phù hợp với các bạn mặt vuông trán cao (Nguồn: Seoul Spa, Thời trang trẻ – Thanh niên)
Kiểu tóc nhuộm cho mặt vuông
Bạn có thể nhuộm tóc để thêm phần trẻ trung và thời thượng (Nguồn: Tóc Đẹp 365, Dep365)

Kiểu tóc cho mặt vuông layer uốn cúp kết hợp mái bay gò má cao

Kiểu tóc layer uốn cúp của Irene (Red Velvet) với phần đuôi tóc được uốn cúp vào trong giúp đem lại vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào và “hack” tuổi đáng kể. Phần mái bay không chỉ tạo hiệu ứng hạ gò má, nó còn giúp khuôn mặt nhỏ nhắn và trở nên hài hòa hơn. Kiểu tóc cho mặt vuông này cũng không tốn nhiều thời gian và công sức chăm sóc.

Kiểu tóc mái bay cho mặt vuông và gò má cao đẹp
Mái bay giúp che khuyết điểm mặt vuông và gò má cao vô cùng hiệu quả (Nguồn: Daotaonec, Dep365)
Kiểu tóc layer uốn cúp cho mặt vuông
Tóc layer uốn cúp Irene rất phù hợp với mặt vuông (Nguồn: Google – Pinterest, Laura Fairie – Pinterest)

>> Xem thêm: 15+ kiểu tóc layer cho mặt vuông giúp thon gọn, che khuyết điểm

Kiểu tóc cho mặt vuông bob cúp ngang vai mái thưa

Mặt vuông để tóc gì đẹp? Kiểu tóc cho mặt vuông bob cúp ngang vai không những khiến bạn trông cao ráo mà còn giúp khuôn mặt bạn thon thả hơn, giấu đi phần xương hàm có phần thô cứng. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng khiến bạn trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

Kiểu tóc bob giúp che khuyết điểm xương hàm cho mặt vuông
Tóc bob – kiểu tóc hack tuổi cho mặt vuông che khuyết điểm xương hàm rất hiệu quả (Nguồn: Học Makeup, Toplist.vn)
kiểu tóc bob hack tuổi cho mặt vuông
Có thể kết hợp tóc bob cúp ngang vai cùng với mái thưa (Nguồn: Kiến thức Online, Phụ Nữ và Gia Đình)

Kiểu tóc pixie cho mặt vuông

Kiểu tóc ngắn cho mặt vuông khiến trọng tâm khuôn mặt lên cao hơn, làm mọi người chú ý đến đôi mắt của bạn thay vì phần hàm và cằm. Đồng thời, các lớp tóc cũng sẽ che phủ đi gò má lẫn những đường nét góc cạnh, tổng thể sẽ mềm mại và hài hòa hơn. Với kiểu tóc cho mặt vuông đẹp pixie này, bạn có thể cân nhắc uốn nhẹ để phần tóc phồng hơn. Kết hợp cùng với mái thưa là bạn đã trông vô cùng hoàn hảo. Hãy nhớ sử dụng gel tạo kiểu để giúp tóc được định hình và giữ nếp tốt nhé!

Kiểu tóc pixie cho mặt vuông cá tính
Kiểu tóc pixie cho mặt vuông cá tính (Nguồn: imgur – Pinterest, last.fm)
Kiểu tóc phồng cho mặt vuông
Kiểu tóc phồng cho mặt vuông (Nguồn: Andrew Craig – Cute Wallpapers, Thế giới làm đẹp)

Kiểu tóc ngắn cho mặt vuông tròn dài

Phần tóc uốn xoăn giúp các góc cạnh trở nên mềm mại hơn. Độ phồng tự nhiên ở chân tóc kết hợp cùng mái dài giúp đem lại cảm giác thon gọn và cân đối hơn. Đồng thời, kiểu tóc cho mặt vuông dài này cũng sẽ khoe khéo ngũ quan của bạn, thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể biến tấu một chút như búi nửa đầu, tết bím… khi đi chơi và tóc cũng sẽ đỡ bị xù hơn.

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng hợp cho mặt vuông dài
Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng hợp cho mặt vuông dài (Nguồn: Tóc đẹp 365, Hint Academy)
Kiểu với tóc ngắn uốn gợn sóng cho mặt vuông
Kiểu với tóc ngắn uốn gợn sóng cho mặt vuông (Nguồn: salonhathanh.com, divashop.vn)

Kiểu tóc nữ mặt vuông mullet layer duỗi cúp đuôi

Từng lớp tóc được cắt tỉa giúp bạn che khuyết điểm mặt vuông, khiến tổng thể trở nên thon gọn và hài hòa hơn. Kiểu tóc cho mặt vuông đẹp này phù hợp với nhiều phong cách từ bánh bèo đến cá tính, có thể linh hoạt kết hợp với nhiều kiểu trang phục. Cách chăm sóc tóc mullet layer khá đơn giản, bạn chỉ cần sấy tóc khô sau khi gội để tóc vào nếp và tránh cho đuôi tóc vểnh ra ngoài.

Kiểu tóc mullet layer duỗi cúp cho mặt vuông
Kiểu tóc mullet layer duỗi cúp mang lại vẻ đẹp thời thượng và hiện đại (Nguồn: Dep365, Medic Skin)
Kiểu tóc uốn cho mặt vuông
Kiểu tóc này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau (Nguồn: suckhoedoisong.vn, Dep365)

Kiểu tóc tém cho mặt vuông tỉa layer mái thưa

Kiểu tóc cho mặt vuông kiểu tém với cách tỉa layer khiến bạn trông năng động, khỏe khoắn và thêm chút tinh nghịch. Bên cạnh đó, kiểu tóc tém cho mặt vuông giúp làm nổi bật đôi mắt và làm lu mờ khuyết điểm ở phần hàm và cằm của bạn. Hai bên mái được uốn cong nhẹ, ôm theo gò má giúp khuôn mặt thêm phần nhỏ nhắn hơn.

Tóc tém cho mặt vuông
Tóc tém giúp đôi mắt của bạn nổi bật hơn (Nguồn: Dưỡng tóc, Dep365)
Kiểu tóc tém mái thưa cho mặt vuông
Mái thưa kết hợp với tóc tém giúp khuôn mặt thanh tú hơn (Nguồn: Thế giới làm đẹp, Tóc Đẹp 365)

Kiểu tóc mặt vuông to ngắn rẽ ngôi

Kiểu tóc ngắn cho mặt vuông rẽ ngôi với độ dài ngang vai sẽ giúp che đi khuyết điểm hàm thô và cằm ngắn vô cùng hiệu quả. Đồng thời, rẽ ngôi tóc giúp cân đối lại tỉ lệ và làm khuôn mặt của bạn thon dài hơn. Nếu bạn ngại chăm sóc hay tạo kiểu cầu kỳ, bạn có thể duỗi cúp đuôi. Nếu bạn muốn trông mới lạ và sang chảnh hơn, bạn nên cân nhắc uốn gợn sóng nhẹ với kiểu tóc ngắn cho mặt vuông này để trả lời câu hỏi mặt vuông để tóc gì đẹp?

Tóc ngắn ngang vai rẽ ngôi cho mặt vuông to
Tóc ngắn ngang vai rẽ ngôi của Yoona (SNSD), Mina (Twice) hợp với các bạn mặt vuông to (Nguồn: Dân Việt, Zema Beauty & more)
Kiểu tóc duỗi cúp đuôi hoặc uốn gợn sóng cho mặt vuông
Bạn có thể duỗi cúp đuôi hoặc uốn gợn sóng nhẹ với kiểu tóc ngắn ngang vai rẽ ngôi như IU (Nguồn: Adora Spa, salontocthinhnq.com)

Kiểu tóc cho mặt vuông xoăn gợn sóng cổ điển

Kiểu tóc xoăn gợn sóng cổ điển của Angela Phương Trinh cũng là một kiểu tóc rất phù hợp với những dáng mặt vuông. Những lọn sóng to khiến cho các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt vuông trở nên thanh thoát hơn. Kết hợp với tone trang điểm đậm, son môi đỏ, bạn sẽ trở thành tâm điểm dù ở bất kỳ đâu. Kiểu tóc cho mặt vuông dài nữ rất phù hợp với các không gian tiệc tối sang trọng hay những buổi chụp ảnh theo phong cách cổ điển. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chăm sóc kỹ lưỡng để giữ được nếp tóc nhé!

Tóc xoăn gợn sóng cổ điển cho mặt vuông
Tóc xoăn gợn sóng cổ điển của Angela Phương Trinh, Bích Phương giúp mặt vuông trở nên thanh thoát hơn (Nguồn: Dep365, Sức khỏe đời sống)
Tóc xoăn cho mặt vuông
Kiểu tóc này cần chăm sóc kỹ lưỡng để giữ nếp tóc (Nguồn: Twitter Inc. – Pinterest, NJ – Twitter)

Kiểu tóc layer cho mặt vuông uốn gợn sóng mái bay

Kiểu tóc dài cho mặt vuông này có ưu điểm lớn nhất là sự bồng bềnh và mềm mại. Đây là điểm giúp bạn trông hài hòa hơn, giấu đi những đường nét góc cạnh và phần hàm có phần vuông vức. Kết hợp với mái bay ôm theo đường viền khuôn mặt, che bớt phần gò má và xương hàm, giúp gương mặt trông nhỏ nhắn và vô cùng nữ tính.

Tóc dài tỉa layer uốn gợn sóng giúp mặt vuông trở nên hài hòa hơn
Tóc dài tỉa layer uốn gợn sóng giúp mặt vuông trở nên hài hòa hơn (Nguồn: Mẫu nhà đẹp, Làm Điệu)
Tóc dài tỉa layer uốn gợn rất hợp với mái bay cho mặt vuông
Tóc cho mặt vuông dài tỉa layer uốn gợn rất hợp với mái bay (Nguồn: Tran An Tu – Pinterest, Mẫu nhà đẹp)

Tóc ngắn ngang vai xoăn xù mì cho mặt vuông chữ điền

Trong khi kiểu tóc cho mặt vuông góc cạnh xoăn gợn sóng nhẹ mang đến cảm giác ngọt ngào, dịu dàng thì kiểu tóc ngắn cho mặt vuông xoăn xù mì lại giúp bạn trở nên cá tính hơn rất nhiều. Mái tóc xù mì vô cùng phù hợp với các cô nàng mặt vuông nhờ có khả năng che đi phần hàm hơi thô cứng và góc cạnh. Bạn cần chọn lựa cái sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, xịt dưỡng tóc chất lượng tốt để giúp tóc chắc khỏe, vì sau khi uốn lọn nhỏ tóc sẽ dễ dàng khô sơ hơn.

Tóc ngắn ngang vai xoăn xù mì rất phù hợp với mặt vuông
Tóc ngắn ngang vai xoăn xù mì rất phù hợp với mặt vuông (Nguồn: Xaydungso, Cẩm Nang Bếp Blog)
Kiểu tóc xoăn xù mì ngắn ngang vai cần sự chăm sóc tỉ mỉ
Kiểu tóc xoăn xù mì ngắn ngang vai cần sự chăm sóc tỉ mỉ (Nguồn: Liin Clothing, Dep365)

Kiểu tóc ngắn rẽ ngôi lệch cho mặt vuông

Nếu bạn hướng đến một hình ảnh trưởng thành và đầy sắc sảo, tóc ngắn Song Hye Kyo với kiểu rẽ ngôi lệch là kiểu tóc cho mặt vuông góc cạnh bạn nên cân nhắc. Kiểu tóc này giúp kéo dài khuôn mặt, giấu đi những khuyết điểm như cằm ngắn và xương hàm thô của kiểu tóc này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Kiểu tóc này vô cùng dễ chăm sóc và có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều kiểu trang phục. Bạn chỉ cần đính thêm chút phụ kiện như kẹp tóc là đã trở nên vô cùng thu hút. Bạn cũng có thể sử dụng gel giữ nếp để kiểu tóc luôn được hoàn hảo, chỉn chu.

Tóc ngắn rẽ ngôi lệch
Tóc ngắn rẽ ngôi lệch Song Hye Kyo tạo nên hình ảnh trưởng thành, chín chắn (Nguồn: Dep365, Phụ nữ Việt Nam)
Tóc ngắn rẽ ngôi lệch
Tóc ngắn rẽ ngôi lệch dễ chăm sóc và có tính ứng dụng cao (Nguồn: Dep365, thoitrangwiki.com)

Tóc mái lệch cho mặt vuông

Tóc mái lệch có khả năng che bớt phần trán nhưng lại làm cho khuôn mặt trông thoáng hơn, giúp tỉ lệ trở nên cân đối hơn. Tóc mái lệch có thể kết hợp cùng nhiều kiểu tóc khác nhau. Bạn có thể tham khảo kiểu tóc cho mặt vuông đẹp với mái lệch kết hợp tóc thẳng cúp đuôi ngang vai nếu yêu thích phong cách dễ thương, trẻ trung. Bạn cũng có thể nhuộm màu nâu đỏ hay nâu hạt dẻ để thêm phần nổi bật.

Tóc mái lệch hợp với các bạn mặt vuông
Tóc mái lệch hợp với các bạn mặt vuông (Nguồn: daotaonec, Dep365)
Tóc mái lệch kết hợp với tóc thẳng ngang vai
Tóc mái lệch kết hợp với tóc thẳng ngang vai là sự lựa chọn đáng cân nhắc (Nguồn: Hoàng Phúc, Tóc Đẹp AZ)

>> Xem thêm: 13+ kiểu tóc mái cho mặt vuông mềm mại và thon gọn

Kiểu tóc ngắn Nhật Bản cho mặt vuông

Kiểu tóc cho mặt vuông dài này sẽ mang lại cho bạn sự thanh tú, trẻ trung và làm nổi bật đôi mắt của bạn. Kiểu tóc ngắn cho mặt vuông này phù hợp với phong cách thời trang nữ sinh, đáng yêu pha lẫn một chút tinh nghịch. Bạn có thể kết hợp cùng với các phụ kiện như kẹp tóc hay mũ beret khi đi ra ngoài để thêm phần thu hút.

