Chuyển đến nội dung chính

30+ mẫu nail Tết 2024 hot trend, rực rỡ đón Xuân sang

30+ mẫu nail Tết 2024 hot trend, rực rỡ đón Xuân sang

Tết 2024 đang đến gần, việc lựa chọn mẫu nail lung linh, rực rỡ để đón xuân sang đang được đông đảo các chị em quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Shopee Blog tham khảo top 30+ mẫu nail Tết đẹp mắt, hợp thời trang giúp bạn thêm tự tin tỏa sáng trong những ngày du xuân đầu năm.

XU HƯỚNG MUA SẮM TẾT 2024

đồ phong thủy | cây phong thủy | đá phong thủy | vòng tay phong thủy | vòng tỳ hưu | nhẫn kim tiền | trang trí tết | giỏ quà tết | nail tết | tháp bánh tết | quà tết | hộp quà tết | câu đối tết | hoa tết | áo dài tết | thiệp chúc tết | tranh tết | quà tết doanh nghiep | đồ trang trí tết | tháp bia tết | bánh kẹo tết | mứt tết | giỏ quà tết 300k | chữ tết | decal trang trí tết | giỏ quà tết 200k | đầm váy tết | dừa chưng tết | khay đựng mứt tết | lồng đèn tết

Tết nên làm kiểu nail gì?

Tết nguyên đán được xem là dịp lễ lớn nhất trong năm. Bên cạnh việc chuẩn bị quần áo, giày dép thật xinh đẹp, tươm tất, các bạn nữ còn chú trọng tân trang cho bộ móng của mình trở nên lung linh, bắt mắt hơn. Một số kiểu nail phù hợp cho dịp Tết mà các bạn có thể tham khảo gồm:

  • Nail tông màu đỏ: Màu đỏ được xem là biểu tượng của sự may mắn, sung túc, vì vậy nail tông đỏ là mẫu móng không thể bỏ qua mỗi khi Tết đến xuân sang. Mẫu nail này có khả năng tôn da tốt, đồng thời mang đến cho bạn vẻ đẹp nổi bật, ấn tượng.
  • Nail tông màu trẻ trung, tươi sáng: Bên cạnh màu đỏ, những kiểu nail mang tông màu tươi sáng, bắt mắt khác như hồng, vàng, xanh,… cũng rất được ưa chuộng vào dịp đầu năm mới. Mẫu nail này mang đến cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sống để đón chào những điều tốt đẹp trong một năm sắp đến.
  • Nail họa tiết: Nail vẽ họa tiết rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, do đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp nhất với mình. Vào dịp Tết, bạn nên chọn các kiểu nail mang họa tiết đặc trưng của mùa xuân như: hoa mai, hoa đào, mèo thần tài,… để mang đến không khí tươi vui, rực rỡ đón chào năm mới.
  • Nail đính đá, đắp bột cầu kỳ: Đây là kiểu nail được nhiều chị em lựa chọn vào dịp Tết bởi vẻ đẹp lung linh, sang chảnh. Những viên đá, phụ kiện nhiều màu sắc được đính kết cầu kỳ trên bề mặt móng sẽ mang đến vẻ sành điệu, hợp thời trang, giúp bạn tự tin du xuân đón Tết.
mẫu nail màu đỏ đính charm nơ
Nails đẹp cho ngày Tết (Nguồn: SHEIN)

Gợi ý 30+ mẫu nail Tết 2024

Những mẫu nail Tết tông đỏ rực rỡ sắc xuân

Mẫu nail đỏ đơn giản cho ngày Tết

Mẫu nail Tết màu đỏ đơn giản là kiểu nail phù hợp với những cô nàng vốn “trung thành” với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Chỉ với kiểu sơn trơn màu đỏ hoặc kết hợp tô vẽ đơn giản là đã đủ để khiến bạn trở nên thật nổi bật, rực rỡ chào đón xuân sang. Đây cũng là màu sơn có khả năng tôn da tốt, phù hợp cho cả da ngăm, da trung bình và da sáng.

mẫu nail màu trắng đỏ
Mẫu móng tay Tết màu đỏ đơn giản, thanh lịch (Nguồn: bustle.com, howlifestyles.com)
mẫu nail màu đỏ sậm
Bộ nail Tết tông màu đỏ đậm sang trọng (Nguồn: attooedmartha.com, glamgoss.com)
mẫu nail đỏ sâmj
Mẫu nail ngày Tết màu đỏ tôn da (Nguồn: naildesignsjournal.com)

Mẫu nail Tết màu đỏ vẽ họa tiết

Nail màu đỏ kết hợp vẽ họa tiết là mẫu nail mà bạn không nên bỏ qua khi Tết đến xuân về. Bạn có thể lựa chọn những mẫu họa tiết mang đậm không khí mùa xuân như hoa, lá để bàn tay mình trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn. Màu sắc họa tiết bạn nên lựa chọn các tông màu sáng như: trắng, nude, hồng nhạt,… để tạo sự nổi bật trên nền nail đỏ rực rỡ.

