Chuyển đến nội dung chính

15+ kiểu tóc chơi tết nam bảnh bao, đầy khí chất

15+ kiểu tóc chơi tết nam bảnh bao, đầy khí chất

Tết đã đến rất gần kề, bạn đã chọn được kiểu tóc chơi Tết nam chưa? Việc thay đổi kiểu tóc hằng ngày không chỉ giúp các đấng mày râu làm mới bản thân mà còn có được diện mạo hoàn hảo, tự tin hơn khi giao tiếp. Hãy cùng Shopee Blog F5 lại bản thân với 15+ gợi ý tóc chơi Tết vạn người mê ngay dưới đây!

Đặc điểm các kiểu tóc chơi tết nam

Thay đổi kiểu tóc chơi tết nam được nhiều chàng trai quan tâm để làm mới bản thân, đồng thời có được diện mạo thật điển trai cho năm mới. Trong đó, các kiểu tóc nam đẹp chơi tết uốn xoăn, cắt layer ngắn, nhuộm tóc,… được yêu thích nhất bởi không kén dáng mặt, dễ chăm sóc tại nhà và có giúp làm nổi bật các đường nét thanh tú trên gương mặt.

Ưu điểm của việc cắt tóc nam chơi tết:

  • Mái tóc phù hợp giúp chàng che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, mang đến vẻ ngoài cuốn hút và hiện đại.
  • Tóc nam chơi Tết có nhiều kiểu dáng, dễ dàng phối với cái loại trang phục như áo dài nam, áo sơ mi, áo phông,… và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Những điều cần lưu ý trước khi làm các kiểu tóc nam chơi tết

  • Không nên tiếp xúc với nhiệt độ, thuốc uốn và thuốc nhuộm tóc thường xuyên vì dễ làm tóc khô xơ, hư tổn.
  • Nên có sự đầu tư các sản phẩm chăm sóc và phục hồi tóc ngay tại nhà.
  • Sau khi tác dụng nhiệt cần hạn chế nhuộm, hấp,… trong một tháng đầu để tránh làm hư tổn tóc và da đầu.

15+ kiểu tóc chơi tết nam hot trend được phái mạnh ưa chuộng

Để có một vẻ ngoài trẻ trung và ấn tượng, các đấng mày râu rất cần quan tâm đến kiểu tóc mình diện hằng ngày. Tham khảo ngay 15+ kiểu tóc nam chơi tết 2024 được Shopee Blog tổng hợp ngay dưới đây!

Tóc tỉa layer cho nam

Tỉa layer là một trong những kiểu tóc chơi tết nam được các idol nam xứ Hàn cực kỳ ưa chuộng. Phong cách này giúp mái tóc thêm phần dày dặn và tạo cảm giác năng động, thu hút. Dù đã có mặt khá lâu trong giới thời trang nam, nhưng cách tạo kiểu này không bao giờ lỗi thời và còn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng phái mạnh. Đó cũng là lý do vì sau tỉa layer lại là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách các kiểu tóc chơi tết nam Shopee Blog giới thiệu cho bạn.

tóc layer ngắn nam
Tỉa layer ngắn là kiểu tóc được nhiều ngôi sao lựa chọn (Nguồn: GENTO Leather)
tóc layer ngắn nam
Kiểu tóc chơi tết không bao giờ lỗi thời (Nguồn: GENTO Leather)

Tóc nam layer xoăn nhẹ

Nếu muốn trở nên thật nổi bật giữa đám đông, bạn có thể kết hợp tóc layer với kiểu uốn xoăn nhẹ thay vì buông lơi như thông thường. Đây là gợi ý rất phù hợp cho những anh chàng có phần tóc mỏng, vì giúp ăn gian được độ bồng bềnh của tóc. Đặc biệt, đây cũng là một trong những cách tạo kiểu được các sao Hàn nhiệt tình lăng xê vì giúp tôn lên nét đẹp lịch lãm của phái mạnh.

