Chuyển đến nội dung chính

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc?

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc?

Theo quan niệm phong thủy, việc sở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Vậy người mệnh hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp?

Theo thuyết Ngũ Hành, mệnh Hỏa là một trong 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) đại diện cho các yếu tố cơ bản của sự sống. Mệnh Hỏa mang năng lượng của lửa, tượng trưng cho sức sống bùng cháy mạnh mẽ. Màu tương hợp của mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc là xanh lá cây và xanh rêu. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các tông màu này để làm tóc cho mình. Việc ở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống.

những sắc độ tóc hợp với mệnh hoả
Người mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu gì? (Nguồn: Shopee Blog)

Gợi ý top 10+ màu tóc hợp mệnh Hỏa

Màu tóc đỏ thuần

Màu tóc đỏ thuần là màu nhuộm sở hữu vẻ rực rỡ, nổi bật mà các bạn nữ mang mệnh Hỏa có thể tham khảo. Màu tóc này thường mang đến diện mạo cá tính, đầy kiêu hãnh, phù hợp với những ai thích nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, tóc màu đỏ thuần thường làm xỉn màu da, do đó chỉ phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng.

tóc màu đỏ thuần
Mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? – Màu đỏ thuần (Nguồn: amazon.com, Twitter aespa)
tóc màu đỏ thuần
Người mệnh Hỏa hợp nhuộm tóc màu gì? – Màu đỏ thuần (Nguồn: melontea43.tumblr.com, Sytime)

Màu tóc đỏ rượu vang

Tóc đỏ rượu vang là màu tóc trendy mà những cô nàng mang mệnh Hỏa không nên bỏ qua. Sắc đỏ được pha trộn hài hòa cùng một chút nâu và tím giúp tạo nên màu tóc không quá nổi bật nhưng vẫn đầy cuốn hút. Màu nhuộm đỏ rượu vang không hề kén da, ngược lại còn có khả năng tôn da trắng sáng nổi bật.

tóc màu đỏ rượu vang
Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì? – Màu đỏ rượu vang (Nguồn: behindthechair.com, feedingtrends.com)
tóc màu đỏ rượu vang
Mệnh Hỏa nữ nhuộm tóc màu gì? – Màu đỏ rượu vang (Nguồn: Lillian, JJJ – Pinterest)

Màu tóc tím

Tóc màu tím là kiểu tóc đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây mà những cô nàng mệnh Hỏa có thể tham khảo. Sắc tím trendy sẽ mang đến cho diện mạo của bạn vẻ thời thượng, nổi bật nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính. Màu nhuộm này thường phù hợp với những ai sở hữu sắc tố da lạnh, đồng thời phải yêu cầu tẩy tóc để màu lên chuẩn nhất.

>> Xem thêm: 15+ kiểu tóc màu tím cho nữ thời thượng và tôn da

tóc màu tím
Người mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu gì? – Màu tím (Nguồn: Love Hairstyle)
tóc màu tím cho nữ
Tóc màu tím cho nữ mệnh Hỏa (Nguồn: Naver.com)

Màu tóc tím khói

Tóc màu tím khói sở hữu ánh tím nhẹ nhàng trên nền tóc màu xám khói nhạt. Màu tóc này sẽ giúp bạn trở nên cá tính, hiện đại và sang chảnh hơn bao giờ hết. Để màu tím khói lên chuẩn nhất, thợ làm tóc thường sẽ nâng tông hoặc tẩy tóc nhẹ. Do đó, bạn hãy chăm sóc tóc cẩn thận để hạn chế tình trạng tóc bị hư tổn hay gãy rụng.

tóc màu tím khói
Mệnh Hỏa hợp nhuộm tóc màu gì? – Màu tím khói (Nguồn: Love Hairstyles)
tóc màu tím khói
Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? – Màu tím khói (Nguồn: Misty – Pinterest, Kbeauty Addiction)

Tóc màu cam sáng

Cam sáng cũng là màu tóc rất phù hợp với những người mệnh Hỏa. Màu tóc này giúp diện mạo của bạn bừng sáng, trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đây là màu tóc khá kén da, thường khiến da bị xỉn màu do đó chỉ phù hợp với những ai sở hữu làn da trắng sáng.

tóc màu cam sáng
Mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì? – Màu cam sáng nổi bật (Nguồn: Bee_nanda-Pinterest)
tóc màu cam sáng
Nữ mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì? – Màu cam sáng (Nguồn: ZANGG-Pinterest)

Màu tóc cam cháy

Với những cô nàng mệnh Hỏa sở hữu làn da ngăm và yêu thích tông cam thì có thể tham khảo màu nhuộm cam cháy. Sắc cam được pha cùng nâu tạo nên độ trầm nhất định. Màu tóc này mang chút hơi hướng cổ điển, sang trọng, giúp ngoại hình của bạn trở nên thật ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết.

tóc màu cam cháy
Màu cam cháy cho nữ mệnh Hỏa (Nguồn: Den, Katie Ascherl)
tóc màu cam cháy
Mệnh Hỏa nữ nhuộm tóc màu gì? – Màu cam cháy (Nguồn: Silvia Armato)