mẫu nail hoạ tiết hoa
Bộ nail Tết màu đỏ vẽ họa tiết (Nguồn: SHEIN)
mẫu nail trắng đỏ vẽ hoạ tiết hoa
Mẫu móng tay đẹp chơi Tết màu đỏ (Nguồn: howlifestyles.com)
mẫu nail vẽ hoa
Mẫu nail đỏ Tết màu nổi bật, ấn tượng (Nguồn: theglossychic.com)

Mẫu nail Tết màu đỏ kết hợp nhũ

Nail đỏ kết hợp ánh nhũ là kiểu nail mang đậm không khí lễ hội, thích hợp để bạn diện vào dịp đầu năm mới. Các ánh nhũ màu vàng hoặc bạc sẽ trở nên nổi bật khi mix cùng nail đỏ, đồng thời mang đến cho bạn vẻ đẹp lung linh và bắt mắt. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt lựa chọn các sắc độ đỏ tươi hay sẫm khác nhau sao cho phù hợp nhất với phong cách của mình nhé.

mẫu nail kim tuyến đính charm
Mẫu nail Tết đỏ rực rỡ, đẹp mắt (Nguồn: Glamor Crochet patterns)
mẫu nail đỏ sậm đính charm
Nail đón Tết màu đỏ kết hợp ánh nhũ (Nguồn: naildesignsjournal.com)
mẫu nail đỏ sậm kim tuyến
Nail Tết đỏ mix ánh nhũ lung linh (Nguồn: SHEIN, KBeauty)

Mẫu nail Tết màu đỏ đính đá

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nail đón Tết thật lung linh, nổi bật thì không nên bỏ qua nail đỏ đính đá. Những viên đá lấp lánh được đính kết cầu kỳ, khéo léo sẽ giúp bàn tay của bạn trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn bao giờ hết. Đối với kiểu nail này, bạn nên lựa chọn dáng móng dài để có đủ diện tích gắn đá, đồng thời mang đến vẻ sang chảnh, quý phái cho bàn tay của mình.

mẫu nail đỏ sậm đính đá
Nail xinh đón Tết đính đá sang trọng (Nguồn: glaminati.com, SHEIN)
Mẫu nail màu đỏ đính đá
Mẫu móng tay đẹp chơi Tết (Nguồn: glaminati.com)
mẫu nail đính đá đính charm
Mẫu nail ngày Tết màu đỏ kết hợp đính đá cầu kỳ (Nguồn: Vân Anh Nails)

Mẫu nail Tết màu đỏ đắp bột 3D

Nail màu đỏ kết hợp đắp bột tạo hình 3D sống động là kiểu nail được nhiều cô nàng ưa chuộng mỗi khi Tết đến xuân về. Những cánh hoa, chiếc lá được đắp nổi trên bề mặt giúp tổng thể bộ nail trở nên lộng lẫy, ấn tượng hơn bao giờ hết. Trên nền nail đỏ, bạn nên chọn đắp bột màu sáng như hồng, trắng, sữa,… để tạo nên sự tương phản đẹp mắt.

mẫu nail đỏ đắp bột
Các mẫu nail Tết màu đỏ đắp bột 3D (Nguồn: Như Ý Nails Design)
nail đỏ đắp bột đính đá
Nail đỏ kết hợp đắp bột nổi cho dịp Tết (Nguồn: Như Ý Nails Design, Hương Nails)
mẫu nail đỏ sậm kết hợp đắp bột
Mẫu nail đỏ Tết đẹp mắt, ấn tượng (Nguồn: Hương Nails)

Mẫu nail Tết màu vàng nổi bật

Bên cạnh sắc đỏ, nail màu vàng cũng là màu sơn mang đậm không khí tươi vui, rực rỡ của mùa xuân. Bạn có thể lựa chọn nail vàng trơn hoặc kết hợp vẽ họa tiết, đính đá cầu kỳ, đẹp mắt. Màu nail này sẽ phù hợp khi mix cùng các tông màu như: trắng, đen, nude,…

mẫu nail màu vàng
Mẫu Nails đón tết màu vàng rực rỡ, nổi bật (Nguồn: glaminati.com, howlifestyles.com, Crochet Designers)
mẫu nail vàng vẽ hoa
Nails màu vàng phù hợp cho dịp Tết (Nguồn: hefab20s.com)

