Chuyển đến nội dung chính

Top 10 kiểu buộc tóc cho mặt vuông thêm phần xinh xắn

Top 10 kiểu buộc tóc cho mặt vuông thêm phần xinh xắn

Săn sale Shopee 12.12

Một trong những kiểu tóc cho mặt vuông vừa giúp tạo điểm nhấn vừa tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt đó là kiểu tóc buộc. Những kiểu buộc tóc như đuôi ngựa thấp, nửa đầu, tết không chỉ đơn thuần là cách tạo kiểu mà còn là cách làm dịu đi các góc cạnh của khuôn mặt vuông. Cùng Shopee Blog bỏ túi ngay top kiểu buộc tóc cho mặt vuông đẹp và cá tính sau đây nhé!

Yếu tố khi chọn kiểu buộc tóc cho mặt vuông

Với khuôn mặt vuông, bạn sẽ trở nên sắc sảo và cá tính hơn. Tuy nhiên, dáng mặt này lại khá to, và có xương quai hàm thô khiến cho ngũ quan kém nổi bật. Vì vậy, việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cũng như làm nổi bật những ưu điểm trên khuôn mặt. Đối với kiểu buộc tóc, đây là mẫu tóc không chỉ giúp bạn che khuyết điểm mà còn tôn lên đường nét của gương mặt. Dưới đây là một số yếu tố lựa chọn kiểu buộc tóc phù hợp với dáng mặt vuông.

  • Chiều dài tóc: Nếu tóc ngắn, bạn nên chọn những kiểu buộc tóc nửa đầu hay búi cao để tạo sự cân đối cho khuôn mặt vuông. Trái lại, với tóc dài, buộc tóc đuôi ngựa, tóc tết hoặc búi thấp sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn.
  • Kiểu tóc mái: Tóc buộc kết hợp để mái sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm thô cứng và góc cạnh của gương mặt vuông. Nếu bạn không để tóc mái thì bạn nên chọn các kiểu tóc buộc thấp để cân đối hơn.
 Kiểu buộc tóc cho mặt vuông
Khi chọn kiểu buộc tóc cho mựt vuông, bạn nên ưu tiên đến các kiểu tóc mái đi kèm (Nguồn: txylaheartz, ❥︎𝙡𝙞𝙡𝙡𝙮 – Pinterest)

Top 10 kiểu buộc tóc cho mặt vuông che khuyết điểm hiệu quả

Để lựa chọn kiểu buộc tóc cho mặt vuông phù hợp, bạn hãy tham khảo 10 gợi ý sau đây từ Shopee Blog nhé!

Kiểu buộc tóc đuôi ngựa cho mặt vuông

Kiểu buộc tóc đuôi ngựa tuy đơn giản nhưng tổng thể rất cá tính, phù hợp với gương mặt góc cạnh. Đây là kiểu tóc gọn gàng khi kết hợp với tết hoặc uốn xoắn đuôi sẽ tạo điểm nhấn và làm dịu đi vẻ sắc sảo của khuôn mặt vuông. Để thực hiện kiểu buộc tóc đuôi ngựa, bạn chỉ cần chải tóc mượt và buộc tóc ở độ cao mong muốn. Bạn nên kết hợp thêm một số kiểu mái để che khuyết điểm như mái thưa cho trán cao, mái dài cho các bạn có gò má thô.

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa
Kiểu buộc tóc đuôi ngựa tuy đơn giản nhưng tổng thể rất cá tính, phù hợp với gương mặt góc cạnh. (Nguồn: amp.voh.com.vn)
Tóc đuôi ngựa buộc cao kèm mái
Bạn nên kết hợp thêm tóc mái để che khuyết điểm tốt hơn (Nguồn: elle.vn)

Kiểu buộc tóc nửa đầu cho mặt vuông

Kiểu buộc tóc nửa đầu là một trong những kiểu buộc tóc cho mặt vuông giúp tôn lên phần gáy và xương quai xanh. Tuy nhiên đây cũng là kiểu tóc có thể lộ phần xương gò má góc cạnh, vậy nên bạn hãy kết hợp thêm các kiểu tóc mái để che đi khuyết điểm này nhé. Kiểu buộc tóc nửa đầu thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chia tóc thành hai phần bằng nhau, buộc phần tóc phía trên thành đuôi ngựa, sau đó tết hoặc búi tóc để làm dịu đi góc cạnh của khuôn mặt.

