Chuyển đến nội dung chính

Người mệnh thuỷ nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn?

Người mệnh thuỷ nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn?

Mệnh thuỷ nhuộm tóc màu gì để cải vận và thu hút may mắn? Màu tóc đẹp và hợp mệnh không chỉ giúp nâng tầm nhan sắc mà còn có khả năng giúp bạn thu hút năng lượng tích cực, may mắn hơn. Xem ngay bài viết sau từ Shopee Blog để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Mệnh thủy nhuộm tóc màu gì?

Mệnh Thủy bao gồm biểu tượng của nước và mùa đông, thể hiện cho những biến động thời tiết từ những cơn mưa nhẹ đến những cơn bão. Đặc trưng của mệnh Thủy là vẻ đẹp của cái nghệ thuật, thẩm mỹ và trải nghiệm trong cuộc sống. Những người thuộc hành Thủy thường có tâm hồn hiền hòa, khả năng thích nghi tốt và một trái tim ấm áp.

Vậy mệnh thủy nên nhuộm tóc màu gì? Các bạn hãy tham khảo qua những gam màu sau:

  • Màu xanh dương: Tượng trưng cho màu của nước. Để trả lời cho câu hỏi mệnh thủy nhuộm tóc màu gì hợp thì àu xanh dương chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu phù hợp nhất.
  • Màu đen: Đen là gam màu có sự liên kết chặt chẽ với mệnh Thuỷ. Nhuộm tóc màu đen có thể giúp bạn trông quyết đoán và trưởng thành hơn.
  • Màu xám: Màu xám cũng là lựa chọn khá ổn cho các bạn mệnh Thuỷ. Tóc màu xám có thể là sự kết hợp tinh tế giữa sự trầm lặng và sự sang trọng, thích hợp với tính cách của người mệnh Thủy.
  • Các tone màu sáng và sắc ánh kim: Sự kết hợp này sẽ giúp làm cân bằng lại tính cách đặc trưng của người mệnh Thuỷ. Màu bạch kim kết hợp với các tone màu sáng sẽ giúp phản ánh tinh thần sáng tạo và linh hoạt của người mang mệnh Thủy.
Các gam màu tóc mệnh Thuỷ nên nhuộm
Mệnh thủy hợp tóc màu gì? Các gam màu tóc mệnh Thuỷ nên nhuộm. (Nguồn: Shopee Blog)

10+ màu tóc hợp mệnh thủy cải vận, may mắn

Sau đây Shopee Blog sẽ gợi ý đến bạn 10+ các màu tóc hợp mệnh Thuỷ nhất. Mời bạn tham khảo!

Nhuộm tóc xanh dương đậm cho mệnh Thuỷ

Để trả lời cho câu hỏi mệnh thủy nhuộm tóc màu gì hợp thì xanh dương đậm là một lựa chọn tuyệt vời. Màu tóc trầm này sẽ giúp tạo nên một vẻ ngoài cá tính và không kém phần huyền bí. Màu sắc này sẽ là một “cặp bài trùng” với người mệnh Thuỷ, tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời vì làm da trông trắng hơn.

Nhuộm tóc xanh dương đậm
Nhuộm tóc xanh dương đậm cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: Damri.edu.vn)
Nhuộm tóc xanh dương đậm
Nhuộm tóc xanh dương đậm cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: Nhaxinh.vn, Thibanglai.vn)

Tóc xanh pastel cho người mệnh Thuỷ

Nếu bạn đang phân vân mệnh thủy hợp nhuộm tóc màu gì thì có thể cân nhắc lựa chọn màu xanh dương pastel. Màu sắc nhẹ nhàng của gam pastel sẽ tạo ra một diện mạo mơ mộng, dịu dàng và không kém phần tươi mới. Ngoài ra, đây cũng là một trong những màu tóc sẽ làm sáng da, giúp tổng thể gương mặt bạn thu hút ánh nhìn hơn. Đặc biệt, màu tóc này hoà hợp tốt với yếu tố mệnh Thuỷ, tạo nên một sự cân bằng tuyệt vời mang lại sức sống tích cực hơn.