Tóc ngắn kiểu Nhật Bản dành cho các cô nàng mặt vuông
Tóc ngắn kiểu Nhật Bản dành cho các cô nàng mặt vuông (Nguồn: Xaydungso, ALONGWALKER)
Kiểu tóc ngắn mặt vuông
Kiểu tóc này phù hợp với phong cách thời trang nữ sinh (Nguồn: daotaonec, ngoi sao)

Tóc ngắn layer ngang vai cho mặt vuông góc cạnh

Kiểu tóc ngang vai cho mặt vuông layer được nhiều bạn gái yêu thích bởi tính tiện dụng mà vẫn đầy nữ tính. Từng layer tóc được cắt tỉa phù hợp ôm theo khuôn mặt một cách khéo léo, giúp khuôn mặt thon dài hơn, các đường nét góc cạnh cũng trở nên mềm mại và hài hòa hơn. Tóc layer cũng không đòi hỏi nhiều về thời gian hay kỹ thuật chăm sóc tóc cầu kỳ. Bạn chỉ cần chú ý sử dụng dầu dưỡng cho tóc để hạn chế xơ rối. Bên cạnh đó, hãy tỉa đuôi tóc định kỳ để các layer đẹp hơn, loại bỏ phần đuôi chẻ ngọn.

Tóc ngắn layer ngang vai cho mặt vuông
Tóc ngắn layer ngang vai dành cho các bạn gái mặt vuông (Nguồn: Kenh14, Mẫu nhà đẹp)
Tóc layer cho mặt vuông
Tóc layer không đòi hỏi nhiều về thời gian hay kỹ thuật chăm sóc tóc cầu kỳ (Nguồn: Daklak.city, DuyenDangspa)

Kiểu tóc Hime Nhật cho mặt vuông

Sự lạ mắt của kiểu tóc Hime giúp thu hút mọi ánh nhìn dù bạn ở bất cứ đâu và là kiểu tóc cho mặt vuông góc cạnh. Phần mái dài đến cằm có thể che khuyết điểm cằm và hàm góc cạnh hiệu quả, rất thích hợp với bạn sở hữu mặt vuông. Kiểu tóc dài cho mặt vuông sẽ mang lại vẻ đẹp vừa dễ thương lại vừa cá tính, bạn sẽ trông y hệt các nhân vật anime. Bạn cũng có thể nhuộm tóc để nổi bật hơn nữa đấy, bạn có thể cân nhắc các tone nâu hoặc nhuộm sáng, highlight đều rất phù hợp.

kiểu tóc Hime Nhật Bản cho mặt vuông
Sự lạ mắt của tóc Hime Nhật Bản khiến bạn thu hút hơn (Nguồn: Hatthaya Klamkliang – Pinterest, Xwatch)
Tóc Hime mặt vuông
Tóc Hime mang lại vẻ đẹp vừa dễ thương lại vừa cá tính (Nguồn: Xaydungso)

Kiểu tóc xoăn chữ C cho mặt vuông

Nếu bạn cần tìm kiểu tóc hợp với mặt vuông góc cạnh và dễ chăm sóc, tóc xoăn chữ C sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Những khuyết điểm về hàm vuông hay cằm ngắn, gò má cao đều được mái tóc này giấu đi triệt để. Bạn có thể uốn phồng chân tóc để giúp cho tổng thể gương mại được cân đối và hài hòa. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhuộm tóc với một số gam màu như nâu mật ong, nâu hạt dẻ,… để thêm phần cuốn hút với kiểu tóc cho mặt vuông đẹp này.

Tóc xoăn chữ C hợp với mặt vuông góc cạnh
Tóc xoăn chữ C hợp với mặt vuông góc cạnh (Nguồn: Latest Hairstyle, Ánh Sáng)
uốn phồng chân tóc cho mặt vuông
Nên uốn phồng chân tóc để tổng thể gương mặt cân đối và hài hòa (Nguồn: Ladystar, Xaydungso)

Kiểu tóc dài cho mặt vuông xoăn lơi mái bay

Kiểu tóc xoăn cho mặt vuông giúp tạo cảm giác tóc nhiều hơn và tràn đầy sức sống mà không khiến bạn già hơn. Những lọn xoăn lớn lơi nhẹ giúp khuôn mặt bạn nữ tính và thanh thoát hơn. Kết hợp với mái bay giúp che đi khuyết điểm cho mặt vuông vô cùng tốt, tạo hiệu ứng mặt thon nhỏ và bớt góc cạnh. Bạn nên làm phồng chân tóc để tóc được bồng bềnh, giúp gương mặt cân đối hơn.

Tóc dài xoăn lơi cho mặt vuông
Tóc dài xoăn lơi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mặt vuông (Nguồn: Xaydungso, Xwatch)
Mái bay cho mặt vuông
Mái bay kết hợp với tóc dài xoăn lơi cực kỳ phù hợp cho nàng mặt vuông (Nguồn: Beaudy.vn, CHANCOS)

Kiểu tóc cho mặt vuông với độ dài ngắn ép thẳng

Tóc ngắn ép thẳng rẽ ngôi lệch giúp tỉ lệ khuôn mặt cân đối hơn, che đi phần trán rộng, xương gò má lộ và phần hàm. Tóc ngắn ép thẳng rất dễ chăm sóc, là sự lựa chọn thích hợp nhất cho các bạn hơi lười chăm chút cho mái tóc. Tuy nhiên, nếu bạn có mái tóc tương đối thưa thớt thì kiểu tóc ngắn ép thẳng có thể khiến mặt bạn trông to và thô hơn, bạn nên cân nhắc chọn các mẫu tóc khác nhé!

Tóc ngắn ép thẳng cho mặt vuông
Tóc ngắn ép thẳng rẽ ngôi lệch giúp tỉ lệ khuôn mặt cân đối và che đi các khuyết điểm của mặt vuông (Nguồn: Dân Việt, VOH – Pinterest)
Tóc ngắn ép cho mặt vuông
Tóc ngắn ép thẳng tương đối dễ chăm sóc (Nguồn: Dep365, Dân Việt)

Kiểu tóc cho mặt vuông pixie xoăn xù

Kiểu tóc cho mặt vuông tròn này có phần tóc được uốn xoăn xù giúp tạo hiệu ứng thị giác phần trên khuôn mặt to hơn, từ đó khiến người nhìn có cảm giác xương hàm của bạn được thu hẹp lại. Để trở nên nổi bật hơn, bạn có thể nhuộm sáng hay nhuộm highlight tùy theo tone da cũng như sở thích. Hãy dùng thêm gel tạo kiểu để tóc thêm chỉn chu và vào nếp nhé!

Tóc pixie xoăn xù mặt vuông
Tóc pixie xoăn xù – kiểu tóc cho mặt vuông tròn cá tính (Nguồn: Dep365, daotaonec)
Tóc pixie xoăn xù
Đừng quên sử dụng gel tạo kiểu để giữ nếp cho tóc pixie xoăn xù (Nguồn: daotaonec)

Màu tóc nhuộm cho mặt vuông

Dáng mặt vuông không nên chọn màu tóc quá sáng vì sẽ khiến cho khuôn mặt bạn bị to ra. Bạn có thể cân nhắc các tone màu nâu như nâu socola, nâu hạt dẻ, nâu trà đen… vừa giúp khuôn mặt trông hài hoà lại vừa làm sáng da đáng kể.

Nếu bạn thích phá cách và nổi bật hơn, bạn có thể nhuộm balayage, highlight hay hidden đều hoàn toàn phù hợp. Bạn cũng có thể giữ tóc đen nguyên bản để dễ dàng kết hợp với mọi màu sắc trang phục hay tone trang điểm, tuy nhiên không nên làm xoăn vì sẽ trông khá đứng tuổi.

Mặt vuông phù hợp với các tone màu không quá sáng
Mặt vuông phù hợp với các tone màu không quá sáng (Nguồn: Dep365, BeDental)
màu tóc nhuộm cho mặt vuông
Lựa chọn màu tóc phù hợp sẽ giúp khuôn mặt hài hòa và làm sáng da (Nguồn: Ngoisao.net – VnExpress, Dep365)

Lưu ý khi lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông

Đánh giá đặc điểm tự nhiên của tóc

Đánh giá độ dài, độ dày và chất tóc của bạn là bước quan trọng để chọn kiểu tóc cho mặt vuông phù hợp với đặc điểm tự nhiên của mái tóc.

Xác định phong cách cá nhân

Phong cách cá nhân của bạn có thể là yếu tố quyết định. Bạn có thể muốn một phong cách nổi bật và hiện đại, hoặc giữ phong cách truyền thống và thanh lịch khi chọn kiểu tóc cho mặt vuông của mình.

Tham khảo ý kiến chuyên gia

Nhà tạo mẫu tóc có thể cung cấp góc nhìn chuyên sâu dựa trên kinh nghiệm và kiến thức về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông. Họ có thể gợi ý kiểu tóc phù hợp và cung cấp mẹo để làm nổi bật những đặc điểm tốt nhất của gương mặt.

Với sự kết hợp giữa đánh giá tự nhiên của tóc, phong cách cá nhân và sự tư vấn từ chuyên gia, bạn sẽ có thể lựa chọn kiểu tóc hoàn hảo nhất cho khuôn mặt vuông của mình, giúp nâng tầm vẻ đẹp và tự tin của bạn.

Các câu hỏi thường gặp

Mặt vuông trán cao nên để kiểu tóc nào?

Kiểu tóc xoăn lơi sẽ phù hợp với với các cô nàng mặt vuông trán cao. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc cho mặt vuông tròn to này với mái thưa, mái lệch hay mái bay đều phù hợp.

Tóc dài xoăn lơi cho mặt vuông trán cao
Tóc dài xoăn lơi cho mặt vuông trán cao (Nguồn: Dep365)

>> Xem thêm: Trán cao để tóc gì? Top 19+ kiểu tóc phù hợp cho nữ trán cao

Mặt vuông trán ngắn hợp kiểu tóc nào?

Bạn có thể cân nhắc kiểu tóc layer ôm theo khuôn mặt kết hợp với mái bay. Độ dài phù hợp nhất là qua vai trở xuống. Không nên cắt ngắn quá kiểu tóc cho mặt vuông tròn to này vì sẽ khiến tổng thể mất cân đối.

Tóc layer cho mặt vuông trán ngắn
Tóc layer cho mặt vuông trán ngắn (Nguồn: Thời trang Việt Thắng, daotaonec)

Mặt vuông có gò má cao nên để tóc gì?

Bạn có thể tham khảo kiểu tóc cho mặt vuông gò má cao với cách duỗi thẳng dài ngang vai. Phần tóc buông lơi hai bên sẽ giúp bạn che đi nhược điểm và gò má vừa xương hàm.

Tóc duỗi thẳng ngang vai cho mặt vuông gò má cao
Tóc duỗi thẳng ngang vai cho mặt vuông gò má cao (Nguồn: Dep365)

Tổng kết

Trên đây là gợi ý 25+ kiểu tóc cho mặt vuông giúp các bạn luôn xinh đẹp và thêm tự tin hơn. Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn và đừng quên theo dõi Shopee Blog để đón xem nhiều bài viết hay về chủ đề chăm sóc cơ thể và sắc đẹp sắp tới nhé!

Xem thêm:

>> Tất tần tật 30+ kiểu tóc nữ dẫn đầu xu hướng năm 202

>> Xem thêm:

]]> https://bit.ly/485pXFg 0 15+ kiểu tóc xù nam sành điệu và thịnh hành nhất

https://bit.ly/3RQRZyH https://bit.ly/3RPDdId Mon, 18 Dec 2023 14:17:17 +0000 https://bit.ly/488tfYu Tóc xù nam là kiểu tóc vô cùng sành điệu và thời thượng giúp các chàng trai trở nên nổi bật và thu hút hơn. Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu chi tiết hơn về kiểu tóc uốn xù này qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của tóc uốn xù nam

Tóc xù nam là gì?

Tóc xù nam là một kiểu tóc được phái nam ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Kiểu tóc này được tạo nên từ kỹ thuật uốn hoặc dập phồng tạo hiệu ứng bồng bềnh và xoăn xù cho tóc. Tùy vào sở thích và kiểu dáng khuôn mặt mà chàng có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc xù nam đẹp như uốn xù phồng, tóc nam dập xù nhẹ, tóc nam dập xù răng cưa hay tóc nam uốn xoăn xù mì.

Tóc xù nam
Tóc xù nam thời thượng và phong cách cho phái nam (Nguồn: mens-hairstyle.jp)

Ưu điểm của tóc xoăn xù nam

Tóc xù nam được yêu thích và đón nhận rộng rãi bưởi những ưu điểm vượt trội như nhau:

  • Tạo hiệu ứng dày và bồng bềnh cho tóc nên chàng tóc ít hay tóc nhiều đều có thể thoải mái trải nghiệm.
  • Đem lại cho chàng một diện mạo mới lạ và thu hút, tạo ra vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn và năng động.
  • Giúp khuôn mặt trở nên cân đối và hài hòa, tôn lên những đường nét góc cạnh và sắc nét trên khuôn mặt. Nên chàng mặt tròn, mặt vuông hay mặt dài đều phù hợp với kiểu tóc này.
Tóc xoăn xù nam
Tóc xoăn xù nam giúp tôn lên những đường nét góc cạnh của khuôn mặt (Nguồn: Lee Gikwang – Pinterest, Lorane – Pinterest)

15+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất hiện nay

Tóc nam xoăn xù mì

Tóc nam xù mì là một kiểu tóc được các bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung và vô cùng cá tính. Kiểu tóc xù mì nam này có thể giúp khuôn mặt trở nên cân đối và góc cạnh hơn nên phù hợp với mọi dáng mặt từ mặt tròn, mặt dài, mặt trái xoan hay mặt vuông.

Tóc xoăn xù mì cho nam
Tóc xoăn xù mì cá tính và thời thượng cho chàng (Nguồn: mens-hairstyle.jp, beauty.hotpepper)
Tóc nam xoăn xù mì
Tóc xoăn xù mì giúp tôn lên đường nét góc cạnh trên khuôn mặt (Nguồn: beauty.hotpepper)

Tóc nam uốn xù con sâu

Tóc nam xoăn xù con sâu sẽ mang đến cho phái nam vẻ ngoài cực kỳ nam tính và trẻ trung với phần đuôi tóc được uốn tạo nếp xoăn chắc chắn và cứng cáp. Kiểu tóc này có thể giúp chàng trở nên nổi bật trong mọi bối cảnh từ đi hẹn hò, đi làm, đi du lịch hay cà phê dạo phố cùng bạn bè.

Tóc uốn xoăn xù con sâu nam
Tóc uốn xoăn xù con sâu nam tính và trẻ trung (Nguồn: beauty.hotpepper)
tóc nam xoăn xù con sâu
Tóc uốn xoăn xù sâu tạo sự chắc chắn và cứng cáp cho nếp tóc (Nguồn: beauty.hotpepper)

Tóc nam dài uốn xù

Đây là kiểu tóc được cắt khá dài và tạo kiểu xoăn từ chân đến ngọn tóc. Tóc xù nam dài sẽ giúp các chàng có được vẻ ngoài cuốn hút và lãng tử hơn bao giờ hết. Đặc biệt kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi độ tuổi từ các bạn tuổi teen đến người trưởng thành nên phái nam có thể tự tin trải nghiệm.