Tóc búi nửa đầu
Kiểu buộc tóc cho mặt vuông búi nửa đầu (Nguồn: vietnamnexttopmodel.com. wattpad.com)
 Kiểu tóc buộc nửa đầu
Tóc buộc nửa đầu thả tự nhiên dịu dàng, nữ tính (Nguồn: voh.com.vn, mimin asi – Pinterest)

Kiểu tết tóc lệch 1 bên cho mặt vuông

Tết tóc lệch 1 bên cho mặt vuông có thể làm dịu các đường nét thô cứng của mặt vuông, mang đến vẻ nữ tính và thanh lịch cho nàng. Điểm đặc trưng của kiểu bện tóc này là tóc sẽ được thắt từ một bên sang bên còn lại sao cho mềm mại nhất. Kiểu tóc này sẽ đặc biệt phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, trẻ trung và ngọt ngào.

tóc tết lệch 1 bên
Tóc tết lệch kèm tóc mái buông lơi giúp mặt vuông che khuyết điểm hiệu quả (Nguồn: Douyin id Pi)
twt)ALT: Tóc tết lệch 1 bên cho mặt vuông
Kiểu tết tóc 1 bên giúp các nữ mặt vuông trông dịu dàng, nữ tính hơn (Nguồn: twitter IVE_twt)

Kiểu buộc tóc búi thấp cho mặt vuông

Tóc búi thấp là một kiểu buộc tóc cho mặt vuông đi tiệc giúp bạn trở nên thanh lịch và dịu dàng. Kiểu buộc tóc búi thấp cũng đơn giản khi chỉ cần nàng buộc tóc thành đuôi ngựa thấp và sau đó buộc đuôi ngựa thành búi nhẹ nhàng. Bạn nên búi nhẹ tay để phần tóc phồng hơn, giúp xương hàm không bị lộ quá nhiều.

tóc búi thấp mái bay
Tóc buộc tóc cho mặt vuông dáng thấp kết hợp mái bay nhẹ nhàng (Nguồn: bloganchoi.com, vietpress247.vn)
Tóc búi thấp dự tiệc
Kiểu tóc này cũng phù hợp cho các bạn nữ diện đi tiệc (Nguồn: linktr.ee, Armand – Pinterest)

Kiểu buộc tóc búi cao cho mặt vuông

Kiểu buộc tóc búi cao mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho các bạn nữ mặt vuông. Bạn có thể thực hiện kiểu này bằng cách chải tóc mượt, buộc tóc thành đuôi ngựa cao, và sau đó buộc thành một búi cao chắc chắn. Để tạo điểm nhấn quyến rũ và che đi phần xương hàm góc cạnh của khuôn mặt vuông, bạn nên kết hợp kiểu tóc này với phần mái xéo hoặc các lọn tóc mai hai bên. Đây là kiểu buộc tóc cho mặt vuông che khuyết điểm tốt và có thể ứng dụng linh hoạt, từ thường ngày cho đến các buổi tiệc sang trọng.