Tóc xanh pastel
Tóc xanh pastel cực hợp cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: PHOENIXn, syldnata – Pinterest)
Tóc xanh pastel
Tóc xanh pastel cực hợp cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: 🏝🐉 – Pinterest)

Tóc đen thanh lịch và truyền thống

Tóc đen là màu tóc truyền thống, trang nhã và cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn còn đang phân vân mệnh thủy nữ nhuộm tóc màu gì hợp. Với mái tóc đen, bạn sẽ trông trưởng thành, đứng đắn hơn. Ngoài ra, gam màu này cũng cực phù hợp với tông trầm và năng lượng sâu lắng của mệnh Thuỷ.

tóc màu đen
Tóc đen thanh lịch và truyền thống cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: CherishK – aespa Karina 카리나 Vietnamese Fanpage)
Tóc màu đen
Tóc đen thanh lịch và truyền thống cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: aespa Karina 카리나 Vietnamese Fanpage, Chamomilla – Pinterest)

Nhuộm tóc xanh than cho người Mệnh Thuỷ

Tóc xanh than cũng là một gợi ý tuyệt vời để giải đáp thắc mắc người mệnh thủy nhuộm tóc màu gì. Xanh than sẽ mang đến một vẻ ngoài trầm ổn, quyền lực và trưởng thành hơn cho bạn. Các yếu tố về mệnh Thuỷ cũng hài hoà tốt với gam màu này, vậy nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi nhuộm gam màu này sẽ thu hút được nhiều năng lượng tích cực.

Nhuộm tóc xanh than
Nhuộm tóc xanh than cho người Mệnh Thuỷ đẹp. (Nguồn: m.shein.com, dhgate.com)
Nhuộm tóc xanh than
Nhuộm tóc xanh than cho người Mệnh Thuỷ đẹp. (Nguồn: Oibonita, Nabi~ – Pinterset)

Tóc xanh khói cho người mệnh Thuỷ

Tóc xanh khói giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách cực ngầu, đây cũng là gam màu phù hợp cho người mệnh Thuỷ. Màu xanh khói không chỉ giúp phong cách tổng thể của bạn trở nên có gu mà còn làm tăng nét quyến rũ. Tuy nhiên, đây cũng là màu nhuộm phải tẩy tóc khá nhiều để lên được màu ưng ý nhất, vậy nên trước khi nhuộm bạn hãy cân nhắc kĩ nhé!

>> Xem thêm: Mách nàng 15+ kiểu tóc màu khói cho nữ hot trend

Tóc xanh khói
Tóc xanh khói cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: kbeautyaddiction.com)
Tóc xanh khói
Tóc xanh khói cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: MiLan, 𝐇 – Pinterest)

Tóc bạch kim cho người mệnh Thuỷ

Bạch kim là một lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh Thuỷ mong muốn thể hiện sự sáng tạo và năng động. Gam màu bạch kim mang đến một diện mạo lộng lẫy và đầy quyền uy. Với mái tóc bạch kim, bạn sẽ tỏa sáng giữa đám đông và thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc bạch kim
Mệnh thủy hợp nhuộm tóc màu gì? Tóc bạch kim cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: Halmi, Cooro – Pinterest)
Tóc bạch kim
Mệnh thủy nhuộm tóc màu gì hợp? Tóc bạch kim cho người mệnh Thuỷ đẹp. (Nguồn: xaydungso, Seoul Spa)

Màu bạch kim sáng trắng hỗ trợ mệnh

Màu tóc sáng trắng là một lựa chọn cũng khá phù hợp cho các bạn mệnh Thuỷ. Màu sắc này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài trong sáng và thanh lịch. Ngoài ra, tóc sáng trắng cũng tạo ra một diện mạo tươi mới và thu hút ánh nhìn. Ngoài ra, màu tóc này cũng tương thích với các yếu tố về mệnh, giúp bạn thu hút nhiều năng lượng tích cực hơn.