Tóc nam dài uốn xù
Tóc nam dài uốn xù mang đến cho phái nam vẻ ngoài lãng tử (Nguồn: beauty-yahoo.co.jp, beauty.hotpepper)
Tóc nam dài uốn xù
Tóc nam dài uốn xù có thể phù hợp với mọi độ tuổi (Nguồn: beauty.hotpepper)

Tóc nam dập xù nhẹ

Tóc nam dập xù nhẹ là một kiểu tóc đơn giản pha chút cá tính dành cho chàng yêu thích sự an toàn. Kiểu tóc dập xù nam này không kén dáng mặt và có thể tôn lên những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt nên chàng mặt nhỏ, mặt tròn hay mặt vuông đều có thể phù hợp.

Tóc nam dập xù nhẹ
Tóc nam dập xù nhẹ đơn giản và trẻ trung cho phái nam (Nguồn: beauty.hotpepper)
Tóc nam dập xù nhẹ cho nam
Tóc nam dập xù nhẹ giúp khuôn mặt chàng trở nên góc cạnh và hài hòa (Nguồn: beauty.hotpepper)

Tóc nam undercut xù nhẹ

Tóc undercut luôn là kiểu tóc đại diện cho sự nam tính và lịch lãm của phái nam. Chàng có thể tăng thêm điểm nhấn cho mái tóc này bằng cách dập xù nhẹ để có được diện mạo thu hút và ấn tượng hơn. Tóc nam xù nhẹ kiểu undercut sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng yêu thích phong cách trưởng thành và lịch thiệp đấy.

Tóc nam undercut dập xù nhẹ
Tóc nam undercut dập xù nhẹ thanh lịch và nam tính (Nguồn: beauty.hotpepper)
Tóc nam kiểu undercut xù nhẹ
Tóc nam kiểu undercut xù nhẹ giúp chàng trở nên thu hút và nổi bật hơn (Nguồn: beauty.hotpepper)

Tóc đầu nấm uốn xù nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc với khả năng hack tuổi cực đỉnh thì đây chính là gợi ý tuyệt vời cho chàng. Tóc đầu nấm xù trẻ trung kết hợp với kiểu uốn xù nam năng động sẽ giúp phái nam có được vẻ ngoài cá tính, hiện đại và vô cùng thời thượng. Dù bạn đang ở độ tuổi thanh thiếu niên hay trung niên thì đều có thể tự tin lựa chọn kiểu tóc này.

Tóc đầu nấm uốn xù nam
Tóc đầu nấm uốn xù nam mang lại vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại (Nguồn: Men’s Code Collection, beauty.hotpepper)
Tóc đầu nấm uốn xù nam
Tóc đầu nấm uốn xù nam có thể phù hợp với nhiều độ tuổi từ thanh niên đến trung niên (Nguồn: beauty.hotpepper)

Tóc nam uốn xù phồng

Tóc xù nam với kỹ thuật uốn phồng phồng tạo ra những lọn tóc xoăn sẽ giúp chàng có được vẻ ngoài thời thượng và lãng tử như những nam thần điện ảnh. Kiểu tóc này có thể phù hợp với cả những khuôn mặt dài, mặt bầu bĩnh hay mặt góc cạnh nên bạn có thể thỏa sức sải nghiệm để nâng tầm diện mạo của mình đấy.

Tóc uốn xù phông nam
Tóc uốn xù phông lãng tử và thời thượng (Nguồn: Park Chanyeol – Pinterest)
Tóc nam uốn xù phồng
Tóc nam uốn xù phồng giúp các chàng trai nâng tầm nhan sắc (Nguồn: Hyungwon – Pinterest)

Tóc nam xoăn xù ngắn

Tóc xoăn xù nam ngắn là cách tạo kiểu tóc tinh tế với phần tóc được cắt ngắn kết hợp dập xù nhẹ tạo sự gọn gàng và góc cạnh cho khuôn mặt. Kiểu tóc xù nam ngắn này sẽ giúp chàng có được vẻ đẹp nam tính và phong trần, phù hợp với mọi bối cảnh như đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò.

Tóc nam xoăn xù ngắn
Tóc nam xoăn xù ngắn cá tính và phong trần (Nguồn: Dương Dương – Pinterest, Hoàng Cảnh Du – Pinterest)
Tóc nam ngắn dập xù nhẹ
Tóc nam ngắn dập xù nhẹ giúp gương mặt gọn gàng hơn (Nguồn: Lưu Hạo Nhiên – Pinterest, Thế giới làm đẹp)

Tóc nam 7/3 xoăn xù

Tóc nam chia ngôi 7/3 kết hợp tóc bấm xù nam nhẹ hay uốn xù cong sẽ mang đến cho các chàng trai một diện mạo vô cùng thu hút và ấn tượng. Chàng yêu thích phong cách trẻ trung năng động, cá tính bụi bặm hay trưởng thành lịch lãm đều có thể trải nghiệm kiểu tóc xù nam này để nâng cấp sắc đẹp của mình đấy.

Tóc 7/3 xoăn xù nhẹ
Tóc 7/3 xoăn xù nhẹ mang đến vẻ ngoài thu hút và ấn tượng (Nguồn: mens-hairstyle.jp)
Tóc 7/3 xoăn xù
Tóc 7/3 xoăn xù có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau (Nguồn: beauty.hotpepper)

Tóc nam xù hai mái

Phần tóc nam uốn xoăn xù mì sẽ là một điểm nhấn đặc biệt giúp mái tóc của bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Kiểu tóc này mang đến cho các chàng trai một ngoại hình vừa mạnh mẽ vừa lịch lãm, giúp chàng dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện. Tóc nam xoăn xù hai mái không kén dáng mặt, phù hợp với chàng mặt góc cạnh, mặt tròn đến mặt trái xoan.

Tóc hai mái xoăn xù
Tóc hai mái xoăn xù mang đến cho chàng vẻ ngoài lịch lãm (Nguồn: beauty.hotpepper)
Tóc hai mái uốn xù cho nam
Tóc hai mái uốn xù giúp chàng trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện (Nguồn: beauty.hotpepper)

Tóc nam xoăn xù kiểu súp lơ

Tóc nam xoăn xù kiểu súp lơ là một xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Kiểu tóc này được uốn xoăn xù lọn nhỏ tạo hiệu ứng bồng bềnh và mềm mại cho mái tóc. Tóc xoăn xù súp lơ đặc biệt phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt nhỏ hay thon dài giúp chàng tôn lên những đường nét góc cạnh nổi bật.

Tóc nam xoăn xù kiểu súp lơ
Tóc nam xoăn xù kiểu súp lơ giúp tóc trông bồng bềnh và mềm mại (Nguồn: Chen – Pinterest, Bang Yong Guk – Pinterest)
Tóc xoăn xù súp lơ nam
Tóc xoăn xù súp lơ phù hợp với khuôn mặt nhỏ và thon dài (Nguồn: beauty.hotpepper)

Tóc xù nam Hàn Quốc

Tóc xù nam hiện đang được các ngôi sao Hàn Quốc lăng xê rất nhiều với cách tạo kiểu tóc được uốn xù sóng nhẹ. Kiểu tóc này mang đến cho chàng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thư sinh và không kém phần thanh lịch và nam tính. Tóc xù nam Hàn Quốc phù hợp với mọi đối tượng như sinh viên hay người đi làm hay cả người có công việc yêu cầu khắt khe.

Tóc xù nam Hàn Quốc
Tóc xù nam Hàn Quốc thanh lịch và lịch lãm cho phái nam (Nguồn: Baekhyun – Pinterest, Lee Jong Suk – Pinterest)
Tóc xù nam Hàn Quốc
Tóc xù nam Hàn Quốc mang đến vẻ ngoài lãng tử và thư sinh (Nguồn: V – Pinterest, Jung Kook – Pinterest)

>> Xem thêm: 17+ kiểu tóc nam Hàn Quốc thời thượng và phong cách

Tóc nam uốn xù răng cưa

Tóc uốn xù nam răng cưa với những lọn tóc dập xù khéo léo và chỉn chu giúp chàng có được vẻ ngoài đậm chất nghệ sĩ pha chút phá cách và cá tính mạnh mẽ. Kiểu tóc nam dập xù răng cưa này có thể phù hợp với mọi dáng mặt từ mặt tròn, mặt dài hay mặt vuông nên chàng có thể tự tin tạo kiểu để làm mới diện mạo của mình.

Tóc uốn xù răng cưa
Tóc uốn xù răng cưa khéo léo và tinh tế (Nguồn: Lay – Pinterest, Hyuk – Pinterest)
Tóc uốn xù răng cưa nam
Tóc uốn xù răng cưa nam giúp các chàng trai làm mới diện mạo (Nguồn: Lee Gikwang – Pinterest)

Tóc nam xù kiểu húi cua

Tóc xù nam kiểu húi cua với phần tóc được cắt ngắn và dập xù nhỏ tạo nên mái tóc có độ phồng nhưng vẫn rất cứng cáp và chắc chắn, phù hợp với những chàng trai có mái tóc từ dày đến trung bình. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách nhuộm những gam màu nhẹ như nâu hạt dẻ hay nâu lạnh để giúp mái tóc uốn xù nam trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Tóc húi cua xù
Tóc húi cua xù nhuộm nâu hạt dẻ giúp chàng có được vẻ ngoài nổi bật và thu hút (Nguồn: Park Bo Gum – Pinterest)
Tóc húi cua nam xoăn xù
Tóc húi cua nam xoăn xù thể hiện được cá tính riêng của phái nam (Nguồn: William Chan – Vogue Film Event)

>> Xem thêm: 17+ kiểu nhuộm tóc nam hot trend đáng để thử năm 2023

Tóc nam xoăn xù đánh rối

Đây là kiểu tóc với phần lọn xoăn tóc tương đối lớn được đánh rối tự nhiên tạo cảm giác nhẹ nhàng và bồng bềnh cho mái tóc. Kiểu tóc xù nam đánh rối phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt thon dài giúp làm nổi bật những đường nét nam tính trên khuôn mặt. Đặc biệt đây còn là một kiểu tóc cứu cánh vô cùng hiệu quả cho những chàng tóc ít đấy.

Tóc nam xoăn xù đánh rối
Tóc nam xoăn xù đánh rối giúp mái tóc trông nhẹ nhàng và bồng bềnh (Nguồn: beauty.hotpepper)
Tóc uốn xù đánh rối
Tóc uốn xù đánh rối là một gợi ý tuyệt vời cho chàng tóc ít (Nguồn: Max – Pinterest, beauty,hotpepper)

Cách chăm sóc tóc xoăn xù nam

Sử dụng dầu gội và dầu xả chuyên dụng

Sử dụng dầu gội cho tóc uốn và dầu xả cho tóc uốn là một trong những cách quan trọng nhất để chăm sóc tóc xoăn xù. Cách dưỡng tóc này sẽ giúp bạn có được mái tóc nam xù đẹp chắc khỏe và bóng mượt hơn, tránh được tình trạng khô xơ và hư tổn tóc.

dầu gội, dầu xả
Dùng dầu gội và xả phù hợp giúp phục hồi và tăng cường hàng rào bảo vệ tóc

>> Xem thêm: Top 8 dầu gội chống rụng tóc – nuôi vẻ đẹp, dưỡng tự tin

Dùng lược chuyên dụng để chải tóc

Sau khi uốn tóc xoăn xù chàng nên trang bị cho mình một chiếc lược răng thưa hoặc lược gỡ rối để chải tóc và tạo kiểu dễ dàng. Bạn cần tránh sử dụng lược thẳng và răng nhỏ để tránh tình trạng mất nếp, xơ rối và gãy rụng tóc.

Lược
Sử dụng lược chuyên dụng để tránh tình trạng xơ rối và rụng tóc

Sử dụng các sản phẩm gel và tinh dầu dưỡng

Trong quá trình chăm sóc tóc xù nam hằng ngày, bạn cần bổ sung thêm cho tóc những hoạt chất nuôi dưỡng tóc như các sản phẩm gel và tinh dầu dưỡng tóc. Những sản phẩm này sẽ giúp tăng cường hàng rào bảo vệ tóc trước những tác nhân gây hại như khói bụi hay ánh nắng mặt trời, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

tinh dầu dưỡng
Sử dụng các loại tinh dầu dưỡng để cấp ẩm cho tóc (Nguồn: Canva)

Hạn chế dùng máy nhiệt tạo kiểu và máy sấy ở nhiệt độ cao

Bạn nên hạn chế sử dụng các loại máy nhiệt tạo kiểu và sấy nóng ở nhiệt độ cao. Thay vào đó nên để tóc khô tự nhiên hoặc hong khô bằng quạt và dùng lược, lô uốn tạo kiểu, để tránh tình trạng chẻ ngọn và hư tổn tóc.

máy duỗi, máy sấy
Hạn chế dùng các loại máy nhiệt tạo kiểu và máy sấy để không làm hư tổn tóc (Nguồn: Canva)

Tránh gội đầu bằng nước nóng

Gội đầu bằng nước quá nóng sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên tóc khiến tóc xù nam trở nên khô xơ và dễ gãy rụng. Bạn nên gội đầu bằng nước lạnh hoặc nước ấm và chỉ nên gội đầu từ 2 đến 3 lần một tuần để tóc được bảo vệ tốt hơn và giữ nếp xoăn được lâu nhé.

Vòi sen
Tránh gội đầu bằng nước nóng để tóc không bị khô xơ (Nguồn: Canva)

Một số câu hỏi thường gặp

Tóc uốn xù nam giữ được bao lâu?

Đối với tóc uốn xù lạnh thời gian giữ nếp đẹp là 3 tháng, tóc uốn xù nóng sẽ giữ nếp trong khoảng 6 tháng. Ngoài ra còn tùy thuộc vào chất tóc, kỹ thuật uốn và cách chăm sóc tóc mà thời gian giữ nếp có thể tăng hoặc giảm.

Sau bao lâu thì nên uốn giữ nếp lại?

Để đảm bảo tóc xù nam không bị hư tổn và giữ được nếp đẹp thì sau 6 tháng bạn có thể uốn giữ nếp lại một lần. Tuy nhiên quá trình uốn tóc liên tục sẽ làm tóc yếu đi, nên bạn cần chăm sóc tóc kỹ lưỡng như hấp dầu hay dùng tinh chất thường xuyên.

Sau khi uốn tóc xù nam bao lâu thì nên gội đầu?

Sau khi uốn tóc từ 24 đến 48 giờ bạn có thể gội đầu và chăm sóc tóc như bình thường. Đây là khoảng thời gian để tóc ổn định và phục hồi sao khi tiếp xúc với hóa chất. Bạn cần chú ý khoảng thời gian này để tóc có thể vào nếp đẹp và bền hơn nhé.