Mẫu nail Tết màu xanh lá

Xanh lá là màu sắc tượng trưng cho sức sống căng tràn của mùa xuân, vì vậy rất nhiều cô nàng lựa chọn màu nail này để đón chào năm mới. Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản thì hãy lựa chọn những mẫu nail xanh lá có điểm xuyến một chút họa tiết hoa lá, sọc vằn,… Ngược lại, nếu theo đuổi phong cách cá tính, nổi bật thì mẫu nail xanh lá kết hợp ánh nhũ lấp lánh là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

mẫu nail xanh lá
Nails màu xanh lá trẻ trung, tươi mới cho dịp Tết (Nguồn: thefab20s.com, itakeyou.co.uk)
mẫu nail xanh lá
Nails xinh đón Tết tông màu xanh tươi mát (Nguồn: hefab20s.com, KBeauty)
mẫu nail xanh lá đính đá
Mẫu nail Tết tông màu xanh (Nguồn: Crochet Designers, Alisa Nails Spa)

Mẫu nail Tết màu hồng ngọt ngào

Nail Tết màu hồng ngọt ngào là mẫu nail phù hợp cho những ai ưa chuộng phong cách bánh bèo, nữ tính. Với màu sơn này, bạn chỉ cần kết hợp thêm một vài họa tiết nhẹ nhàng hoặc gắn đá đơn giản là đã đủ tạo nên tổng thể đẹp mắt, sang trọng. Đừng quên kết hợp linh hoạt các sắc hồng đậm, nhạt khác nhau để tạo hiệu ứng phối màu ấn tượng, cuốn hút các bạn nhé.

mẫu nail hồng vẽ hoa lá
Nail đón Tết màu hồng ngọt ngào, nữ tính (Nguồn: Nails Designs, Fashion Designers, momooze.com)
mẫu nail hồng đính đá
Mẫu móng đón Tết tông màu hồng đẹp mắt (Nguồn: uglyducklingnails.com, Crochet Designs, Beauty Tutorials)

Mẫu nail Tết màu pastel trẻ trung

Với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, tươi mới thì không nên bỏ qua mẫu nail Tết màu pastel. Các màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo như vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt,… vừa không kén màu da, vừa có sự hài hòa khi phối trộn với nhau. Ở mẫu nail này, bạn chỉ cần thêm một vài họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng như bông hoa, chiếc lá, vằn kẻ,… là đủ để tạo nên điểm nhấn bắt mắt, ấn tượng.

mẫu nail màu pastel
Sơn móng tay Tết màu pastel trẻ trung, tươi mới (Nguồn: etsy.com, stayglam.com)
mẫu nail màu pastel vẽ hoa
Nail Tết màu pastel nhẹ nhàng, đẹp mắt (Nguồn: sonailicious.com, zillabeau.com, esty.com)

Mẫu nail Tết trong suốt

Nail trong suốt là mẫu nail Tết trendy trong những năm gần đây. Kiểu nail này thường phù hợp với dáng móng dài, đồng thời được kết hợp với nhiều phụ kiện đá, charm cầu kỳ giúp tổng thể trở nên thật lung linh, bắt mắt. Nail trong suốt chính là sự giao thoa thú vị giữa vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và sự sang trọng, cầu kỳ mà bất kỳ cô gái nào cũng nên thử một lần.

mẫu nail trong suốt đính đá
Mẫu nail Tết trong suốt trendy (Nguồn: Chu Hải My Nails Shop)
mẫu nail trong suốt đính charm
Mẫu nails Tết sang chảnh trong suốt (Nguồn: Ferdi Nails Spa)
mẫu nail trong suốt đính charm
Các mẫu nail Tết trong suốt đẹp mắt (Nguồn: SHEIN)

Mẫu nail Tết tông màu nâu Tây

Nail nâu Tây có lẽ là màu sơn yêu thích của những cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng và thời thượng. Vào dịp Tết, bạn có thể “nâng cấp” cho màu nail này bằng cách kết hợp vẽ họa tiết hoặc đính đá cầu kỳ, bắt mắt. Những màu sắc phù hợp để mix cùng nail nâu Tây gồm: trắng, nude, nhũ vàng, nhũ bạc,… Ngoài ra, bạn cũng có thể khéo léo kết hợp nhiều sắc độ nâu lại với nhau để tạo nên bộ nail thật ấn tượng.

mẫu nail màu nâu tây
Nail Tết đẹp màu nâu tây (Nguồn: Lindsey Shackle, Kim Nails)
mẫu nail màu nâu tây
Nail nâu Tây sang trọng đón Tết (Nguồn: Christina Hines, SHEIN)
mẫu nail nâu tây và trắng hoạ tiết
Tham khảo mẫu nail Tết màu nâu tây (Nguồn: Nae Nae Nails)

Mẫu nail màu nude đơn giản cho ngày Tết

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nail Tết đơn giản, thanh lịch thì nail màu nude là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sắc nude tuy không quá sặc sỡ, nổi bật nhưng luôn mang đến sự sang trọng, tinh tế rất riêng. Hãy kết hợp màu nail này với ánh nhũ, đính đá hoặc vẽ họa tiết đơn giản để tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt hơn.