tóc bạch kim sáng
Mệnh thủy nên nhuộm tóc màu gì? Màu sáng trắng hỗ trợ mệnh Thuỷ. (Nguồn: pameranata.com)
tóc bạch kim sáng
Mệnh thủy nhuộm tóc màu gì? Màu sáng trắng hỗ trợ mệnh. (Nguồn: syldnata – Pinterest)

Gam xám khói cho người mệnh Thuỷ

Nếu bạn là người mệnh Thuỷ và muốn nhuộm một màu sắc không quá nổi bật thì gam xám khói có thể là một lựa chọn thú vị. Màu xám khói tạo ra một vẻ ngoài hiện đại và cá tính, mang đến một diện mạo độc đáo và thu hút ánh nhìn. Với tóc gam xám khói, bạn sẽ tự tin thu hút nhiều điều may mắn hơn trong cuộc sống.

tóc Gam màu xám khói
Gam xám khói cho người mệnh Thuỷ đẹp. (Nguồn: kbeautyaddiction.com)
tóc gam màu xám khói
Gam xám khói cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: Kbeauty Addiction | Beauty & Lifestyle, chin – Pinterest)

Xám tro cho người mệnh Thuỷ

Tóc xám tro là một lựa chọn khá phù hợp cho người mệnh Thuỷ. Màu xám tro mang đến một vẻ đẹp điềm tĩnh, truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại. Màu tóc này tạo ra một diện mạo trưởng thành và thanh lịch. Với tóc xám tro, bạn sẽ tỏa sáng với vẻ ngoài cá tính và độc đáo hơn.

Tóc xám tro
Mệnh thuỷ nhuộm tóc màu đỏ được không? Tóc xám tro cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: ai kea – Pinterest, society19.com)
kiểu tóc màu xám tro
Mệnh thủy nữ nhuộm tóc màu gì? Tóc màu xám tro cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: ☁ ᴊʀᴜʙʏ ☁, kiwii – Pinterest)

Màu tóc xám khói nhuộm ombre phá cách

Màu tóc xám khói nhuộm ombre là một lựa chọn phá cách và sáng tạo cho người mệnh Thuỷ. Sự kết hợp giữa gam màu xám khói và kỹ thuật nhuộm ombre tạo ra một diện mạo độc đáo và hiện đại. Với tóc xám khói nhuộm ombre, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và tạo ra một phong cách cá nhân đặc biệt.

Màu xám khói
Người mệnh thủy nhuộm tóc màu gì? Màu xám khói nhuộm ombre đẹp. (Nguồn: SOCIETY19, hadviser.com)
tóc Xám khói
Mệnh thủy hợp nhuộm tóc màu gì? Xám khói nhuộm ombre tóc mệnh Thuỷ. (Nguồn: fabmood.com, Hair By Brittney – Pinterest)

Tóc xanh đen cho người mệnh Thuỷ

Tóc xanh đen là một lựa chọn truyền thống và đậm chất cổ điển cho người mệnh Thuỷ. Màu sắc xanh đen tạo ra một vẻ ngoài quyền lực và bí ẩn. Với tóc xanh đen, bạn sẽ mang đến một diện mạo truyền thống nhưng cũng không kém phần cá tính. Màu sắc này cũng tương thích tốt với yếu tố nước của mệnh Thuỷ, tạo nên một sự cân bằng tự nhiên và hài hòa. Màu tóc này không yêu cầu tẩy vậy nên bạn cũng có thể tự mua thuốc nhuộm tóc và dầu dưỡng để tự nhuộm và chăm sóc tại nhà để tiết kiệm hơn.