Có nên nhuộm tóc ngay sau khi uốn xù không?

Sau khi uốn tóc xù nam tóc sẽ ở trong tình trạng yếu và dễ hư tổn. Vậy nên bạn cần để tóc phù hồi từ 2 đến 3 tuần sau đó có thể nhuộm màu để tránh tình trạng khô xơ hoặc cháy tóc.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những gợi ý về kiểu tóc nam xoăn xù đẹp và thời thượng nhất. Hy vọng có thể giúp phái nam tìm ra được kiểu tóc xù phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân. Shopee Blog sẽ còn cập nhật rất nhiều thông tin hữu ích về thời trang, làm đẹp, phong cách sống và công nghệ. Hãy theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nhất nào nhé!

]]> https://bit.ly/3GTTE05 0 15+ kiểu tóc xoăn nam lãng tử, cuốn hút được yêu thích nhất

https://bit.ly/3GRx2x6 https://bit.ly/3GR36kN Mon, 18 Dec 2023 14:11:35 +0000 https://bit.ly/41wJdJl Tóc xoăn nam không hề kén chọn khuôn mặt nên các chàng trai có thể thoải mái F5 bản thân với kiểu tóc trendy này. Tạo kiểu xoăn cho tóc nam cũng không mất quá nhiều thời gian, nhưng sẽ đem lại một diện mạo bất ngờ cho bạn nam. Nếu các chàng trai vẫn còn phân vân lựa chọn kiểu tóc xoăn phù hợp với mình, hãy để Shopee Blog trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn chọn được kiểu tóc nam uốn xoăn sành điệu ngay sau đây nhé!

Đặc điểm tóc nam xoăn

Tóc xoăn nam là kiểu tóc dành cho những chàng trai sở hữu mái tóc dày hoặc là muốn F5 diện mạo của bản thân. Thường được sử dụng các phương pháp uốn hiện đại bằng thuốc uốn chuyên nghiệp để tạo nếp xoăn độc đáo. Tùy vào sở thích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn xoăn nhiều hay xoăn ít. Ngoài ra, kiểu tóc này phù hợp với hầu hết mọi dáng mặt khác nhau, đem lại kiểu tóc bồng bềnh lãng tử và tôn lên nét điển trai, góc cạnh của các chàng trai một cách hoàn hảo.

Ưu điểm của tóc nam xoăn

  • Lọn tóc xoăn giúp che khuyết điểm khuôn mặt tốt, tạo vẻ ngoài lãng tử và cuốn hút.
  • Nhiều kiểu dáng đa dạng, phối đồ dễ dàng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
  • Dễ tạo kiểu tóc, không bị bẹp tóc.

Nhược điểm của tóc nam xoăn

  • Tiếp xúc với thuốc uốn tóc và nhiệt độ cao khiến tóc dễ bị hư tổn và xơ cứng.
  • Cần dành ra nhiều thời gian để chăm sóc tóc.
  • Sau khi uốn, bạn sẽ không được nhuộm tóc trong 1 tháng đầu và tóc sẽ dễ bị thẳng ra, cần phải đi uốn lại.
Tóc uốn xoăn nam
Đặc điểm kiểu tóc nam uốn xoăn (Nguồn: Fansite Oracle for BTS V, BTS Photobook “Love Yourself: Tear”)

Kiểu tóc xoăn nam phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc xoăn nam mặt tròn

Chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn đầy đặn thì có thể ưu tiên các kiểu tóc xoăn vuốt ngược hoặc rủ một bên trước trán để tôn lên vẻ ngoài lịch lãm và nam tính một cách hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc xoăn lọn to hoặc là xoăn rối để gương mặt thêm phần trẻ trung và gần gũi hơn.

Tóc nam uốn xoăn cho mặt tròn
Tóc nam uốn xoăn cho mặt tròn (Nguồn: Phim “The Uncanny Counter 2”, Fansite LoveJ Kookie)

Tóc nam uốn xoăn cho mặt dài

Với những chàng trai có khuôn mặt dài hoặc gầy thì kiểu tóc xoăn rẽ ngôi giữa sẽ là lựa chọn phù hợp giúp khuôn mặt đầy đặn và cân đối hơn. Kiểu tóc xoăn mái dài rẽ ngôi giữa đem lại vẻ ngoài đầy khí chất và phong độ cho các chàng trai một cách hoàn hảo. Đồng thời phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ đơn giản đến sành điệu.

Tóc uốn xoăn cho nam mặt dài
Tóc uốn xoăn cho nam mặt dài (Nguồn: Instagram @clorlk)

Tóc nam uốn xoăn cho mặt vuông

Đối với những chàng trai có khuôn mặt chữ điền góc cạnh thì có thể lựa chọn tóc uốn xoăn nhẹ nam hoặc xoăn layer để giúp tôn lên nét nổi bật khuôn mặt hiệu quả. Những lọn tóc được uốn xoăn nhẹ mềm mại sẽ giúp tăng thêm hài hòa với đường nét góc cạnh của khuôn mặt vuông. Bạn có thể kết hợp với tóc hai mái rủ trước trán hoặc vuốt ngược phía sau để làm tăng thêm nét nam tính và phong độ của bản thân hiệu quả nhé!

Kiểu tóc nam uốn xoăn cho mặt vuông
Kiểu tóc nam uốn xoăn cho mặt vuông (Nguồn: Fansite Stick With You, Behind The Scene “The Uncanny Counter 2”)

Các kiểu tóc xoăn nam phù hợp mọi khuôn mặt

Các bạn nam đang muốn một sự phá cách cho gu thời trang nhưng vẫn còn băn khoăn lựa chọn kiểu tóc phù hợp thì có thể tham khảo qua các kiểu tóc xoăn giúp tăng độ cuốn hút và sành điệu cực đỉnh ngay sau đây nhé!

Kiểu tóc xoăn ngắn nam

Với mái tóc ngắn, bạn có thể cắt tỉa và kết hợp với uốn xoăn đã là có ngay một kiểu tóc sành điệu và cực kỳ ấn tượng rồi đấy. Bạn có thể lựa chọn lọn tóc xoăn tít xù mì hoặc là xoăn lơi bồng bềnh phù hợp với phong cách thời trang của bản thân. Để tạo thêm điểm nhấn nổi bật thì bạn có thể kết hợp với tóc hai mái hoặc rẽ ngôi 7-3, cùng với đó là những màu nhuộm tóc trendy như nâu tây, bạch kim, vàng trắng hoặc xám khói.

Kiểu tóc xoăn nam ngắn
Kiểu tóc xoăn nam ngắn sành điệu (Nguồn: Fansite NUNA V, Topstarnews)
Kiểu tóc xoăn ngắn nam
Kiểu tóc xoăn ngắn nam cá tính (Nguồn: Park Bogum Photobook, Twitter @Chimtae)

Kiểu tóc xoăn nhẹ nam

Một kiểu tóc nhẹ nhàng phù hợp với các bạn học sinh – sinh viên chính là tóc xoăn nam nhẹ. Chỉ với vài lọn tóc xoăn nhẹ chẳng mất quá nhiều thời gian để chải chuốt, kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai dễ dàng ghi điểm trong mắt đối phương, đồng thời tạo ấn tượng cuốn hút trong đám đông cực tốt. Bạn có thể kết hợp với tóc hai mái và một chút gel vuốt tóc để tạo thêm độ bồng bềnh cực sành điệu cho mái tóc của mình nhé!

Tóc xoăn nhẹ cho nam
Tóc xoăn nhẹ nam đầy cá tính (Nguồn: Dispatch, Fansite Catzer U)
Tóc xoăn nhẹ cho nam
Tóc xoăn nhẹ nam cá tính và sành điệu (Nguồn: Kpop Source, Fansite Fannhae)

Kiểu tóc xoăn nam dài

Tóc dài kết hợp uốn xoăn sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài lãng tử, lịch lãm và không kém phần sành điệu. Với điểm đặc trưng là phần đuôi tóc và tóc mái sẽ được làm xoăn nhẹ, tạo độ bồng bềnh ấn tượng cho tổng thể mái tóc. Để tăng thêm điểm nhấn cá tính và nổi bật cho bản thân, bạn có thể nhuộm các màu tóc đang trendy hiện nay như xám khói, tím khói, than chì, xanh đen hoặc nâu lạnh nhé!

Kiểu tóc nam uốn xoăn dài
Kiểu tóc nam uốn xoăn độc đáo (Nguồn: KingKong Starship Entertainment)
Tóc nam dài uốn xoăn
Tóc nam dài uốn xoăn lãng tử và phong độ (Nguồn: Fansite For Donghae)

Kiểu tóc xoăn tự nhiên nam

Kiểu tóc xoăn nam tự nhiên thường là đặc điểm của gen di truyền từ bố mẹ hoặc ông bà. Bạn nam sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên thường có mái tóc dày và lọn tóc xoăn lơi trông rất tự nhiên và cuốn hút. Bạn có thể cắt thêm tóc mái ngố hoặc hai mái để tạo thêm điểm nhấn nổi bật cho bản thân.

Tuy nhiên, nếu bạn có mái tóc thẳng và đang mong muốn một kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên thì có thể lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn lơi với lọn tóc nhỏ và mềm mại. Kiểu tóc xoăn đẹp nam sẽ tạo nên một mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên, tôn lên đường nét góc cạnh trên khuôn mặt một cách hoàn hảo.

tóc nam xoăn tự nhiên
Thăng hạng nhan sắc với tóc nam xoăn tự nhiên (Nguồn: Fansite D&E 1986)
Tóc xoăn tự nhiên nam
Tóc xoăn tự nhiên nam nhẹ nhàng và sành điệu (Nguồn: Fansite Huham, Fansite Manly Hae)

Kiểu tóc xoăn nam layer

Tóc nam uốn xoăn layer với điểm đặc trưng là phần tóc được tỉa mỏng thành nhiều lớp tóc đan xen, tạo nên vẻ ngoài lãng tử và trẻ trung cho phái nam. Kiểu tóc này vừa sành điệu, thời thượng xen lẫn chút bồng bềnh cuốn hút cực tốt cho các chàng trai. Đây cũng là kiểu tóc xoăn được các idol, người nổi tiếng Hàn Quốc lăng xê như Jungkook, Jin (BTS), Chanyeol (EXO), Cha Eun Woo (ASTRO),… Đặc biệt, kiểu tóc xoăn nam layer rất phù hợp với nhiều dáng mặt cũng như phong cách thời trang khác nhau.

Tóc xoăn nam uốn layer
Tóc xoăn nam đẹp uốn layer (Nguồn: Fansite EXOXOXO, Fansite Fruit Fuitiful)
Tóc uốn xoăn nam tỉa layer
Tóc uốn xoăn nam tỉa layer sành điệu cho phái mạnh (Nguồn: Fansite Calcifer Yeol, Topstarnews)

Kiểu tóc xoăn nam undercut

Kiểu tóc undercut uốn xoăn với đặc điểm là phần tóc hai bên được cắt sát trong khi phần tóc phía trên đỉnh đầu được uốn xoăn giúp tăng thêm đường nét nổi bật trên khuôn mặt của bạn. Kiểu tóc này vừa đem đến sự điển trai, lãng tử và không kém phần phong độ cho các bạn nam. Đồng thời phù hợp với nhiều dáng mặt và phong cách thời trang khác nhau, đem lại vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút.

Mẫu tóc xoăn nam undercut
Mẫu tóc xoăn nam undercut (Nguồn: Fansite For EXO, Fansite Before Sunrise)
Kiểu tóc xoăn nam undercut
Kiểu tóc xoăn nam undercut độc đáo (Nguồn: @UU – Weibo, Lyn – Pinterest)

Kiểu tóc xoăn nam phồng nhẹ

Một kiểu tóc xoăn phồng bồng bềnh được tùy chỉnh độ dài tóc dài hay ngắn tùy thích. Với điểm đặc trưng là phần tóc mái được uốn sóng nhẹ, hai bên sẽ được cắt tỉa cao một chút. Hoặc bạn có thể tạo kiểu layer đan xen các lớp tóc sẽ tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm và cực kỳ cuốn hút cho các bạn nam.

Kiểu tóc xoăn nam phồng
Kiểu tóc xoăn nam phồng bồng bềnh (Nguồn: SBS’s Show, Magazine M)
Tóc nam xoăn phồng nhẹ
Tóc nam xoăn phồng nhẹ nhàng (Nguồn: Azi, Fansite Hi Cheese)

Kiểu tóc xoăn mì tôm nam

Tóc xoăn mì tôm nam với điểm đặc trưng là những lọn tóc được uốn xoăn tít giống với những sợi mì tôm, đem đến phong cách thời trang phóng khoáng và sành điệu cho phái mạnh. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc xoăn này với tóc mái rẽ ngôi lệch, sử dụng thêm wax tóc để cố định tóc mái ở hai bên. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn nam thêm phần cuốn hút và nổi bật, đồng thời tôn lên đường nét góc cạnh trên khuôn mặt hiệu quả.

Kiểu tóc xoăn mì tôm nam
Cá tính và sành điệu cực chất với tóc xoăn mì tôm nam (Nguồn: Run BTS Show)
Tóc xoăn mì tôm nam
Tóc xoăn mì tôm nam cực cuốn hút cho phái mạnh (Nguồn: Instagram @clorlk)

Kiểu tóc xoăn con sâu

Tóc xoăn con sâu sẽ được tạo kiểu bằng cách uốn dập xù phần tóc ở đỉnh đầu nhằm tạo thành những lọn tóc sâu, ôm lấy tổng thể khuôn mặt giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính và phong độ của phái mạnh. Đây cũng là một kiểu tóc sành điệu và thời thượng được rất nhiều ngôi sao và nghệ sĩ Hàn Quốc yêu thích như V (BTS), Donghae (Super Junior),… Một kiểu tóc vừa dễ làm lại vừa đem lại sự mát mẻ nên các chàng trai đừng ngần ngại thử qua kiểu tóc này nhé!

Tóc nam xoăn con sâu
Tóc nam xoăn con sâu độc đáo (Nguồn: Fansite NUNA V)
Những Kiểu tóc nam uốn xoăn con sâu
Kiểu tóc nam uốn xoăn con sâu thú vị (Nguồn: BTS Run Show)

Kiểu tóc mullet xoăn nam

Sự kết hợp giữa kiểu tóc mullet và uốn xoăn sẽ tạo ra một diện mạo mạnh mẽ cho khuôn mặt của bạn nam. Kiểu tóc này sẽ được tạo xoăn ở phần gáy và hai bên mái, phù hợp với những bạn có cá tính mạnh mẽ hoặc yêu thích nghệ thuật. Kiểu tóc mullet với đặc trưng là phần đuôi tóc dài khi được uốn xoăn sẽ tạo nên một phong cách mới lạ và đầy cá tính, thu hút được sự chú ý của các cô nàng và đám đông cực tốt nữa đấy!