mẫu nail màu nude đính đá
Nail Tết màu nude cho quý cô đơn giản, thanh lịch (Nguồn: tattooedmartha.com, Miheala Nails)
mẫu nail màu nude vẽ hoa
Nail tông nude nhẹ nhàng, sang trọng cho dịp Tết (Nguồn: kbeautyaddiction.com, weheartit.com)
mẫu nail màu nude kim tuyến
Mẫu nail Tết nhẹ nhàng màu nude (Nguồn: Charlie Collection, missmv.com)

Mẫu nail Tết họa tiết hoa đào

Nhắc đến mùa xuân thì không thể thiếu được sắc thắm của hoa đào. Đây cùng là mẫu họa tiết nail yêu thích của nhiều cô gái khi Tết đến xuân về. Những cánh hoa đào nhẹ nhàng, uyển chuyển sẽ giúp tô điểm cho bàn tay của bạn trở nên mềm mại, đẹp mắt hơn. Mẫu nail này thường mang các tông màu chủ đạo chính gồm: hồng, trắng, nude,… phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch.

mẫu nail hoạ tiết hoa đào
Nail Tết họa tiết hoa đào nhẹ nhàng (Nguồn: Foxy Nails, weheartit.com)
mẫu nail hồng hoạ tiết hoa đào
Mẫu móng tay vẽ hoa đào cho dịp Tết (Nguồn: daysinspired.com, missmv.com)
mẫu nail hoạ tiết hoa đào
Các mẫu nail Tết họa tiết hoa đào (Nguồn: Emma Rose Parker, daysinspired.com)

Mẫu nail Tết họa tiết hoa mai

Bên cạnh hoa đào, họa tiết mai vàng rực rỡ cũng là nguồn cảm hứng tạo nên những mẫu nail Tết cuốn hút, bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn màu đỏ, trắng hoặc nude để làm nền giúp tôn lên cánh mai vàng tươi thắm. Mẫu nail đậm không khí Tết này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, tự tin du xuân chào đón năm mới.

mẫu nail hoạ tiết hoa mai
Mẫu nail đón Tết họa tiết hoa mai rực rỡ (Nguồn: pedicurespasuperstore.com)
nail trắng hoạ tiết hoa mai
Mẫu móng tay đẹp chơi Tết họa tiết hoa mai (Nguồn: Linda Tay, Quỳnh Anh Nails Spa)
mẫu nail hoạ tiết hoa mai
Nail xinh đón Tết nguyên đán (Nguồn: Linda Tay, Shop Nail Hoa)

Mẫu nail Tết họa tiết mèo thần tài

Mèo Maneki-Neko từ lâu đã được xem là biểu tượng của sự may mắn về tiền bạc, tài lộc. Đây cũng là lý do mà nhiều cô nàng lựa chọn mẫu nail có họa tiết này để diện vào dịp đầu năm mới. Các tông màu rực rỡ như đỏ, vàng, trắng kết hợp cùng họa tiết mèo thần tài được tô vẽ khéo léo sẽ mang đến cho bạn bộ nail nổi bật, ấn tượng cùng nhiều ý nghĩa cầu may cho một năm sắp đến.

mẫu nail hoạ tiết thần tài
Mẫu nails Tết họa tiết mèo thần tài (Nguồn: lacqueredlawyer.com, weheartit.com)
nail tết hoạ tiết thần tài
Nail Tết rực rỡ mang lại may mắn, tài lộc (Nguồn: weheartit.com, Linda Tay)
mẫu nail hoạ tiết mèo thần tài
Bộ nail Tết rực rỡ, bắt mắt (Nguồn: Linh Tây – Pinterest )

Mẫu nail họa tiết vân đá phong thủy cho ngày Tết

Với những ai yêu thích phong thủy thì nail vân đá là mẫu nail Tết lý tưởng dành cho bạn. Bằng kỹ thuật hòa trộn màu khéo léo, người thợ sẽ tạo nên họa tiết vân đá chân thực, đẹp mắt và sang trọng. Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc đá phù hợp với tuổi, mệnh của mình để mang đến nhiều may mắn, bình an trong năm mới.

mẫu nail vân đá phong thuỷ
Nail vân đá phong thủy cho dịp đầu năm mới (Nguồn: geminiclaws.com, tattooedmartha.com)
mẫu nail vân đá phong thuỷ
Mẫu nail ngày Tết họa tiết vân đá phong thủy (Nguồn: geminiclaws.com, naildesignsjournal.com)

Mẫu nail họa tiết 12 con giáp

Nail họa tiết 12 con giáp là mẫu nail độc đáo, mới lạ dành cho dịp Tết nguyên đán. Những linh vật đại diện cho tuổi của bạn được khéo lẽo vẽ lên móng mang đến bộ nail ấn tượng và nhiều màu sắc. Năm 2024 Giáp Thìn sắp đến, bạn cũng có thể lựa chọn mẫu nail họa tiết con rồng để tô điểm cho bàn tay của mình. Mẫu nail mang đậm màu sắc truyền thống này sẽ rất phù hợp khi phối cùng outfit áo dài, giúp bạn thêm tự tin du xuân đón Tết.