tóc nam layer xoăn nhẹ
Tóc layer xoăn nhẹ giúp bạn che lấp phần tóc mỏng (Nguồn: MdoC Việt Nam)
Tóc xoăn nhẹ nam
Tóc xoăn nhẹ là một trong các kiểu tóc nam đẹp chơi tết được nhiều sao Hàn lăng xê bởi vẻ đẹp lãng tử và thời thượng (Nguồn: Lee Min Ho – The Legend Of The Blue Sea)

Tóc ngắn xoăn rối

Đây là kiểu tóc nam chơi tết dành cho các anh chàng theo đuổi phong cách unisex. Phần tóc mái xoăn rối mang đến cho chủ sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn và cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, nếu chọn để tóc ngắn xoăn rối bạn cần có phương pháp dưỡng đúng cách để tránh bị khô xơ do hư tổn.

Tóc ngắn xoăn rối nam
Tóc ngắn xoăn rối là một trong các kiểu tóc nam đẹp chơi tết gợi ý hoàn hảo cho những bạn theo đuổi phong cách unisex (Nguồn: SaoStar.vn)
Kiểu tóc ngắn nam xoăn rối
Kiểu tóc mang đến diện mạo cực kỳ lôi cuốn và ấn tượng (Nguồn: Jungkook – BTS)

Tóc dài xoăn sóng

Tóc dài xoăn sóng là cách tạo kiểu giúp các chàng update diện mạo thêm phần điển trai và lãng tử. Những bạn theo đuổi phong cách này để có một sức hút rất mạnh mẽ mà vẫn đậm chất nghệ thuật. Đây là một gợi ý tóc đẹp đi chơi tết nam mà bạn có thể cân nhắc.

tóc dài xoăn sóng nam
Tóc dài xoăn sóng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lãng tử pha chút phong trần (Nguồn: Park Bo Gum, X-Watch)
tóc xoăn sóng nam
Tùy theo dáng mặt mà bạn có thể biến tấu kiểu tóc sau cho phù hợp (Nguồn: NEC, Lee Dong Wook)

Tóc nam undercut dáng cổ điển

Undercut không còn là một kiểu tóc quá xa lạ với những bạn theo đuổi style lịch lãm và mạnh mẽ. Tóc undercut được ưa chuộng bởi sự thoải mái, tinh tế và giúp tăng sự nam tính cho các đấng mày râu. Nếu đã quá quen thuộc với diện mạo thường ngày, thì đây hứa hẹn là kiểu tóc nam đẹp chơi tết giúp bạn F5 lại bản thân mình đấy.

Tóc nam undercut
Tóc nam undercut dáng cổ điển là lựa chọn quen thuộc với phái mạnh (Nguồn: TOP – BIGBANG, Lee Jong Suk)
Kiểu tóc nam undercut cổ điển
Kiểu tóc được nhiều quý ông lựa chọn vì tăng độ nam tính mà lại rất dễ chăm sóc (Nguồn: Hoắc Kiến Hoa)

Tóc nam chơi Tết kiểu undercut vuốt dựng

Tóc undercut vuốt dựng đã một thời khuấy đảo làng thời trang nam bởi vẻ đẹp phong trần và ấn tượng mà nó mang lại. Đây là phong cách chơi Tết thích hợp cho những bạn nam cá tính và mạnh mẽ. Bạn có thể chọn kiểu vuốt dựng ngược ra sau hoặc chia theo tỷ lệ 7/3 đều được. Có thể kết hợp thêm với một đường kẻ giữa gáy hoặc hai bên để mang đến sự phá cách và nổi bật.

Tóc undercut vuốt dựng nam
Tóc undercut vuốt dựng thích hợp cho những chàng trai cá tính, nổi loạn (Nguồn: Tóc khỏe đẹp 365 ngày)
Tóc undercut vuốt dựng
Tóc undercut vuốt dựng dáng ngắn giúp tôn lên khuôn mặt nam tính(Nguồn: Beauty X)

Cắt tóc nam chơi Tết kiểu Mohican

Mohican là một trong các kiểu tóc nam đẹp chơi tết 2024 mà bạn có thể lựa chọn nếu yêu thích vẻ đẹp cá tính và gọn gàng. Phong cách này không hề kén dáng mặt, đồng thời còn giúp chủ sở hữu toát lên thần thái đầy nam tính và cuốn hút. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nhuộm thêm các màu như nâu tây hoặc socola để tăng phần điển trai nhé.