Kiểu tóc mullet xoăn nam
Kiểu tóc mullet xoăn nam sành điệu (Nguồn: Fansite Cresendo, Fansite VOL.95)
Tóc nam uốn xoăn mullet
Tóc nam uốn xoăn mullet (Nguồn: BTS Bon Voyage)

Kiểu tóc mohican uốn xoăn nam

Tóc mohican uốn xoăn sẽ cực kỳ phù hợp với những bạn nam có chất tóc mỏng, mặt ngắn và bầu bĩnh. Với lọn tóc được uốn xoăn nhỏ cách điệu sẽ giúp cho mái tóc có độ bồng bềnh, đem lại tổng thể hài hòa cho gương mặt. Tuy nhiên tóc xoăn khá khó để chăm sóc nên bạn có thể sử dụng thêm xịt dưỡng tóc thường xuyên để mái tóc luôn được chắc khỏe và không bị xơ rối nhé!

Tóc mohican uốn xoăn nam
Tóc mohican uốn xoăn nam giúp tóc có độ phồng (Nguồn: topstarnews, yeonkiminsgirl – Pinterest)
những kiểu tóc mohican uốn xoăn
Thay đổi phong cách cá tính hơn với kiểu tóc mohican uốn xoăn (Nguồn: slope.media.jp)

Kiểu tóc uốn xoăn nam 7-3

Tóc nam uốn xoăn rẽ ngôi 7-3 là một kiểu tóc vừa mang phong cách cổ điển, vừa xen lẫn chút nét hiện đại. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều bạn nam công sở lựa chọn bởi sự nhã nhặn và lịch sự mà kiểu tóc đem lại.

Tóc nam uốn xoăn rẽ ngôi 7-3
Tóc nam uốn xoăn rẽ ngôi 7-3 (Nguồn: Astro Photobook, yourdailyyeueunwoo.tumblr.com)
kiểu tóc nam uốn xoăn 7-3
Trở nên cá tính và sành điệu hơn với kiểu tóc nam uốn xoăn 7-3 (Nguồn: Fansite Hi Cheese, Magazine M)

Kiểu tóc uốn xoăn hai mái nam

Kiểu tóc nam uốn xoăn rẽ ngôi hai mái tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại tạo nên một vẻ ngoài cực kỳ phong độ cho các chàng trai. Chỉ với một chút uốn xoăn nhẹ cùng phần tóc mái được rẽ ngôi 5-5 hoặc 7-3, bạn đã sở hữu ngay một kiểu tóc lãng tử nhưng vẫn không kém phần cuốn hút rồi đấy. Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều dáng mặt và phong cách thời trang khác nhau nên các chàng trai cứ thoải sức cắt thử kiểu tóc này nhé!

Tóc nam xoăn hai mái
Tóc nam xoăn hai mái (Nguồn: Phim “Goblin”)
kiểu tóc xoăn hai mái nam
Trở nên cá tính và sành điệu hơn với kiểu tóc xoăn hai mái nam (Nguồn: Magazine M, Instagram @clorlk)

Kiểu tóc uốn xoăn nam mái ngố Hàn Quốc

Tóc xoăn đang là một trong những kiểu tóc được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng trên thị trường. Sự kết hợp giữa kiểu tóc uốn xoăn Hàn Quốc và tóc mái ngố là sự hòa quyện giữa tính đơn giản cùng nét phá cách độc đáo, đem lại vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu cho phái mạnh.

Uốn tóc xoăn nam theo phong cách Hàn Quốc
Uốn tóc xoăn nam theo phong cách Hàn Quốc (Nguồn: Magazine M, Fansite For Chanyeol)
tóc mái ngố uốn xoăn
Trở nên cá tính và sành điệu hơn với tóc mái ngố uốn xoăn (Nguồn: Fansite All For Exo, Fansite BearPCY)

Kiểu tóc xoăn Sơn Tùng

Kiểu tóc xoăn Sơn Tùng với điểm đặc trưng là lọn tóc được uốn xoăn sóng bồng bềnh, tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần năng động. Kiểu tóc này sẽ giúp các bạn thể hiện được cá tính riêng biệt, làm nổi bật sắc đẹp xen lẫn chút tinh nghịch và bụi bặm.

Tóc xoăn Sơn Tùng
Tóc xoăn Sơn Tùng cực kỳ cuốn hút (Nguồn: M TP Facebook Fanpage)
Cắt tóc xoăn Sơn Tùng
Cắt tóc xoăn Sơn Tùng trẻ trung và năng động (Nguồn: MTP Fanpage)

>> Xem thêm: 13+ kiểu tóc Sơn Tùng đẹp và cực kỳ cuốn hút

Cách tạo kiểu tóc xoăn cho nam đơn giản tại nhà

Nếu bạn muốn tạo kiểu tóc xoăn để tăng thêm phần nổi bật và cuốn hút khi tham gia các sự kiện quan trọng nhưng không có nhiều thời gian để đến salon thì có thể tham khảo qua một số cách tạo tóc xoăn tại nhà đơn giản đến từ Shopee Blog nhé!

Tạo kiểu tóc xoăn bằng gel

Với cách tạo kiểu tóc xoăn bằng gel, bạn nam có thể thực hiện theo quy trình như sau:

  • Bước 1: Bạn lấy một lượng gel vuốt tóc vừa đủ ra tay, sau đó vuốt ngược từ phía trước ra sau.
  • Bước 2: Tiếp theo, lấy những lọn tóc nhỏ quấn quanh cây bút chì hoặc thanh kim loại ngắn và dùng dây chun buộc cố định. Thực hiện lần lượt đến khi hết tóc.
  • Bước 3: Đợi khoảng 15 phút sau đó gỡ các lọn tóc ra là bạn đã có được một mái tóc xoăn sành điệu rồi đấy.

Ngoài ra, để giữ cho lọn tóc được xoăn lâu, bạn có thể thoa một ít tinh dầu dưỡng tóc trước khi uốn xoăn. Điều này vừa giúp lọn tóc được xoăn lâu vừa giúp tóc bóng mượt hơn.

Tạo kiểu tóc xoăn bằng máy sấy tóc

Một phương pháp giúp tóc xoăn tự nhiên mà bạn có thể tham khảo chính là sử dụng máy sấy tóc. Cách này sẽ giúp tóc có độ xoăn lơi nhẹ nhàng và bồng bềnh, phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách lãng tử cuốn hút. Quy trình thực hiện cụ thể như sau:

  • Bước 1: Sau khi gội đầu và để khô tự nhiên, bạn sử dụng lược tròn để cuộn một lọn tóc vào lược.
  • Bước 2: Dùng máy sấy tóc thổi vào phần tóc vừa cuốn. Cách này vừa giúp làm khô, vừa tạo được độ xoăn bồng bềnh cho tóc. Thực hiện lần lượt đến khi hết tóc.
  • Bước 3: Thoa một lớp gel mỏng hoặc wax tóc để tạo kiểu và giữ nếp tóc xoăn được lâu và bồng bềnh hơn.
Tạo kiểu tóc xoăn cho nam bằng máy sấy tóc
Tạo kiểu tóc xoăn cho nam bằng máy sấy tóc (Nguồn: Getty Images)

Hướng dẫn chăm sóc kiểu tóc uốn xoăn nam

Tóc xoăn luôn đòi hỏi quá trình chăm sóc tóc kỹ lưỡng bởi chúng rất dễ bị khô xơ và gãy rụng. Do đó, các chàng trai nên lưu ý dưỡng tóc thật kỹ để có mái tóc phồng, luôn bóng mượt và chắc khỏe. Bạn có thể tham khảo qua một số tips dưỡng tóc chắc khỏe đến từ Shopee Blog như:

  • Dưỡng tóc thường xuyên: Tinh dầu dưỡng hoặc dầu dưỡng tóc là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc tóc xoăn. Sau khi gội đầu, bạn bôi một ít tinh dầu dưỡng tóc để bổ sung dưỡng chất cho tóc, đồng thời giúp dễ dàng vào nếp hơn.
  • Sử dụng dầu gội chuyên dụng: Tóc xoăn sẽ thường bị khô xơ, để giữ cho mái tóc không bị khô xơ thì bạn nên sử dụng các loại dầu gội có công dụng dưỡng cao, kết hợp cùng với dầu xả hoặc kem ủ tóc nhằm đem lại hiệu quả bóng mượt tốt nhất cho tóc xoăn.
  • Hạn chế sử gel hoặc vuốt tóc: Các sản phẩm wax tóc hoặc gel vuốt tóc sẽ khiến cho phần tóc xoăn dễ bị mất nếp và không giữ được độ xoăn lâu. Đồng thời khi chải tóc các chàng trai cũng nên hạn chế sử dụng các loại lược răng thưa sẽ dễ khiến cho tóc bị thẳng ra.
Gội đầu, dùng sáp
Cách chăm sóc tóc uốn xoăn nam (Nguồn: Atlas Studio)

Một số câu hỏi thường gặp

Màu tóc nhuộm phù hợp với kiểu tóc uốn xoăn nam

Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp với mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn muốn một chút phá cách nhưng không quá nổi bật thì có thể thử qua các màu nhuộm như nâu khói, nâu trà sữa, xám khói, bạch kim hay nâu đỏ. Những màu nhuộm này luôn phù hợp với xu hướng hiện tại và ít khi bị lỗi thời, đồng thời đem lại cho bạn một vẻ ngoài sành điệu, cá tính nhưng vẫn không quá nổi bật.

Tóc nam xoăn tự nhiên nên cắt kiểu gì?

Với những chàng trai sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên thì bạn vẫn có thể thoải mái cắt được mọi kiểu tóc khác như undercut, quiff, tỉa tầng layer hoặc là side part độc đáo. Những kiểu tóc khi phối hợp với uốn xoăn sẽ đem lại cho bạn nam vẻ ngoài lãng tử, năng động nhưng vẫn không kém phần thời thượng.

Như vậy, Shopee Blog đã giới thiệu kiểu tóc xoăn nam cool ngầu và lãng tử, phù hợp với nhiều phong cách thời trang từ đơn giản đến phá cách sành điệu, đem lại vẻ ngoài cuốn hút cực tốt cho phái mạnh. Nếu như bạn nam đang muốn thay đổi diện mạo thường ngày bằng kiểu tóc uốn xoăn sành điệu thì hãy nhanh chóng chọn một trong những kiểu tóc Shopee Blog gợi ý. Đừng quên theo dõi Shopee Blog để cập nhật nhanh những tips chăm sóc cơ thể và làm đẹp siêu hữu ích cho phái nam bạn nhé!

>> Xem thêm: Bỏ túi 27+ kiểu tóc nam hot trend cho chàng chuẩn men

]]> https://bit.ly/483JUvX 0 15+ kiểu tóc xoăn ngắn cho nữ cực thời thượng, trẻ trung

https://bit.ly/3GSpn1O https://bit.ly/3GSoqGu Sun, 17 Dec 2023 17:57:50 +0000 https://bit.ly/3GOlNpp Với những bạn nữ có mái tóc ngắn thì kiểu uốn xoăn sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng và giúp bạn thêm phần trẻ trung, tươi tắn. Đặc biệt những kiểu uốn xoăn còn phù hợp với mọi dáng mặt, phong cách thời trang. Tham khảo ngay 15+ kiểu tóc xoăn ngắn thời thượng qua bài viết sau từ Shopee Blog nhé!

Tóc xoăn ngắn là gì? Đặc điểm tóc xoăn ngắn

Tóc xoăn ngắn là một cách tạo kiểu tóc ngắn và uốn xoăn một phần hoặc toàn bộ tóc như xoăn xù, gợn sóng, uốn cụp. Đây sẽ là một cách tạo nên điểm nhấn cho tổng thể đồng thời che đi một số khuyết điểm, giúp gương mặt nhỏ, gọn và tự nhiên hơn. Đặc biệt những kiểu uốn xoăn ngắn sẽ đem lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động, tươi sáng cho các bạn nữ.

đặc điểm tóc xoăn ngắn
Tóc xoăn ngắn sẽ tạo nên điểm nhấn giúp gương mặt nhỏ, gọn và tự nhiên hơn (Nguồn: KStyle – Pinterest, xiaoai97 – Pinterest)

Dù là tóc bob hay tóc ngắn ngang vai bạn đều có thể chọn cho mình một kiểu uốn xoăn phù hợp với phong cách riêng của mình từ cá tính đến nhẹ nhàng, thanh lịch. Ngoài ra, những kiểu xoăn ngắn còn có thể kết hợp cắt mái, tỉa layer,… để tạo nên điểm nhấn riêng. Tuy nhiên, trước khi chọn được mẫu uốn tóc ngắn phù hợp, bạn nên tham khảo một số ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm:

  • Phù hợp với nhiều kiểu gương mặt từ mặt dài đến mặt tròn.
  • Giúp gương mặt hài hòa, nhỏ gọn hơn.
  • Có thể kết hợp với nhiều kiểu mái và kiểu uốn xoăn.
  • Tạo độ phồng cho tóc giúp tóc dày và bồng bềnh hơn.

Nhược điểm:

  • Khó tạo kiểu hơn.
  • Có độ bền thấp, cần chăm sóc kỹ càng.