Tóc màu hồng sáng

Tóc màu hồng trendy rất phù hợp với những cô nàng mang mệnh Hỏa. Màu tóc này giúp vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, dịu dàng. Tóc nhuộm màu hồng thường nhanh phai, do đó bạn hãy lưu ý chăm sóc tóc cẩn thận với các sản phẩm dầu gội, dầu xả và sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng nhé.

tóc màu hồng sáng
Mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? – Màu hồng sáng (Nguồn: odayconhieugaixinh – Pinterest)
tóc màu hồng sáng
Màu tóc hồng sáng cho nữ mệnh Hỏa (Nguồn: Hani Fanpage)

Màu tóc hồng trà sữa

Tóc màu hồng trà sữa được nhiều cô nàng mệnh Hỏa ưa chuộng bởi vẻ nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần nổi bật. Tóc có ánh hồng nhẹ nhàng trên nền tóc màu vàng nâu sáng giúp tạo nên tổng thể đẹp mắt, ấn tượng. Tương tự màu tóc hồng, màu nhuộm này cũng khá nhanh phai nên bạn cần chú ý chăm sóc tóc cẩn thận.

>> Xem thêm: Mách nàng 19+ màu tóc đẹp trendy giúp tôn da hiệu quả

tóc màu hồng trà sữa
Màu hồng trà sữa trendy cho nữ mệnh Hỏa (Nguồn: daa_eunn – Pinterest)
kiểu tóc màu hồng trà sữa cho nữ
Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì? – Màu hồng sáng (Nguồn: beauty.hotpepper.jp)

Tóc màu xanh rêu

Xanh rêu là màu tóc thuộc mệnh Mộc – là mệnh tương sinh, hỗ trợ và hợp với mệnh Hỏa. Đây là màu tóc không quá nổi bật, phù hợp để bạn diện đi học, đi làm ở văn phòng, công sở. Bên cạnh đó, tóc màu xanh rêu không hề kén da và có khả năng tôn da trắng sáng cực tốt.

>> Xem thêm: Gợi ý 15+ kiểu nhuộm tóc xanh rêu cá tính, sáng da

Tóc màu xanh rêu hợp nữ mệnh Hỏa
Tóc màu xanh rêu hợp nữ mệnh Hỏa (Nguồn: Luxe Hair Group)
tóc màu xanh rêu
Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? – Màu xanh rêu (Nguồn: Hairstyle Ideas By Xh, thaqfny.com)

Tóc màu xanh lá

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc nổi bật, hợp với mệnh Hỏa thì không nên bỏ qua tóc màu xanh lá. Màu nhuộm độc đáo này sẽ khiến diện mạo của bạn trở nên cá tính và ấn tượng hơn bao giờ hết. Đừng quên kết hợp thêm một phong cách thời trang và make-up phù hợp để tạo nên tổng thể hài hòa các bạn nhé.

Màu tóc xanh lá cho nữ
Màu tóc xanh lá cho nữ mệnh Hỏa (Nguồn: donalovehair.com)
Tóc màu xanh lá
Tóc màu gì hợp nữ mệnh Hỏa? – Tóc màu xanh lá (Nguồn: Luxe Hair Group)

Hy vọng rằng, những thông tin hữu ích mà Shopee Blog chia sẻ đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên chuyên mục Làm Đẹp để cập nhật thêm những thông tin thú vị, bổ ích các bạn nhé!

Đánh giá bài viết


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Error establishing a database connection

Error establishing a database connection Warning: mysqli_real_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /var/www/html/wp-includes/class-wpdb.php on line 2035 WordPress › Error Connection refused This either means that the username and password information in your wp-config.php file is incorrect or that contact with the database server at ps-mysql-master.vndev.shopee.io could not be established. This could mean your host’s database server is down. Are you sure you have the correct username and password? Are you sure you have typed the correct hostname? Are you sure the database server is running? If you are unsure what these terms mean you should probably contact your host. If you still need help you can always visit the WordPress support forums.

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ 

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ  Mua ngay dụng cụ làm tóc đẹp, chất lượng, giá tốt, giao nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Tiki: Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai – Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch  Kiểu tóc Taper Fade Pompadour giúp HIEUTHUHAI thể hiện thành công sự mạnh mẽ, thanh lịch, thời thượng pha một chút ngầu lòi của giới Underground. Mặc dù có vẻ đơn giản, kiểu tóc này vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ khi cắt, đặc biệt ở phần mái để tạo ra sự sắc sảo. Nếu chọn kiểu tóc này, bạn luôn phải chăm sóc để giữ cho phần tóc ở phía sau và hai bên luôn gọn gàng. >>>Xem thêm: Kiểu Tóc Rose Cực Xinh Khiến Cộng Đồng Mạng Điên Đảo  Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch (Nguồn: Internet) Kiểu tóc giúp anh chàng trông lịch lãm và thời thượng (Nguồn: Internet) Kiểu tóc HIEUTHUHAI 2 Ngày 1 Đêm – Tóc Short Quiff cool ngầu   Kiểu tóc short quiff trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm tương đối khác biệt so với kiểu tóc mà anh chàng diện ở  King Of Rap trước đó. Short