Tóc mohican ngắn nam
Tóc mohican ngắn kết hợp thêm đường cắt đầy cá tính và nổi loạn (Nguồn: LeeTu Review)
kiểu tóc Mohican nam
Mohican là phong cách phù hợp cho những bạn yêu thích vẻ đẹp cá tính và gọn gàng (Nguồn: Báo Dân Việt)

Tóc side part cho nam

Side part là kiểu tóc chơi tết nam phù hợp cho những bạn có khuôn mặt vuông hoặc góc cạnh. Đây là sự kết hợp mới lạ, giúp người diện thu hút mọi ánh nhìn. Vì vậy, anh chàng nào chọn để tóc side part thường tạo cảm giác thời thượng và đầy sành điệu. Đây xứng đáng là kiểu tóc chơi tết nam hot hit mà bạn nên diện trong năm 2024.

>> Xem thêm: 21+ kiểu tóc side part nam đẹp và lịch lãm

Kiểu tóc sidepart
Kiểu tóc đầy lãng tử mà không làm mất đi vẻ nam tính vốn có (Nguồn: LaForce)
kiểu tóc side part
Tóc side part mang đến cho bạn vẻ ngoài điển trai và cực sành điệu (Nguồn: EVBN)

Tóc nam rẽ mái 6/4

Tóc nam rẽ mái 6/4 giúp gương mặt người diện trông thon gọn và tinh tế hơn. Nó thể hiện trọn vẹn các đường nét cuốn hút trên gương mặt phái mạnh. Với cách chia này, bạn có thể biến tấu đôi chút bằng cách uốn xoăn nhẹ, vuốt ngược, tỉa layer đều được. Điểm chung của tóc nam rẽ 6/4 là mang đến cho bạn vẻ ngoài điển trai và nổi bật.

Kiểu tóc nam rẽ mái 6/4 uốn phồng nhẹ
Kiểu tóc nam rẽ mái 6/4 uốn phồng nhẹ (Nguồn: Kênh 14, VTG Smart Hair)
tóc nam rẽ mái 6/4
Lựa chọn được nhiều sao nam Hàn Quốc ưu ái bởi vẻ ngoài thời thượng (Nguồn: Lee Min Ho, Lee Jong-suk)

Tóc nam rẽ mái 7/3

Tóc nam rẽ mái 7/3 là một trong những phong cách phổ biến, thể hiện nét đẹp tinh tế và lịch thiệp của phái mạnh. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với đa dạng các dáng mặt khác nhau, đồng thời giúp che khuyết điểm cực tốt. Nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc chơi Tết nam trẻ trung, bạn đừng ngần ngại thử ngay gợi ý này nhé.

Tóc rẽ 7/3 nam
Tóc đẹp đi chơi tết nam rẽ 7/3 giúp khoe trọn các góc mặt quyến rũ (Nguồn: Lee Jong-suk, Cha Eun Woo)
Kiểu tóc nam rẽ ngôi 7 3
Tóc đẹp đi chơi tết nam tạo nên sức hấp dẫn lớn cho các chàng trai (Nguồn: NEC)

Tóc nam đẹp chơi tết style Hàn Quốc

Nếu là người yêu thích vẻ đẹp thư sinh lãng tử, bạn không thể nào bỏ qua kiểu tóc nam Hàn Quốc cho mùa tết năm nay. Cách tạo kiểu này cũng khá đơn giản, bạn có thể chọn phong cách uốn xoăn sóng, cắt mái rẽ ngôi hoặc nhuộm màu đều được. Đây là một trong những những gợi ý bạn nam nên cân nhắc trong năm 2024.