>> Xem thêm: 15+ kiểu tóc màu xanh khói cho nữ trendy và cuốn hút

Tóc màu xanh đen
Mệnh thủy nhuộm tóc màu gì hợp? Tóc xanh đen cho người mệnh Thuỷ đẹp. (Nguồn: deavita.com)
Tóc màu xanh đen
Mệnh thủy nên nhuộm tóc màu gì? Tóc xanh đen cho người mệnh Thuỷ. (Nguồn: Latest Hairstyles, Posh Studio Dry Bar – Pinterest)

Ngoài ra, cũng có một số bạn thắc mắc rằng liệu mệnh thuỷ nhuộm tóc màu đỏ được không, Shopee Blog không khuyến khích vì thực chất các gam màu nổi như đỏ, vàng, nâu là những gam kiêng kị với mệnh Thuỷ. Vậy nên, nếu như không quá để tâm đến các yếu tố về mệnh thì bạn cứ tự tin thử, còn ngược lại bạn có thể tham khảo các gam màu bên trên.

Vậy là qua bài viết này, Shopee Blog đã gợi ý đến bạn các thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề mệnh thuỷ nhuộm tóc màu gì. Hy vọng qua bài viết sau, các bạn sẽ lựa được cho mình màu tóc ưng ý nhất. Nếu như đang có ý định tự mua sản phẩm nhuộm tóc, lược tạo kiểu tóc tại nhà thì hãy ghé ngay Shopee, săn những món đồ sắc đẹp và phụ kiện giá cực tốt nhé!

Đừng quên theo dõi Shopee Blog thường xuyên để cập nhật những tin tức về sự kiện và làm đẹp hữu ích nhất. Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

>> Xem thêm: Trang sức phong thủy cho người mệnh Thủy

Đánh giá bài viết


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Error establishing a database connection

Error establishing a database connection Warning: mysqli_real_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /var/www/html/wp-includes/class-wpdb.php on line 2035 WordPress › Error Connection refused This either means that the username and password information in your wp-config.php file is incorrect or that contact with the database server at ps-mysql-master.vndev.shopee.io could not be established. This could mean your host’s database server is down. Are you sure you have the correct username and password? Are you sure you have typed the correct hostname? Are you sure the database server is running? If you are unsure what these terms mean you should probably contact your host. If you still need help you can always visit the WordPress support forums.

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ 

7 Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai cực đẹp trai, “Mlem”, gây sốt giới trẻ  Mua ngay dụng cụ làm tóc đẹp, chất lượng, giá tốt, giao nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Tiki: Kiểu tóc Hiếu Thứ Hai – Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch  Kiểu tóc Taper Fade Pompadour giúp HIEUTHUHAI thể hiện thành công sự mạnh mẽ, thanh lịch, thời thượng pha một chút ngầu lòi của giới Underground. Mặc dù có vẻ đơn giản, kiểu tóc này vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ khi cắt, đặc biệt ở phần mái để tạo ra sự sắc sảo. Nếu chọn kiểu tóc này, bạn luôn phải chăm sóc để giữ cho phần tóc ở phía sau và hai bên luôn gọn gàng. >>>Xem thêm: Kiểu Tóc Rose Cực Xinh Khiến Cộng Đồng Mạng Điên Đảo  Tóc Taper Fade Pompadour thanh lịch (Nguồn: Internet) Kiểu tóc giúp anh chàng trông lịch lãm và thời thượng (Nguồn: Internet) Kiểu tóc HIEUTHUHAI 2 Ngày 1 Đêm – Tóc Short Quiff cool ngầu   Kiểu tóc short quiff trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm tương đối khác biệt so với kiểu tóc mà anh chàng diện ở  King Of Rap trước đó. Short

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc?

Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì để thu hút may mắn, tài lộc? Theo quan niệm phong thủy, việc sở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Vậy người mệnh hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây các bạn nhé! Người mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì hợp? Theo thuyết Ngũ Hành, mệnh Hỏa là một trong 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) đại diện cho các yếu tố cơ bản của sự sống. Mệnh Hỏa mang năng lượng của lửa, tượng trưng cho sức sống bùng cháy mạnh mẽ. Màu tương hợp của mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc là xanh lá cây và xanh rêu. Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các tông màu này để làm tóc cho mình. Việc ở hữu màu tóc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Người mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu gì? (Nguồn: Shopee Blog) Gợi ý top 10+ màu tóc hợp mệnh Hỏa Màu tóc