mẫu nail hoạ tiết 12 con giáp
Nail Tết họa tiết 12 con giáp độc đáo, mới lạ (Nguồn: maniology.com, weheartit.com)
mẫu nail hoạ tiết con rồng
Móng tay Tết vẽ họa tiết con rồng (Nguồn: Pamper Nails gallery)
mẫu nail hoạ tiết con rồng
Nail Tết 2024 Giáp Thìn (Nguồn: maniology.com, KBeauty)

Mẫu nail Tết họa tiết hoa lá mùa xuân

Mẫu nail vẽ họa tiết hoa lá sặc sỡ, mang đậm không khí mùa xuân là lựa chọn của nhiều chị em mỗi khi Tết đến. Việc kết hợp các tông màu bắt mắt như: xanh, cam, hồng,… cùng họa tiết hoa lá mềm mại giúp tổng thể trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn bao giờ hết. Họa tiết hoa lá phong phú giúp bạn dễ dàng tạo ra nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung, thanh lịch cho đến nổi bật, cá tính.

mẫu nail vẽ hoa lá
Nail vẽ hoa lá mùa xuân đẹp mắt (Nguồn: pradaandpearls.com, SHEIN)
mẫu nail hoa lá mùa xuân
Nail xinh đón Tết họa tiết hoa lá mùa xuân (Nguồn: boredpanda.com, tattooedmartha.com)

Mẫu nail Tết họa tiết kẻ sọc

Nail họa tiết kẻ sọc tuy quen thuộc, đơn giản nhưng vẫn là mẫu nail “được lòng” các chị em mỗi dịp Tết đến. Các đường kẻ được tạo ra từ những cặp màu sắc tương phản nhau mang đến vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Bạn cũng có thể kết hợp đính đá hoặc mix cùng nail ánh nhũ để tổng thể trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn nhé.

mẫu nail hoạ tiết kẻ sọc
Nail Tết họa tiết kẻ sang trọng, thời thượng (Nguồn: itakeyou.co.uk, weheartit.com)
mẫu nail hoạ tiết kẻ sọc
Mẫu nail kẻ đẹp mắt cho dịp Tết (Nguồn: fivesensesofliving.com, morningkoffee.com)

>> Xem thêm: 20+ mẫu nail nhọn cho các nàng thêm thu hút và trendy

Mẫu nail họa tiết cung hoàng đạo cho ngày Tết

Nếu đang tìm kiếm một mẫu nail độc đáo, mới lạ cho ngày Tết thì bạn có thể tham khảo ngay nail họa tiết cung hoàng đạo. Các biểu tượng của cung hoàng đạo được khéo léo tô vẽ lên bề mặt móng mang đến cho bạn bộ nail mang đậm màu sắc và cá tính riêng biệt. Kiểu nail này phù hợp với cả những tông màu nhẹ nhàng như nude, pastel,… hay những tông màu đậm, nổi bật như xanh dương, tím,…

nail hoạ tiết cung hoàng đạo
Mẫu nail họa tiết cung hoàng đạo độc đáo cho dịp Tết (Nguồn: sonailicious.com, zillabeau.com)
nail hoạ tiết cung hoàng đạo
Nail chủ đề cung hoàng đạo đẹp mắt (Nguồn: popsugar.com, thegraydetails.com)
nail xanh dương và xanh lá vẽ hoạ tiết cung hoàng đạo
Móng Tết vẽ họa tiết cung hoàng đạo (Nguồn: women-club.online, glamermaid.com)

Mẫu nail Tết phong cách sang chảnh

Tết là dịp hiếm hoi trong năm mà bạn có thể thoải mái diện những mẫu nail phong cách sang chảnh, cầu kỳ mà không sợ bị vướng víu, bất tiện. Mẫu nail này thường có dáng dài, kết hợp vẽ họa tiết và đính kết nhiều loại đá, charm có kích thước khác nhau, tạo nên tổng thể long lanh, đẹp mắt.

mẫu nail đính đá
Mẫu nail Tết sang chảnh, đẹp mắt (Nguồn: SusanSay, Queen Nail & Spa)
mẫu nail trắng trong suốt đính đá
Mẫu nail Tết phong cách sang chảnh (Nguồn: Queen Nail & Spa, Mẹ Tom Nails)
mẫu nail đỏ đính đá
Mẫu nail Tết sang chảnh, thời thượng (Nguồn: Linh Linh, Team Nghi Thảo)