>> Xem thêm: 17+ kiểu tóc nam Hàn Quốc thời thượng và phong cách

tóc rẽ ngôi hàn quốc nam
Phần tóc mái rẽ ngôi bồng bềnh là điểm nhấn cho phong cách Hàn Quốc (Nguồn: NEC)
Kiểu tóc nam hàn quốc mái úp
Kiểu tóc mái quen thuộc được nhiều bạn nam diện hằng ngày (Nguồn: Cha Eun Woo)

Tóc pompadour

Pompadour có vẻ ngoài khá giống tóc undercut. Tuy nhiên, chúng chỉ khác nhau ở chỗ phần mái sẽ được để dài hơn và tém gọn về sau. Vì đặc điểm này mà tóc Pompadour rất được lòng các chàng trai yêu thích vẻ đẹp bóng bẩy, sang trọng. Ngoài ra, kiểu tóc độc đáo này còn giúp bạn thể hiện thần thái chững chạc, mạnh mẽ của một đấng mày râu thực thụ.

Sơn Tùng tóc pompadour và Lee Jong Suk tóc pompadour
Vẻ ngoài “cực chiến” của những chàng trai để tóc pompadour (Nguồn: Sơn Tùng MTP – Fanpage, Lee Jong Suk)
Tóc pompadour
Tóc pompadour là phong cách thường thấy của những chàng trai cá tính mạnh (Nguồn: thegioilamdep)

Tóc Quiff

Mặc dù đã xuất hiện từ khá lâu, thế nhưng đến hiện tại kiểu tóc Quiff vẫn được các đấng mày râu ưa chuộng bởi vẻ đẹp lịch lãm và tinh tế. Kiểu tóc này là sự cộng hưởng giữa phong cách undercut và pompadour. Điểm cộng lớn nhất của mẫu tóc này là giúp bạn trở nên trẻ trung và nam tính hơn. Phần tóc mái của khi để Quiff có thể vuốt ngược ra sau tùy thích.

tóc qiff
Mẫu tóc chơi Tết mà các bạn nam không nên bỏ qua (Nguồn: Lý Hiện – Đi đến nơi có gió)
kiểu tóc nam qiff
Kiểu tóc đẹp đi chơi tết nam cắt ngắn với phần mái thẳng đầy nam tính (Nguồn: Woo Do Hwan, Ju Ji Hoon)

Tóc two block

Tóc two block bắt nguồn từ phong cách của các diễn viên, idol xứ sở kim chi. Với kiểu tóc này, bạn cần cắt tỉa hai bên mái sao cho thật cân xứng để mang đến diện mạo ưa nhìn. Điểm nổi bật của tóc two block là phần mái được chải lệch sang một bên, tạo hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt. Đây hứa hẹn là kiểu tóc đẹp đi chơi tết nam trendy mà các chàng trai không nên bỏ qua.

Tóc nam two block uốn xoăn Hàn quốc
Kiểu tóc nam chơi tết 2024 đẹp để tôn lên đường nét trên khuôn mặt (Nguồn: Fansite 000)

Tóc nam bổ luống

Tóc bổ luống tuy đã xuất hiện khá lâu trong làng mốt, tuy nhiên nhờ các biến tấu thông minh, phong cách này lại một lần nữa trở thành hiện tượng được nhiều người yêu thích. Tinh tế, thu hút và lịch lãm là những từ dùng để miêu tả về vẻ đẹp của kiểu tóc nam bổ luống. Nếu bạn chưa biết cắt tóc nào đi chơi tết 2024 thì đây là một gợi ý hoàn hảo đấy.

Tóc nam bổ luống
Tóc nam chơi tết bổ luống là “hiện tượng” được nhiều đấng mày râu lựa chọn (Nguồn: Kang Tae-oh, Luke Ishikawa)
kiểu tóc bổ luống nam
F5 diện mạo bản thân với kiểu tóc bổ luống thời thượng (Nguồn: Vương Hạc Đệ)

Tóc mullet nam

Trong những năm gần đây, tóc mullet được nhiều chàng trai yêu thích bởi kiểu dáng mới lạ và độc đáo. Nó mang đến vẻ đẹp lãng tử pha lẫn một chút cá tính. Với tóc mullet, bạn có thể tự do biến tấu sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình.