Top 15+ kiểu tóc ngắn uốn cụp cho bạn nữ

Tóc xoăn ngắn mái thưa

Uốn tóc ngắn nữ trẻ trung kết hợp với mái thưa là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng có phần trán cao và thích phong cách đáng yêu, ngọt ngào. Phần mái thưa Hàn Quốc dài qua lông mày sẽ giúp bạn thêm xinh xắn và có điểm nhấn, đồng thời che đi phần trán cao hiệu quả. Bạn hãy chọn những kiểu uốn đơn giản, không quá cầu kỳ như uốn cúp, gợn sóng cho mái tóc để tổng thể tự nhiên và dễ chăm sóc hơn. Bạn cũng nên sử dụng lô uốn mái thường xuyên để giữ phần mái có độ phồng nhé!

tóc bob uốn cụp mái thưa
Tóc bob ngắn uốn cụp kết hợp mái thưa Hàn Quốc đơn giản giúp che đi phần trái cao cho gương mặt tròn, bầu bĩnh hơn (Nguồn: HAUM – Pinterest)
tóc ngắn ngang vai uốn gợn sóng
Tóc ngang vai mái thưa kết hợp uốn gợn sóng nhẹ nhẹ giúp gương mặt xinh xắn, trẻ trung và tạo cảm giác thanh lịch hơn (Nguồn: CHAHONG – Pinterest)

Tóc xoăn ngắn mái bay

Kiểu mái bay vô cùng thịnh hành mang phong cách nữ tính, thanh lịch này sẽ rất phù hợp với những bạn nữ có kiểu tóc ngắn ngang vai. Phần mái bay dài uốn phồng còn che được gò má đầy đặn, giúp gương mặt gọn hơn. Nhờ đó, kiểu tóc này sẽ tạo nên phong cách trưởng thành, thanh lịch, rất phù hợp với các bạn nữ sinh viên, nhân viên văn phòng cho ngày thường. Bạn có thể chọn cho mình những kiểu tóc xoăn đuôi, uốn cụp hoặc gợn sóng nhẹ nhàng để tổng thể hài hòa hơn. Ngoài ra, những kiểu trang phục công sở, đơn giản, màu trung tính sẽ là sự lựa chọn phù hợp cùng kiểu tóc này.

tóc ngang vai uốn cụp mái bay
Tóc ngang vai uốn cụp nhẹ nhàng, thành lịch kết hợp mái bay vô cùng phù hợp với các bạn nữ là nhân viên văn phòng (Nguồn: Mei – Pinterest, SonYeJin27 – P interest)
tóc ngắn xoăn mái bay uốn phồng
Kiểu mái bay uốn phồng kết hợp uốn xoăn đuôi giúp che đi khuyết điểm gò má cao và giúp gương mặt nhỏ, gọn hơn (Nguồn: VOH – Pinterest, Aube – Pinterest)

Tóc uốn ngắn mái xoăn

Kiểu uốn xoăn mái cực kỳ xinh xắn và độc đáo sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật sự trẻ trung, tươi sáng. Nếu bạn muốn thêm phần cá tính, năng động thì kiểu uốn xoăn xù lọn nhỏ cho toàn bộ mái tóc sẽ vô cùng phù hợp. Nếu bạn thích sự nữ tính, trưởng thành hơn thì có thể chọn kiểu mái xoăn sóng nhẹ nhàng kết hợp uốn xoăn cúp, xoăn lọn to phần đuôi. Tuy nhiên, kiểu mái xoăn này rất khó chăm sóc, dễ bị bết, vì thế bạn cần gội đầu thường xuyên hoặc dùng dầu gội khô nhé!

tóc xoăn ngắn mái xoăn uốn xù
Tóc xoăn ngắn mái xoăn uốn xù cực kỳ độc đáo giúp bạn thêm phần cá tính, trẻ trung (Nguồn: HAUM – Pinterest, ia__73 – Pinterest)
tóc xoăn ngắn mái xoăn sóng
Kiểu tóc mái xoăn sóng thanh lịch, trưởng thành hơn nhưng không kém phần năng động, thu hút (Nguồn: CHAHONG – Pinterest)

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ

Nếu bạn muốn uốn tóc nữ ngắn cho mái tóc bồng bềnh nhưng vẫn mang vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản thì có thể cân nhắc những kiểu xoăn nhẹ nhàng nhé. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn chỉ uốn phần đuôi, uốn toàn bộ tóc hoặc kết hợp thêm tóc mái để che đi khuyết điểm và tạo sự cân đối cho gương mặt. Đây là một trong những kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc rất phù hợp khi đi làm, đi học, đi chơi thường ngày.

tóc ngắn xoăn nhẹ đơn giản
Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đơn giản nhưng giúp tổng thể thêm hài hòa, tự nhiên (Nguồn: CHAHONG – Pinterest)
tóc xoăn nhẹ mái bay
Tóc xoăn nhẹ kết hợp mái bay tạo nên phong cách thanh lịch, nữ tính, lại dễ chăm sóc và có độ bền cao (Nguồn: CHAHONG – Pinterest, HAON – Pinterest)

>> Xem thêm: 19+ kiểu tóc bob thịnh hành, thời thượng nhất năm 2023

Tóc xoăn ngắn uốn cúp

Với những bạn có mái tóc lob ngắn ngang vai yêu thích phong cách thanh lịch, đơn giản thì kiểu uốn cúp sẽ cực kỳ phù hợp. Kiểu tóc này vẫn mang đến vẻ trẻ trung, nữ tính lại dễ chăm sóc và có độ bền cao hơn các kiểu uốn xoăn khác. Tóc uốn cúp thường được kết hợp với mái thưa hoặc mái bay dài để giúp gương mặt nhỏ hơn và tổng thể tự nhiên, không bị lộ nhiều khuyết điểm. Đây là một trong những kiểu tóc uốn ngắn đẹp phù hợp với thường ngày mà bạn nên thử.

tóc lob cúp ngắn kết hợp mái thưa
Tóc lob cúp ngắn kết hợp mái thưa mang đến sự đơn giản, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung (Nguồn: Alice – Pinterest, CHAHONG – Pinterest)
tóc xoăn ngắn uốn cúp nhẹ
Kiểu tóc ngắn uốn đẹp cúp nhẹ vô cùng phù hợp với những trang phục và lối make up đơn giản thường ngày (Nguồn: kbeautyaddiction.com, CHAHONG – Pinterest)

Tóc xoăn sóng lơi ngắn

Kiểu xoăn sóng lơi ngắn sẽ rất phù hợp với các nàng có gương mặt hơi góc cạnh, giúp các đường nét hài hòa, mềm mại hơn. Tóc xoăn sóng lơi ngắn mang đến vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn với tóc mái bay phồng nhé! Đây cũng là kiểu tóc ngắn uốn phù hợp với mọi dáng mặt và cũng có độ bền khá cao. Những kiểu trang phục đơn giản, trưởng thành sẽ rất phù hợp với kiểu tóc sóng lơi này.

tóc ngắn ngang vai xoăn sóng lơi
Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng lơi đem đến phong cách thanh lịch, trưởng thành hơn (Nguồn: dof_1002 – Pinterest, HAUM – Pinterest)
tóc xoăn sóng lơi ngắn mái bay phồng
Tạo thêm điểm nhấn bằng cách kết hợp mái bay uốn phồng giúp tóc thêm bồng bềnh (Nguồn: LBROWN HAIR – Pinterest, CHAHONG – Pinterest)

Tóc xoăn ngắn tỉa layer

Kiểu tóc xoăn ngắn nữ kết hợp tỉa layermới lạ và độc đáo cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp năng động, trẻ trungnhưng không kém phần nữ tính. Các tầng tóc cắt gọn tỉa so le giúp tóc thêm bồng bềnh, tạo nên hiệu ứng nổi bật cho mái tóc. Bạn nên chọn những kiểu tóc có độ dài ngang vai để tóc layer có hiệu ứng rõ và đẹp hơn. Kiểu tóc này có thể kết hợp với các kiểu uốn xoăn đuôi hoặc xoăn lọn nhỏ nhẹ nhàng để dễ chăm sóc và giúp tổng thể gọn gàng, tự nhiên hơn.

tóc uốn xoăn đuôi kết hợp tỉa layer
Tóc uốn xoăn đuôi kết hợp tỉa layer trẻ trung, ấn tượng cho các bạn nữ(Nguồn: HAUM – Pinterest, TTN_M – Pinterest)
tóc xoăn lọn nhỏ kết hợp tỉa layer
Kiểu tóc xoăn lọn nhỏ kết hợp tỉa layer cho kiểu tóc độc đáo, trẻ trung (Nguồn: beauty.yahoo.co.jp)

>> Xem thêm: 19+ kiểu tóc ngắn ngang vai trẻ trung, phù hợp mọi độ tuổi

Tóc xoăn ngắn lọn nhỏ

Chọn những mẫu tóc xoăn ngắn lọn nhỏ bồng bềnh, sành điệu sẽ giúp gương mặt của bạn tròn và đầy đặn hơn. Tóc uốn lọn nhỏ ngắn ngang vai mang đến phong cách cổ điển. Nếu theo đuổi phong cách cá tính thì bạn có thể chọn uốn xoăn toàn bộ tóc và kết hợp mái xoăn sóng nhé. Tuy nhiên, kiểu tóc ngắn này lại rất khó giữ nếp, dễ bị xù phần mái vậy nên đây không phải là lựa chọn hoàn hảo cho thường ngày. Nếu yêu thích kiểu tóc này thì bạn nên chăm sóc tóc kỹ càng để tóc có độ bền cao hơn và luôn bóng khỏe nhé.

tóc ngắn uốn xoăn lọn nhỏ
Kiểu tóc uốn xoăn lọn nhỏ cá tính, trẻ trung mang phong cách cổ điển (Nguồn: VOH – Pinterest, miriamannec – Pinterest)
tóc lob xoăn lọn nhỏ
Kiểu uốn xoăn lọn nhỏ này phù hợp với tóc ngang vai giúp gương mặt nhỏ và tóc có độ bồng bềnh hơn (Nguồn: h9432156 – Pinterest)

Tóc xoăn ngắn lọn to

Kiểu xoăn lọn to sẽ giúp mái tóc ngắn thêm bồng bềnh và thanh lịch hơn. Tóc xoăn lọn to tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho gương mặt nhỏ. Kiểu tóc ngắn uốn này phù hợp với cả tóc ngắn ngang cằm hoặc ngang vai. Bạn có thể chọn kiểu xoăn sóng lớn ở phần đuôi để thêm phần sang trọng hoặc uốn xoăn toàn bộ tóc để thêm phần trẻ trung, đáng yêu. Tuy nhiên kiểu tóc xoăn ngắn này rất dễ bị xơ rối vì vậy bạn nên sử dụng xịt dưỡng tóc xoăn thường xuyên để tóc không bị xù và giữ nếp lâu hơn.

: tóc ngắn xoăn cụp lọn to uốn đuôi
Tóc ngắn xoăn cụp lọn to uốn đuôi bồng bềnh vô cùng sang trọng và tinh tế (Nguồn: alicezhabel – Pinterest, HAUM – Pinterest)
 tóc ngắn xoăn nhẹ lọn to ngang vai
Tóc ngắn xoăn nhẹ lọn to ngang vai tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính hơn (Nguồn: SAMCHIC – Pinterest)

Tóc ngắn uốn gợn sóng

Mẫu tóc uốn ngắn gợn sóng là sự lựa chọn an toàn và đơn giản cho thường ngày dành cho các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Phần tóc gợn sóng giúp mái tóc có độ bồng bềnh tự nhiên đồng thời sẽ làm tôn lên các đường nét mềm mại của gương mặt. Kiểu tóc uốn ngắn đẹp này cũng phù hợp với cả mặt dài, mặt tròn và nhiều màu tóc khác nhau. Tóc ngắn uốn gợn sóng cũng sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung, nữ tính và quý phái hơn.

tóc ngắn uốn gợn sóng
Tóc ngắn uốn gợn sóng tạo nên vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung cho các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng (Nguồn: ROLLY PERM – Pinterest, cordeliatree – Pinterest)
tóc bob uốn gợn sóng nhẹ
Kiểu tóc bob uốn gợn sóng nhẹ sẽ giúp tôn lên đường nét mềm mại của gương mặt đồng thời tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái (Nguồn: moslemsh1365 – Pinterest, Euphrasiaaaa – Pinterest)

Tóc xoăn ngắn uốn tầng

Đây là một trong các kiểu tóc uốn ngắn đẹp với phần đuôi tóc uốn theo các lớp tóc chồng và đan xen lên nhau. Kiểu tóc này đem đến sự tự nhiên và bồng bềnh cho mái tóc. Ngoài ra, từ phần mái đến phần đuôi tóc cũng được cắt theo từng tầng xuôi xuống tạo giúp che đi khuyết điểm phần trán và gò má cao. Cách tạo kiểu đơn giản, gọn gàng sẽ giúp gương mặt thêm trẻ trung, “hack” tuổi. Vì thế đây là kiểu tóc xoăn ngắn cho phụ nữ trung niên phù hợp nhất. Phần tóc ngắn vừa đủ vẫn giúp bạn thêm trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần quý phái.

tóc xoăn ngắn uốn cụp tầng
Tóc xoăn ngắn uốn cụp tầng vừa nhẹ nhàng, vừa quý phái lại giúp che khuyết điểm phần trán và gò má hiệu quả (Nguồn: VOH – Pinterest)
tóc xoăn ngắn uốn cụp tầng mái bay uốn phồng
Kiểu tóc xoăn ngắn uốn cụp tầng mái bay uốn phồng sẽ có phần trưởng thành hơn (Nguồn: CHAHONG – Pinterest)

Tóc ngắn xoăn xù hippie

Kiểu tóc ngắn retro uốn xoăn xù mang phong cách Hồng Kông thập niên 90 sẽ tạo nên vẻ đẹp thời thượng, độc đáo cho bạn. Tóc xoăn xù ngắn vô cùng trẻ trung, cá tính, giúp gương mặt nhỏ, gọn hơn đồng thời che đi các khuyết điểm trên gương mặt góc cạnh. Bạn có thể tạo thêm điển nhấn bằng cách nhuộm tóc màu sáng và kết hợp thêm mái xoăn xù. Tuy nhiên kiểu uốn tóc ngắn xù hippie này khá khó giữ nếp và dễ bị rối. Vậy nên đừng quên chăm sóc định kỳ và sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng nhé.

 tóc ngắn uốn xoăn hippie
Tóc ngắn uốn xoăn hippie mang phong cách Hồng Kông thập niên 90 (Nguồn: jennyhouse – Pinterest, swtnhd_ily – Pinterest)
tóc ngắn xoăn xù hippy kết hợp mái xoăn
Kiểu tóc ngắn xoăn xù hippy kết hợp mái xoăn với phong cách đáng yêu, tươi trẻ (Nguồn: harryk0978 – Pinterest)

Tóc xoăn ngắn đuôi vểnh

Kiểu tóc xoăn ngắn uốn đuôi vểnh độc đáo mang phong cách sang trọng, trưởng thành sẽ rất phù hợp với các bạn nữ có gương mặt hơi dài, gầy. Hiệu ứng đuôi vểnh sẽ tạo cảm giác gương mặt bầu bĩnh hơn. Cắt tóc dài ngang hoặc qua vai sẽ đem lại hiệu ứng đuôi vểnh đẹp và rõ nhất. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm mái bay để che khuyết điểm phần trán và gò má cao nhé. Đây cũng là một kiểu tóc xoăn ngắn Hàn Quốc đơn giản, dễ chăm sóc dành cho thường ngày.