Tóc búi cao cho mặt vuông
Kiểu tóc búi cao sẽ khiến mawjtg vuông lộ khuyết điểm nhưng nếu kết hợp tóc mai uốn hai bên, gương mặt của bạn sẽ trông thanh thoát hơn rất nhiều (Nguồn: linhnga.vn)
Tóc búi cao
Bạn có thể dùng brunchies để cố định kiểu tóc buộc cao (Nguồn: m.shein.com, voh.com.vn)

Kiểu buộc tóc đuôi ngựa với thắt bím cho mặt vuông

Khi chọn kiểu buộc tóc đuôi ngựa kết hợp với thắt bím, bạn sẽ tạo ra một kiểu tóc đầy mới mẻ, cá tính nhưng không kém phần năng động. Kiểu tóc này giúp bạn nổi bật và thu hút hơn. Tuy nhiên, để phần xương hàm trở nên mềm mại hơn, bạn nên để một vài lọn tóc mái hai bên hoặc két hợp thêm kiểu trang điểm cá tính nhé!

Kiểu buộc tóc cho mặt vuông tết đuôi ngựa
Tóc tết đuôi ngựa giúp các bạn nữ mặt vuông trong cá tính hơn (Nguồn: Fansite SOLarson)
Kiểu buộc tóc cho mặt vuông tết tóc cột cao
Kiểu buộc tóc cho mặt vuông tết tóc cột cao cho các hoạt động ngoài trời (Nguồn: Douyin id chuqing0522)

Kiểu tóc buộc thấp với mái layer cho mặt vuông

Kiểu buộc tóc thấp kết hợp với mái layer sẽ mang đến cho bạnvẻ đẹp hiện đại, nhẹ nhàng và trẻ trung mà không mất đi sự tinh tế. Phần mái layer ôm nhẹ theo đường viền khuôn mặt giúp che bớt gò má, đồng thời tạo cảm giác khuôn mặt dài ra và khiến phần hàm thon gọn hơn.

Săn sale Shopee 12.12
Tóc buộc thấp kết hợp mái bay layer
Tóc buộc thấp kết hợp mái bay layer giúp gương mặt vuông thanh thoát hơn (Nguồn: tranglamdep.net, gocphongcach.com)
Tóc buộc thấp mái bay
Tóc buộc thấp mái bay đẹp (Nguồn: kbeautyaddiction.com)

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa với mái thưa cho mặt vuông

Tóc mái thưa sẽ là cứu tinh đắc lực cho những cô nàng mặt vuông trán cao. Mái thưa có thể che đi một cách khéo léo khuyết điểm ở trán nhưng lại không khiến khuôn mặt bị nặng nề. Khi kết hợp kiểu buộc tóc đuôi ngựa với tóc mái thưa, bạn sẽ trở nên trẻ trung hơn và khuôn mặt có đường nét hài hòa hơn. Tuy nhiên, với kiểu tóc này, bạn nên chăm sóc tóc kỹ ở phần mái để tóc không bị bết nhé!

Kiểu buộc tóc cho mặt vuông cột cao mái thưa
Kiểu buộc tóc cho mặt vuông cột cao kết hợp mái thưa trẻ trung, năng động (Nguồn: polarrseoul – Pinterest)
Kiểu tóc buộc cao mái thưa
Kiểu tóc buộc cao mái thưa cho các nàng mặt vuông (Nguồn: amp.voh.com.vn)

Kiểu tóc đuôi ngựa đánh rối phồng phần mái cho mặt vuông

Kiểu tóc đuôi ngựa và đánh rối phồng phần mái sẽ giúp làm dịu đi góc cạnh của khuôn mặt vuông. Bạn có thể chọn kiểu tóc buộc thấp hay buộc cao đều mang đến nét đẹp cá tính và năng động. Với phần tóc này, bạn nên sử dụng gôm xịt tóc để phần mái được vào form suốt ngày dài nhé!