Tóc mullet nam
Tóc nam đẹp chơi tết mullet đầy thời thượng và cuốn hút (Nguồn: Elle Men)
tóc mullet nam
Tóc nam chơi tết sành điệu và không bao giờ lỗi thời trong giới thời trang nam (Nguồn: Himizu)

Cách chăm sóc giúp giữ nếp tóc cho nam ngay tại nhà

Để có được diện mạo chơi Tết ứng, bạn không những phải chọn được dáng tóc phù hợp với khuôn mặt mà còn nên biết những cách chăm sóc sau cho giữ được nếp lâu nhất ngay tại nhà. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ Shopee Blog gợi ý cho bạn:

  • Nên thường xuyên sử dụng xịt dưỡng tóc và xịt cấp ẩm, điều này giúp tóc bóng và vào nếp đẹp hơn.
  • Không nên chạm vào tóc nhiều lần, điều này vô tình làm mái tóc được tạo kiểu kỳ công của bạn bị mất nếp và không còn đẹp.
  • Để giữ nếp tóc như ngoài salo, bạn có thể sử dụng các loại gel giữ nếp tóc, mousse hoặc các loại serum khác.

Như vậy, Shopee Blog đã gợi ý cho bạn hơn 15 kiểu tóc chơi Tết nam hot trend năm nay rồi đấy. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn chọn được kiểu tóc cực chất và cực cháy cho mùa xuân 2024 sắp đến. Đừng quên truy cập Shopee để đón chờ các sự kiện khuyến mãi hấp dẫn cho bạn mua sắm thỏa thích các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho mùa Tết sắp đến nhé!

Đánh giá bài viết


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Error establishing a database connection

Error establishing a database connection Warning: mysqli_real_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /var/www/html/wp-includes/class-wpdb.php on line 2035 WordPress › Error Connection refused This either means that the username and password information in your wp-config.php file is incorrect or that contact with the database server at ps-mysql-master.vndev.shopee.io could not be established. This could mean your host’s database server is down. Are you sure you have the correct username and password? Are you sure you have typed the correct hostname? Are you sure the database server is running? If you are unsure what these terms mean you should probably contact your host. If you still need help you can always visit the WordPress support forums.

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ 

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ  Mua ngay dụng cụ làm tóc đẹp, chất lượng, giá tốt, giao nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Tiki: Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai – Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch  Kiểu tóc Taper Fade Pompadour giúp HIEUTHUHAI thể hiện thành công sự mạnh mẽ, thanh lịch, thời thượng pha một chút ngầu lòi của giới Underground. Mặc dù có vẻ đơn giản, kiểu tóc này vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ khi cắt, đặc biệt ở phần mái để tạo ra sự sắc sảo. Nếu chọn kiểu tóc này, bạn luôn phải chăm sóc để giữ cho phần tóc ở phía sau và hai bên luôn gọn gàng. >>>Xem thêm: Kiểu Tóc Rose Cực Xinh Khiến Cộng Đồng Mạng Điên Đảo  Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch (Nguồn: Internet) Kiểu tóc giúp anh chàng trông lịch lãm và thời thượng (Nguồn: Internet) Kiểu tóc HIEUTHUHAI 2 Ngày 1 Đêm – Tóc Short Quiff cool ngầu   Kiểu tóc short quiff trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm tương đối khác biệt so với kiểu tóc mà anh chàng diện ở  King Of Rap trước đó. Short

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc?

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc? Theo quan niệm phong thủy, việc sở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Vậy người mệnh hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây các bạn nhé! Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Theo thuyết Ngũ Hành, mệnh Hỏa là một trong 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) đại diện cho các yếu tố cơ bản của sự sống. Mệnh Hỏa mang năng lượng của lửa, tượng trưng cho sức sống bùng cháy mạnh mẽ. Màu tương hợp của mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc là xanh lá cây và xanh rêu. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các tông màu này để làm tóc cho mình. Việc ở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Người mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu gì? (Nguồn: Shopee Blog) Gợi ý top 10+ màu tóc hợp mệnh Hỏa Màu tóc