>> Xem thêm: Gợi ý những mẫu nail đẹp cho móng dài sang chảnh, cá tính

Mẫu nail Tết phong cách đơn giản

Với những ai “trung thành” cùng phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng thì có thể tham khảo mẫu nail Tết đơn giản. Những mẫu nail trơn quen thuộc khi kết hợp thêm ánh nhũ bóng sẽ giúp tổng thể bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn mẫu nail vẽ họa tiết ở phần đầu móng để tạo điểm nhấn giúp bàn tay trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn.

mẫu nail hồng phối xanh
Mẫu nail Tết nhẹ nhàng, đơn giản (Nguồn: pradaandpearls.com, atinydreamer.com)
mẫu nail sọc màu đơn giản
Mẫu nail Tết phong cách đơn giản, thanh lịch (Nguồn: pradaandpearls.com, atinydreamer.com)

Mẫu nail Tết phong cách dễ thương

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự trẻ trung, tươi mới thì hãy thử ngay cho mình mẫu nail Tết phong cách dễ thương. Kiểu nail này thường có sự phối trộn của nhiều gam màu tươi sáng, rực rỡ như: vàng, xanh, hồng, tím,… Bên cạnh đó được kết hợp cùng những họa tiết tươi vui như: mặt cười, trái tim, cầu vồng,… giúp bạn trở nên thật nổi bật, cá tính trong những ngày Tết đến xuân sang.

mẫu nail màu sắc vẽ hoạ tiết
Mẫu nail Tết phong cách dễ thương (Nguồn: fabmood.com, stylesoverdose.com)
mẫu nail hoạ tiết cute
Mẫu móng tay Tết cute, trẻ trung (Nguồn: howlifestyles.com, glamourmagazine.co.uk)
mẫu nail đính đá xinh
Nail xinh đón Tết phong cách trẻ trung, tươi mới (Nguồn: esty.com)

Mẫu nail cat eyes cho ngày Tết

Nail cat eyes là mẫu nail đang rất thịnh hành trong những năm gần đây. Hiệu ứng vệt sáng mắt mèo giúp bộ nail của bạn có vẻ đẹp lấp lánh, huyền ảo bắt mắt, đặc biệt là khi có ánh nắng chiếu vào. Dù lựa chọn dáng nail ngắn, dài, đầu vuông hay đầu tròn thì kiểu nail này cũng mang lại vẻ đẹp sang trọng, sành điệu, giúp bạn trở nên thật nổi bật khi đi du xuân đón Tết.

mẫu nail mắt mèo
Mẫu nail cat eyes trendy cho dịp Tết (Nguồn: byrdie.com, KBeauty)
mẫu nail mắt mèo kim tuyến
Mẫu móng tay mắt mèo sang chảnh, thời thượng (Nguồn: byrdie.com, Creative Nails Spa)

Mẫu nail Tết ombre

Mẫu nail mang hiệu ứng chuyển màu ombre được nhiều chị em lựa chọn để diện vào dịp đầu năm mới. Việc kết hợp uyển chuyển các tông màu đậm, nhạt giúp tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix cùng ánh nhũ hoặc đính đá để tổng thể trở nên long lanh, đẹp mắt hơn.

mẫu nail ombre
Mẫu móng tay ombre đẹp mắt cho dịp Tết (Nguồn: YULIYA FROLOVA Nails)
mẫu nail ombre phối nhũ
Mẫu nails Tết ombre phối nhũ sang trọng, nổi bật (Nguồn: Royal Nails, byrdie.com)
mẫu nail ombre đính đá
Nail ombre đẹp cho dịp Tết (Nguồn: Ruscona Nails Spa, tattooedmartha.com)

Mẫu nail tráng gương đẹp cho ngày Tết

Nail tráng gương là mẫu nail sành điệu, nổi bật mà bạn có thể diện vào dịp Tết sắp đến. Bằng cách sử dụng loại bột chrome đặc biệt phủ lên bề mặt móng, mẫu nail này sở hữu vẻ bóng sáng tựa như mặt gương. Bạn có thể lựa chọn nail tráng gương trơn hoặc mix cùng họa tiết hay đính đá đơn giản là đã đủ tạo nên sự tổng thể bắt mắt, ấn tượng.

mẫu nail tráng gương
Mẫu nail tráng gương cá tính, sành điệu cho dịp Tết (Nguồn: fabmood.com, Ramona Candeia)
mẫu nail tráng gương đính đá
Nail Tết tráng gương sang chảnh (Nguồn: esty.com, stylesoverdose.com)

Mẫu nail đính charm cầu kỳ cho ngày Tết

Mẫu nail kết hợp đính charm cầu kỳ, đẹp mắt là lựa chọn giúp bạn trở nên thật nổi bật, ấn tượng vào những ngày đầu năm mới. Nếu yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào, bạn có thể lựa chọn những mẫu charm đơn giản như hình nơ, cánh bướm,… Ngược lại, nếu muốn tô điểm cho bàn tay trở nên cá tính, bắt mắt hơn, bạn có thể tham khảo kiểu charm mắt xích kết hợp đính đá nhiều màu sắc.