óc ngắn xoăn uốn đuôi vểnh
Uốn đuôi vểnh sẽ giúp mái tóc ngắn xoăn thêm phần sang trọng, trưởng thành(Nguồn: lesop – Pinterest, CHAHONG – Pinterest)
tóc uốn đuôi vểnh dài qua
Kiểu tóc uốn đuôi vểnh dài qua vai rất phù hợp với các bạn nữ có gương mặt hơi dài và gầy (Nguồn: CHAHONG – Pinterest, weheartit.com)

Tóc ngắn xoăn phồng đuôi

Phần đuôi tóc phồng lớn cũng là cách tạo kiểu tóc uốn ngắn khá ấn tượng dành cho các nàng có gương mặt dài, gầy, má hóp. Phần đuôi bồng bềnh sẽ giúp gương mặt bầu bĩnh hơn, đồng thời tạo nên vẻ đẹp “baby” đáng yêu, trong trẻo. Đây là một trong các kiểu tóc ngắn xoăn phồng đẹp, gọn gàng đồng thời phù hợp với nhiều phong cách trang phục. Bạn có thể chọn kiểu tóc này cho thường ngày hoặc khi dự tiệc đều xinh xắn.

tóc uốn phồng đuôi ngang vai
Tóc ngắn uốn phồng đuôi ngang vai giúp bạn thêm trẻ trung, xinh xắn (Nguồn: romacy – Pinterest)
tóc ngắn xoăn phồng đuôi
Tóc ngắn xoăn phồng đuôi phù hợp với các nàng có gương mặt dài, gầy, má hóp (Nguồn: romacy – Pinterest)

Tóc tém xoăn ngắn

Kiểu tóc tém xoăn ngắn cực kỳ cá tính, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, nhẹ nhàng. Kiểu tóc tóc xoăn ngắn cho tóc mỏng này khá đơn giản, không cần cắt tỉa cầu kỳ mà vẫn tạo hiệu ứng nổi bật, ấn tượng. Tóc xoăn lọn nhỏ cũng sẽ giúp tổng thể gọn gàng, tôn nét mà vẫn giúp gương mặt tự nhiên, mềm mại.

tóc tém uốn xoăn
Tóc tém uốn xoăn dễ tạo kiểu, đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng dành cho các bạn nữ có gương mặt tròn (Nguồn: juantoledoschadow – Pinterest, gangbeauty.com – Pinterest)
tóc tém uốn xoăn lọn nhỏ
Đây là kiểu tóc uốn ngắn đẹp giúp bạn thêm xinh xắn như búp bê (Nguồn: linktr.ee – Pinterest, lalahair.co.jp)

Và vừa rồi là 15+ kiểu tóc xoăn ngắn vô cùng thời thượng và trẻ trung cho các bạn nữ. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn có thể “bỏ túi” cho mình thêm nhiều kiểu tóc phù hợp với mình. Đừng quên theo dõi Shopee Blog thường xuyên để cập nhật thêm nhiều xu hướng làm đẹp nhé!

>> Xem thêm: Tất tần tật 60+ kiểu tóc nữ dẫn đầu xu hướng năm 2023

]]> https://bit.ly/3GOQ9bh 0 15+ kiểu tóc xoăn lọn to quyến rũ dành cho các nàng

https://bit.ly/3tpsScI https://bit.ly/3tpr6s3 Thu, 14 Dec 2023 14:37:26 +0000 https://bit.ly/3S0bNzP Tóc xoăn lọn to là một trong những kiểu tóc luôn khiến mọi người phải ngất ngây khi ngắm nhìn các nàng. Cùng Shopee Blog khám phá 15+ kiểu tóc uốn lọn to cực kỳ thu hút để bạn luôn là tâm điểm trong các buổi đi chơi hoặc hẹn hò nhé!

Đặc điểm của tóc xoăn lọn to

Từ nhiều năm nay, uốn tóc đã trở thành xu hướng được nhiều tín đồ làm đẹp “mê mẩn”. Đến nay, các kiểu tóc xoăn cũng được thay đổi nhiều thành các kiểu uốn tóc khác nhau nhưng vẫn mang lại cho phái đẹp một vẻ ngoài rạng ngời với kiểu tóc này. Và uốn tóc lọn to là một trong những kiểu tóc “quốc dân” của các chị em mỗi dịp tết đến hay có lễ hội quan trọng. Với kiểu tóc này, các bạn nữ thường uốn xoăn nhẹ với các đường gợn sóng lớn từ thân tóc đổ xuống hoặc chỉ uốn riêng phần đuôi tóc, tạo độ bồng bềnh và thu hút hơn.

Ưu điểm của kiểu tóc xoăn lọn to

  • Giúp các nàng trông nữ tính và dịu dàng hơn
  • Tạo độ dày cho mái tóc
  • Giúp các bạn nữ trông trẻ trung và năng động hơn
  • Tạo điểm nhấn cho mái tóc và thu hút sự chú ý

Nhược điểm của kiểu tóc xoăn lọn to

  • Cần nhiều thời gian và chi phí để chăm sóc và bảo vệ tóc
  • Có giải pháp hiệu quả để giữ cho tóc vào nếp
  • Dễ gây tình trạng sơ rối, gãy rụng
Uốn tóc lọn to
Uốn tóc giúp các nàng trông xinh đẹp và quyến rũ hơn (Nguồn: beaudy.vn và VOH)

Các kiểu uốn tóc xoăn lọn to phổ biến

Từ kiểu tóc uốn lọn xoăn truyền thống, sau một thời gian phát triển, kiểu tóc này được thay đổi và biến tấu rất nhiều để phù hợp vời thời đại và xu hướng giới trẻ hiện nay. Trong đó, uốn lọn to là một trong những kiểu phổ biến nhất. Dưới đây là 4 cách uốn lọn to làm bạn nữ nào cũng “mê mẩn”:

  • Kiểu uốn hippie lọn to: Là kiểu tóc xoăn tóc rối với các lọn tóc xoăn lớn, gợn sóng được xõa ngang lưng. Khác với kiểu tóc xoăn hippie lọn nhỏ, kiểu tóc này không khiến bạn bị “dừ” mà còn giúp bạn trở nên thời trang hơn.
  • Kiểu xoăn đuôi lọn to: Kiểu tóc lọn to uốn đuôi với sự uyển chuyển nhẹ nhàng, mềm mại của sợi tóc sẽ giúp các nàng khoe cá tính nhưng không làm tổn hại quá nhiều đến thân tóc.
  • Kiểu uốn cúp đuôi lọn to: Kiểu tóc chưa bao giờ hết hot dù được “trình làng” từ rất lâu. Đây dường như là kiểu tóc giúp các bạn nữ che khuyết điểm hiệu quả.
Các kiểu tóc xoăn lọn to
Kiểu tóc xoăn lọn to nhẹ nhàng dành cho các nàng (Nguồn: 하움 – Pinterest và kbeautyaddiction.com)

15+ kiểu uốn tóc xoăn lọn to khiến các nàng trông thu hút

Nếu bạn là một trong những tín đồ tóc uốn thì sẽ không thể bỏ qua các mẫu tóc xoăn lọn to dài đẹp dưới đây.

Kiểu tóc dài uốn lọn to

Một trong những kiểu tóc uốn nữ tính và nhẹ nhàng được phái nữ yêu thích đó chính là tóc dài uốn lọn to. Đây dường như là kiểu tóc phổ biến nhất đối với phái đẹp. Sở hữu mái tóc dài óng mượt, các nàng kết hợp cùng kỹ thuật uốn xoăn lọn to chắc chắn sẽ giúp bản thân trông mới mẻ và thu hút hơn. Đặc biệt, kiểu uốn tóc lọn to này còn giúp giảm đi các khuyết điểm trên gương mặt, mang đến cho bạn vẻ đẹp ưa nhìn và thu hút hơn bao giờ hết.

Uốn tóc dài xoăn lọn to
Uốn tóc lọn to tự nhiên giúp các bạn nữ trông trẻ trung và năng động hơn (Nguồn: beaudy.vn và kbeautyaddiction.com)
Kiểu tóc lọn to uốn nhẹ
Tóc lọn to uốn nhẹ giúp các bạn nữ trông xinh xắn hơn (Nguồn: kbeautyaddiction.com

Kiểu tóc xoăn lọn to ngắn

Có người đã từng nói, một trong những thứ phải thử trên đời đó chính là một lần để tóc ngắn. Mái tóc bob cắt ngang vai, kết hợp kiểu uốn lọn to chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp các cô nàng trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Nếu muốn thể hiện rõ cá tính của mình hơn nữa, bạn có thể thử nhuộm ombre hoặc highlight để tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình nhé!

Kiểu tóc lọn to ngắn
Kiểu tóc lọn to cá tính giúp phái đẹp trông thu hút hơn (Nguồn: Afamily.vn và weheartit.com
Tóc ngắn uốn lọn to
Tóc ngắn uốn lọn to cá tính, năng động (Nguồn: VOH và Beauty.vn)

>> Xem thêm: Lưu ngay 15+ kiểu tóc highlight đẹp, ấn tượng cho nữ

Kiểu uốn lọn to tóc ngắn ngang vai

Mái tóc ngắn ngang vai uốn lọn to là một trong những kiểu tóc không thể bỏ qua ở các bạn nữ. Đây là kiểu tóc vừa dễ chăm sóc vừa thoải mái sinh hoạt vì đủ dài để cột và đủ ngắn để không bị nóng khi xõa tóc. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ che được các khuyết điểm của gương mặt to tròn, giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Đây cũng những là một trong những điểm cộng lớn cả kiểu tóc xoăn lọn ngang vai này.

Kiểu tóc xoăn lọn to ngang vai
Kiểu tóc xoăn lọn to ngang vai nhẹ nhàng nữ tính (Nguồn: Beaudy.vn và Fernando Armijos – Pinterest)
Kiểu tóc uốn lọn to ngang vai
Kiểu tóc uốn lọn to ngang vai làm cho các nàng trông sắc sảo hơn (Nguồn: vuahanghieu.com và T – Pinterest)

Kiểu tóc uốn lọn to ngang lưng

Tóc ngang lưng cũng là một tiêu chuẩn được mọi người đặt ra và làm mốc phổ biến mỗi khi đi làm tóc. Các bạn nữ thường nghĩ ra kiểu tóc xoăn lọn to ngang lưng sẽ khiến mái tóc trở nên nặng nề hơn. Nhưng thực ra không phải. Nếu chọn kiểu này, bạn hoàn toàn có thể tỉa mỏng phần trong, làm cho đuôi tóc trở nên nhẹ nhàng và quyến rũ hơn.

Tóc uốn lọn to ngang lưng
Uốn lọn to ngang lưng dành cho các bạn nữ yêu thích vẻ nhẹ nhàng, nữ tính (Nguồn: Toma và 재인)
Uốn tóc lọn to nhuộm màu nhẹ
Kiểu tóc xoăn lọn to bồng bềnh kết hợp cùng màu nhuộm nhẹ giúp thêm phần nữ tính (Nguồn: sarahesilvester – Pinterest và sofia – Pinterest)

Kiểu tóc xoăn lọn to mái bay cho mặt tròn

Khuôn mặt tròn, má bầu bĩnh sẽ là một khuyết điểm khiến nhiều bạn nữ tự ti, ngại giao tiếp. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ quá nhiều về nó. Thay vì vậy, bạn có thể tìm những mẫu tóc hay màu tóc lạ để làm mới lại bản thân, khắc phục nhược điểm không mong muốn này. Với những người có gương mặt tròn, bạn nên kết hợp mái bay với kiểu uốn tóc xoăn lọn to gợn sóng. Đây là một trong những cách giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt to tròn.

Uốn sóng lọn lớn
Uốn sóng lọn lớn mái bay giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt to tròn. (Nguồn: sofia và Beaudy.vn)
Uốn tóc xoăn lớn mái bay giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và nhã nhặn hơn
Uốn tóc xoăn lớn mái bay là kiểu tóc xoăn lọn to cho mặt tròn giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và nhã nhặn hơn (Nguồn: wattpad.com và elena – Pinterest)

Kiểu tóc xoăn lọn to mái thưa cho mặt dài

Đối với những bạn nữ mặt dài, kiểu tóc uốn lọn to kết hợp mái thưa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Các sợi tóc thưa thả xuống trán, sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông gọn gàng và hài hòa hơn. Với tóc xoăn lọn to cho mặt dài này, bạn có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau để tạo ấn tượng và tăng sự thu hút với những người xung quanh.

tóc xoăn lọn to mái thưa
Các nàng trông cuốn hút hơn với kiểu tóc uốn lọn xoăn mái thưa (Nguồn: 하움 và beauty.hotpepper.jp)
Uốn lóc lọn lớn xoăn mái thưa
Uốn lóc lọn lớn kết hợp mái thưa dành cho các cô nàng mặt dài (Nguồn: Max Ouyang – Pinterest và VOH)

Kiểu tóc xoăn lọn to ở đuôi

Từ nhiều năm trước đây, kiểu tóc xoăn đuôi đã từng “làm mưa làm gió” một thời trong làng thời trang Việt. Kiểu tóc này sẽ là “cứu cánh” cho các nàng tóc yếu, tóc mỏng và đặc biệt là những bạn nữ không muốn hóa chất tiếp xúc nhiều đến chân tóc. Nhờ kiểu tóc này, mái tóc của bạn trông dày và nhiều hơn.

Uốn tóc xoăn lọn đuôi
Tóc xoăn lọn to ở đuôi bồng bềnh, cá tính (Nguồn: belcy_jp – Pinterest)
Kiểu tóc xoăn lọn ở đuôi
Kiểu tóc xoăn lọn ở đuôi làm tóc của bạn trông dày và nhiều hơn (Nguồn: eunS30ul – Pinterest, Donalovewig – Pinterest)

Kiểu tóc xoăn lọn to cả đầu

Nếu bạn đã cảm thấy quá chán ngán với các phong cách tóc uốn lọn to thông thường thì hãy thử xem kiểu tóc xoăn lọn to từ đỉnh đầu. Đây là một trong những kiểu tóc đang thịnh hành ở thời điểm hiện tại.

Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với những bạn có mái tóc thưa mỏng, làm cho mái tóc trở nên bồng bềnh và dày dặn hơn. Tóc uốn xoăn lọn nguyên đầu còn tạo hiệu ứng, giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn, hài hòa. Hơn nữa, đây còn là cách giúp bạn hack tuổi hiệu quả.