Tóc đuôi ngựa đánh rối
Tóc đuôi ngựa đánh phồng phần đầu giúp bạn phân tán sự chú ý cho gương mặt vuông (Nguồn: elle – Pinterest)
tóc đuôi ngựa phồng của Jennie
Jennie đã từng thử diện kiểu tóc này trong một vài sự kiện (Nguồn: 로제 – Pinterest)

Kiểu buộc tóc nửa vời cho mặt vuông

Nếu bạn lo ngại rằng kiểu buộc nửa đầu có thể làm cho diện mạo trở nên quá mạnh mẽ hoặc lộ khuyết điểm thì đừng quá lo lắng. Bạn nên chọn kiểu tóc buộc nửa vời, không buộc quá chặt và để hai sợi tóc mái nhẹ nhàng buông lơi. Để trông phần nữ tính hơn, bạn có thể tô điểm cho mái tóc với nơ hoặc băng đô. Các nàng mặt vuông có phong cách nữ tính, mong muốn vẻ ngoài kiêu sa có thể thử áp dụng kiểu buộc tóc này

Tóc buộc lơi
Kiểu tóc buộc lơi nhẹ nhàng kết hợp kiểu mái (Nguồn: beaudy.vn)
 dùng kẹp tóc
Bạn có thẻ sử dụng kẹp tóc để tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn (Nguồn: weheartit.com, Haruka)

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã tìm thấy cho mình một kiểu buộc tóc cho mặt vuông phù hợp với phong cách cá nhân. Hãy tiếp tục theo dõi Shopee Blog để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cơ thể nhé!.

>> Xem thêm: Top 25+ kiểu tóc cho mặt vuông đẹp, ấn tượng 2023

Đánh giá bài viết
Săn sale Shopee 12.12


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Error establishing a database connection

Error establishing a database connection Warning: mysqli_real_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /var/www/html/wp-includes/class-wpdb.php on line 2035 WordPress › Error Connection refused This either means that the username and password information in your wp-config.php file is incorrect or that contact with the database server at ps-mysql-master.vndev.shopee.io could not be established. This could mean your host’s database server is down. Are you sure you have the correct username and password? Are you sure you have typed the correct hostname? Are you sure the database server is running? If you are unsure what these terms mean you should probably contact your host. If you still need help you can always visit the WordPress support forums.

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ 

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ  Mua ngay dụng cụ làm tóc đẹp, chất lượng, giá tốt, giao nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Tiki: Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai – Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch  Kiểu tóc Taper Fade Pompadour giúp HIEUTHUHAI thể hiện thành công sự mạnh mẽ, thanh lịch, thời thượng pha một chút ngầu lòi của giới Underground. Mặc dù có vẻ đơn giản, kiểu tóc này vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ khi cắt, đặc biệt ở phần mái để tạo ra sự sắc sảo. Nếu chọn kiểu tóc này, bạn luôn phải chăm sóc để giữ cho phần tóc ở phía sau và hai bên luôn gọn gàng. >>>Xem thêm: Kiểu Tóc Rose Cực Xinh Khiến Cộng Đồng Mạng Điên Đảo  Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch (Nguồn: Internet) Kiểu tóc giúp anh chàng trông lịch lãm và thời thượng (Nguồn: Internet) Kiểu tóc HIEUTHUHAI 2 Ngày 1 Đêm – Tóc Short Quiff cool ngầu   Kiểu tóc short quiff trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm tương đối khác biệt so với kiểu tóc mà anh chàng diện ở  King Of Rap trước đó. Short

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc?

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc? Theo quan niệm phong thủy, việc sở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Vậy người mệnh hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây các bạn nhé! Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Theo thuyết Ngũ Hành, mệnh Hỏa là một trong 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) đại diện cho các yếu tố cơ bản của sự sống. Mệnh Hỏa mang năng lượng của lửa, tượng trưng cho sức sống bùng cháy mạnh mẽ. Màu tương hợp của mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc là xanh lá cây và xanh rêu. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các tông màu này để làm tóc cho mình. Việc ở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Người mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu gì? (Nguồn: Shopee Blog) Gợi ý top 10+ màu tóc hợp mệnh Hỏa Màu tóc