mẫu nail đính charm cầu kỳ
Nail Tết đính charm cầu kỳ, sang chảnh (Nguồn: Fashion & Gourmet)
mẫu nail đính charm
Nail Tết đính charm ngọt ngào, nữ tính (Nguồn: Seoul Nails Spa)
mẫu nail đính charm bướm
Nail xinh đón Tết đính charm cầu kỳ, bắt mắt (Nguồn: Nails Room, T Korea Nails)

>> Xem thêm: 20+ mẫu nail đính nơ đẹp và cuốn hút cho mọi cô gái

Mẫu nail Tết cho dáng móng ngắn

Nhiều cô gái thường băn khoăn không biết dáng móng tay ngắn nên diện mẫu nail Tết nào để vẫn nổi bật, ấn tượng. Đối với dáng móng này, bạn có thể lựa chọn kiểu nail ánh nhũ trơn, vẽ họa tiết đơn giản hoặc gắn đá có kích thước vừa phải, không quá to, cầu kỳ. Như vậy sẽ tạo được tổng thể hài hòa, tránh cảm giác nặng nề, rối mắt.

mẫu nail móng ngắn hồng tím
Mẫu nail Tết dành cho móng tay ngắn (Nguồn: Nail Art Journal, tattooedmartha.com, Kim Nails)
mẫu nail móng ngắn đính đá
Các mẫu nail Tết dành cho dáng móng ngắn (Nguồn: howlifestyles.com, Crochet Designers)

>> Xem thêm: 20+ những mẫu nail đẹp cho móng ngắn nhẹ nhàng

Mẫu nail Tết cho móng chân

Bên cạnh móng tay, việc “tân trang” cho móng chân cũng được nhiều cô gái quan tâm, chú trọng mỗi dịp Tết đến. Các mẫu nail chân màu đỏ kết hợp ánh nhũ được ưa chuộng bởi sự nổi bật, ấn tượng cùng khả năng tôn da trắng sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những mẫu nail chân kết hợp vẽ họa tiết hoặc đính đá, đắp bột 3D cầu kỳ giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

mẫu nail móng chân đỏ sậm kim tuyến
Nail Tết đẹp cho móng chân (Nguồn: Dung Nails, SHEIN)
mẫu nail móng chân vẽ hoa
Nail Tết móng chân đắp bột cầu kỳ, đẹp mắt (Nguồn: women-club.online)
mẫu nail móng chân hoạ tiết đơn giản
Nail móng chân họa tiết đẹp cho dịp Tết (Nguồn: Olad Beauty, 4yuuu.com)

Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến làm nail dịp Tết

Nên làm nail trước Tết bao nhiêu ngày?

Đây là câu hỏi được nhiều cô gái quan tâm mỗi dịp Tết đến. Để có được bộ móng đẹp đi du xuân, tốt nhất bạn nên làm nail trước Tết từ 1 – 3 ngày. Bởi thời gian này là lúc các cô gái đã hoàn tất việc dọn dẹp, tân trang nhà cửa, nhờ vậy mà hạn chế được tình trạng bong tróc, trầy sơn khi làm nail mới. Mặt khác, nếu làm nail sớm hơn thì phần chân móng có thể dài ra vào những ngày Tết, gây mất thẩm mỹ và làm bạn kém tự tin hơn vào vẻ bề ngoài của mình.

Tuy nhiên, các nàng cần lưu ý rằng, phần lớn tiệm nail sẽ rơi vào tình trạng “quá tải” ở những ngày cận Tết. Do đó, hãy lựa chọn địa điểm thích hợp và chủ động lên lịch hẹn trước để tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi quá lâu nhé.

làm nail
Làm nail trước Tết bao nhiêu ngày (Nguồn: Nail Art Universe)

Làm thế nào để giữ nail bền đẹp trong dịp Tết?

Để chăm sóc móng luôn bền đẹp trong suốt dịp Tết, bạn nên:

  • Hạn chế để móng tiếp xúc trực tiếp với các chất tẩy rửa như: xà phòng, bột giặt, nước rửa chén,… bởi đây là tác nhân khiến nail dễ bị bong tróc, rơi rớt. Bạn có thể sử dụng găng tay bảo vệ để giữ cho nail luôn khô ráo, bền đẹp.
  • Sử dụng thêm các sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm như tinh chất dưỡng móng để tránh tình trạng móng bị khô, dễ gãy, xước.
  • Các mẫu nail móng dài, gắn đá, charm cần hạn chế các tác động va đập, ma sát gây ảnh hưởng đến độ bền của móng.
dùng tinh dầu dưỡng móng
Sử dụng tinh dầu dưỡng móng để cấp ẩm (Nguồn: Reader’s Digest)

Làm nail dịp Tết cần lưu ý điều gì?