Uốn tóc xoăn lọn to cả đầu
Kiểu tóc xoăn lọn điệu đà giúp các nàng thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: VOH)
tóc xoăn lọn to cả đầu
Làm tóc xoăn lọn to cả đầu làm cho mái tóc trở nên bồng bềnh và dày dặn hơn (Nguồn: Wendy T – Pinterest và VOH)

Kiểu tóc xoăn lọn to mái bằng

Mái bằng và tóc xoăn lọn to là một sự kết hợp hoàn hảo, giúp các nàng giải quyết được vấn đề trán cao và mặt tròn. Kiểu tóc này sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp che đi những phần khuyết điểm trên mặt, tạo vẻ ngoài tự tin, tươi trẻ khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Kiểu tóc xoăn lọn to mái bằng
Kiểu tóc mái bằng và tóc lọn to là một sự kết hợp hoàn hảo giúp che khuyết điểm (Nguồn: Chahong Room)
Tóc mái bằng uốn lọn to
Tóc mái bằng uốn lọn to là “trợ thủ đắc lực” giúp che đi những phần khuyết điểm trên mặt (Nguồn: beauty.hotpepper.jp và Chahong Room)

Kiểu tóc uốn lọn to gợn sóng

Một trong những kiểu tóc xoăn có thể giúp các nàng trở nên xinh xắn hơn đó là phong cách uốn lọn to gợn sóng. Kiểu uốn nhẹ này làm cho các sợi tóc xoăn lọn to trở nên bồng bềnh, tạo cảm giác vô cùng tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhuộm highlight các màu nổi trên nền tóc đen. Đây cũng là một sáng kiến giúp bạn thể hiện được cá tính và nét đặc sắc của mình.

Tóc xoăn lọn to sóng nước
Kiểu uốn nhẹ này làm cho các sợi tóc xoăn lọn to trở nên bồng bềnh (Nguồn: beaudy.vn và Chahong)
Tóc xoăn gợn sóng
Tóc xoăn gợn sóng tạo điểm nhấn cho các cô nàng nhẹ nhàng (Nguồn: Chahong)

Kiểu tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc

Xoăn gợn sóng Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc xoăn lọn to đẹp nhất được các bạn nữ ưa chuộng. Sở dĩ kiểu tóc này nổi lên là do các idol Hàn Quốc của giới trẻ uốn tóc và được lan tỏa rộng rãi như hiện nay. Với kiểu tóc này, các idol thường sẽ kết hợp với các màu tóc sáng tone nóng như: đỏ, đỏ cam, hồng tím,… tạo sự nổi bật cho mái tóc dài. Kiểu tóc xoăn gợn sóng này sẽ là điểm nhấn khiến các cô nàng trong quyến rũ và thu hút hơn trong các buổi đi ăn hoặc hẹn hò.

Uốn tóc xoăn lọn to nhuộm màu sáng
Uốn tóc xoăn lọn to màu sáng – phong cách của các idol Hàn Quốc (Nguồn: 다♡ và Hair Salon Lê Quân)
Kiểu tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc nhuộm màu nổi
Kiểu tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc giúp bạn nâng tầm nhan sắc (Nguồn: 하움 và VOH)

Kiểu tóc xoăn lọn to tỉa layer

Trong thời gian trở lại đây, kiểu tóc layer đang dần chiếm ưu thế nhờ việc mang đến cho các nàng vẻ đẹp sang chảnh và thu hút. Với kiểu tóc này, các bạn nữ thường sẽ tỉa tóc mỏng dần về phía đuôi tóc. Bạn có thể sử dụng máy kẹp tóc, uốn cong nhẹ vào trong và giữ vài giây để nhiệt trong máy làm tóc cong lại. Sau đó thả ra và sử dụng các loại xịt dưỡng tóc để giúp định hình tóc vào nếp cũng như giữ cho mái tóc “an toàn” cả ngày. Bạn sẽ trông ấn tượng hơn nếu nhuộm thêm màu nâu nhẹ, tone vừa màu nhã nhặn vừa thể hiện nét thanh lịch cho bạn.

Uốn tóc kết hợp layer
Uốn tóc lọn to kết hợp layer mang đến cho các nàng vẻ đẹp sang chảnh và thu hút (Nguồn: Priyanka – Pinterest và beaudy.vn)
Uốn tóc layer xoăn nhẹ
Uốn tóc layer xoăn nhẹ thành từng tầng (Nguồn: beaudy.vn)

Kiểu tóc xoăn hippie lọn to

Xoăn hippie lọn to cũng là kiểu tóc khá nổi trong thời gian gần đây. Nhờ phong cách dễ thương, kiểu tóc này sẽ phù hợp hơn với các cô nàng mặt tròn, da trắng. Khác với kiểu tóc xoăn hippoe lọn nhỏ, điểm cộng của kiểu tóc này là giúp bạn trông trẻ trung hơn và có thể kết hợp với nhiều màu tóc và nhiều kiểu tóc ngắn hoặc dài khác nhau. Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng của mái tóc dài óng ả thì có thể chọn kiểu xoăn hippie cho tóc dài. Còn nếu bạn lại chuộng phong cách tóc ngắn cá tính thì xoăn hippie cho tóc ngắn ngang vai cũng là một sự lựa chọn mới cho bạn.

Xoăn hippie lọn to
Kiểu tóc xoăn hippie lọn to có thể kết hợp với nhiều màu tóc khác nhau (Nguồn: beauty321.com và emmary.jp)
Tóc xoăn hippie lọn to
Xoăn hippie lọn to dành cho các cô gái mặt tròn (Nguồn: 🍒ARIN🍒 và chahong.com)

Kiểu tóc xoăn Bloom lọn to

Khác một chút so với kiểu xoăn thông thường, tóc Bloom được thiết kế với những lọn tóc xoăn lớn, làm cho tóc phồng và trở nên bồng bềnh hơn. Đây là kiểu tóc được ví như mái tóc “nở hoa” với nhiều lớp tóc xoăn vô cùng tươi trẻ, ngọt ngàoVới độ xoăn nhẹ nhàng, kiểu tóc này giúp các nàng nên trẻ trung và hiện đại hơn

Kiểu tóc bloom lọn to
Kiểu tóc bloom lọn to uốn giúp các bạn nữ trông trẻ trung và năng động hơn (Nguồn: 陶坤 – Pinterest và VOH)
Uốn tóc bloom lọn to
Uốn tóc bloom lọn to giúp các nàng trở nên nữ tính hơn (kbeautyaddiction.com và beaudy.vn)

Kiểu tóc xoăn tầng lọn to

Tóc xoăn tầng là kiểu tóc xoăn uốn cúp sợi to kết hợp layer, tạo thành 2 lớp tóc. Hai lớp này được uốn cúp lọn to ôm vào gương mặt vừa giúp che khuyết điểm vừa tạo cảm giác bồng bềnh, làm dày tóc hơn. Để thêm điểm nhấn cho mái tóc xoăn nhẹ nhàng của mình, bạn có thể thêm vào một vài phụ kiện tóc khác nhau như kẹp nơ, bờm tóc, giúp vừa giữ nếp tóc, vừa làm cho bạn trông thu hút hơn.

Tóc xoăn tầng
Tóc xoăn tầng – kiểu tóc xoăn uốn sợi to kết hợp layer (Nguồn: Maria ♡ – Pinterest và Andrea Cisneros – Pinterest)
Tóc xoăn tầng lọn to
Tóc xoăn tầng tạo cảm giác bồng bềnh (Nguồn: Tatianaa và B Other)

Lưu ý khi chăm sóc và tạo kiểu cho tóc xoăn lọn to

Cách chăm sóc tóc uốn để tránh rụng tóc

Việc tiếp xúc nhiều với hóa chất và nhiệt độ cao sẽ làm cho tóc yếu dần và dẫn đến tình trạng rụng tóc. Để khắc phục tình trạng này và làm đẹp cho mái tóc của mình, bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn dưới đây:

  • Sử dụng dầu gội dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dưỡng tóc: Các sản phẩm này sẽ giúp tái tạo những cấu trúc bị đứt gãy bên trong và phục hồi tóc tóc hiệu quả.
  • Ủ tóc thường xuyên: Kết hợp sử dụng các loại kem ủ tóc chuyên dụng, có thành phần lành tính để giúp mái tóc luôn trong tình trạng mượt mà, óng ả.
  • Dùng lược răng thưa: Kiểu lược này sẽ dễ tạo nếp và lọt qua các sợi tóc hơn, giúp bạn dễ dàng trong việc chải đầu, hạn chế tình trạng góc gãy rụng.
Tóc rụng khi chải đầu
Việc tiếp xúc nhiều với hóa chất và nhiệt độ cao sẽ làm rụng tóc (Nguồn: Geneworld)

Cách chăm sóc tóc uốn để giữ nếp lâu hơn

Ngoài việc rụng tóc, giữ nếp tóc cũng là một trong những khó khăn mà người nhuộm tóc thường xuyên gặp phải. Vậy hãy cùng Shopee Blog khám phá các bí quyết giúp bạn giữ nếp tóc uốn lâu hơn nhé!

  • Sấy tóc ở nhiệt độ vừa đủ: Sử dụng máy sấy và lược tròn sau khi gội sẽ giúp mái tóc của bạn nhanh vào nếp hơn. Tuy nhiên, tránh sấy ở nhiệt độ cao để bảo vệ tóc khỏi hư tổn và khô xơ.
  • Búi tóc để giữ nếp: Việc búi cao tóc sẽ giúp bạn vừa không bị vướng víu khi sinh hoạt mà còn giúp tạo ra những lọn tóc tuyệt đẹp. Nếu tóc dày, bạn cũng có thể chia búi tóc thành 2 bên để đỡ nặng đầu và thoải mái hơn.
  • Không gội ngay sau khi uốn: Giữ tóc không gội khoảng 2 ngày sau khi uốn để giúp mái tóc kịp có thời gian để hấp thụ thuốc, giúp mái tóc được giữ nếp lâu hơn.
  • Hạn chế gội đầu quá nhiều: Trong các loại dầu gội đầu thường sẽ có những chất tẩy rửa, làm ảnh hưởng và dễ ảnh hưởng đến thuốc nhuộm. Do đó, nên cân nhắc gội đầu khoảng 3 lần/tuần để tóc hạn chế tiếp xúc với các chất tẩy rửa.
Búi tóc củ tỏi
Búi tóc củ tỏi để giữ nếp tóc (Nguồn: wattpad.com)

Cách tạo kiểu với tóc xoăn lọn to

Kiểu tóc xoăn lọn to sẽ luôn “ngoan ngoãn” vào nếp nếu như bạn không hoạt động mạnh. Nhưng khi sinh hoạt ngoài trời thì hoàn toàn khác, thường sẽ dễ bị bung xù hơn. Nếu bạn đang chưa có ý tưởng nào cho mái tóc xoăn lọn to của mình thì hãy tham khảo các kiểu buộc tóc sau đây:

  • Búi tóc củ tỏi: Kiểu tóc này bạn sẽ búi gọn mái tóc mình trên đỉnh đầu, vừa trông gọn gàng và mát mẻ hơn mà còn giúp giữ nếp tóc hiệu quả
  • Thắt bím hai bên: Kiểu tóc này bạn sẽ chia tóc thành 2 phần và thực hiện thắc bím từ trên xuống. Đây cũng chính là kiểu tóc làm cho bạn trẻ lại vài tuổi và dễ thương hơn
  • Cột tóc bằng kẹp càng cua: Chỉ với chiếc kẹp càng cua, bạn chỉ cần quấn tóc và dùng kẹp để kẹp lên, vừa trông xinh xắn lại còn là cách bảo vệ nếp tóc của bạn khỏi bị “phá”.
  • Kết hợp với phụ kiện tóc: Sử dụng thêm một vài phụ kiện tóc như băng đô, kẹp tóc nơ hay những chiếc dây ruy băng để làm điểm nhấn trên mái tóc của mình.
Thắt bím 2 bên
Thắt bím 2 bên giúp các nàng trông trẻ trung và xinh xắn hơn (Nguồn: _v.aznh10_
– Pinterest và yan.vn)
Sử dụng phụ kiện cho tóc xoăn lọn to
Kết hợp nơ và ruy băng để tạo điểm nhấn cho tóc (Nguồn: Salma༊ ~ Lets fall ‘n ART ! và phongcachlamdep.com)

Kiểu tóc xoăn lọn to là kiểu tóc “quốc dân” của các nàng mỗi dịp lễ tết, giúp các bạn nữ trở nên cuốn hút và xinh xắn hơn. Ngoài ra, nếu bạn cũng đang muốn làm cho mái tóc của mình óng mượt hơn thì có thể sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc tóc cũng như tham khảo cách giữ cho mái tóc luôn chắc khỏe vì dù tiếp xúc với hóa chất của Shopee Blog nhé!

>> Xem thêm: 19+ kiểu tóc xoăn nữ trẻ trung, thịnh hành nhất hiện nay

]]> https://bit.ly/3GRwx6k 0

Nhận xét

Bài viết nổi bật

Error establishing a database connection

Error establishing a database connection Warning: mysqli_real_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /var/www/html/wp-includes/class-wpdb.php on line 2035 WordPress › Error Connection refused This either means that the username and password information in your wp-config.php file is incorrect or that contact with the database server at ps-mysql-master.vndev.shopee.io could not be established. This could mean your host’s database server is down. Are you sure you have the correct username and password? Are you sure you have typed the correct hostname? Are you sure the database server is running? If you are unsure what these terms mean you should probably contact your host. If you still need help you can always visit the WordPress support forums.

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ 

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ  Mua ngay dụng cụ làm tóc đẹp, chất lượng, giá tốt, giao nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Tiki: Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai – Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch  Kiểu tóc Taper Fade Pompadour giúp HIEUTHUHAI thể hiện thành công sự mạnh mẽ, thanh lịch, thời thượng pha một chút ngầu lòi của giới Underground. Mặc dù có vẻ đơn giản, kiểu tóc này vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ khi cắt, đặc biệt ở phần mái để tạo ra sự sắc sảo. Nếu chọn kiểu tóc này, bạn luôn phải chăm sóc để giữ cho phần tóc ở phía sau và hai bên luôn gọn gàng. >>>Xem thêm: Kiểu Tóc Rose Cực Xinh Khiến Cộng Đồng Mạng Điên Đảo  Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch (Nguồn: Internet) Kiểu tóc giúp anh chàng trông lịch lãm và thời thượng (Nguồn: Internet) Kiểu tóc HIEUTHUHAI 2 Ngày 1 Đêm – Tóc Short Quiff cool ngầu   Kiểu tóc short quiff trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm tương đối khác biệt so với kiểu tóc mà anh chàng diện ở  King Of Rap trước đó. Short

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc?

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc? Theo quan niệm phong thủy, việc sở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Vậy người mệnh hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây các bạn nhé! Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Theo thuyết Ngũ Hành, mệnh Hỏa là một trong 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) đại diện cho các yếu tố cơ bản của sự sống. Mệnh Hỏa mang năng lượng của lửa, tượng trưng cho sức sống bùng cháy mạnh mẽ. Màu tương hợp của mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc là xanh lá cây và xanh rêu. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các tông màu này để làm tóc cho mình. Việc ở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Người mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu gì? (Nguồn: Shopee Blog) Gợi ý top 10+ màu tóc hợp mệnh Hỏa Màu tóc