Khi làm nail vào dịp Tết, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Nên lựa chọn cơ sở làm móng uy tín, chất lượng, tay nghề cao để bàn tay luôn đẹp trong suốt các ngày Tết
  • Sử dụng sản phẩm sơn móng tay chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo độ bền, đẹp và an toàn cho móng.
  • Bạn nên tham khảo và lựa chọn mẫu nail yêu thích trước ở nhà để tiết kiệm thời gian bởi cận Tết là dịp các tiệm nail thường đông khách, thời gian tư vấn có thể bị hạn chế.
  • Tự trang bị dụng cụ làm móng cá nhân như kềm bấm móng, kềm cắt da, dũa móng sẽ giúp đảm bảo vệ sinh, tránh lây nhiễm một số bệnh không đáng có.

Săn nail Tết giá sốc tại Shopee 15.1

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nail đẹp cho Tết năm nay thì không thể bỏ qua đợt sale 15.1 này tại Shopee. Trong sự kiện 15.1 Shopee Live Tet Sale – Sale Trọn Cả Tháng với các ưu đãi cực lớn như: Miễn Hết Phí Ship, Xem Shopee Live – Lì Xì Deal Tới 90% (*), Mua 1 Tặng 1 Thời Trang & Mỹ Phẩm,… Hãy cùng săn siêu sale Tết 15.1 cùng Shopee ngay nhé!

15.1 Shopee Live Tet Sale - Sale Trọn Cả Tháng
15.1 Shopee Live Tet Sale – Sale Trọn Cả Tháng (Nguồn: Shopee.vn)

>> Xem thêm: 10 hot deals không thể bỏ lỡ khi săn sale Shopee 15.1

Trên đây là những mẫu nail Tết đẹp mắt, hợp thời trang mà Shopee Blog muốn giới thiệu đến các bạn đọc. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên chuyên mục Làm Đẹp để cập nhật thêm thật nhiều thông tin bổ ích, thú vị các bạn nhé!

>> Xem thêm: Gợi ý 50+ mẫu móng tay đẹp, thịnh hành nhất hiện nay

(*) Hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mại Tập trung Quốc gia 2023 (4.12.2023 – 10.1.2024)

(*) Hưởng ứng chương trình Khuyến mại Tập trung 30 ngày ngay trước Tết Nguyên Đán 2024 (11.1.2024 – 12.2.2024)

>> Xem thêm: Tết Nguyên Đán 2024 – Nguồn gốc, ý nghĩa và lịch nghỉ Tết

Đánh giá bài viết


Nhận xét

Bài viết nổi bật

Error establishing a database connection

Error establishing a database connection Warning: mysqli_real_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /var/www/html/wp-includes/class-wpdb.php on line 2035 WordPress › Error Connection refused This either means that the username and password information in your wp-config.php file is incorrect or that contact with the database server at ps-mysql-master.vndev.shopee.io could not be established. This could mean your host’s database server is down. Are you sure you have the correct username and password? Are you sure you have typed the correct hostname? Are you sure the database server is running? If you are unsure what these terms mean you should probably contact your host. If you still need help you can always visit the WordPress support forums.

Mệnh Mộc nhuộm tóc màu gì? 10+ màu tóc phong thủy cho mệnh Mộc

Mệnh Mộc nhuộm tóc màu gì? 10+ màu tóc phong thủy cho mệnh Mộc Bạn muốn có một mái tóc vừa phù hợp vừa mang lại nhiều may mắn trong năm mới nhưng không biết mệnh Mộc nhuộm tóc màu gì ? Cùng Shopee Blog tham khảo ngay 10+ màu tóc nổi bật dành cho người mệnh Mộc nhé! Mệnh Mộc hợp tóc màu gì? Mệnh Mộc là yếu tố không thể thiếu trong 7 chòm sao. Mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối, hoa lá đâm chồi nảy lộc, thể hiện sức sống bền bỉ, mãnh liệt. Vì vậy, những màu tóc phù hợp với mệnh này là những màu tối như: màu rêu lạnh, màu nâu rêu, màu nâu đen,màu xanh dương khói,…. Đặc biệt, mệnh Mộc thường tương sinh với mệnh Hỏa và Thủy nên khi nhuộm tóc, bạn nên ưu tiên màu tone nâu đỏ trầm, xanh biển hoặc xanh rêu. Ngoài những tone màu được ưu tiên như trên, bạn cũng nên lưu ý mệnh Mộc tránh các màu nhuộm tóc sáng hay ánh kim. Các màu này khắc với mệnh Mộc nên thường sẽ gây ra nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Mệnh Mộc nhuộm tóc màu gì? Tổng hợp các màu tóc phù hợp với mệnh Mộc (Nguồn: